Đỗ Đạt Giang và Nguyễn Phương Hằng tuyệt vời nhất 2024

Xem Đỗ Đạt Giang và Nguyễn Phương Hằng tuyệt vời nhất 2024

Thừa kế tài sản khủng?

Từ lâu, có không ít đồn đoán ngoại trừ cuộc đời bà Nguyễn Phương Hằng nhưng ít ai biết tường tận về người phụ nữ này.

Bà Nguyễn Phương Hằng có tên khai sinh là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1971). cái tên Phương Hằng được đổi sau khi bà về sống sở hữu ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”). Nhiều người biết chuyện cho rằng, bà muốn thay tên, đổi vận, quên đi một quãng đời không mấy tươi đẹp trong quá khứ.

Bà Nguyễn Phương Hằng có tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền. Ảnh: Công an TP.HCM

Bà Hằng từng tự đánh giá, năm 16 tuổi từng định cư ở Canada, lấy một người chồng Hoa kiều giàu có. Nhưng chỉ vài năm chung sống, có có nhau một con thì người chồng qua đời.

Bà Hằng tự kể, người chồng đầu để lại cho bà cùng con gia sản lên đến 18 triệu USD. Sau biến cố gia đình, bà mang toàn bộ tài sản về Việt Nam khiến cho ăn.

Bà Hằng cho rằng, nhờ tài sản sở hữu từ nước không tính về, bà đã biến thành doanh nhân thành đạt khi đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực như động sản, trồng rừng, bắt mắt…

Bà Hằng từng khoe là Việt kiều, có quốc tịch Canada. Tuy nhiên theo điều tra ban đầu, bà Hằng ko kể quốc tịch Việt Nam chỉ có duy nhất quốc tịch Cộng hoà Cyprus , một đảo quốc phía đông Địa Trung Hải, được mệnh danh là thiên đường trốn thuế, rửa tiền…

Trong quá khứ bà Hằng sở hữu dòng tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền lại có mặt một phần trong chuyên án Năm Cam và đồng bọn.

Tấm ảnh độc quyền hoi mà bà Nguyễn Phương Hằng (khi đó tên là Nguyễn Thị Thanh Tuyền) cùng sở hữu ông Đỗ Đạt Giang, người từng chung sống như vợ chồng có bà.  Ảnh: Tư liệu

Trong vụ án Năm Cam, ông Đỗ Đạt Giang bị xử tù vì tố cáo của một số người, trong đó phần chính là từ bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền (tức Nguyễn Phương Hằng) thời gian sắp tới

Được biết, ba năm sau kể từ khi người chồng đầu mất, năm 1997 bà Hằng về Việt Nam và chung sống như vợ chồng mang Đỗ Đạt Giang (SN 1964, ngụ tại quận Phú Nhuận), một đàn em của Năm Cam. Hai người thuê căn nhà ở đường Trường Sơn, quận Tân Bình để sống rồi chọn lại căn nhà này.

Theo kết luận điều tra, bà Hằng (khi đó tên Tuyền) khai, đã nhiều lần bị Giang đánh, ép thêm tên y vào giấy tậu bán nhà. Giang còn tậu đến, gây sức ép buộc mẹ bà Hằng nên đưa ra giấy tờ căn nhà, ép bà Hằng viết đồng ý không có tranh chấp.

Sau này, khi khai báo tại cơ quan công an, Đỗ Đạt Giang không thừa nhận cưỡng đoạt căn nhà của người tình, mà cho rằng mình bỏ tiền tậu, bà Hằng (tức Tuyền) chỉ là người đi cùng. Thậm chí, khi bà Hằng vay 7 lượng vàng sở hữu lãi suất 3%/tháng của một người khác để trả tiền cho chủ nhà thì chính Giang là người ký giấy.

Mẹ của bà Hằng còn tố cáo Đỗ Đạt Giang đã lúcến cho khó dễ, đe doạ để chiếm đoạt 10 lượng vàng. nguyên nhân là mấy mẹ con bà chung chọn một căn nhà ở Gò Vấp, nhưng trong thời gian bà Hằng chung sống có Giang thì ông này đã giữ chìa khoá. Cuối cùng, mẹ của bà Hằng phải giao cho Giang 5 lượng vàng mới ko bị lúcến cho cho khó dễ trong việc bán nhà.

Sau lúc chuyên án Năm Cam nổ ra, ông Đỗ Đạt Giang bị bắt, mẹ con của bà Hằng đã có đơn tố cáo. Từ tố cáo của hai mẹ con bà Phương Hằng và một số các người khác, Đỗ Đạt Giang nên lãnh án 7 năm tù tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Sống cùng chồng mới, quay lại tố cáo lúcến chồng cũ tù tội

Điều khá lạ là, bà Hằng từng đề cập, chồng đầu tiên qua đời để lại cho bà tài sản khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng, nhưng các năm ngay tắp lự sau đó lúc về nước, bà có các cạnh tranh nhất định.

Ba năm sau lúc có cả trăm tỷ đồng từ người chồng đầu, bà Hằng nên cùng Đỗ Đạt Giang đi vay 7 lượng vàng để sắm nhà như nhắc trên. Còn nếu, bà nhận lúcến cho dịch vụ hoàn công cho xưởng dệt của ông Lâm Hưng Q. để nhận tiền công vài chục triệu đồng và ông Q. sau này cũng là nạn nhân bị Đỗ Đạt Giang cưỡng đoạt tài sản.

Đến năm 2006, bà Hằng kết hôn có doanh nhân Trần Văn Thìn (SN 1963, quê Bến Tre) nhưng trước đó 5 năm, cả hai góp vốn, tỷ lệ 50/50 ra đời đơn vị Đông Nam Long (trụ sở quận Bình Thạnh) để đầu tư vào các dự án trồng cao su.

Cuộc hôn nhân của bà Hằng có ông Thìn chỉ kéo dài chừng hai năm, có một con chung thì  ly hôn. Tòa phán quyết con chung theo mẹ, phần tài sản  hai bên thương lượng xử lý.

cách đây không lâu, trên mạng xã hội ra đời đoạn ghi âm liên quan đến chuyện yêu đương của bà Nguyễn Phương Hằng và “thần y” Võ Hoàng Yên. Ảnh: Mạng xã hội

Hai người trước đó có thống nhất fakei thể đơn vị, ông Thìn nhận 200 ha cao su, còn bà Hằng cùng con nhận 360ha.

Chỉ hai năm sau ‘đường ai nấy đi’ có ông Thìn, bà Hằng kết hôn có doanh nhân lớn hơn bà chục tuổi, ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”). Tuy nhiên công đoạn đó, ông Dũng đã buộc đề nghị tích cực hỗ trợ vợ trong việc nháii quyết tài sản tranh chấp có chồng cũ.

Kết cục ông Thìn dính án tù cả chục năm về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “khiến giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”. Cụ thể, cơ quan tố tụng kết luận, ông Thìn lén lút duy trì hoạt động đơn vị, làm giả chữ ký của bà Hằng (lúc đó tên Tuyền) để chuyển C.ty về Bình Phước, làm giả một số giấy tờ để được cấp giấy đăng ký kinh doanh, con dấu mới.

Sau khi kết hôn sở hữu ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) thì mới có chiếc tên Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: Mạng xã hội

Đến mang cuộc hôn nhân mang ông Dũng “lò vôi”, dòng tên Nguyễn Phương Hằng mới thỏa thuận thay cho tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền, như cuộc đời sang một trang mới. Đây là cuộc hôn nhân có thể kể là dài nhất trong đoạn đời đầy sóng gió của bà Hằng.

Sau này, người ta mới thấy bà Hằng khoe kim cương, các xấp sổ đỏ, rất xe… rồi dính vào các tranh chấp, đấu tố đầy thị phi trên mạng xã hội lẫn đời thực.

(Techz.vn) – Không chỉ ông Võ Hoàng Yên, bà Nguyễn Phương Hằng trải nghiệm qua nhiều cuộc tranh chấp tình tiền sở hữu các người đàn ông. Trong đó có cả đàn em thân cận mang ông trùm Năm Cam.

Bài viết liên quan

Nguyễn Phương Hằng là người phụ nữ gây nhiều tranh cãi nhất nhì mạng xã hội thời gian qua. Ai cũng biết bà là vợ của đại gia Dũng Lò Vôi, giữ chức Tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam. Tuy nhiên, trước khi có cuộc sống sung túc như hiện nay, nữ CEO này các hiểu biết qua quá khứ “chưa hẳn dạng vừa”.

Thông tin từ Vietnamnet mới đăng tải, bà Nguyễn Phương Hằng tên thật là Nguyễn Thị Thanh Tuyền (SN 1971). Sau khi kết hôn và sống cùng ông Dũng Lò Vôi bà mới đổi thành Nguyễn Phương Hằng như bây giờ. Không ít người cho rằng, nữ đại gia đổi tên có lẽ là bởi muốn quên đi quá khứ không mấy vui vẻ của mình.

Theo lời bà Hằng kể, bà từng định cư tại Canada năm 16 tuổi, kết hôn có một Hoa kiều. Vài năm sau hôn nhân thì người chồng này qua đời, để lại 18 triệu USD cho mình. Về sau bà trở lại Việt Nam làm ăn từ chính số tiền đó, đầu tư kinh doanh nhiều lĩnh vực giúp người phụ nữ này phất lên chớp nhoáng.

Tuy nhiên, theo điều tra ban đầu, bà Nguyễn Phương Hằng không hề có quốc tịch Canada như từng khoe. Nữ doanh nhân chỉ có quốc tịch Cộng hòa Cyprus, nơi được mệnh danh là thiên đường trốn thuế, rửa tiền…

Lật ngược lại quá khứ, cái tên Nguyễn Thị Thanh Tuyền lại có liên quan đến một phần chuyên án Năm Cam và đồng bọn năm xưa. Cụ thể, 3 năm sau khi người chồng đầu tiên mất bà Hằng về nước sống như vợ chồng mang Đỗ Đạt Giang (SN 1964) tại căn nhà ở đường Trường Sơn, quận Tân Bình. Người này là một đàn em thân cận của Năm Cam.

Nguyễn Phương Hằng khi đó đã khai rằng bị người tình nhiều lần đánh đập, ép thêm tên vào giấy tìm bán nhà. Về sau Đỗ Đạt Giang còn ép mẹ bà Hằng bắt buộc đưa giấy tờ nhà, viết đồng ý không có tranh chấp. Thế nhưng ở cơ quan công an, Đạt Giang lại khai rằng nhà do mình bỏ tiền sắm, bà Hằng chỉ đi cùng. Trong giấy vay nợ 7 lượng vàng sở hữu lãi suất 3%/tháng, Giang cũng chính là người ký tên.

Mẹ bà Nguyễn Phương Hằng sau đó tố thêm chuyện Đỗ Đạt Giang đe dọa chiếm đoạt 10 lượng vàng từ mình. Theo lời bà, mấy mẹ con mua chung căn nhà ở Gò Vấp nhưng về sau Giang là người giữ chìa cực nhọca khi chung sống cùng bà Hằng. Cuối cùng, mẹ bà Hằng bắt buộc cho người đàn ông này 5 lượng vàng mới không bị gây khó dễ khi bán nhà.

Về sau Đỗ Đạt Giang bị bắt, nhiều người trong đó có mẹ con bà Phương Hằng gửi đơn tố cáo y. Giang hồ này lãnh án 7 năm tù vì tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Những tình tiết mâu thuẫn bắt đầu có mặt ở đây. Vì sao cầm 18 triệu USD về nước nhưng chỉ 3 năm sau bà Nguyễn Phương Hằng đã rơi vào cảnh khó, bắt buộc đi vay 7 lượng vàng như đã nói ở trên, đồng thời còn từng làm dịch vụ hoàn công tại xưởng dệt của ông Lâm Hưng Q để nhận vài chục triệu đồng?

Năm 2006, bà Nguyễn Phương Hằng tái hôn với ông Trần Văn Thìn (SN 1963). 5 năm trước đó họ từng góp vốn xây dựng thương hiệu công ty Đông Nam Long để đầu tư các dự án trồng cao su. Trong 2 năm bên nhau, 2 người có 1 con chung. Sau khi ly hôn đứa bé ở với bà Hằng, nữ doanh nhân nhận 360ha cao su, chồng cũ nhận 200ha cao su.

Năm 2010, bà Nguyễn Phương Hằng lại tái hôn với ông Dũng Lò Vôi. Người chồng hơn bà chục tuổi đã rất cố gắng giúp vợ fakei quyết tranh chấp tài sản với chồng cũ. Không ai ngờ cuối cùng ông Trần Văn Thìn phải vào tù vì tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức”. Được biết ông Thìn đã làm giả chữ ký của bà Hằng cùng một số giấy tờ liên quan.

Nguyễn Phương Hằng sau khi kết hôn với ông Dũng Lò Vôi mới thực sự vươn lên là nữ đại gia khét tiếng. Công chúng thường xuyên thấy người phụ nữ này lớn mạnh ra xa hoa, lộng lẫy nhất có thể với kim cương, hột xoàn, sổ đỏ tính bằng cân, siêu xe xếp hàng…

Đặc biệt nhất vẫn phải kể đến ồn ào tình tiền với ông Võ Hoàng Yên năm 2021. Bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng ra mặt tố cáo “thần y” này lừa đảo mình hàng tram tỷ đồng, đồng thời bắt đầu chuỗi ngày livestream chửi bới, vạch mặt trên mạng xã hội. Trong thời gian đó, vợ ông Dũng Lò Vôi được cho là từng có quan hệ trên mức bình thường với ông Võ Hoàng Yên sau lưng chồng. Về sau giới nghệ sĩ cũng bị kéo vào và cuộc chiến sao kê từ thiện xảy ra.

(Techz.vn) – Để tăng dung tích điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng, cơ quan chức năng đã mời khá nhiều người liên quan đến thực hành.

Bạn đang đọc bài viếtĐỗ Đạt Giang và Nguyễn Phương Hằng tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội