Giặt là đồng phục nhân viên – Dịch vụ giặt là uy tín nhất Hà Nội uy tín

Giặt là đồng phục nhân viên – Dịch vụ giặt là uy tín nhất Hà Nội giá rẻ

Dịch vụ giặt là đồng phục nhân viên, đồng phục công sở, đồng phục công nghiệp … úy tin, chất lượng, an toàn, sạch và thơm. Tiệm giặt là PRO chuyên cung cấp dịch vụ giặt là đồng phục công nghiệp, đồng phục công nhân, đồng phục công sở toàn quốc. Quý vị cũng biết đồng phục nhân viên luôn là biểu tượng của các công ty chuyên nghiệp, các nhà máy sản xuất lớn, các tập đoàn. Nhằm khích lệ công nhân viên mặc đồng phục và quản lý chất lượng quần áo đồng phục phong phú công ty đã sẵn sang giặt đồ đồng phục cho cán bộ công nhân viên. Nếu đơn vị Quý vị cũng năm trong những doanh nghiệp đó. Hãy liên hệ tới giặt là PRO Chúng tôi cam kết mang đến cho Bạn dịch vụ tốt nhất.

Tiệm giặt là PRO cung cấp dịch vụ giặt đồ công nghiệp, đồng phục, giặt quần cáo công nhân cho các doanh nghiệp.

Xưởng tôi có gì để đảm bảo dịch vụ giặt là đồng phục cho doanh nghiệp Quý vị?

cửa hàng tôi có hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại và đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật có nhiều kiểu kinh nghiệm trong việc xử lý vết bẩn sẽ cung cấp cho thị trường dịch vụ giặt là đồng phục sản phẩm chất lượng tốt. Xưởng giặt của Xưởng tôi có đội ngũ giao nhận để nhận hàng và giao hàng tận nơi các bạn đề nghị. Đặc biệt Chúng tôi có bộ phận kỹ tuật phân tích vết bẩn thường ngày trên đồng phục của người tiêu dùng để đưa ra quá trình giặt đồ sạch và hiệu quả nhất, điều này đảm bảo chất lượng sản phẩm, đồng phục của Quý công ty được giữ nguyên màu sắc, dáng áo.

Giặt là Á Phướng chắc chắn sẽ tạo ấn tượng cho các bạn với giá cả nặng nề và chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp.

quy trình giặt đồng phục nhân viên

Bước 1: Nhân viên giao nhân sẽ tới quý Công ty nhận đồ.

Bước 2: Đội ngũ kỹ thuật giặt là sẽ kiểm tra chất liệu bảo hộ và đồ đạc trong quần áo, phân loại sản phẩm.

Bước 3: Theo phân tích chất liệu quần áo bảo hộ, Chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp giặt đảm bảo về chất liệu vải sau khi giặt.

Đôi khi đồ bảo hộ được phân theo 2 loại sau:

  • Đồ bảo hộ mềm như áo khoác của nhân viên y tế, áo khoác sạch của công nhân, nhiên viên các nhà máy chế biến thực phẩm…
  • Đồ bảo hộ thô như áo mặc của công nhân công trường xây dựng, áo của nhân viên xăng dầu
    Quần áo bảo hộ được giặt qua 2 giai đoạn chính

+ Giặt thô: Tùy vào quần áo bảo hộ, nếu bảo hộ quá dơ sẽ được giặt bằng nước áp lực trước, nếu quần áo mềm được giặt bằng tay trước.

+ Giặt tinh: Sau khi được các nhân viên xử lý chú ý bằng tay, đồ bảo hộ được đưa vào giặt máy với chế độ giặt ưa ham mê với chất liệu vải bảo hộ.

– Kết thúc quy trình giặt, quần áo bảo hộ được sạch bẩn và thơm ngát

– Đồ bảo hộ được làm khô nhanh và giữ màu vải không phai bằng công nghệ làm khô tiên tiến của Chúng tôi.

6 Lí do Bạn nên chọn dùng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, đam mê với khả năng tài chính của bạn..
  • Tiệm tôi dùng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời bạn cũng không nên lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Tiệm tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000