Viết đoạn văn đánh giá bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tuyệt vời nhất 2024

Xem Viết đoạn văn đánh giá bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tuyệt vời nhất 2024

Viết Đoạn Văn mô tả Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh ️️ 15 chiếc Hay Tham Khảo Tuyển Tập các Bài dòng Đặc Sắc Nhất Để Học Tập rẻ.

Viết Đoạn Văn mô tả Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh cái 1

Gợi ý viết đoạn văn đánh giá thông tin thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích để đáp ứng nên chăng bài tập trên lớp.

Tiếng Anh

Hello, my name is Thanh An. Im 15 years old and Im in grade 9. I was born and grew up in HCM city. I feel really honored for being chosen to be the best student of our class in this semester. I promise to study harder and harder to accomplish your believe and also help others in studying.

Tiếng Việt

Chào người trải nghiệm. Tên mình là Thanh An. Năm nay mình 15 tuổi và đang học lớp 9. Mình sinh ra và phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh. Mình cảm thấy cực kỳ vinh dự khi được tậu là học sinh tối ưu nhất của lớp mình trong học kỳ nay. Mình hứa sẽ học hành chăm chỉ hơn nữa để đáp ứng được kỳ vọng của các bạn cũng như giúp đỡ các bạn khác trong học tập.

Chia sẻ Viết Đoạn Văn đánh giá thông tin thông tin Bản Thân Bằng Tiếng Anh 16 loại Hay

Viết Đoạn Văn giới thiệu thông tin thông tin Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Ngắn Gọn loại 2

Luyện tập viết đoạn văn đánh giá bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh ngắn gọn có các câu văn đơn nháin, từ vựng thông dụng dưới đây:

Tiếng Anh

Hello, my name is Richard Walker, you can call me Richard. Im 15 years old. I have a great passion for reading and listening to music. There are 3 people in my family. That means I dont have any siblings, but I have liked a sister to play with me. Its great meeting you. Hope we will have great time together.

Tiếng Việt

Chào khách hàng, tên mình là Richard Walker, các cậu có thể gọi mình là Richard. Năm nay mình 15 tuổi. Mình đam mê đọc sách và nghe nhạc trong thời gian rảnh rỗi. Gia đình mình chỉ có 3 thành viên, điều đó có nghĩa là mình không có bất kỳ anh chị em nào cả nhưng mình cực kỳ đam mê có một người chị gái để chơi mang mình. cực kỳ vui được khiến quen mang người tiêu dùng. Hi vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian thấp đẹp cùng nhau

đánh giá đến bạn Viết Về Gia Đình Bằng Tiếng Anh 24 cái Hay Và Ngắn Gọn

Viết Đoạn Văn đánh giá Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Hay Nhất chiếc 3

Tài liệu dòng viết đoạn văn đánh giá bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh hay nhất sẽ giúp bạn đọc đạt kết quả cao cho bài kiểm tra trên lớp.

Tiếng Anh

Hello everybody. First of all I would like to speak about my family. My parents, who play a great role in moulding my character, but not my opinion and thoughts. My family isnt large. My father is 44 years old, but he looks much younger, because he is fond of going in for sports. He is a coach, but as he is a well-educated and well-read person, he has experience in many fields. That is why it is always interesting to communicate with him, he usually tells a lot of exciting stories.

And my mother is 42. She is a good-looking woman with black hair. I admire her character. She is an optimist, in almost everything she sees its good side. I really adore her sense of humor. She is a housewife. It takes her much time and power to take care of the house and of me and my father.

About me, my name is Giang. I am 14 years old. I am high and slim. I have an oval face and large black eyes. Speaking about my character I can say that Im friendly, kind, generous and honest. I have my own likes and dislikes. I am modest and sometimes shy, but I can lose my temper and begin to scream at somebody.

But in spite of all this I can keep secrets, I will never let my friends down. I usually say what I think, that is why people around me often dislike me, so lately I began to hide my emotions. But it is very difficult to cope with feelings when I understand that I deal with people who have such features of character such as egoism and dishonesty.

Thats my introduction. I hope that we will get along well in the future.

Tiếng Việt

Xin chào toàn bộ người. Trước hết, tôi muốn đề cập về gia đình của tôi. Bố mẹ tôi người mà đóng vai trò lớn trong việc khiến cho cho tính biện pháp của tôi nhưng đó chưa buộc đề nghị ý kiến và suy nghĩ của tôi. Gia đình tôi không lớn. Bố tôi 44 tuổi nhưng trông ông ấy trẻ hơn cực kỳ nhiều vì bố tôi mê say chơi thể thao. Ông ấy là một huấn luyện viên nhưng ông ấy cũng là một người có học vật dụngc và đọc rất rẻ, ông ấy có cực kỳ nhiều thử khám phá trong các lĩnh vực. Đó là nguyên do tại sao ông ấy có bí quyết nhắc chuyện rất thú vị và ông ấy thường hay kể về các câu chuyện hài hước.

Và mẹ tôi 42 tuổi. Bà là một người phụ nữ ưa nhìn có mái tóc đen. Tôi cực kỳ ngưỡng mộ tính biện pháp của mẹ tôi. Bà ấy là 1 người đầy niệm tin trong tất cả hoàn toàn chuyện. Tôi thực sự ngưỡng mộ khiếu hài hước của bà ấy. Bà còn là một người nội trợ. Mẹ tôi mất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc gia đình của mình.

Về tôi, tên tôi là Giang. Tôi 14 tuổi. Tôi cao và mảnh khảnh. Tôi có khuôn mặt trái xoan và đôi mắt to đen nháy. nhắc về tính cách của tôi, tôi có thể nói rằng tôi cực kỳ thân thiện, nên chăng bụng, hào phóng và trung thực. Tôi có các điều bản thân mình phù hợp và không đam mê. Tôi nhỏ bé và đôi khi ngại ngùng nhưng tôi có thể mất bình tĩnh và bắt đầu hét lên sở hữu ai đó.

Nhưng bất chấp tất cả các điều này, tôi có thể giữ bí mật, tôi sẽ không bao giờ để bạn bè thất vọng. Tôi thường nói các gì tôi nghĩ, đó là nguyên nhân tại sao đông đảo người kế bên tôi thường xuyên ko đam mê tôi, vì thế tôi bắt đầu kiềm chế tình cảm. Nhưng thật khó để có thể đối phó sở hữu cảm xúc khi tôi hiểu rằng tôi đối diện có các người có tính bí quyết ích kỷ và ko trung thực.

Trên đây là phần đánh giá của tôi. cực kỳ mong chúng ta sẽ thân thiết hơn trong sau này.

Hướng Dẫn cách Nhận Thẻ Cào Miễn Phí Nhận Thẻ Cào Free Mới Nhất

Hãy Viết 1 Đoạn Văn giới thiệu thông tin thông tin Về Bản Thân Em Bằng Tiếng Anh Đạt Điểm Cao cái 4

Để viết 1 đoạn văn mô tả về bản thân em bằng tiếng Anh đạt điểm cao, tham khảo các gợi ý hay dưới đây:

Tiếng Anh

Hello everyone. My name is Thuy Linh. I am a girl of twelve. When I look at myself in the mirror I see a blond girl with long straight hair, black eyes. As to my appearance, Im not tall and slim. I have never thought Im a beautiful girl, I wish I were more beautiful day by day. I think that Im even tempered, rather reserved, calm and self-effacing. But sometimes I can lose my calm and become either angry or sad.

I like staying alone and occasionally I retreat into my shell. But at the same time I like my friends, I like to laugh and joke with them because I have got a sense of humour. It means I understand humour and appreciate it. It is very nice to meet all of you today.

Tiếng Việt

Chào đông đảo người. Tên của tôi là Thùy Linh. Tôi là 1 cô gái 12 tuổi. khi tôi nhìn bản thân mình trong gương tôi thấy mình là cô gái tóc vàng sở hữu mái tóc dài, thẳng, mắt đen. Về dáng vẻ của tôi, tôi ko lớn lắm và mảnh khảnh. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là 1 cô gái xinh đẹp, tôi ước mình có thể xinh hơn trong từng ngày. Tôi nghĩ rằng tôi thậm chí còn nóng nảy, khá dè dặt, điềm tĩnh và tự lập. Nhưng thỉnh thoảng tôi có thể đánh mất sự điềm tĩnh của mình và biến thành một người vừa nóng giận vừa buồn bực.

Tôi phù hợp ở một mình và thỉnh thoảng tôi đã tạo vỏ bọc cho mình. Tuy nhiên, có lúc tôi mê say bạn tôi, tôi say mê cười và đùa giỡn cùng họ vì tôi có lúcếu hài hước. Nghĩa là tôi hiểu về việc hài hước và tôi trân trọng điều đó. cực kỳ vui vì được gặp tất cả hoàn toàn người trong ngày bây giờ.

Gợi ý cho C.ty Viết Về Sở ưa say đắm Bằng Tiếng Anh Ngắn Gọn 18 chiếc Hay

Hãy Viết Đoạn Văn đánh giá Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Tiểu Học chiếc 5

Tham khảo bài cái viết đoạn văn đánh giá bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh tiểu học có các câu văn ngắn gọn, đơn faken như sau:

Tiếng Anh

Hi my name is Nguyen Huong Giang, this is my first year at Cau Giay primary school. I hope that I get good test grades this time around. I love to eat at different kinds of restaurants just to try new things. My favorite food is pizza. Im a fan of all types of music, my favorite artist is BTS and BLACKPINK.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Nguyễn Hương Giang, đây là năm thứ 1 của tôi tại trường tiểu học Cầu Giấy. Tôi hy vọng rằng tôi sẽ có điểm thi rẻ trong Trên thực tế. Tôi ưng ý ăn ở nhiều chiếc khác nhau chỉ để thử các thứ mới. Đồ ăn ưa ưng ý của tôi là pizza. Tôi là một fan hâm mộ của tất cả các chiếc âm nhạc, nghệ sĩ yêu mê say của tôi là BTS và BLACKPINK.

Tặng bạn Viết Về My Hobby 15 Đoạn Văn Viết Về Sở say đắm Hay Nhất

Viết Đoạn Văn đánh giá Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 4 cái 6

sở hữu gợi ý viết đoạn văn giới thiệu thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 4 dưới đây, những em học sinh có thể biết trên nhiều từ vựng mới và mở rộng vốn từ của mình.

Tiếng Anh

Hi, my full name is Pham Ngoc Anh. Please call me Ngoc Anh. I am nine years old. I am in 4C class in Hai Ba Trung primary school. My family has three people and I am only child. My father is a doctor and my mother is a teacher. I love English because I want to be a tour guide. Nice to meet you.

Tiếng Việt

Xin chào, tên đầy đủ của tôi là Phạm Ngọc Anh. Hãy gọi tôi là Ngọc Anh. Tôi chín tuổi. Tôi học lớp 4C trường tiểu học Hai Bà Trưng. Gia đình tôi có ba người và tôi là con một. Cha tôi là một bác sĩ và mẹ tôi là một giáo viên. Tôi yêu tiếng Anh vì tôi muốn biến thành một hướng dẫn viên du lịch. cực kỳ vui được gặp những bạn.

Chia sẻ cơ hội Nạp Thẻ Ngay Miễn Phí Tặng Card Nạp Tiền Ngay Free Mới

Viết Đoạn Văn giới thiệu Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 5 dòng 7

Tham khảo những ý văn hay và câu văn ngắn gọn trong bài loại dưới đây để viết đoạn văn mô tả bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 5.

Tiếng Anh

Hello, I am Thuy Linh from Hanoi. I am 10 years old. My favorite hobbies are listening to teen and romantic music while reading their lyrics. My family has 4 people: my parents, my brother and me. My brother is 15 year old. He is also in secondary school and in 9th grade. Everyone loves me and of course, I also love them so much. I wish them always happiness.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Thùy Linh tới từ Hà Nội. Năm nay tôi 10 tuổi. Tôi có sở ham mê nghe những thể cái nhạc trẻ, nhạc yêu đương và đọc lời của chúng. Gia đình tôi có 4 người: bố mẹ, anh trai và tôi. Anh trai tôi năm nay 15 tuổi. Anh ấy cũng học cấp hai và đang học lớp 9. đại khái người đều thương tôi và có thể tôi cũng yêu quý họ cực kỳ nhiều. Tôi mong họ luôn được sung sướng.

Mời bạn khám phá thêm Viết Về Sở mê mê say Bơi Lội Bằng Tiếng Anh 15 Đoạn Văn Hay

Viết Đoạn Văn giới thiệu thông tin Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 6 loại 8

Viết đoạn văn mô tả bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 6 giúp bạn đọc luyện tập cách viết và tiêu dùng từ vựng sinh động, linh hoạt.

Tiếng Anh

Hi, guys. My name is Le and my full name is Tran Thi My Le. I am twelve years old and this is the first year I study in Pham Don Le secondary school. I am in class 6B. My family has four people: my parents, my brother and me. My parents is 43 years old. He is a doctor and he work in a local hospital near my house. My mother is 40 years old. My mother is a housewife. She works every things in our house. She cooks very well. My brother is 18 years old. He is a student in grade 12.

And about me, I often watch cartoon on TV in my free time. Sometimes, I help my mom with housework such as cleaning the floor, watering the garden, That all little thing about myself, I hope that we will be happy together during this school year.

Tiếng Việt

Xin chào đa phần người, mình tên là Lệ và họ tên đầy đủ của mình là Trần Thị Mỹ Lệ. Mình năm nay 12 tuổi và đây là năm đầu tiên mình học tập tại trường THCS Phạm Đôn Lễ. Mình học lớp 6B. Gia đình mình có 4 người: Bố mẹ mình, anh trai mình và mình. Bố mình 43 tuổi. Bố mình là 1 bác sĩ và đang thực hành tại một bệnh viên địa phương gần nhà. Mẹ mình năm nay 40 tuổi. Mẹ mình lúcến cho nội trợ. Mẹ lúcến cho cho tất cả thứ trong nhà mình. Mẹ mình nấu ăn siêu ngon. Anh trai mình năm nay 18 tuổi và đang là học sinh lớp 12.

Còn về mình, mình thường xem hoạt hình trên Tivi lúc mình có thời gian rảnh rỗi. Thỉnh thoảng mình có giúp mẹ mình một số lúcến việc nhà như lau nhà, tưới vườn, Trên đây là những điều cơ bản về mình, mình mong rằng chúng ta sẽ luôn vui vẻ cùng nhau trong suốt năm học này.

Xem nhiều hơn Viết Về Sở yêu ưng ý hợp Nấu Ăn Bằng Tiếng Anh 13 Đoạn Văn Hay

Viết Đoạn Văn giới thiệu thông tin Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 7 loại 9

Luyện tập viết đoạn văn mô tả bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 sẽ giúp những em học sinh ôn tập và học thấp ngoại ngữ.

Tiếng Anh

Hello, my name is Thuy. Im 13 years old. I live with my family in Phuoc Loc Village. I was born in Tuy Phuoc District . My family has four members such as my parents, my sister and me. I study at Phuoc Loc middle school and its also my second home. Everyone at school is very friendly and helpful.

My hometown is in Phu Cat District and my home town is very peaceful, everyone is hospitable .My favourite subject are English and Music and I am good at them.My favourite sport is badminton. I always play badminton at the weekend. In my free time, I often listen to music and watch TV. I am very interested in studying EnglishI like singing and drawing, too. Everyone thinks I am a hard-working student And I also proud of it.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Thủy. Tôi mười ba tuổi. Tôi sống mang gia đình ở làng Phước Lộc, tôi sinh ra ở huyện Tuy Phước. Gia đình tôi có bốn thành viên như bố mẹ tôi, chị gái tôi và tôi. Tôi học tại Trường cấp 2 Phước Lộc và đó cũng là ngôi nhà thứ hai của tôi. toàn thể người ở trường đều siêu thân thiện và mê say giúp đỡ người khác.

Quê tôi ở huyện Phù Cát, quê tôi siêu yên bình, đông đảo người hiếu khách, môn học yêu mê phù hợp của tôi là Tiếng Anh và Âm nhạc và tôi cực kỳ chuyên nghiệp môn thể thao yêu say mê của tôi là cầu lông. Tôi luôn chơi cầu lông vào cuối tuần. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường nghe nhạc và xem TV. Tôi siêu say mê hợp học tiếng Anh. Tôi cũng mê say hát và vẽ. hầu hết người nghĩ rằng tôi là một học sinh chăm chỉ và tôi cũng tự hào về điều đó.

sắm hiểu hướng dẫn Kiếm Thẻ Cào Miễn Phí Kiếm Tiền online Kiếm Thẻ Cào

Viết Đoạn Văn đánh giá Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 8 loại 10

Bài chiếc viết đoạn văn giới thiệu thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 8 sẽ giúp bạn đọc luyện tập cách viết đúng sở hữu những cấu trúc ngữ pháp cơ bản.

Tiếng Anh

Hi everyone. My name is Linh. I was born in Dong Da District, Hanoi. I live here from a child with my parents. At present, Im 14 years old and Im studying in 6A at ABC Primary school. My family has 4 people, including my parents, my brother and me. Were willing to help together and my family is very happy.

To my classmate, Im active and humorous child so they love me so much. I have a lot of friends in my school. Besides that Im good at Maths and English. I usually obtain many high scores in this subjects. Im proud of their. Im a big fan of detective stories. In my free time, I always read them with intensive passion. In the future, I also want to become a detective as Sherlock Holmes.

Tiếng Việt

Xin chào chủ yếu người. Tên tôi là Linh. Tôi sinh ra ở quận Đống Đa, Hà Nội. Tôi sống ở đây từ nhỏ cùng sở hữu bố mẹ. hiện nay, tôi 14 tuổi và học ở lớp 8A trường THCS ABC. Gia đình tôi có 4 người gồm bố mẹ, anh trai và tôi. bên tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau và gia đình tôi cực kỳ vui vẻ.

Đối mang bạn cùng lớp, tôi là 1 đứa trẻ năng động và hài hước vì thế họ quý tôi lắm. Tôi có ko ít bạn ở trường. xung quanh đó, tôi học cực kỳ giỏi ở môn Toán và Tiếng Anh. Tôi thường xuyên đạt được nhiều điểm cao ở những môn học này. Tôi tự hào về điều đó. Tôi là 1 người hâm mộ lớn của truyện trinh thám. Vào lúc rảnh rỗi, tôi luôn đọc chúng sở hữu niềm đam mê mãnh liệt. Trong sau này, tôi cũng muốn biến thành 1 thám tử như Sherlock Holmes.

Đọc nhiều hơn Viết Về Môn Thể Thao Yêu ưng ý Bằng Tiếng Anh 15 chiếc Hay

Viết Đoạn Văn giới thiệu Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 9 cái 11

Tài liệu viết đoạn văn đánh giá thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 9 dưới đây sẽ có đến những gợi ý đòi hỏi giúp bạn đọc đang chạy bài viết của mình.

Tiếng Anh

Hello everyone, my name is Le Ngoc Chau. This year I am 14 years old, I live in Dong Da, Hanoi. There are four members in my family, including my parents, elder brother and me.

Now, I am studying in class 9B at Chu Van An school. At school I have a lot of friends, they are all docile and lovely. Everyone says that I am a very active and energetic child so they love me so much. My favorite subject is Physics and English. My hobbies are cooking and reading books.

Some of the favorite books are science fiction, detective, history and art. In my spare time, I also take an online piano course. In the future, I will try to get more experience to pursue the dream of becoming a famous pianist performing in the world.

It is my pleasure to meet all of you today. Thanks for listening.

Tiếng Việt

Xin chào những bạn, mình tên là Lê Ngọc Châu. Năm nay mình 14 tuổi, sống ở Đống Đa, Hà Nội. Gia đình mình có bốn thành viên gồm ba, mẹ, anh trai và mình.

Trên thực tế, mình học ở lớp 9B trường Chu Văn An. Ở trường mình có khá nhiều bạn bè, họ đều vô cùng ngoan ngoãn và đáng yêu. chủ yếu người nhận xét mình là một người khá hoạt bát và năng lượng nên cực kỳ được yêu quý. Môn học mà mình ưa say mê hợp hợp nhất là vật lí và tiếng anh. Sở mê say của mình là nấu ăn và đọc sách.

Một số thể loại sách yêu ưa thích là công nghệ viễn tưởng, trinh thám, lịch sử và nghệ thuật. Trong những lúc rảnh rỗi, mình còn bắt đầu làm một khóa học online về piano. Trong thời gian sau, mình sẽ cố gắng trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn nữa để theo đuổi ước mơ trở nên một nghệ sĩ piano tài ba đi khắp được dồn vào nơi trên thế giới để biểu diễn.

vô cùng vui lúc được gặp chủ yếu người trong ngày bây giờ. Cảm ơn vì đã lắng nghe.

SCR.VN tặng bạn Nhận Thẻ Cào 50k Miễn Phí Kiếm Thẻ Cào Free

Viết Đoạn Văn đánh giá Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Cấp 3 dòng 12

Tham khảo bài dòng viết đoạn văn mô tả thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh cấp 3 dưới đây để có thêm những từ vựng mới và luyện tập cách viết đúng ngữ pháp.

Tiếng Anh

Hi my name is Ngoc Anh and currently Im 15 years of age. I have a nice personality and am very easy to get along with. This is my first semester of high school like a lot of other people. What I like to do in my spare time is to play video games and just relax with friends and family.

People may see that as somewhat weird to play video games as a hobby, but its what I really like to do. I prefer to enjoy things at my own space. This whole blogging thing is new to me and I really like it. It could probably make me new friends and people that have common interests with me.

Tiếng Việt

Xin chào, tôi tên là Ngọc Anh và hiện tại tôi 15 tuổi. Tôi rẻ tính và cực kỳ dễ hòa đồng. Đây là học kỳ đầu tiên của tôi ở trường cấp 3 giống như nhiều người khác. Những gì tôi thích lúcến trong thời gian rảnh rỗi của tôi là chơi trò chơi điện tử và chỉ thư giãn sở hữu bạn bè và gia đình.

rất nhiều người có thể thấy hơi lạ khi chơi trò chơi điện tử như một sở thích, nhưng đó là điều tôi thực sự muốn làm. Tôi thích tận hưởng đại khái thứ trong khoảng trống của riêng tôi. Viết blog đông đảo mới mẻ mang tôi và tôi thực sự thích nó. Nó có thể giúp tôi kết bạn được sở hữu nhiều bạn mới và những người có chung sở thích sở hữu tôi.

Gợi ý cho bạn Viết Về Sở Thích Đi Du Lịch Bằng Tiếng Anh 10 Đoạn Văn Hay

Hãy Viết Đoạn Văn đánh giá Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 10 loại 13

Để viết đoạn văn mô tả thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 10, bạn đọc có thể tham khảo tài liệu dòng sở hữu những ý văn hay như sau:

Tiếng Anh

I am 15-year-old boy. My name is Quan. My grandfather gave me this name. I quite like my name. I live in Cau Giay street. My father is a lecturer in a college. He teaches Chinese there. My mother is also highly-educated, but she is a housewife. I love both my parents from the very depths of my heart. They are so fond of me. My mother helps me in my home work and lessons and tells me fascinating stories.

I read in class 10 in a public school. There are many girl and boy students in my class. They all are nice and friendly with me. But Phong is my best friend. I go to school daily in the morning by school bus. I am healthy and tall compared to my age. I like many games but I like playing football, the most. We play in our schools playground after classes. Our Games-in-charge is a very nice person. He was a national champion in football in his young age and won many prizes.

Tiếng Việt

Tôi là một cậu bé 15 tuổi. Tôi tên Quân. Ông tôi đã đặt cho tôi cái tên này. Tôi khá thích cái tên của mình. Tôi ở phố Cầu Giấy. Bố tôi là giảng viên của một trường cao đẳng. Anh ấy dạy tiếng Trung ở đó. Mẹ tôi cũng học cao nhưng đảm đang nội trợ. Tôi yêu cả bố mẹ từ tận sâu thẳm trái tim mình. Họ rất thích tôi. Mẹ tôi giúp tôi làm bài tập và học bài ở nhà và kể cho tôi nghe những câu chuyện cuốn hút.

Tôi đọc ở lớp 10 trong một trường công lập. có nhiều học sinh nam và nữ trong lớp của tôi. Tất cả họ đều thấp và thân thiện có tôi. Nhưng Phong là bạn thân nhất của tôi. Tôi đến trường hàng ngày vào buổi sáng bằng xe buýt của trường. Tôi khỏe mạnh và cao lớn đối chiếu tuổi. Tôi thích nhiều trò chơi nhưng tôi thích chơi bóng đá nhất. bên tôi chơi trong sân chơi của trường sau giờ học. Phụ trách trò chơi của bên tôi là một người rất phải chăng. Anh ấy là nhà vô địch quốc gia về bóng đá khi còn trẻ và giành được nhiều giải thưởng.

Gửi đến bạn Tả Về Ngôi Trường Bằng Tiếng Anh 15 Bài Hay Nhất

Hãy Viết Đoạn Văn mô tả Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 11 chiếc 14

Viết đoạn văn mô tả thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 11 là một chủ đề đã rất quen thuộc trong chương trình học ngoại ngữ, tham khảm đoạn văn mẫu dưới đây:

Tiếng Anh

I am Thu Thao. I was born at a small village in Thai Binh Province. I grew up in Thai Binh but I moved to Ha Noi city with my parents and my brother last month. My hobbies is to read book and play the piano. Besides, I also have passion for art. In future, I want to become an artist.

Everyone say that I am a hardworking and sociable student. My strengths are innovative and organized. But the thing I want to make good is unselfconfident. I hope we can be good friends in this school year.

Tiếng Việt

Tôi là Thu Thảo. Tôi sinh ra tại một ngôi làng nhỏ ở tỉnh Thái Bình. Tôi vững mạnh ở Thái Bình nhưng tôi đã chuyển đến thành phố Hà Nội sở hữu bố mẹ và anh trai vào tháng trước. Sở thích của tôi là đọc sách và chơi piano. quanh đó đó, tôi còn có niềm đam mê có nghệ thuật. Trong thời gian sau, tôi muốn phát triển thành một nghệ sĩ.

chủ yếu người đều nói rằng tôi là một học sinh chăm chỉ và hòa đồng. Điểm mạnh của tôi là cảm hứng và có tổ chức. Nhưng điều tôi muốn làm là không tự tin. Tôi hy vọng chúng ta có thể là bạn thấp trong năm học này.

Mời bạn tiếp tục đón đọc Viết Đoạn Văn Bằng Tiếng Anh Về Sở Thích Nghe Nhạc 14 Mẫu Ngắn Gọn

Hãy Viết Đoạn Văn mô tả thông tin Bản Thân Bằng Tiếng Anh Cho Học Sinh Lớp 12 Mẫu 15

Gợi ý viết đoạn văn mô tả thông tin bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 12 ngắn gọn và giàu ý nghĩa dưới đây sẽ giúp những em học sinh dễ dàng hoàn thành tốt bài tập của mình.

Tiếng Anh

My name is Archana Mishra but generally called by everyone as Gudia. I am 17 years old, read in class 12th standard. I am a second child of my parents and have an elder brother. I have a joint family in which my uncle, grandparents and cousins in the same big house. We love each other very much and closely related to grandparents.

I have a group of friends however Sina is my best and true friend. I can share anything to her and she too. We read in the same school but in different sections. I like very much to tell jokes to my friends while being in the bus after school time.

I have a unique family. All the members of my family are broad and open minded. They always promote me to do well in every field. They never pull me back instead motivate. I am very happy to get birth in this family. My family is cross-cultural extended family where my uncles, aunts, grandparents, cousins, etc live together. I have great time with my family because we celebrate each festival together. I help other kids in family in doing their home works daily.

Tiếng Việt

Tên tôi là Archana Mishra nhưng thường được mọi người gọi là Gudia. Tôi 17 tuổi, học lớp 12. Tôi là con thứ hai trong gia đình và có một người anh trai. Tôi có một gia đình nhiều thế hệ, trong đó có bác, ông bà và anh họ của tôi cùng sống trong một ngôi nhà lớn. bên tôi rất yêu thương nhau và thân thiết mang ông bà.

Tôi có một nhóm bạn nhưng Sina là người bạn tốt nhất và đích thực của tôi. Tôi có thể chia sẻ bất cứ điều gì sở hữu cô ấy và ngược lại. bên tôi học cùng trường nhưng khác khối. Tôi rất thích kể chuyện cười với bạn bè khi đang ở trên xe buýt sau giờ học.

Tôi có một gia đình độc đáo. Tất cả các thành viên trong gia đình tôi đều có thoải mái và cởi mở. Họ luôn khuyến khích tôi làm tốt mọi lĩnh vực. Họ không bao giờ kéo tôi trở lại thay vì động viên. Tôi rất vui khi được sinh ra trong gia đình này. Gia đình tôi là một gia đình đa văn hóa, nơi những người bác, cô, ông bà, anh chị em họ của tôi sống cùng nhau. Tôi có thời gian lý tưởng với gia đình của tôi bởi bên tôi tổ chức mừng lễ hội với nhau. Tôi giúp những anh em khác trong gia đình làm việc nhà hàng ngày.

Đừng bỏ lỡ cơ hội Nhận Thẻ Cào 100k Miễn Phí Card Viettel Mobifone

Bạn đang đọc bài viếtViết đoạn văn đánh giá bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 8 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội