Những mẹo giặt quần áo khô nhanh khi đi du lịch dài ngày

Trong chuyến du lịch dài ngày của mình, ai cũng muốn mang theo nhiều quần áo đẹp để có nhiều lựa chọn trang phục hơn khi chụp ảnh. Tuy nhiên, việc giặt quần áo là vấn đề chính khiến nhiều người e ngại. Hơn nữa, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi, thì giặt sấy khô ngoài tiệm lại không khả quan. Nhưng bạn đừng lo lắng! Giatlacongnghieppro sẽ giới thiệu đến bạn mẹo giặt quần áo đi du lịch khô nhanh trong chuyến đi dài ngày.

Giặt là

Hướng dẫn giặt quần áo nhanh khô

Cách làm cho quần áo đi du lịch dịp Tết nhanh khô nhất là giặt quần áo vào lúc sáng sớm rồi phơi khô trong một ngày. Buổi sáng thường có nắng nên áo quần sẽ nhanh khô và không gặp tình trạng ẩm ướt. Hơn nữa, để quần áo giặt sạch nhanh hơn, bạn có thể ngâm cùng nước giặt/bột giặt hòa tan với nước trước khi giặt.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế để quần áo bẩn chất đống nhiều ngày liên tiếp. Thay vào đó, hãy giặt ngay trong ngày. Quần áo càng sạch thì càng ít vi khuẩn bám vào sợi vải. Đây là nguyên nhân khiến quần áo dễ bị hôi dù đã được giặt sạch.

Đối với những vị trí như cổ áo, nách áo thường bẩn nhiều hơn các nơi khác, bạn nên vò kỹ để vết bẩn không bám vào trang phục. Nếu vết bẩn càng bám lâu vào sợi vải, đồ đạc của bạn sẽ nhanh cũ hơn. Không những vậy, khi đi du lịch, tùy vào điều kiện sinh hoạt thế nào, quần áo sẽ không được chú trọng làm sạch như khi ở nhà. Vì vậy, chúng cần được giặt sạch để không ảnh hưởng chất lượng vải sau này.

Đừng quên làm thơm quần áo

Sau khi giặt sạch quần áo, bạn đừng quên ngâm quần áo với nước xả vải để trang phục thơm tho hơn sau khi phơi khô. Tuy nhiên, với tình trạng eo hẹp về thời gian khi đi du lịch, bạn sẽ cần đến một dòng nước xả giúp quần áo thơm và sạch chỉ trong một lần xả. Hiểu được điều này, nước xả vải Comfort Một Lần Xả được ra đời. Sản phẩm có khả năng giữ vững cấu trúc vải để quần áo luôn phẳng phiu sau khi giặt. Nhờ đó, bạn không còn vất vả khi phải là ủi quần áo. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ cắt bọt xà phòng tiên tiến, đảm bảo sạch bọt xà phòng ngay trong một lần xả. Comfort Một Lần Xả được Viện Da Liễu chứng nhận an toàn cho da, mang đến hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát, nên bạn hoàn toàn an tâm sử dụng. Chỉ cần một lần xả là quần áo của bạn đã sạch sẽ, thơm tho hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong kỳ du lịch của mình mà quần áo vẫn sạch thơm như khi giặt ở nhà.

Cách phơi quần áo khô nhanh chóng

Phơi quần áo đi du lịch đúng cách là một trong những phương pháp giúp trang phục nhanh khô hơn. Bạn nên chọn phơi khô áo quần ở nơi có nắng và gió, thoáng mát, rộng rãi. Nếu ở khách sạn, bạn có thể phơi ở ban công. Tránh phơi đồ ở nơi độ ẩm thấp như toilet, bởi nó sẽ khiến quần áo có mùi ẩm mốc khó chịu. Trong khi phơi, bạn nên móc riêng biệt từng chiếc áo, quần và không nên chồng chéo nhiều lên nhau.

Khi đi du lịch, điều kiện sinh hoạt sẽ không thoải mái như khi ở nhà. Vì vậy, để quần áo vừa nhanh khô vừa thơm tho sau khi giặt, bạn có thể áp dụng một số cách làm thơm quần áo nhanh như sau:

Nhúng áo quần trong nước nóng

Cách làm áo quần nhanh khô là sau khi đã giặt sạch quần áo, bạn nhúng vào nước nóng, vắt thật khô rồi đem đi phơi ngay. Lúc này, quần áo sẽ khô nhanh bởi nước bốc hơi nhanh.

Phơi quần ngược

Với các loại quần vải dày và quần jeans, bạn nên phơi miệng túi và phần thắt lưng ngược xuống dưới. Cách này sẽ giúp quần áo đi du lịch nhanh khô nhất.

Sử dụng bàn ủi trước lúc phơi áo quần

Ủi áo quần trước khi phơi cũng giúp lượng nước trong áo quần ướt bay hơi đi. Nếu bạn chịu khó ủi cả hai mặt thì quần áo sẽ khô nhanh hơn.

Cuộn trang phục trong khăn lông khô

Khi đã vắt khô quần áo, bạn có thể trải rộng khăn lông mềm khô và cuộn trang phục ở bên trong. Sau đó, bạn tiếp tục vắt khô đến khi khăn lông thấm bớt nước quấn áo. Tiếp đó, bạn đem đi phơi liền để quần áo đi du lịch kịp khô nhé.

Trên đây là những mẹo giặt quần áo đi du lịch dịp Tết sao cho nhanh khô nhất. Với những bước hướng dẫn chi tiết trong bài viết, việc giặt quần áo đã trở nên dễ dàng hơn rồi phải không nào?. Bạn nên ghi lại và áp dụng các mẹo này để giúp trang phục sạch sẽ, thơm tho trong chuyến đi của mình nhé.

Xem thêm: cách giặt ruột gối, thông tắc bồn cầu, cách vệ sinh máy lạnh, cách đánh bóng sàn gỗ, vệ sinh thảm trải sàn,

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000