Sinh năm 2000 năm nay bao nhiêu tuổi 2020 tuyệt vời nhất 2024

Xem Sinh năm 2000 năm nay bao nhiêu tuổi 2020 tuyệt vời nhất 2024

Sinh năm 2000 bao nhiêu tuổi ?

Bạn đang thắc mắc sinh năm 2000 bao nhiêu tuổi? Nhưng việc chỉ dùng lịch âm dương bạn cảm thấy khó trong việc bằng lòng sinh năm 2000 bao nhiêu tuổi?

       Như vậy từ bây giờ thientue.vn sẽ gửi đến người sử dụng bài viết về sinh năm 2000 bao nhiêu tuổi? Để tạo ra chính xác thông tin cho người dùng nhé!


Năm nay là 2021, Sinh năm 2000 năm nay 21 tuổi

Năm nay là 2021
         Sinh năm 2000
         năm nay 21 tuổi

       ‌        Xem thêm : Nam sinh năm 2000 lấy vợ tuổi nào hợp nhất

       ‌        Xem thêm : Nữ sinh năm 2000 lấy chồng tuổi nào hợp nhất


Năm 2000 là năm Canh Thìn, tức là năm con Rồng

Năm 2000
         là năm Canh Thìn
         tức là
         năm con Rồng

Trong 12 con giáp, Rồng là con vật đại diện cho sức mạnh phi thường, thiêng liêng, được hoàn toàn người tôn kính. các người tuổi Rồng vì thế mà hợp lý sắc sảo, luôn đạt được nhiều thành công trong thế giới, có uy quyền, địa vị.


– Tử vi trọn đời tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có phúc tinh Tử Vi chỉ lối dẫn đường, trong cuộc đời gặp được quý nhân phù trợ. Đây là người có lcảm hứng, có hoài bão, sự nghiệp có nhiều thành công. Người này cả đời gặp nhiều điều may mắn, không hay nên lo lắng muộn phiền, thế giới vui vẻ, ấm êm, chưa có thể chắn tới sóng gió bão bùng.

Đặc trưng tính bí quyết

Người sinh năm Thìn tính bí quyết có phần mạnh mẽ, cao ngạo, lòng tự tôn rất lớn. Người này không chuyên nghiệp kể chuyện xã hội, cũng cực kỳ hay bất đồng ý kiến mang người trên. Tính giải pháp thiếu khoan dung nhẫn nại, công việc bốc đồng. Cuộc đời bằng phẳng, suôn sẻ khiến cho họ hơi tự kiêu.

Tuy nhiên, các người cầm tinh con Rồng vốn là con cưng của đất trời, lý tưởng lanh lợi, giỏi tư duy nghiên cứu, có ý chí nỗ lực, kiên cường trước cạnh tranh. nam giới tuổi này thường đầy niệm tin mà cô độc, họ không mấy khi đồng ý ý kiến của người khác buộc buộc nên thường bỏ lỡ cơ hội, để vui vẻ trượt qua tay.

Thời trẻ, do tính biện pháp cố chấp buộc đề nghị gặp thất bại là thường. Tới tuổi trung niên, người này dần vươn lên là chín chắn hơn, suy nghĩ cũng trưởng thành, hầu hết thứ dần đi vào quỹ đạo. Hậu vận may mắn nên chăng lành, gia đình sung sướng, an khang thịnh vượng.

Người tuổi Rồng sức khỏe dồi dào, tuy nhiên cần chú ý các bệnh liên quan đến dạ dày, khi ra ko kể luôn đề nghị chú ý hiệu quả. Trong tình yêu, đây là người bị động. Đàn ông tuổi Thìn cẩn thận, nhẹ nhàng, trời sinh nhạy cảm đề nghị đôi khi giận hờn vô cớ. Phụ nữ tuổi Thìn lại cực kỳ ít khi buồn phiền vì chuyện tình cảm.

Người này rất coi trọng sự nghiệp, luôn nỗ lực hết mình trong công việc, nhưng dễ nản lòng khi gặp thất bại. Vận thứ tài không tồi, dễ gặp chuyện may mắn bất ngờ về động sản, song khả năng quản lý tài chính chưa được thấp.

Tính bí quyết người tuổi Thìn mạnh mẽ, coi trọng lsáng tạo, có chí khí và thần thái bất phàm. các người sinh vào ban ngày có khả năng chú ý cực kỳ thấp, cũng cực kỳ có ý chí nỗ lực. các người sinh vào ban đêm thì theo chủ nghĩa phải chăng đẹp, có phần thiếu nghị lực và kiên nhẫn.

các người tuổi Rồng thường không chịu nổi các khảo nghiệm quá khắc nghiệt, ví như muốn thành công trong tình yêu và sự nghiệp thì cần bắt buộc rèn luyện thêm ý chí, luôn vững vàng kiên định, không vì thất bại mà nản lòng nhụt chí.

Ưu điểm nổi trội của các người này là sức khỏe dồi dào. Họ luôn bừng bừng sức sống, sẵn sàng nỗ lực vì đối tượng cao xa đã đặt ra, là các người ưa sĩ diện và thường hành động theo đám đông.

Họ khá hiếu thắng, cũng cực kỳ tự tin vào bản thân mình, có chiếc tôi rất lớn, có mơ ước và đặt cho mình đối tượng cao xa. bắt mắt thẳng thắn, có tài lãnh đạo, cũng có tố chất và vận số chỉ huy người khác.

Đây là người ngay thẳng, hầu như không bao giờ có suy nghĩ hay hành động tồi tệ, bỉ ổi, cũng không say mê khiến cho chuyện dối gian. Họ không sợ nặng nề, luôn nỗ lực khiến cho cho đông đảo việc thật tối ưu.

Người cầm tinh con Rồng cực kỳ có chí cầu tiến, song tính bí quyết hơi tự đại, luôn cho rằng mình hơn người khác. Con gái phóng khoáng, hết lòng, lại thấu hiểu lòng người, được cực kỳ nhiều chàng trai theo đuổi. nam giới là chiếc người gia trưởng, bảo thủ và cố chấp.

Dù khiến cho việc gì, họ cũng không say đắm buộc nên khom lưng cúi đầu nghe lời sai phái, họ mong muốn có thể độc lập lên kế hoạch và tiến hành khiến cho cho việc. Con giáp này tượng trưng cho quyền lực, trời sinh được hưởng phúc phần, hợp lý tài trí hơn người, may mắn tài lộc không kể xiết.

Tuy nhiên, người này lại có phần hơi mơ mộng, tình cảm không ổn định, là người cực kỳ khó nắm bắt. Họ thiếu khoan dung, độ lượng sở hữu đại khái người. Song người này lại cực kỳ dễ mềm lòng, đồng thời ham mê sắc dục, vì thế mà bao lần nên chịu thất bại ngay phút cuối cùng.

Đa tình nhưng họ chọn lọc khi thật lòng yêu người khác, người này không thấy thất vọng gì mang tình yêu, mà ngược lại, chính các người yêu họ sẽ đề nghị nếm đủ đắng cay.

Là người có năng lực, lại luôn theo đuổi sự hoàn mỹ, người tuổi Thìn không thỏa thuận sự kém cỏi của các người ngoại trừ, họ sẵn sàng phê bình các người việc lúcến cho ko hiệu quả. Tài năng có thừa phải ko khỏi tự phụ, hiếu thắng bắt buộc ko chịu được thử thách và thất bại, thiếu kiên nhẫn để vượt qua giông tố cuộc đời.

Sự nghiệp

Người tuổi Thìn có khả năng say đắm nghi rất nên chăng. Họ hoàn hảo nhạy bén có thời cuộc, say đắm sự bận rộn và thị trường nhiều thay đổi. Họ chủ động và hoạt bát, đa tài đa nghệ, có tài năng bẩm sinh về ngôn ngữ và viết lách, cũng có khả năng cảm thụ nghệ thuật cực kỳ thấp, coi trọng mẫu thiết kế và có óc thẩm mỹ cao.

Đây là người có lòng tự tôn rất lớn, luôn nên đa số việc thập toàn thập mỹ, chính Vậy đề nghị mà luôn cực kỳ nghiêm khắc sở hữu bản thân mình cũng như người khác. Thậm chí có thể nói họ khá khắt khe, tính tình lại nóng nảy, lúcến cho cho cho người khác có cảm giác về một bạo quân thứ thiệt.

Đàn ông cầm tinh con Rồng có ý chí nỗ lực cực kỳ mãnh liệt, phụ nữ thì mạnh mẽ, quật cường. Tuy nhiên, khuyết điểm của con giáp này nằm ở chỗ thiếu kiên nhẫn và nghị lực. Họ bừng bừng khí thế theo đuổi ước mơ của mình, song hễ có cạnh tranh, trở ngại ngáng đường là lòng hết lòng đó mau lẹ trở bắt buộc nguội lạnh. Họ dễ dàng nản lòng thối chí, ko đủ quyết tâm để tiếp tục đến cùng.

Người tuổi Thìn luôn suy xét thấu đáo trong hầu hết việc buộc đề nghị ko mê say sở hữu các lúcến việc cứng đề cập, ko đòi hỏi đến tư duy. Họ yêu cầu lựa chọn nghề nghiệp sao cho có thể phát huy hết năng lực và khả năng sáng tạo của bản thân.

Người này cực kỳ hợp mang các việc lúcến cho cho cho liên quan đến nghệ thuật hay nghiên cứu học thuật. Đặc biệt, nếu theo nghiệp viết lách, biết lấy 1 tác phẩm vượt xu thế thời đại lúcến phương xu thế thì sẽ đạt được các thành công vang dội.

Một lúc chứng minh được năng lực của bản thân trong 1 lĩnh vực nào đó, các phấn đấu của họ sẽ được đền đáp xứng đáng. Tính phương pháp năng động, hoạt bát và tố chất hơn người cũng làm cho cho cho họ thường đảm nhận vị trí lãnh đạo trong các ngành nghề mà họ kéo.

Tài lộc

Người tuổi Thìn trời sinh tối ưu lanh lợi, phản ứng nhanh nhạy, có tài nhận ra, chính vì thế mà vận Thứ tài rất nên chăng, dễ dàng thu được những khoản lợi nhuận bất ngờ. Tuy nhiên, đối sở hữu họ thì động sản chỉ là thứ để nhân mẫu thuận lợi đạt được mục đích lớn nhất của cuộc đời mà thôi.

Tiền tài ko hẳn là thứ cực kỳ sự cần dùng đối sở hữu con giáp này. Điều mà họ luôn muốn có được chính là thực hành được ước mơ, thông minh của mình.

nếu có thể biến việc kiếm tiền thành mục tiêu trong cuộc sống thì người này chắc hẳn chắn sẽ trở bắt buộc người vô cùng giàu có. Tuy nhiên, có tính cách người tuổi Thìn, tài lộc đến có họ tuy nhiều nhưng ra đi cũng rất nhanh, thu chi cân bằng, ko quá dư dả cũng ko thiếu thốn.

Sức khỏe

Người sinh năm Rồng được ví là con của đất trời, có sức lực cực kì sung mãn. Khí chất toát ra từ con người họ luôn sáng rõ, người này dường như vĩnh viễn chưa biết đến cảm giác mệt mỏi là gì.

Tuy nhiên, người tuổi Thìn ngũ hành thuộc Mộc buộc phải dễ mắc những bệnh về đường tiêu hóa. Trong cuộc sống hàng ngày phải chú ý hơn về vấn đề ăn uống. Hơn nữa, tính cách nóng nảy, dễ vì kích động mà quên lãng những mối nguy tiềm tàng bên cạnh mình. lúc ra bên cạnh yêu cầu chú ý an toàn, chớ mải quản việc người quanh đó mà gặp phiền phức ko đáng có.

Tình duyên

Người tuổi Thìn bình thường sôi nổi hoạt bát song đứng trước tình yêu lại biến thành người bị động. Có điều vốn là người may mắn phải họ vẫn được người khác giới chú ý vô cùng nhiều. Đặc biệt, sự tuyệt vời hoạt bát, thành thật nhiệt tình lại sống cực kỳ có quy củ yêu cầu người tuổi Thìn thường gây ấn tượng khá phải chăng mang đại khái người.

Người này đặt hết sự chú ý vào việc hiện thực hóa giấc mơ đề nghị ít lúc chú ý đến chuyện tình cảm. Họ cũng ko cảm thấy cô đơn lạnh lẽo, ít thể hiện tình cảm sở hữu người khác phái, cũng không nhiều năm kinh nghiệm nhận ra cảm xúc của đối phương.

Họ ít khi chủ động yêu ai đó và cũng mua lọc khi đau khổ, buồn phiền vì tình yêu. Tuy nhiên, chỉ cần có người kiên trì theo đuổi, đáp ứng yêu cầu về tư chất của họ thì vô cùng có thể sẽ có được tình yêu của người sinh năm Rồng.

Cuộc sống hôn nhân của con giáp này khá tốt, vợ chồng hòa thuận, êm ấm cửa nhà. Đàn ông tuổi Thìn tính cách chu đáo, nhạy cảm đề nghị thường căng thẳng trước người mình yêu. Phụ nữ tuổi Thìn khá bị động trong yêu đương, không đủ khéo léo và tinh tế, song cũng độc quyền khi đau khổ vì tình.


– Tử vi năm 2021 tuổi Thìn

Xem bói tử vi 2021, sẽ không còn thời kỳ bình ổn, trái lại, cuộc sống của người tuổi Thìn trong năm Tân Sửu sẽ có nhiều biến động. Vận khí trồi sụt vô cùng mạnh, lúc thăng hoa tột đỉnh, khi lại tụt dốc đảo điên, trường hợp không vững vàng tâm trí, e rằng đương số sẽ đón 1 năm rất vất vả và áp lực.

Bản mệnh chịu tác động lớn của cục diện Phá Thái Tuế, lại thêm Kiếp Tài ảnh hưởng, phương diện tài lộc biến động rất mạnh, dễ hao tài vì tin nhầm người, bị kẻ xấu hãm hại hoặc đối tác, bạn hàng gian dối.

so mang tử vi năm gần đây, năm nay sẽ là một năm màcông việc áp lực hơn vớikhối lượng tăng dần, trách nhiệm càng ngày càng nặng nề. Càng lúc khó càng cần phải đầu tư phát triển bản thân hơn về kỹ năng, chuyên môn và những mối quan hệ xã giao. Làm được điều đó đương số mới có cơ may lội ngược cái, phát triển sự nghiệp đóng góp thêm phần rực rỡ, bất chấp hoàn cảnh tác động.

Tử vi tuổi Thìn 2021 có ít cát tinh trợ mệnh, hung tinh lấn át, làm gì tuổi Thìn cũng phải thận trọng, suy tính, lập kế hoạch phân minh mới giảm thiểu được thất bại.Làm ăn cần nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật, chỉ cần có dấu hiệu mờ ám, chớp nhoáng Quán Sách và Thương Quan tác động, vừa gây hao tài lại khiến cho cho đương số vướng vòng lao lý.


– Sự nghiệp năm 2021 tuổi Thìn

Xem bói tử vi Tân Sửu 2021, tuổi Thìn vốn rất coi trọng sự nghiệp, phấn đấu không giới hạn để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì thế mà luôn được lãnh đạo trọng dụng, đồng nghiệp lòng tin giao phó trọng trách.Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, chịu ảnh hưởng lớn từ Thái Tuếnêncông việc bất thuận, làm ăn cạnh tranh, bị tiểu nhân quấy phá, mâu thuẫn có đồng nghiệp và cấp trên. Theo đó, tinh thần bất ổn, liên tiếp phạm sai lầm khiến bất động sản tiêu tán, uy tín fakem sút.

Đây chính là thời điểm để đương số sử dụng rộng rãi phát triển bản thân, nhìn lại giai đoạn phấn đấu để chọn nguyên nhân tại sao vẫn chưa thể gặt hái thành quả ưng ý, thay vì cứ mải mê đạp xe theo danh vọng.

May mắn là trong năm có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, tuổi Thìnvẫn gặp được quý nhân phù trợ, được những hiểu biết nơi cao sang để mở rộng tầm mắt. Cần chủ động nắm bắt cơ hội chọn lọc có này để có thể lội ngược chiếc thành công.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Năm Tân Sửu, Thái Tuế Sửu Thổ chính là Kiếp Tài, đại diện cho đối thủ nặng nề, tiểu nhân.Lại thêm cục diện Tương Phá chi phối, rồi Thương Quan gây mối hiềm khích thị phi, khiến mặt ngoại giao trục trặc, quan hệ xã hội thiếu hài hòa, khó mà thăng quan tiến chức.

Tháng quan vận vượng, sự nghiệp hanh thông:

  • Tháng 7 và 8 âm lịch: Nhờ Lục Hợp quý nhân tương trợ, lại có Ấn tinh tương hỗ, vận quý nhân vượng, có người đỡ đầu quyền lực, hợp tác làm ăn trôi chảy, nhân duyên tốt, mưu sự dễ thành. Có điều, không được chủ quan kẻo vận xui ập đến.
  • Tháng 11 âm lịch: Cục diện Bán Hợp sinh Tài, lợi cho những hạng mục hợp tác làm ăn, quan hệ xã giao kết hợp. Tuy nhiên, đương số khá vất vả, nhiều khó, cần vững vàng tâm trí mới có thể vượt qua khó.

Tháng quan vận suy, khó bề thăng tiến:

  • Tháng 2 âm lịch: Gặp rắc rối với cấp trên, áp lực công việc lớn, mưu sự cạnh tranh, tốn công vô ích.
  • Tháng 9 âm lịch: khó khăn tứ bề, rắc rối thị phi bủa vây, làm gì cũng thấy khó mà thành công.
  • Tháng 12 âm lịch: Vướng khẩu thiệt thị phi, tâm lý phản nghịch, xung đột với đồng nghiệp, cấp trên, ít cơ hội thăng tiến.

– Tài lộc năm 2021 tuổi Thìn

Phá Thái Tuế có điềm báo về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá khiến con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại. Dù chọn đầy đủ cách toàn bộ, song thu về không được như mong đợi.Tài vận trong năm kém sắc, kiếm tiền khó khăn hơn. Thậm chí, một số người cònrơi vào tình trạng phá sản, lãi không bù được lỗ, cắt lỗ liên miên. Cơ hội việc làm đã không nhiều, trong khi đó những cái chi phí gia tăng, chi tiêu khá eo hẹp.

Kiếp Tài hung thần có điềm báo phá tài, thu nhập từ nhiều nguồn fakem sút, áp lực kinh tế khá lớn, khó hạn chế khỏi những thời điểm vay mượn, nợ nần. Thậm chí còn có dấu hiệu mất tiền liên quan đến pháp luật, cần cảnh tỉnh bản thân, đừng vì chút lợi trước mắt mà vướng họa lao ngục sát thân.Vì thế, trong năm 2021, tuổi Thìn cần làm ăn chân chính, hạn chế sự mập mờ, lập cho mình kế hoạch tài chính cụ thể, có sự phòng bị trước, chi tiêu lợi ích đề phòng bất trắc.

Tháng tài lộc vượng, kinh doanh buôn bán phát đạt:

  • Tháng 3 âm lịch: Lợi cho những hạng mục liên quan đến ẩm thực, ăn uống, thủy điện. Có hoạnh tài bất ngờ, có lộc trời ban.
  • Tháng 7 và 8 âm lịch: Ngành liên quan tài chính, ngân hàng, khoa học, kim khí, đầu tư được hưởng lợi. Tuy nhiên, đương số phải khá vất vả và căng thẳng.
  • Tháng 11 âm lịch: những ngành kinh doanh ăn uống, tiếp thị, vận chuyển gặp đà phát triển rực rỡ. Có điều, sức khó lớn, phải hao tổn nhiều công sức mới kiếm được tiền.

Tháng tài vận suy, đề phòng mất tiền:

  • Tháng 2 âm lịch: Khó khăn bủa vây, hợp tác trục trặc, nhiều thị phi hay rắc rối liên quan giấy tờ, pháp luật.
  • Tháng 6 âm lịch: Có dấu hiệu phá tài, ví như không chịu học hỏi mà bảo thủ theo ý mình, tiền bạc bị hao tổn nhiều.
  • Tháng 9 âm lịch: Vì anh em, họ hàng mà hao tổn công sức và tiền bạc. Cầu tài bất lợi, kinh doanh khó phát.
  • Tháng 12 âm lịch: Phát sinh nhiều chi phí, thu chi mất cân đối. Bị tiểu nhân quấy phá, thận trọng trong đầu tư kẻo bị lừa gạt.

– Tình duyên năm 2021 tuổi Thìn

Phá Thái Tuế đại diện cho yếu tố thứ 3 xen ngang yêu đương lứa đôi, khiến đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hôn nhân bất lợi, yêu đương đi xuống, gia đạo vì thế mà khó bề yên ổn lâu dài.

Với những cặp vợ chồng vừa mới sinh con năm 2021, tần suất cãi vã gia tăng. Cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo, kẻo đó là cơ hội tốt cho kẻ thứ 3 phá hoại sung sướng gia đình.

Với người độc thân, trong năm ít có đào hoa tinh trợ mệnh, tình duyên vẫn khá trắc trở. Mặc dù có không ít đối tượng vây quanh, nhưng đương số khó ưng thuận yêu đương vì chưa tậu được người thực sự say mê.Có thời điểm được Thiên Đức Hợp quý nhân se duyên, tuổi Thìn được mai mối, gặp đối tượng tốt. Tuy nhiên, tình cảm kéo dài khó bền lâu do nội tâm nhiều mâu thuẫn. giả dụ không thay đổi, e rằng tình trạng cô đơn còn kéo dài.

Tháng đào hoa vượng:

  • Tháng 4 âm lịch: Đào hoa có dấu hiệu khởi vượng, có người nhấn mạnh chăm sóc, bất luận là nam hay nữ mạng đều có cơ hội chọn thấy người thích.
  • Tháng 8 âm lịch: Có đào hoa tinh chiếu, sức lôi cuốn trùng hợp lan tỏa, được người khác giới theo đuổi. Tuy nhiên, đề phòng có tình địch.
  • Tháng 10 và 11 âm lịch: Gia đạo hài hòa, đón tin vui về con dòng. Nam nữ độc thân nhân duyên vượng, cần chủ động hơn nữa mới tìm thấy ý trung nhân.

Tháng đào hoa suy:

  • Tháng 2 âm lịch: Rơi vào thế bị động, áp lực về tinh thần, khó bề cảm thấy hạnh phúc.
  • Tháng 9 âm lịch: Tình cảm trục trặc, nhiều mâu thuẫn, xung đột, khắc khẩu.
  • Tháng 12 âm lịch: Đào hoa dữ ra đời khiến đương số vướng vào khẩu thiệt thị phi, gia đình bất hòa.

       ‌        Xem thêm : Lịch âm dương 2000

       ‌        Xem thêm : Sinh năm 2000 mệnh gì ?

       ‌        Xem thêm : Sinh năm 2000 bao nhiêu tuổi ?

       ‌        Xem thêm : Năm 2000 có nhuận không, nhuận vào tháng mấy?

       ‌        Xem thêm : Nam sinh năm 2000 lấy vợ tuổi nào hợp nhất

       ‌        Xem thêm : Nữ sinh năm 2000 lấy chồng tuổi nào hợp nhất

       ‌        Xem thêm : Tổng quan Nam tuổi 2000

       ‌        Xem thêm : Tổng quan Nữ tuổi 2000

  • Năm 1998 là năm con gì?
  • Năm 1999 là năm con gì?
  • Năm 2000 là năm con gì?
  • Năm 2001 là năm con gì?
  • Năm 2002 là năm con gì?
  • Năm 2003 là năm con gì?

Video liên quan

Bạn đang đọc bài viếtSinh năm 2000 năm nay bao nhiêu tuổi 2020 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội