Gửi folder qua gmail mà không cần nén tuyệt vời nhất 2024

Xem Gửi folder qua gmail mà không cần nén tuyệt vời nhất 2024

Đính kèm tập trong email là một giải pháp hữu hiệu để chia sẻ các thông tin, dữ liệu. khi bạn cần chuyển cho nhiều người. sử dụng bí quyết nén file là bí quyết hữu hiệu để gửi email mau lẹ, dễ dàng

Đính kèm tập trong email là một biện pháp hữu hiệu để chia sẻ các thông tin, dữ liệu. khi bạn cần chuyển cho nhiều người. Bạn cần gửi đi một ebook hay một pic nguồn và mong muốn đính tệp trực tiếp lên email rồi gửi đi mau chóng. Vậy sở hữu các tập tin có dung lượng lớn bạn cần buộc buộc nên khiến cho gì để gửi chúng một giải pháp dễ dàng mà không cần tải file lên drive? 

Đôi khi, các email gửi tập tin đính kèm có dừng kích cỡ là 25MB chính vì vậy nếu như bạn muốn gửi
được một tập tin có độ lớn lớn hơn 25MB email sẽ buộc phải bạn gửi qua drive. Nhiều user email chưa dĩ nhiên cách khiến cho cho cho sao để xử lý được các tập tin khuôn khổ lớn để đính kèm vào thư.

Trong bài viết dưới đây, 123job sẽ giúp người sử dụng chọn hiểu về các cơ sở của tệp đính kèm trong email. Hướng dẫn cho người mua biện pháp xử lý tập tin quá lớn bằng bí quyết nén file pdf – mẹo đính kèm tập tin email. 

I. Định nghĩa
về việc đính kèm tệp trong mail

Đối có tệp đính kèm trong email sẽ có giới hạn khuôn khổ tệp không vượt quá 25MB. sở hữu các tập tin nhỏ hơn bạn có thể đính kèm trực tiếp lên email. giải pháp khiến việc như sau:

1. Tạo thư mới

Mở cửa sổ email lên sau đó bạn chọn phần soạn thư để tạo
thư mới. Sau khi mở được cửa sổ soạn thư bạn bắt đầu biên soạn content thư lên phần khoảng trắng trong thư mục mới tạo.

bí quyết tạo email mới

2. Đính kèm tệp tin

mang các tập tin có kích cỡ dưới 25MB bạn gần như có thể tải trực tiếp lên email và đính kèm tệp vào email. Trong khung
biểu tượng email mới, bấm chọn Đính kèm tệp (Attach files) biểu tượng nằm ở phía dưới phần biên soạn content email (là hình ảnh cái kẹp giấy nhỏ).

Sau khi bấm vào biểu tượng cửa sổ file upload sẽ được hiển thị. 

Bước tiếp theo bạn cần lựa tậu vào thư mục có đựng tập tin bạn muốn đính kèm lên email. Hãy nhớ rằng, giới hạn dung lượng chỉ dưới 25MB, trong nếu bạn cần upload nhiều tập tin thì hãy đảm bảo kích cỡ tổng thể của các tập
tin vẫn nên nhỏ hơn 25MB bạn nhé.

Sau khi cửa sổ upload file hiện lên bạn bấm mua vào tin mà bạn muốn chèn lên email. Kích đúp chuột để sắm tập tin hoặc bấm chuột vào tập tin rồi nhấn Open ở góc dưới phía bên buộc đề nghị cửa sổ File Upload để tải tập tin lên. 

bí quyết đính kèm
file lên email

Lưu ý: khi bạn tải tập tin lên mà không thể nhận ra được độ lớn của file đó, hãy nhấn vào ô biểu tượng của Change your view ở góc trên bên phải cửa sổ. 

Tập tin của bạn có mặt trên email mới như một link trong email của bạn. Sau khi hoàn tất thủ tục soạn thư và đính kèm tệp bạn có thể nhấn vào biểu tượng Send để gửi email bình thường như người dùng vẫn thường hay làm. 

File upload lớn lên ra trong email

Xem thêm: Làm gì để email marketing của bạn không bị rơi vào hộp thư Spam

II. xử lý vấn đề hạn chế dung lượng tệp tin trong mail

khi bạn cần gửi đi một tập tin hay nhiều tập tin có tổng dung lượng lớn hơn 25MB như các tập tin khác trong email. Có hai bí quyết để bạn có thể gửi được:

  • Gửi một tập tin bằng biện pháp fakei nén file pdf: bí quyết cách nén file pdf trước khi đính kèm lên email là biện pháp giúp bạn fakem kích cỡ các file và gửi email như
    biện pháp đính kèm tập tin Đôi khi.
  • Gửi một tập tin thông qua drive: biện pháp này dùng khi bạn ko tiêu dùng biện pháp nén file thì đây là lựa chọn duy nhất để gửi tập tin lớn. 

1. Gửi tập tin đính kèm bằng mẹo dùng các tập tin nén

cách nén file pdf có các file khác nhau trong nền tảng tiêu dùng của Microsoft Windows bạn cần phải tạo một file Explorer và tậu các thư mục có cất tập tin mà bạn cần biện pháp nén file pdf. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift để mua cùng một khi các tập tin gần nhau. 

Sau khi mua các tập
tin, bạn nhấn chuột phải để tạo đề nghị một cửa sổ đơn thả xuống. Tiếp tục sắm gửi lớn → Compressed (zipped) folder

Kết thúc lệnh đó, bạn có thể cung cấp một thư mục được nén lại có đuôi .zip. Đây là bí quyết nén file đơn kém chất lượngn để bạn có thể gửi file dễ dàng. Nhấn vào tên file sau lúc nén để đổi tên theo ý muốn của bạn. 

Gửi tập
tin bằng biện pháp nén file

sở hữu biện pháp nén file zipbí quyết nén file zip đơn kém chất lượngn để gửi tập tin nhanh gọn. lúc bí quyết nén file zip bên cạnh dùng ứng dụng MS Windows thì bạn có thể dùng bí quyết nén file zip có công cụ nén Peazip hoặc 7-Zip

2. Gửi một tập tin thông qua Google Drive

kém chất lượngi pháp lúc bạn ko sử
dụng biện pháp fakei nén file lúc gửi email chính là gửi tập tin dung lượng lớn thông qua google drive. 
các bước gửi tập tin thông qua Google Drive như sau:

Gửi tập tin
bằng google drive

Upload tập tin lên Google Drive bằng bí quyết kéo tập tin lên từ cửa sổ File Explorer và để vào thư mục ở Google Drive. Nhấn nút soạn thư (Compose) trên cửa sổ email để tạo email mới. 

Trên cửa sổ email mới sắm chèn tệp bằng bí quyết dùng drive (Insert files using drive). Sau lúc nhấn vào mục chèn tệp đó, sẽ hiện ra cửa sổ mới:

Gửi tập tin bằng google drive

Nhấn mua vào vị trí lưu thư mục mà bạn đã tạo, chọn một số tùy chọn sau:

  • chọn mục và nhấn Insert góc dưới bên trái màn hình cửa sổ để đính kèm được toàn bộ thư mục đã tạo.
  • Để gửi một tập tin nhỏ trong thư mục, bạn click đúp chuột vào thư mục đó để mở thư mục. Nhấn mua tập tin và chọn
    insert để hoàn tất chèn tập tin. 

Tập tin sau lúc được chèn sẽ lớn lên ra trong email: 

Gửi tập tin bằng google drive

Lưu ý: lúc chia sẻ tập tin trên drive bạn hãy nhớ bật chia sẻ dữ liệu đối có người được gửi nhé! 

 Sau lúc đã hoàn tất về chủ đề, nội dung
thư và chèn tập tin, bạn nhấn gửi email như biện pháp thường thì. 

Xem thêm: các điều cần biết về kỹ năng soạn thảo cao thủ

III. bí quyết xây dựng một tệp tin đính kèm lúc gửi mail

1. Mở tập tin đính kèm trong Gmail

lúc nhận được email có tập tin đính kèm, việc đầu tiên bạn phải làm chính là mở email. Lịch sử inbox sẽ được hiển thị bên bên cạnh màn hình của bạn. 

cách mở tập tin trong email

Di chuột đến hình ảnh, bạn sẽ thấy hiển thị các nút DownloadSave to Drive trên hình. Tập tin kèm theo thư sẽ ra đời bên dưới cùng email. nếu này bạn có thể xem được một hình ảnh thu nhỏ đính kèm.

lúc đi lại con trỏ chuột qua ảnh, mau lẹ trên ảnh đó
hiển thị tên tập tin kèm theo nút DownloadSave to Drive. Bạn tải tập tin về lắp thêm bằng bí quyết tậu Download ở phía bên trái. Để mở tập tin trên Drive bạn tậu Save to Drive để lưu tập tin đó vào drive của bạn.

Lưu ý: các nút hiển thị sẽ tạo đề nghị lúc bạn chuyển động chuột đến các tập tin khác nhau. giả dụ tập tin được đính kèm là một file Word (.doc) thì trên hình ảnh hiển thị sẽ có nút edit with
google docs ở phía bên phải. lúc nhấn vào công cụ đó, bạn có thể mở trực tiếp trên google docs và chỉnh sửa dễ dàng.

2. Mở một tập tin nén trong Gmail

Thông thường các tập tin lúc được gửi đi sẽ được dùng biện pháp nén file zip để email dung lượng nhẹ và gửi đi nhanh gọn. thứ nhất, hãy
mở hộp thư email, những nội dung inbox sẽ hiển thị trên màn hình. 

biện pháp mở tập tin trong email

Tập tin được gửi bằng biện pháp nháii nén file sẽ hiển thị ở phần dưới cùng của email. 

Bạn chuyển động chuột qua tập tin được đính kèm bằng phương pháp nén file đó, ngay chớp nhoáng tên tập tin và hai nút hiển thị sẽ hiển
thị nổi trên file đó. 

  • Download (biểu tượng hình mũi tên) để lưu file về thứ tính
  • Lưu vào Drive (biểu tượng giống hình tam giác)

Xem thêm: Hướng dẫn yếu tố những phương pháp chuyển word sang pdf mau lẹ và dễ làm nhất

3.
Đăng những tập tin về đồ vật tính của bạn

Ở mối tập tin được gửi bằng cách nén file zip bạn nhấn nút download để lưu file về lắp thêm tính của bạn. những tập tin được tiêu dùng biện pháp nén file zip lớn lên ra phía dưới góc trái màn hình giao diện email. Nhấn vào mũi tên chỉ xuống ngoại trừ của tập tin để mở và hiển thị trình đơn thả
xuống.

bí quyết download file trong email

Thông thường, những tập tin được nén file zip lúc bạn lưu về thứ sẽ được lưu ở vị trí thư mục downloads trên thiết bị tính. Sau khi đã lưu về máy tính, bạn có thể mở thư mục download và đi lại file đến bất cứ vị trí nào. 

Khi bấm vào tập tin đã tải xuống, cửa sổ
của File Explorer mở ra và hiển thị tiêu đề của những tập tin zip.

Để trích xuất tất cả những file nằm trong tập tin nén, bạn nhấn vào biểu tượng Extract và sắm Extract toàn bộ. Sau khi tậu extract toàn bộ, bạn có thể lựa mua bí quyết lưu trữ cho những file đã được kém chất lượngi nén. 

phương pháp download file trong email

4. Download những tập tin mang Google Drive

Để có thể lưu file vào google drive, di chuột đến hình ảnh hiển thị và sắm biểu tượng của drive (giống hình tam giác) để lưu tập tin đính kèm vào Google Drive.

Lưu
ý:
có những tập tin được nén hoặc bạn đang ko tiêu dùng phần mềm của Chrome thì lựa chọn phải chăng nhất chính là bạn download file về máy tính và nháii nén file trước, sau đó mới tải lên google drive của mình.

Bạn có thể di chuyển những tập tin trong google drive bằng phương pháp chọn link Organize để di chuyển những tập
tin nén đính kèm trong một thư mục cụ thể khác. 

download file trong email sở hữu google drive

Khi đã lưu được file vào google drive để xem được tập tin đó bạn vẫn phải dùng cách nháii nén file. nếu như đang dùng công cụ Chrome bạn hoàn toàn có thể nháii nén file bằng công cụ của google (ZIP
Extractor
)

biện pháp kém chất lượngi nén file trên google drive: chọn file cần nháii nén → open with → ZIP Extractor

nháii nén file trên google drive

ví như như trước đây bạn chưa bao giờ dùng công cụ chrome ZIP Extractor bạn sẽ nhận được lời đề cập cho phép công cụ truy cập vào tài khoản google drive của bạn.
Nhấn nút Authorize và công việc theo chỉ dẫn để hoàn tất việc cấp quyền truy cập. Sau khi hoàn tất cấp quyền bạn sẽ nhận được lời nói kém chất lượngi nén file zip.

Nhấn chọn Extractnow để kém chất lượngi nén những tập tin khi sử dụng phương pháp nén file để gửi file qua Google Drive 

Xem thêm: Tổng hợp những hàm trong excel thường công tác dân văn
phòng

5. Xây dựng một tập tin ko nén được gửi thông qua Google Drive

Click vào hòm thư email để mở thư, những thông tin về inbox sẽ hiển thị. 

Gửi tệp tin qua google drive

Khi đó một đường dẫn
sẽ được hiển thị ở dưới cùng của thư. Click vào liên kết đó sẽ mở ra google Drive. giả dụ như file đó là một thư mục thuộc google drive thì thư mục sẽ được mở

IV. Kết luận

Giới hạn khuôn khổ file là một trong những rào cản trong khi gửi email đối mang một người bất kỳ. Một file có kích cỡ lớn, bạn có thể đính kèm và gửi như email thông thường bằng
bí quyết nén file. mang biện pháp nén file này, những tập tin lớn, vượt quá 25MB bạn cũng có thể gửi đi dễ dàng và lập tức. quanh đó biện pháp fakei nén file, bạn có thể sử dụng bí quyết gửi tập tin qua google drive. 

Công nghệ ngày càng lớn mạnh giúp cho công việc của mỗi chúng ta vươn lên là lợi ích hơn cực kỳ nhiều. Chỉ mang những thao tác đơn nháin, bạn đã có thể gửi tập tin mang kích thước lớn hơn 25MB siêu nhiều. giờ đây, bí quyết nén file
zip
, giải pháp nén file ảnh, giải pháp nén file rar, hay phương pháp nén file pdf vươn lên là quá dễ dàng và thuận tiện. Nhanh chóng áp dụng cách nén file vào công việc để gửi email dễ dàng, nhanh chóng bạn nhé. Chúc những bạn thành công! 

Bài viết nhiều người đọc

123job.vn – Dream jobs, great places to work, high salary

123job.vn – Trao cơ hội cho hàng triệu người mang những công việc mơ ước với môi trường đang chạy chuyên gia và mức lương rẻ nhất.

Với sứ mệnh: cấp dưỡng dịch vụ những thông tin công việc, review C.ty hấp dẫn, dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng xác thực và chất lượng cho nhà tuyển dụng và người lao động, bên tôi luôn tận tâm tận lực, ko dừng sáng kiến mới nhằm đem lại chất lượng dịch vụ bậc nhất, giúp tất cả tất cả người có được một công việc phù hợp nhất.

Tự hào: Là trang tuyển dụng đáng tin cậy, là cầu nối của hàng triệu người mua việc
và nhà tuyển dụng.

Giá trị cốt lõi:

  • Luôn chủ động và sáng tạo, lấy công nghệ làm nền tảng cốt lõi để tăng trưởng dịch vụ.
  • giỏi & tận tâm với người sử dụng và người tìm việc bằng những dịch vụ rẻ nhất.
  • việc làm chính trực, tuân thủ những nguyên tắc đạo đức, ko vụ lợi cá nhân và luôn đặt có ích của đơn vị lên bậc nhất.

Nếu bạn đang muốn kết nối với những nhà tuyển dụng tin cậy hàng đầu Việt Nam, đừng ngần ngại hãy
TẠO CV NGAY để tăng gấp 5 lần cơ hội có được công việc với mức lương thấp nhất nhé!

Chủ đề lạ lùng

Dành cho người tìm việc

Dành cho nhà tuyển dụng

  • Thực tập sinh nhật bản
  • Phụ nữ năng động
  • doanh nghiệp TNHH Toyo Quốc Tế
  • Health and Safety Legislation
  • C.ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Ait Việt Nam
  • MICE Management
  • hỗ trợ viên fitness
  • Nhân viên tiếng nhật bộ phận
  • Nhân kiên khoa học nông nghiệp
  • Chuyên viên lớn mạnh thị trườ
  • Sosical
  • System Manager
  • Nhân viên thiết kế giải pháp kỹ thuật
  • Footwear
    technical
  • Footwear technical manager
  • lớn mạnh sản phẩm giày da
  • Footwear Product Development Specialist
  • Kỹ thuật sản phẩm giày
  • ra đời đế giày
  • Thợ nam chính
  • Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng – Khu vực Hà Nội Hải Phòng
  • NV kinh doanh bất động sản
  • Căn hộ
  • Nhân Viên ISO – Quản lý hệ thống
  • 9001
  • PHÓ PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
  • Editor thực tập sinh
  • Cho thuê tòa nhà
  • Nhân viên hành chính Cho thuê tòa nhà
  • Hr & Administration Leader
  • Long Thành Nhân Viên Kiểm Soát Chất Lượng
  • Thợ hoặc thợ phụ điện lạnh dân dụng
  • Nhân viên phụ đính
  • Nhân viên áp tải hàng hoá
  • Order hàng
  • Nhân viên
    và quản lý nhà hàng
  • Nhân viên phục vụ q2
  • Nhân viên tiếp tế sách
  • MANAGER – GT
  • Quản lý sản suất
  • tư vấn
    viên làm giờ hành chính
  • Viên giúp việc gia đình
  • Kĩ thuật viên điện lạnh
  • Omron
  • Chuyên viên truyề thông nội bộ
  • GIÁM SÁT BÁN HÀNG- GẤP GẤP Sơn L
  • Nhân viên tài vụ biết tiếng hoa
  • Financ
  • Head of Representative Office
  • Chief of Rep Office

Bạn đang đọc bài viếtGửi folder qua gmail mà không cần nén tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội