biện pháp dùng opera vpn android tuyệt vời nhất 2024

Xem biện pháp dùng opera vpn android tuyệt vời nhất 2024

Opera gần đây đã thông tin rằng tính năng VPN thông dụng của họ đã được kích hoạt lại trên trình duyệt máy tính để bàn Windows. Điều này có nghĩa là từ bây giờ bạn gần như có thể duyệt ẩn danh mà chẳng nên lo ngại về trình theo dấu. Mát mẻ. Còn người tiêu sử dụng Android thì sao ? Tin vui là Opera đang kích hoạt lại tính năng VPN phổ cập trên Android sở hữu Opera Browser bản dòng 51 .

thời điểm này, Opera Browser bản mẫu 50 có sẵn trên Play Store ở toàn bộ các khu vực. Tuy nhiên, bạn có thể tải xuống bản mẫu beta từ APKMirror (liên kết tải xuống bên dưới) ngay bây giờ và kiểm tra tính năng VPN trước khi hỗ trợ tự dưng. Lưu ý rằng Opera đã ra đời VPN vào năm 2016, nhưng dịch vụ đã bị giới hạn vào ngày 30 tháng 4 năm 2018 cho các nền tảng Android và iOS.

Bạn đang đọc: biện pháp dùng vpn trong opera trên Android 2022

Chúng ta hãy xem khiến cho thế nào để sử dụng nó, các gì nó tiếp tế và nó bảo vệ danh tính và tài liệu của bạn rẻ như thế nào .
Tải xuống phiên bản Opera 51 Beta
Trình duyệt Opera – cửa hàng Play

Hãy khởi đầu nào .

1. biện pháp cài đặt

Bạn đại khái có thể tải xuống phiên bản Beta bằng link ở trên giả dụ phiên bản 51 chưa có sẵn ở vương quốc của bạn. Sau khi tải xuống, bạn sẽ bắt buộc tải ứng dụng trên điện thoại logic mưu trí Android của mình trước khi gần như có thể thiết lập ứng dụng. bên tôi đã viết một hướng dẫn nâng cao về giải pháp lúcến cho cho điều đó .

2. giải pháp bật

Trình duyệt Opera đi kèm với một tùy sắm được cho phép bạn đăng nhập để đồng điệu hóa lịch sử dân tộc duyệt web và các tài liệu khác trên các nền tảng. Điểm hay của Opera VPN là không cần nên ký hoặc tạo thông tin tài khoản để dùng nó. Nó trọn vẹn không lấy phí, không số lượng dừng đường dẫn. Kudos, đội Opera. Trên flipside, nó không được bật theo mặc định, do đó bạn sẽ đề nghị được cho phép nó thủ công bằng tay mà chỉ mất một vài thao tác. Chỉ cần nhấn vào hình tượng Opera ở dưới cùng bên phải màn hình hiển thị của bạn và sắm Cài đặt .

Cuộn thêm một chút ít trong màn hình hiển thị tiếp theo và nhấn vào tùy tậu VPN để bật nó lên .

Tại ngày nay, bạn sẽ được thông tin rằng Bật hiệu quả ngân sách ngân sách và chi phí tài liệu sẽ tắt VPN. Điều này có nghĩa là bạn sẽ dùng đường dẫn siêu đầy đủ với ngân sách riêng tư và bảo mật thông tin. Sự lựa chọn là minh bạch. Quyền riêng tư trên băng thông. Luôn luôn. không có thiết lập khác nhu cầu cần thiết vì nó hoạt động nháii trí ra khỏi hộp. Đáng chú ý để ý, tính năng chặn quảng bá sẽ liên tục hoạt động nháii trí ở chính sách VPN, đây là tâm lý rẻ .

Opera Browser vs Opera Mini: Bạn buộc nên dùng chiếc nào

3. Cài đặt VPN ẩn

Một số website bị cấm ở nước tôi. biện pháp rẻ nhất để kiểm tra xem VPN có hoạt động kém chất lượngi trí hay không là thử và mở các website này. Ví dụ : DepositFiles. com. Vâng, nó đã ko thao tác. Vâng, bummer. Bạn đầy đủ có thể thấy tin nhắn VPN quanh đó thanh địa chỉ, nhưng website ko tải .

Đây là điều. Cài đặt VPN được ẩn sâu bên trong chính sách Ẩn danh. Nhấn vào hình tượng tab ở cuối màn hình hiển thị và chọn Riêng tư để mở một tab mới trong Chế độ ẩn danh .

Bây giờ bạn sẽ thấy Cài đặt VPN ẩn mà tôi ko thể tậu thấy trong menu Cài đặt Opera trước đó. Tôi ko chắc chắn tại sao họ lại làm khó do vậy nhưng lưu ý rằng đây là phiên bản beta.

Xem thêm: biện pháp để Đăng Video lên Facebook

Chạm vào Cài đặt và tắt dùng VPN cho các tab riêng tư chỉ được bật theo mặc định vì một số ít nguyên do lạ. Lưu ý rằng bạn ko hề chụp ảnh màn hình hiển thị lúc chính sách VPN được bật vì thế tôi sẽ đăng hình ảnh bên dưới .

Có 1 số ít setup khác đáng ưa chuộng ở đây. Một là tùy mua vị trí ảo nơi bạn đa số có thể tậu giữa Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu làm sever từ xa. Mặc định được đặt thành tối ưu, đủ bắt buộc chăng cho được dùng rộng rãi chủ yếu người, nhưng nếu bạn muốn truy vấn một website bị cấm trên toàn nước Mỹ, bạn tất cả có thể đổi khác vị trí sever tại đây .

Nhận thấy sự độc lạ trong ảnh chụp màn hình hiển thị ở trên ? Một thiết lập đáng chú ý dồn vào khác là Bypass VPN cho search cũng được bật theo mặc định. Điều đó có nghĩa là ví như bạn đang dùng kiếm chọn Google, VPN ko bảo vệ vị trí hoặc danh tính của bạn. giả dụ tôi đang tiêu dùng VPN, tôi muốn bảo vệ danh tính của mình bất kể tôi đang làm gì. Cho dù tôi đang tiêu dùng search hoặc truy vấn một website .
Opera để ý rằng đây là một tính năng trên VPN của nó cho trang lắp thêm tính để bàn. Bạn toàn bộ có thể tậu kiếm tại địa phương để có được tác dụng có tương quan trong công cụ sắm kiếm mà bạn tìm và sau đó liên tục đến website mà ko cho đi vị trí thực sự của bạn. Tôi đoán điều này sẽ hữu dụng cho 1 số ít người .

Có một bí quyết khác để tiếp cận các thiết lập VPN ẩn. Sau khi kích hoạt nó, bạn sẽ buộc phải nhấn vào hình tượng VPN màu xanh trên thanh địa chỉ, nhưng hình tượng chỉ Open khi bạn mở một website. Khi bạn nhấn vào hình tượng, bạn tất cả có thể nhấn vào Cài đặt để đến màn hình hiển thị mong ước. Đây là trang hỗ trợ của Opera để nháii cứu. Opera nên tạo cho những setup này dễ tiếp cận hơn .

Dịch vụ VPN đầy đủ miễn phí dành cho Android không có chuỗi đính kèm

4. Bảo mật

Opera dồn vào rằng liên kết đến sever VPN từ trình duyệt của bạn được mã hóa. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi mạng cục bộ của bạn không được bảo vệ, thông tin của bạn vẫn bảo đảm hiệu quả và bảo mật thông tin. người tiêu dùng là một phần của cùng một mạng cục bộ sẽ không hề truy vấn vào lịch sử dân tộc của bạn .

chúng tôi đã tập trung rằng tính năng chặn quảng bá hoạt động fakei trí ở chính sách VPN. Xem, khi bạn bật Chặn PR, bạn không được cho phép những website tàng trữ một số ít chiếc chứ không hề tổng thể những chiếc cookie trên trình duyệt theo dõi hoạt động của bạn. VPN hầu hết có thể che dấu vị trí của bạn, nhưng một website vẫn hoàn toàn có thể theo dõi bạn bằng cookie. Chặn PR sẽ xử lý yếu tố này, tuy nhiên, chỉ một phần. Tôi sẽ khuyên bạn đề nghị dùng chính sách Ẩn danh với tính năng Chặn quảng bá và bật VPN để bảo vệ tối đa .

5. Quyền riêng tư

Opera đang tiêu dùng mã hóa 256 bit tiêu chuẩn để tạo liên kết giữa điện thoại hợp lý mưu trí và sever VPN từ xa của trình duyệt Opera. Điều đó có nghĩa là sẽ rất khó để biết nơi ở của bạn sau khi VPN được kích hoạt và liên kết được mã hóa .

Xem thêm: Hướng dẫn giải pháp quay Tik Tok đẹp, hot trend cho người mới bắt đầu

Opera cũng đã vận dụng chủ trương không ghi nhật ký, điều đó có nghĩa là mặc dầu bạn đang duyệt trang nào, sever Opera VPN được đề cập sẽ không ghi lại bất kể hoạt động fakei trí duyệt nào. bởi vậy, trường hợp cơ quan chính phủ hoặc bất kể cơ quan nào khác đến gõ cửa, họ sẽ không có gì để biểu lộ .

Quyền riêng tư là quyền cơ bản

Theo báo cáo kém chất lượngi trình của Global Web Index, hơn 650 triệu người trên toàn quốc tế đang dùng VPN để bảo vệ những hoạt động fakei trí và danh tính web của họ. Đây là một khuynh hướng đang lớn mạnh mà chỉ có ý nghĩa. những trình duyệt bảo mật thông tin như TOR, và giờ là Opera, đã phát triển thêm lực kéo sau vụ bê bối NSA và PRISM gây chấn động quốc tế vài năm trước. Duyệt bảo đảm hiệu quả nhưng cũng có nghĩa vụ và trách nhiệm .
Tiếp theo : dùng chính sách Ẩn danh của Chrome ? Nghĩ rằng nó là riêng tư ? Dưới đây là 4 điều bạn cần biết về chính sách Ẩn danh và tài liệu mà nó tích lũy .

Source: https://dangthanhvinh.com
Category: Hướng dẫn

Bạn đang đọc bài viếtbiện pháp dùng opera vpn android tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội