Mẹo giặt giũ quần áo sạch thơm, bền màu cho ngày tết thật tinh tươm

Giặt giũ quần áo là công việc hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên, điều này được xem là kiêng kỵ trong những ngày đầu năm, vì dân gian quan niệm là chúng có thể khiến bạn có một năm vất vả với nhiều thứ phải lo toan. Do đó, để bạn có những ngày đầu năm mới thật thong thả, thoải mái mà quần áo đẹp mặc tết vẫn luôn sạch đẹp, ngát hương, Giatlacongnghieppro xin mách nhỏ mẹo hay dưới đây:

Giặt là

Mẹo nhỏ giúp quần áo sạch thơm, bền màu sau khi giặt

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho quần áo đẹp mặc tết của cả nhà, trước khi tiến hành giặt giũ, bạn nên: 

  • Phân loại đồ trước khi giặt

Trước khi giặt quần áo mặc tết nói riêng và các loại trang phục khác nói chung, bạn cần phải phân loại. Quá trình phân loại này giúp bạn có cách giặt phù hợp cho từng chất liệu vải. Bên cạnh đó, phân loại quần áo trước khi giặt giúp bạn biết mức độ bẩn của quần áo như thế nào để giặt giũ nhanh hơn. Nếu quần áo không có nhiều vết bẩn hoặc vết bẩn không quá cứng đầu, chỉ cần vò nhẹ là được. Còn với quần áo bẩn nhiều hoặc vải cứng, bạn nên ngâm 30 phút trước khi tiến hành giặt.

  • Giặt quần áo theo các ký tự trên nhãn mác

Một nguyên nhân khiến quần áo của bạn sau khi giặt bị lem màu, có mùi hôi là do giặt không đúng cách. Mỗi loại chất liệu vải sẽ có cách giặt khác nhau. Vì vậy khi bạn phân loại quần áo, đồng thời bạn cũng nên xem trang phục đó nên được giặt như thế nào. Điển hình như chất liệu tơ tằm sẽ có cách giặt khác với chất liệu cotton, kaki,….. Nếu muốn quần áo mặc tết tươm tất và sạch đẹp, bạn đừng quên bước này.

  • Làm sạch các vết bẩn trên quần áo

Để quần áo thật tinh tươm, bạn nên dành thời gian cho một công đoạn khá quan trọng đó là xử lý vết bẩn. Hãy đặc biệt chú ý những khu vực thường xuyên tích tụ vết bẩn cứng đầu như: cổ áo, nách áo, tay và vạt áo, lai quần, phần bên hông chân váy…Bạn có thể dùng chanh, baking soda, kem đánh răng thoa lên vùng bị ảnh hưởng, để khoảng 30 phút và thực hiện các công đoạn giặt giũ như thông thường. 

Riêng với quần áo mới mua về, bạn cũng có thể pha loãng khoảng 150ml giấm ăn vào chậu nước rồi cho chúng vào ngâm từ 1-2 tiếng. Cách làm này sẽ giúp quần áo đẹp mặc tết giữ màu tốt hơn.

Tuyệt chiêu cho quần áo sạch thơm, bền đẹp

Vào những ngày đầu năm mới, diện một bộ trang phục sạch sẽ, ngát hương bao giờ cũng mang đến sự tự tin và cảm giác phấn chấn hơn. Tuy vậy, Tết là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn ở hầu hết các gia đình Việt. Vậy thời gian đâu để chăm sóc quần áo luôn phẳng phiu như mới, sạch tươm thơm tho?

Đừng lo lắng! Giatlacongnghieppro đã có một giải pháp hữu hiệu dành cho bạn: chính là chọn dùng nước giặt Comfort. Đây là dòng nước giặt cao cấp với tính năng chăm sóc quần áo ưu việt, giúp làm sạch sâu và bảo vệ trang phục luôn như mới. Với công nghệ Carezyme độc quyền, sản phẩm đem lại nhiều lợi ích vượt trội cho áo quần của bạn. Đầu tiên là khả năng ngăn ngừa các phân tử bụi li ti bám vào quần áo, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, dòng nước giặt này bảo vệ và chăm sóc từ sâu sợi vải, cắt bỏ các lớp xơ thừa trên bề mặt vải. Không những vậy, nước giặt Comfort còn giúp chống lại 5 dấu hiệu lão hóa mà áo quần thường gặp bao gồm: mất dáng, xù lông, ố vàng, thô ráp và phai màu. Quần áo bạn sẽ vẫn trông như những lần mặc đầu tiên. Với hai mùi hương Thanh lịch” và Thời thượng, nước giặt Comfort sẽ giúp áo quần luôn thơm ngát suốt ngày dài, giúp bạn luôn tự tin dạo chơi tết cùng những người thân yêu.

Giặt giũ quần áo đẹp mặc tết giờ đây là không làm khó được bạn nữa nhờ có những bí quyết trên đây. Hãy cùng Giatlacongnghieppro chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất để đón chào một năm mới với nhiều niềm vui và thành công, bạn nhé!

Xem thêm: tắm nắng cho trẻ sơ sinh, cách làm sáng vàng, giặt khô, dịch tả lợn châu phi, thông tắc bồn cầu, diệt mối, trang trí nhà cửa, chăm sóc cây cảnh,….

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000