Bất ngờ với 5 cách làm áo trắng sáng trở lại siêu công hiệu

Áo trắng là trang phục được rất nhiều người ưa chuộng, bởi nó dễ phối đồ, phối màu và cũng giúp làm nổi bật làn da của người mặc. Tuy nhiên, cũng chính áo trắng lại có nhược điểm là rất nhanh bẩn và khó chăm sóc. Đừng lo lắng vì điều đó. Bởi lẽ Giatlacongnghieppro đã có 5 cách làm áo trắng sáng trở lại siêu hiệu quả dành tặng bạn trong bài viết dưới đây:

Giặt là

Sử dụng baking soda

Một trong những nguyên nhân khiến áo trắng nhanh bẩn là bạn không giặt sạch đúng cách, không giặt ngay khi bị bẩn hay chọn bột giặt không tốt… Trong tình huống áo trắng bị xuống màu, bạn phải làm thế nào để giúp trắng sáng trở lại?

Hãy dùng baking soda – thần dược giúp tẩy trắng, khử mùi hôi, làm đẹp… được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Cách làm áo trắng sáng trở lại như sau:

  • Đối với những vết bẩn cứng đầu: Bạn trộn 4 thìa baking soda trong ¼ bát nước. Sau đó đem hỗn hợp thoa lên các vết ố vàng rồi dùng bàn chải đánh sạch là xong. 

  • Đối với những chiếc áo bị xuống màu: Bạn hòa 2 muỗng lớn baking soda với lượng nước ấm vừa phải, ngâm áo từ 10 – 15 phút rồi giặt lại như bình thường.

Sử dụng giấm ăn

Giấm ăn cũng là một nguyên liệu tuyệt vời được sử dụng như một cách làm áo trắng sáng trở lại. Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Cách 1: Bạn hòa giấm ăn với 1 cốc bột giặt thơm và giặt như bình thường. Với những vết bẩn cứng đầu bạn có thể cho giấm ăn trực tiếp và chà sạch các vết bẩn còn đọng lại trên áo như: cổ tay, cổ áo, nách áo… Sau đó, bạn ngâm trong giấm và bột giặt để giặt lại.

  • Cách 2: Bạn hòa 1 lít nước ấm với ½ chén giấm trắng. Sau đó ngâm áo khoảng 40 phút rồi giặt. Cách này áp dụng cho những chiếc áo bị xỉn màu lâu ngày và bị xơ cứng do dùng trong thời gian dài. 

Sử dụng oxy già

Không chỉ dùng để khử trùng vết thương, oxy già còn được biết đến như một cách tẩy trắng áo an toàn. Bạn hòa oxy già và nước theo tỷ lệ 1:1 rồi mang những chiếc áo trắng bị xuống màu ngâm trong 20-30 phút. Sau đó bạn tiến hành giặt quần áo như thông thường. 

Sử dụng thuốc tím và chanh

Bạn có thể mua thuốc tím ở các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc tây để phục vụ cho việc tẩy trắng quần áo và thực hiện theo các bước:

  • Hòa tan thuốc tím với ít nước, sau đó cho áo trắng vào ngâm. Lúc này bạn sẽ thấy áo bị ngấm màu tím và các vết ố vàng sẽ chuyển thành màu nâu.

  • Sau đó, lấy vài quả chanh vắt lấy nước cốt rồi cho vào. Chanh sẽ khử màu thuốc tím sạch sẽ và giúp quần áo sẽ trở nên trắng sáng như mới.

Sử dụng OMO để đánh bay vết bẩn cứng đầu

Ngoài những cách nêu trên, khi gặp những vết bẩn khó trị, Giatlacongnghieppro khuyên bạn nhờ đến sự trợ giúp của bột giặt OMO. Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới, với hệ bọt thông minh tạo nhiều bọt hơn, dai hơn nhưng lại dễ xả hơn giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu chỉ sau một lần vò mà không cần phải qua nhiều công đoạn chà xát. Đặc biệt, OMO có cả bột giặt tay và nước giặt máy chuyên dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Quần áo của cả nhà sẽ trắng sáng như mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức cho việc giặt giũ hàng ngày.

Với những chia sẻ về cách làm áo trắng sáng trở lại trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn ra một phương pháp phù hợp để luôn thật tự tin, sành điệu mỗi khi ra ngoài! 

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000