Xem lại bản nháp Facebook trên điện thoại Android tuyệt vời nhất 2024

Xem Xem lại bản nháp Facebook trên điện thoại Android tuyệt vời nhất 2024

giả dụ bạn từng bị gián đoạn khi chia sẻ suy nghĩ của mình sở hữu được ưa chuộng người, Facebook cho phép bạn lưu các bài đăng của mình dưới dạng bản nháp – một tính năng nhỏ đơn kém chất lượngn được coi là có sẵn theo tiêu chuẩn của ứng dụng. Tuy nhiên, truy cập các bản nháp đó có thể là một nặng nề vì không có lựa mua phân biệt cho nó. Người ta nên tiếp cận bản nháp một bí quyết đường vòng. Đây là giải pháp nó diễn ra.

Bạn đang xem: giải pháp xem bản nháp trên facebook

mua lại bản nháp trên ứng dụng Facebook Android

Trong ứng dụng Facebook, hãy nhấn vào “Viết gì đó ở đây…” để tạo một bài đăng mới.

Nhập nội dung nào đó và nhấn vào nút “quay lại”.

Nhấn vào “Lưu dưới dạng bản nháp”.

Bạn sẽ nhận được tuyên bố về bản nháp đã lưu của mình.Điều này bạn có thể truy cập bằng biện pháp nhấn vào biểu tượng chuông trong ứng dụng Facebook.

ví như bạn chưa xóa các công bố trước đó về các bản nháp đã lưu của mình, bạn có thể truy cập chúng trực tiếp từ đây.ví như bạn đã xóa (các) bản nháp trước đó, chỉ cần nhấp vào tuyên bố “Bạn có một bản nháp đã lưu” mới nhất.

Săn tiền Serip đẹp

kế bên ra, bạn cũng có thể truy cập tuyên bố “Bản nháp của bạn đã được lưu” từ thanh tuyên bố trên điện thoại của bạn.

Thao tác này sẽ mở ra bản nháp mà bạn vừa lưu.Lần này khi bạn nhấn vào “quay lại”, bạn sẽ đến phần “Thư nháp”.Tại đây, bạn sẽ có thể truy cập lại các bản nháp trước đó của mình.

Nhấn vào menu ba chấm ngoại trừ bản nháp mà bạn muốn hủy hoặc chỉnh sửa và chọn tùy tậu phù hợp.

Bây giờ bạn sẽ có thể tiếp tục nơi bạn đã giới hạn lại.

Lưu ý:Chỉ các bản nháp đã lưu trong ba ngày qua mới có thể truy cập được đối có bạn.đại khái bản nháp cũ hơn 3 ngày sẽ tự động bị hủy.

tậu lại bản nháp trên ứng dụng Facebook iPhone

tất cả thứ đông đảo khác trên iPhone.Trên ứng dụng Facebook của iPhone, một bài đăng được “lưu dưới dạng bản nháp” khi sau khi nhập, bạn nhấn vào “X” ở góc trên cùng bên trái…

… Và chọn tùy mua “Lưu bản nháp”.

Bạn sẽ nhận được công bố về việc bản nháp của bạn đã được lưu.

Bạn có thể truy cập bài đăng cuối cùng của mình bằng biện pháp nhấn vào “Bạn đang nghĩ gì”.

Bất cứ điều gì bạn gõ và lưu lần cuối sẽ ra mắt trước mắt bạn.Thật không may, không giống như trên Android, mỗi lần chỉ có thể lưu một bản nháp trên ứng dụng Facebook iPhone.Như vậy, bạn khá mất may mắn giả dụ bạn đang mua kiếm một bài đăng trước đó.

chọn lại bản nháp Facebook trên Web

Lưu ý:Hãy biết rằng trên trang web đồ vật tính để bàn của Facebook, chỉ Trang mới có thể tạo bản nháp, chưa đề nghị hồ sơ cá nhân.

Trênfacebook.comtrên PC, toàn bộ thứ khá cơ bản.nếu bạn đang tạo một bài đăng và bạn đóng cửa sổ bài đăng, bài đăng sẽ hiển thị trên trang chủ của bạn cho đến lúc bạn thực hiện thêm hành động.

Trước lúc bạn có thể truy cập nội dung khác trên trang web, bạn sẽ được nhắc về bài đăng, “Tiếp tục chỉnh sửa” hoặc “Rời khỏi”.

PR

Miễn là bạn không đóng trang web, bản nháp của bạn sẽ vẫn có sẵn trên trang chủ của bạn trong phần “Bạn có suy nghĩ gì”.

Xem thêm: bí quyết Bẻ cạnh tranha Đầu Thu khoa học Số Dvb, cách Bẻ khó khăna Đầu Thu công nghệ Số

Tuy nhiên, có một phần “Bản nháp” khác có sẵn trên trang web dành cho lắp thêm tính để bàn mà không có sẵn trên ứng dụng.Bạn có thể tạo, chỉnh sửa và xuất bản bản nháp cho Trang Facebook mà bạn quản lý.các bản nháp này có thể được đọc, chỉnh sửa hoặc xuất bản bởi người biên tập và administrator của Trang.

Để truy cập nó, hãy nhấp vàoTrangtrong bảng điều lúcển bên trái của trang Nguồn cấp dữ liệu của bạn.

Sau đó, mua Trang mà bạn muốn tạo và chỉnh sửa bản nháp.

Bây giờ, chọnCông cụ xuất bảntrong bảng điều lúcển bên trái.

PR

Sau đó nhấp vàoThư nháp.Ở bên nên, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả các bản nháp trước đây của mình.

Bạn có thể sắm bản nháp và nhấp vàoHành độngđể quyết định các gì bạn muốn lúcến cho mang bản nháp – Xuất bản, Lên lịch, Ngày lùi hoặc Xóa.

Điều đáng ngạc nhiên là Facebook ko có tùy mua chuyên dụng để truy cập các bài viết đã soạn thảo của bạn ngay mau chóng, cả trên mobile và trang web dành cho lắp thêm tính để bàn.Mẹo nhỏ này, cho đến nay, là bí quyết duy nhất để truy cập các bản nháp trước đây của bạn.

Thay vào đó, bạn muốn sắm các bài đăng đã lên lịch của mình?Đây là bí quyết

Một bí quyết khác để lưu bản nháp hoặc tiếp tục lúcến việc trên một bài đăng trong thời gian sau trên Facebook được thực hiện thông qua Lập lịch đăng.giả dụ bạn là chủ có của một trang hoặc có quyền truy cập vào các đặc quyền của administrator hoặc người chỉnh sửa, thì bạn có thể tạo một bài đăng đã lên lịch hoặc chỉnh sửa các bài đã được tạo.

Trên web Facebook

Để kiểm tra các bài đăng đã lên lịch trên Facebook trên web, hãy truy cậpFacebook.comtrên trình duyệt web ưa thích của bạn.

quảng bá

lúc Màn hình chính của tài khoản Facebook của bạn tải lên, hãy nhấp vào tab Trang từ thanh bên trái.

Bây giờ bạn sẽ có thể xem tất cả các trang bạn quản lý trên Facebook.Nhấp vào trang Facebook mà bạn muốn xem các bài đăng đã lên lịch.

lúc Trang Facebook đã mua tải lên, hãy nhấp vào tùy sắm ‘Công cụ xuất bản’ bên dưới thanh bên ‘Quản lý trang’ ở bên trái.

Màn hình sẽ tải lên ngay bây giờ sẽ hiển thị tất cả những bài đăng ‘Đã xuất bản’ trên Trang.Tại đây, hãy nhấp vào tab ‘Bài đăng đã lên lịch’ bên dưới ‘Bài đăng’ từ cột bên trái.

Bây giờ bạn sẽ có thể xem tất cả những bài đăng trên Trang được lên lịch đăng sau.

PR

Bạn có thể nhấp vào một bài đăng để xem bản xem trước của nó.

trường hợp bạn muốn đang chạy những thay đổi khác đối sở hữu bài đăng này, hãy nhấp vào tùy mua ‘Tác vụ’ ở góc trên cùng bên bắt buộc của bản xem trước bài đăng.Điều này sẽ hiển thị cho người dùng những tùy chọn để Xuất bản, Lên lịch lại, Hủy lịch biểu, Ngày lùi, Xóa và Tạo PR.

ví như ko có bài đăng đã lên lịch nào trên một Trang hoặc giả dụ chúng đã bị xóa hoặc đã được xuất bản, thì màn hình ‘Bài đăng đã lên lịch’ sẽ trông giống như thế này.

Xem thêm: Hướng Dẫn yếu tố bí quyết Tạo Filter Trong 1 Ô Excel Đơn faken, biện pháp Tạo Filter Trong 1 Ô Excel

Trên ứng dụng Facebook

siêu tiếc, bạn không thể tạo hoặc kiểm tra những bài đăng đã lên lịch của mình trên ứng dụng Facebook trên iOS hoặc Android.Điều này là do tính năng ‘Công cụ xuất bản’ có sẵn trên ứng dụng web Facebook không thể truy cập được lúc sử dụng ứng dụng Facebook dành cho di động.Tùy sắm này cũng không thể được sử dụng lúc truy cập Facebook thông qua trình duyệt trên thiết bị mobile.Điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể sắm và quản lý những bài đăng đã lên lịch của mình trên Facebook từ thứ tính chứ chẳng buộc phải trên điện thoại.

Không ít lần bạn soạn những bài viết trên Facebook và lưu thành bản nháp. Nhưng bạn không biết khiến cho sao để chọn bản nháp đã lưu trên Facebook đề nghị bắt buộc mất thời gian đi viết một bài khác. Hãy thay đổi ngay cách khiến mất hiện nay bằng bí quyết tậu lại bản nháp của bạn và tiếp tục chính sửa đăng bài.

Đang xem: Bản nháp facebook

khiến sao để tậu lại bài nháp đã lưu trên Facebook

biện pháp mua bản nháp đã lưu trên Facebook

Bản nháp đã lưu trên Facebook giúp cho bạn có thể lưu lại những status dở dang của mình. khi không thể đăng ngay chớp nhoáng bạn có thể lưu lại và chỉnh sửa tiếp đăng sau. Nhưng thực tế cực kỳ ít người biết bí quyết chọn lại bản nháp đã lưu trên Facebook.

Thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn chỉ trong vài giây đã mua lại được bản nháp đã lưu của mình.

Xem thêm: bí quyết Xóa Facebook Vĩnh Viễn Trên Điện Thoại, thứ Tính, bí quyết Xóa Tài Khoản Facebook Vĩnh Viễn

Để sắm lại bản nháp đã lưu trên Facebook bạn triển khai theo những bước sau:

Bước 1: Vào Facebook của bạn và đăng một status bất kỳ 

sắm lưu thành bản nháp

mua thông báo đã lưu bản nháp của Facebook

Bước 4: mau lẹ những bản nháp trước đây bạn đã từng lưu sẽ hiển thị. Muốn chỉnh sửa bản nháp nào thì click vào bản nháp đó.

Xem thêm:

tậu bản nháp bạn muốn xem

Một số thông tin cần biết khi xem lại bản nháp Facebook trên điện thoại

Bạn chỉ có thể triển khai xem lại những bản nháp đã lưu trong 3 ngày gần nhất. Sau 3 ngày lưu thì bản nháp sẽ tự động bị Facebook xóa điSau khi tậu được bản nháp bạn chỉ cần tiếp tục chỉnh sửa và đăng bài như bình thườngĐiện thoại của bạn cần đề nghị cho phép nhận thông báo từ Facebook thì mới có thể xem theo bí quyết này.

biện pháp tìm bài viết nháp trên Facebook cá nhân trên đây hi vọng đã giúp bạn thực hiện thành công. Thao tác ngay để có lại được bài viết cũ và đăng nhanh nhé!

» Tham khảo: Xếp hạng bình luận Facebook là gì?

Hỗ trợ và dịch vụ

ưu đãi MobiFone 3/2021 đăng ký 4G MOBIFONE 50K đăng ký 3G MOBIFONE 10K Đăng ký 4g mobifone 1 ngày bảng giá gói cước 3g mobi bảng giá gói cước 4g Mobi CÁCH HỦY DỊCH VỤ TRỪ TIỀN liên hệ mobifone toàn quốc Tin ưu đãi HOT27/0327/03HOT: MobiFone mở bán điện thoại Samsung S21 5G giá chỉ 11 triệu27/03Khuyến mãi 4G 8/3: MobiFone ưu đãi gói D83 nhận ngay 3GB chỉ 8K27/03Các ngày khuyến mãi nạp tiền tặng data MobiFone tháng 3/202127/03

Chương trình khuyến mãi hòa mạng trả trước MobiFone tháng 3/2021

Bạn đang đọc bài viếtXem lại bản nháp Facebook trên điện thoại Android tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội