Mách mẹ cách chọn quần áo cho bé trai gầy ốm

Khi chọn quần áo cho bé, bạn nên lưu ý tới dáng người của con. Bé trai hơi mũm mĩm, bé trai có thân hình cân đối hay bé trai hơi gầy đều có những lưu ý riêng trong cách chọn quần áo. Trong bài viết dưới đây, Giatlacongnghieppro sẽ mách mẹ cách chọn quần áo cho bé trai ốm vô cùng chi tiết. Cùng tìm hiểu nhé!

Giặt là

Chọn màu sắc trang phục cho bé

Khi chọn quần áo cho bé trai, mẹ nên lưu ý chọn màu sắc trang phục cho bé. Với bé trai có thân hình gầy, mẹ có thể chọn màu sắc giúp “ăn gian” thị giác người nhìn. Những màu tươi sáng tạo cảm giác thân hình bé sẽ đầy đặn hơn. Có thể kể đến một số màu cơ bản như trắng, xanh dương, xanh lá,… Bên cạnh đó, những họa tiết có hoa văn to, sọc ngang kẻ ô to cũng giúp “hô biến” cho thân hình gầy của bé trở nên đầy đặn hơn.

Bạn nên tránh những bộ quần áo có màu tối như xám, đen vì những màu này chỉ làm bé trông gầy gò hơn mà thôi. Những họa tiết nhỏ li ti, kẻ sọc dọc cũng khiến bé trông ốm hơn nữa. Mẹ nên lưu ý điều này khi chọn mua quần áo cho bé. 

Chất liệu trang phục

Đối với bé trai có thân hình gầy thì chất liệu vải phải hơi cứng một tí, giúp đứng người và làm bé trông đầy đặn hơn. Các loại trang phục chất vải cotton hoặc kaki sẽ tạo một độ phồng nhất định giúp “ăn gian” thân hình bé. Mẹ nên đặc biệt tránh những trang phục có chất liệu vải mềm, suôn rũ và ôm sát người. Những chất vải quần áo cho bé trai như thế chỉ “tố cáo” bé rất gầy mà thôi.

Mẹ có thể chọn vải có chất liệu cứng nhưng cũng phải đảm bảo không gây xước xát da cho bé khi vui chơi, nô đùa. Tốt nhất là nó nên có độ thấm mồ hôi tốt vì các bé trai thường rất năng động, thích chạy nhảy. Một số bé còn có làn da nhạy cảm nên bạn cần chọn những sản phẩm nước giặt hữu cơ nhẹ nhàng, chuyên dành cho da mẫn cảm.

Kiểu dáng trang phục cho bé

Những bộ đồ bó sát cơ thể chỉ làm lộ nhược điểm là thân hình quá gầy của bé. Mẹ nên tránh chọn quần áo cho bé trai có kiểu dáng như thế. Những bộ trang phục rộng rãi sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn, bên cạnh đó còn giúp ăn gian chiều cao và cân nặng cho con. Hiện nay, xu hướng trang phục cho các bé trai sành điệu, cá tính là những bộ quần áo form rộng, trông rất chất. Mẹ có thể định hướng quần áo cho bé theo phong cách này.

Chọn quần áo cho bé như thế nào?

Chọn những chiếc áo nhiều chi tiết, sọc dọc và bèo nhún sẽ khiến bé trông mập mạp hơn. Vào mùa đông, mẹ có thể chọn cho bé những chiếc áo hoodie vừa thoải mái lại giúp con “có da có thịt” hơn.

Chọn quần cho bé cũng có một số lưu ý. Bạn nên chọn kích cỡ vừa phải, có may túi hai bên hông. Túi phía sau hay loại quần có kiểu dáng có đường viền gân hai bên má quần. Như thế sẽ giúp bé cao hơn nhưng cũng đầy đặn hơn. Tốt nhất bạn không nên chọn những chiếc quần ôm sát bởi chúng sẽ “tố cáo” thân hình gầy guộc của bé.

Bên cạnh việc chọn đúng quần áo cho bé dựa trên dáng người, kiểu dáng trang phục, chất liệu và màu sắc, mẹ cũng nên lưu tâm đến sự thoải mái của bé trong mọi hoạt động hằng ngày. Do đó, mẹ hãy dùng nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm. Bởi lẽ, đây là dòng sản phẩm với công thức riêng dịu nhẹ, thành phần chất làm mềm vải từ 100% gốc thực vật giúp quần áo được giặt sạch hơn so với chỉ dùng nước giặt riêng. Bên cạnh đó, Comfort Cho Da Nhạy Cảm còn có khả năng trung hòa tính kiềm và loại bỏ cặn bột giặt sau khi giặt quần áo, nên khử sạch hóa chất còn tồn đọng trên trang phục. Đặc biệt, nước xả vải Comfort Cho Da Nhạy Cảm còn được kiểm nghiệm an toàn bởi Viện Da Liễu Trung ương và Viện Da Liễu Anh Quốc nên mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Giờ đây bé có thể tự tin chạy nhảy, vui chơi trong ngày tết với bộ quần áo trắng sạch và ngát hương thơm rồi!

Cách chọn quần áo cho bé trai gầy ốm đã được Giatlacongnghieppro bật mí trong bài viết. Hy vọng sẽ giúp bạn định hình phong cách trong các bộ trang phục bé mặc hàng ngày. Giờ đây con đã sở hữu cho mình một cá tính thời trang riêng rồi nhé!

Xem thêm: cách là áo sơ mi, tẩy vết ố vàng trên áo trắng, cách làm sạch túi da, đánh bóng xe ô tô, thông tắc bồn cầu, giặt nệm tại nhà, cách giặt áo da, cách trị hăm cho trẻ sơ sinh,….

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000