Gấu bông “big size” làm sao giặt sạch?

Vệ sinh gấu bông là việc làm không hề đơn giản, nhất là với loại có kích thước lớn. Thông thường, nhiều người sẽ chọn cách mang đến các cửa hiệu giặt giũ chuyên dụng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn giặt chúng tại nhà để tiết kiệm chi phí, Giatlacongnghieppro sẽ mách bạn cách giặt gấu bông thật an toàn dưới đây:

Giặt là

Cách giặt gấu bông “big size” dễ dàng

Đối với gấu bông có kích thước lớn thì vệ sinh như thế nào mới sạch hết bụi bẩn? Không chỉ bạn, đây cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Bởi lẽ, khi mang ra ngoài cửa hàng mẹ lo ngại gấu bông sẽ được làm sạch bằng những chất tẩy rửa cực mạnh, không an toàn cho da em bé. Vì thế, nhiều mẹ chọn cách giặt gấu bông cho bé ở nhà. Cách thực hiện cũng không quá phức tạp, chỉ cần bạn tuân thủ đúng hướng dẫn dưới đây, thì chất lượng của gấu bông vẫn luôn được đảm bảo.

Đầu tiên, bạn tháo hết bông gòn ở bên trong gấu bông ra để giặt phần vỏ trước. Muốn phần vỏ bên ngoài của gấu được làm sạch nhanh chóng, trước khi giặt bạn nên hòa tan dầu gội trẻ em với nước ấm. Ngâm vỏ gấu với dung dịch trên khoảng 10 – 15 phút để lấy đi nhiều vết bẩn.

Sau đó bạn bỏ vỏ gấu vào máy giặt, chọn chế độ giặt nhẹ. Trong khi chờ đợi giặt phần vỏ gấu, bạn nên đem phơi phần bông gòn ở bên trong để loại bỏ vi khuẩn cũng như nấm mốc, mùi hôi khó chịu.

Sau khi giặt xong, bạn nên phơi phần vỏ bọc gấu ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bạn cũng có thể đem sấy với nhiệt độ vừa phải để tránh băng keo trên các chi tiết của gấu bị chảy.

Lưu ý khi giặt gấu bông tại nhà

Với cách giặt gấu bông tại nhà, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng túi giặt để không bị rách hay bị bung các chi tiết trên thân gấu.
  • Dùng nước giặt dành cho trẻ em thay cho xà phòng có lượng chất tẩy cao. Bởi khi sử dụng nước giặt cho trẻ em, mùi thơm còn lưu lại sau khi giặt rất dễ chịu, đồng thời đảm bảo được độ mềm mịn của lông cũng như vô cùng an toàn với làn da của trẻ.
  • Bạn nên vệ sinh gấu thường xuyên tối thiểu là từ 1 lần/tháng để đảm bảo chất lượng của gấu cũng như an toàn cho trẻ nhỏ. Giúp trẻ phòng tránh được các bệnh về đường hô hấp hay các bệnh ngoài da.
  • Sau khi giặt xong bạn không nên sấy với nhiệt độ cao để tránh làm biến dạng hình dạng của gấu.

Cách bảo quản gấu bông “big size”

Ngoài việc giặt sạch gấu bông thì việc bảo quản gấu cũng quan trọng không kém. Bởi lẽ, việc gấu bông có bền hay không tùy thuộc chủ yếu vào việc bạn bảo quản nó như thế nào. Những thói quen như giẫm lên gấu, kéo mạnh hay quăng lung tung cũng là nguyên nhân khiến gấu mau dơ và cũ, làm mất form dáng. Vì vậy muốn kéo dài tuổi thọ của gấu bạn nên hướng dẫn bé sử dụng cẩn thận, hạn chế lôi kéo, dễ làm gấu bị rách, tránh chơi khi tay không sạch hoặc sàn nhà đang dơ.

Thông qua bài viết này, Giatlacongnghieppro hy vọng là bạn đã nắm được cách giặt gấu bông “big size” tại nhà thật an toàn và hiệu quả. Để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác, đừng quên theo dõi Giatlacongnghieppro ngay nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000