Địa chỉ uy tín nhận giặt đồ hàng thùng giá rẻ

Địa chỉ uy tín nhận giặt đồ quần áo hàng thùng giá rẻ

Quý khách đã hiểu đúng về bản chất của hàng thùng/hàng si chưa? Thực ra hàng thùng/hàng si chỉ là một từ dùng để thay thế một đồ đã cũ hoặc đã qua sử dụng, vì thế khi mua quần áo hàng thùng, hàng si thì chúng ta cần phải lựa chọn một sản phẩm an toàn?

Nhằm đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng, Giặt là công nghiệp PRO với máy móc hiện đại, quy mô công nghiệp, công nhân lành nghề, nhiều kinh nghiệm nhận giặt đồ hàng thùng, quần áo, dạ, len, áo da.., số lượng lớn cho các Shop quần áo thời trang, chi phí hợp lý, phục vụ nhanh chóng. Có thể nhận giặt cả kiện, cả công, cho các đại lý hàng thùng giao sỉ và lẻ.

Địa chỉ uy tín nhận giặt đồ quần áo hàng thùng giá rẻ
Địa chỉ nhận giặt đồ quần áo hàng thùng giá rẻ

Trước khi để mà chia sẻ những cách giặt tẩy quần áo hàng thùng thì chúng ta cần phải hiểu được bản chất của hàng thùng là gì ?. Bản chất của hàng thùng nó là một từ dùng để thay thế một sản phẩm đã cũ hay đã qua sử dụng, chính vì thế khi mua quần áo hàng thùng thì chúng ta cần phải lựa chọn một sản phẩm an toàn nhưng thực sự với mắt thông thường thì chúng ta không thể biết hết được về chất lượng của hàng sida ra sao, có những người đã từng bị bệnh ngoài da sử dụng hay những người có những bệnh lây nhiễm do tiếp xúc dùng chung quần áo gây ra . Chính vì thế vấn đề giặt tẩy quần áo hàng thùng là một trong những vấn đề có thể nói là rất cần thiết đối với mỗi người .

Quần áo hàng thùng để mà phòng tránh thì chúng ta chỉ có biện pháp giặt tẩy quần áo sạch sẽ và đúng cách mới có thể đảm bảo được an toàn cho người sử dụng . Để mà thực hiện giặt tẩy quần áo hàng thùng đúng cách chúng ta cần tuân thủ theo các bước sau .

Bạn đang tìm đối tác uy tín?

Giatlacongnghieppro.com sẽ là đáp án hoàn hảo cho doanh nghiệp khách sạn, nhà nghỉ, spa, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, trường học, cửa hàng quần áo, công ty, nhà máy, phòng tập gym về vấn đề xử lý tối ưu vật phẩm bẩn với số lượng lớn.

Hotline: 0337886117 (Zalo, SMS) hoặc 0337886117 (Zalo, SMS)

Thông tin: Giới thiệu - Tầm nhìn và sứ mệnh - Hồ sơ năng lực - Bảng giá dịch vụ

Chúng tôi phục vụ 24/7 giao nhận tận nơi đến hầu hết các phường, quận tại Hà Nội.

4 Bước giặt tẩy quần áo hàng thùng an toàn:

Công đoạn 1 : Khử mùi

– Bằng nước Giấm — Nước giấm có thể khử mùi ở quần áo

Khi mua quần áo hàng thùng, sẽ không tránh khỏi việc quần áo có mùi lạ. Điều này có thể khắc phục bằng cách cho quần áo đã giặt sạch vào nước có pha giấm để giặt xả lại, như vậy sẽ khử được mùi lạ trong quần áo một cách triệt để.

– Baking soda

Bạn có thể cho baking soda vào một bọc vải hoặc vào hộp giấy để trong tủ quần áo. Nếu chỉ có 1, 2 món quần áo bị mùi hôi thì có thể rắc baking soda lên trên mặt quần áo rồi để trong nhiều giờ (ít nhất là 4 tiếng) rồi giũ sạch, vậy là đã tạm biệt mùi lạ trên quần áo rồi.


Công đoạn 2 : Làm sạch vết bẩn Tẩy vết bẩn trên quần áo dính màu (bẩn đất, màu,…)

Quan trọng nhất trong các cách xử lý quần áo hàng thùng là phải làm sạch nhất những vết bẩn không biết đã tồn tại ở đó bao lâu.

Với những chiếc quần áo yêu thích bị dính màu, vết bẩn sẽ dễ dàng tẩy hơn khi sử dụng nước cốt chanh. Chanh có nhiều công dụng bất ngờ và việc tẩy trắng áo cũng cần dùng đến quả chanh. Chanh là chất làm trắng tự nhiên rất hiệu quả nhưng lại rất an toàn cho vải và màu vải. Bạn có thể kết hợp chanh và một số nguyên liệu có sẵn trong nhà để giúp chiếc áo nhanh chóng trở về màu trắng ban đầu. Bạn xoa đều lên bề mặt của phần vải bị dính màu, sau đó để khoảng 15 đến 20 phút rồi đem giặt sạch cùng xà phòng.


– Tẩy vết bẩn ố vàng

Với những quần áo trắng thì việc dính phải những vết ố vàng là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, việc đánh bật những vết ố này không hề khó như bạn nghĩ. Bạn thực hiện theo các bước sau:

+ Bước 1: Lấy baking soda, oxy già và nước sạch mỗi thứ một lượng vừa phải theo tỷ lệ 1:1:1.

+ Bước 2: Cho tất cả các nguyên liệu này vào một chiếc bát rồi trộn đều, hòa tan.

+ Bước 3: Cho chiếc áo bị dính màu vào chậu rồi đổ trực tiếp dung dịch này lên, dùng bàn chải cọ nhẹ nhàng vào áo khoảng 30 phút.

+ Bước 4: Đến khi vết ố vàng gần bay mất hết thì giặt lại với bột giặt và xả sạch.


Các chất phụ gia để xử lý quần áo hàng thùng

  1. Sử dụng nước tẩy

Thực tế là hầu hết chúng ta dùng đến loại thuốc tẩy đa năng ngay sau khi quần áo dính bẩn. Tuy nhiên, nếu không sử dụng đúng cách, rất dễ tạo ra phản ứng ngược. Khi sử dụng thuốc tẩy cho quần áo hàng thùng, bạn tuyệt đối không đổ dung dịch thuốc tẩy trực tiếp lên quần áo, kể cả với quần áo đã thấm nước. Vì với sự tiếp xúc trực tiếp như vậy, thành phần chất tẩy của thuốc sẽ ăn mòn sợi vải rất nhanh, làm giảm độ bền của quần áo và hiệu quả tẩy trắng mà bạn mong muốn chắc chắn sẽ không đạt được như ý.

Bạn hãy luôn nhớ phải thử trên một góc khuất của quần áo trước để đảm bảo được an toàn, không làm vải bị hỏng hay đổi màu.

  1. Ngâm quần áo

Dù là giặt tay hay giặt bằng máy giặt việc ngâm quần áo trước khi giặt giúp vết bẩn cứng đầu bị đánh bật và bảo vệ quần áo của bạn bền lâu. Tuy nhiên, cần lưu ý là không nên ngâm chung quần áo đồ trắng và đồ màu với nhau. Bạn hay ngâm chúng riêng để tránh tình trạng quần áo trắng bị lem nhem. Và chỉ nên ngâm quần áo trong vòng 30 phút là tốt nhất. Vì nếu ngâm quá lâu sẽ làm cho các chất bẩn trong nước bị hấp thụ lại trong những sợi vải. Hơn nữa còn nhanh làm mục vải, hư hỏng đồ áo và làm cho vi khuẩn nấm mốc phát triển. Không nên ngâm đồ len, tơ tằm, đồ da, đồ chống cháy hoặc có đính kim loại

  1. Sử dụng nước xả quần áo

Nước xả vải ngoài chức năng làm thơm quần áo, nó còn giúp diệt khuẩn hiệu quả. Đặc biệt hơn, tính chất làm mềm vải còn giúp hạn chế sự tổn thương của quần áo. Sau khi giặt quần áo thật sạch với bột giặt, bạn nên vắt quần áo cho bớt bọt rồi hãy cho nước xả. Hòa nước xả vải với nước, đảm bảo lượng nước đủ ngập hết quần áo và ngâm từ 10–15 phút rồi vắt quần áo, phơi khô. Ngày nay có nhiều loại nước xả chỉ cần xả một lần, không cần xả lại với nước mà quần áo vẫn sạch sẽ và không gây kích ứng cho làn da.


Đó là những gì mà chúng tôi chia sẻ cách giặt tẩy quần áo hàng thùng 1 cách an toàn giúp chúng ta có thể hoàn toàn tránh được các bệnh về truyền nhiễm nhanh chóng , có thể sử dụng như bộ quần áo mới mua hoàn toàn sử dụng vô hại với con người .Còn cách tốt nhất và để hàng thùng của bạn đẹp an toàn được là phẳng phiu như mới bạn nên đem quần áo hàng si, hàng thùng của bạn đến những cơ sở giặt là uy tín. Nơi đó sẽ giúp bạn yên tâm về tất cả điều đó.

Nếu bạn có nhu cầu giặt đồ hàng thùng, hàng si số lượng ít hay số lượng lơn, muốn đồ của mình bầy ở shop được ưng ý, muốn quần áo của bạn mặc dù là hàng thùng, nhưng vẫn đẹp và thời trang. Hãy gọi cho chúng tôi, xưởng giặt, và công nhân chúng của tôi sẽ làm giúp bạn điều đó.

Mọi thông tin bạn muốn đóng góp để thực hiện bài viết được chi tiết hơn xin liên hệ

Thông tin liên hệ

  •  Tư vấn đồ giặt: 0337886117
  •  Giao nhận tận nơi: 0337886117
  •  Website: GiatlacongnghiepPRO.com
  •  Facebook: Xưởng Giặt Là Công Nghiệp PRO
  •  Tư vấn mở tiệm: 0337886117
  •  Địa chỉ: Xưởng giặt là Mềm Thu hương ngõ 201/12 Phúc lợi, Long biên, Hà nội