Tất tần tật về băn khoăn “nước giặt nào thơm lâu nhất hiện nay”

Trong quá trình chăm sóc quần áo cho gia đình, rất nhiều bà nội trợ gặp khó khăn trong việc lựa chọn các sản phẩm nước giặt để đảm bảo trang phục luôn sạch sẽ và ngát hương thơm. Chính vì thế, câu hỏi thường được đặt ra là: Nước giặt nào thơm lâu và cách dùng như thế nào? Thấu hiểu những trăn trở đó, Giatlacongnghieppro mách bạn câu trả lời cho vấn đề này qua bài viết sau đây

Giặt là

Nước giặt được ưa chuộng hơn bột giặt?

Nước giặt quần áo ra đời là sự bù đắp cho những nhược điểm của bột giặt. Bởi lẽ, độ hòa tan của nước giặt cao hơn nhiều so với bột giặt, nên sẽ hạn chế được tình trạng quần áo dính cặn bẩn. Đặc biệt, hiện nay còn có nhiều dòng nước giặt kết hợp nước xả vải, giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt xả mà quần áo vẫn luôn thơm tho. Một lợi ích khác khi dùng loại nước giặt này là vải vóc cũng trở nên mềm mại hơn. Bạn có thể thấy rõ hiệu quả khi thời tiết ẩm ướt.

Sự đa dạng của nước giặt với dòng sản phẩm dành cho máy giặt, máy giặt cửa trước, nước giặt chứa tinh dầu thơm quần áo, nước giặt cho bé… cũng làm các bà nội trợ hài lòng. Tùy theo thiết bị và nhu cầu sử dụng mà các gia đình có thể chọn nước giặt sao cho phù hợp.

Nước giặt có thực sự giữ mùi hương hiệu quả?

Bên cạnh câu hỏi nước giặt nào thơm lâu, thì việc dùng nước giặt có thực sự mang lại hiệu quả mùi hương hay không cũng là băn khoăn của rất nhiều bà nội trợ. Trên thực tế, việc sử dụng nước giặt sẽ không duy trì hương thơm lâu bằng việc bạn dùng nước giặt rồi kết hợp với nước xả vải chuyên dụng. Bởi lẽ, mùi hương trên các sản phẩm nước giặt thường khó bám lại lâu trên quần áo.

Chị em nội trợ nên chọn nước giặt nào thơm lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nước giặt có tích hợp mùi thơm của nước xả. Vậy làm sao để biết được nước giặt của hãng nào chất lượng nhất, lưu lại mùi hương lâu bền nhất?

Lời khuyên từ Giatlacongnghieppro dành cho bạn chính là nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm. Sản phẩm với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield ưu việt, phủ một lớp màn vô hình trên quần áo, giúp vết bẩn không thể bám sâu vào sợi vải và dễ dàng bị đánh bay khi giặt. Đồng thời, OMO Matic Comfort còn được bổ sung tinh dầu thơm Comfort chiết xuất từ hoa nhài và gỗ đàn hương, cho hương thơm sang trọng bền lâu. Chỉ trong một sản phẩm nhưng lại mang đến rất nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội trong giặt giũ. Vì thế, đây chính là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất của người nội trợ.

Bài viết đã giúp bạn tìm thấy đáp án cho câu hỏi “nước giặt nào thơm lâu”. Tùy thuộc vào sở thích, mục đích và dòng máy giặt đang sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nước giặt khác nhau nhé! Chúc bạn và cả nhà lúc nào cũng hài lòng với những bộ trang phục sạch sẽ, ngát hương thơm bền lâu!

Xem thêm: cách xếp quần áo, cách tẩy trắng quần áo, tẩy mốc quần áo, cách bảo quản áo da,….

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000


Comments are closed.