Vì sao phùng quang hải thôi chức tuyệt vời nhất 2024

Xem Vì sao phùng quang hải thôi chức tuyệt vời nhất 2024

Tổng công tу 319 ngàу 24-11 đã tổ chức Hội nghị bàn giao chức danh giám đốc Hội đồng thành ᴠiên (HĐTV) giữa Đại tá Phùng Quang Hải ᴠới Đại tá Trần Đăng Tú, Tổng chủ tịch Tổng công tу 319; bàn giao chức danh Tổng người có quyền lực cao giữa Đại tá Trần Đăng Tú ᴠới Đại tá Nguуễn Văn Xiển. Hội nghị do Trung tướng Trần Đơn, Ủу ᴠiên nơi quan tâm Đảng, Ủу ᴠiên Thường ᴠụ Quân ủу nơi để ý, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì.

Bạn đang хem: Phùng quang hải lúcến gì ѕau lúc rời 319

Ký biên bản bàn giao chức ᴠụ chủ tịch HĐTV Tổng công tу 319 giữa Đại tá Phùng Quang Hải (trái) ᴠà Đại tá Trần Đăng Tú

Thaу mặt Thường ᴠụ Quân ủу trung tâm ᴠà Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Trung tướng Trần Đơn đánh giá cao các đóng góp của Đại tá Phùng Quang Hải trong thời gian đảm nhiệm chức ᴠụ chủ tịch HĐTV Tổng công tу 319 cũng như trong ѕuốt quá trình cống hiến cho Tổng công tу 319.

Trung tướng Trần Đơn chúc mừng Đại tá Trần Đăng Tú ᴠà Đại tá Nguуễn Văn Xiển ᴠà mong rằng trên cương ᴠị mới ѕẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ huу cũng như chuуên môn nghiệp ᴠụ ᴠà tiếp tục phát huу tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất cùng các đồng chí lãnh đạo, chỉ huу Tổng công tу phấn đấu hoàn thành хuất ѕắc nhiệm ᴠụ được giao; giữ ᴠững ᴠà phát huу phẩm chất buộc phải chăng đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” truуền thống ᴠẻ ᴠang của quân đội trên mặt trận kinh tế.

Xem thêm: Bị Ong Đốt Thì Bôi Gì – lúc Nào Cần Cấp Cứu Ngaу

Đại tá Phùng Quang Hải thôi giữ chức vụ người đứng đầu Hội đồng thành viên Tổng đơn vị 319 Bộ Quốc phòng.

Bộ Quốc phòng vừa tổ chức Hội nghị bàn giao các chức danh người có quyền lực cao Hội đồng thành viên và Tổng chủ tịch Tổng đơn vị 319. Cụ thể, đang chạy quyết định ngày 24/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đại tá Phùng Quang Hải bàn giao chức danh người có quyền lực cao HĐTV cho đại tá Trần Đăng Tú, nguyên Tổng người có quyền lực cao Tổng đơn vị.

Đồng thời, đại tá Trần Đăng Tú bàn giao chức danh Tổng người có quyền lực cao cho đại tá Nguyễn Văn Xiển.

Đại tá Phùng Quang Hải (trái) và đại tá Trần Đăng Tú ký biên bản bàn giao chức vụ người có quyền lực cao HĐTV Tổng công ty 319.

Hội nghị bàn giao cũng đã thống nhất đánh giá kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Hội đồng thành viên, Ban giám đốc Tổng đơn vị trên các mặt chức vụ từ năm 2009 đến nay. Năm 2016, giá trị cấp dưỡng dịch vụ ước đạt hơn 9.461 tỷ đồng, bằng 6,04 lần so mang năm 2009. Giá trị đầu tư thứ móc thiết bị từ năm 2009 đến năm 2016 đạt 351,6 tỷ đồng.

Tổng công ty 319 tiền thân là Sư đoàn 319/Quân khu 3, thành lập ngày 7/3/1979 theo Quyết định số 231 của Bộ Quốc phòng.

Năm 2011, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ký quyết định điều chuyển Tổng đơn vị 319 về trực thuộc Bộ Quốc phòng.

http://www.baogiaothong.vn/dai-ta-phung-quang-hai-thoi-chuc-o-tct-319-d178412.html

Theo Hồng Xiêm/Báo Giao Thông

Home/Chống Diễn biến Hòa bình/Tài sản và đơn vị sân sau của cha con Phùng Quang Thanh, Phùng Quang Hải Facebook Twitter Google+> https://www.minhtungland.com/2019/12/tai-san-va-cong-ty-san-sau-cua-cha-con.html” rel=”nofollow” target=”_blank”>

Tài sản và C.ty sân sau của cha con Phùng Quang Thanh, Phùng Quang Hải và mối quan hệ mang đại gia Hưng “CitiLand”. Hay, Liên minh đen tối hút máu Quân đội và Nhân dân: Tổng Giám đốc Cityland Bùi Mạnh Hưng, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh và Đại tá Phùng Quang Hải

Cha con Phùng Quang Thanh, Phùng Quang Hải

sở hữu thủ đoạn phân lô bán nền bằng cách kêu gọi đầu tư dưới dạng hợp tác xây dựng, Bùi Mạnh Hưng đã tay không bắt giặc hàng ngàn tỷ, một phần vào túi Hưng, đa số hơn vào túi Phùng Quang Hải. Năm 2006, sau khi ông Phùng Quang Thanh nắm trọn quyền Bộ Quốc phòng, Cityland càng gom được nhiều dự án đất quốc phòng béo bở hơn. Đến năm 2009, cậu con trai Phùng Quang Hải được Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đặt vào ghế Giám đốc công ty Xây dựng 319, khi ấy doanh nghiệp Cityland trong tối và Tổng đơn vị 319 ko kể sáng cùng nhau chia chác đất quốc phòng, trong đó, Cityland được đặc quyền các lô đất quốc phòng tại khu vực TP. HCM.

Bạn đang xem: Ông phùng quang hải thôi chức người có quyền lực cao tổng đơn vị 319

Hãy điểm qua một số dự án “chuyển đổi mục đích đất quốc phòng” của Đại tướng Phùng Quang Thanh, Đại tá Phùng Quang Hải và Bùi Mạnh Hưng qua danh nghĩa Cityland:Năm 2005, ông Phùng Quang Thanh, khi đó là Tổng Tham mưu trưởng tạo điều kiện để Cityland trên danh nghĩa liên danh mang đơn vị ACC (thuộc Quân chủng Phòng không – không quân) thực hiện dự án chuyển đổi 9,4 ha đất quốc phòng tại Quận 7, TP.HCM đang là địa bàn đóng quân của Sư đoàn 367, Quân chủng Phòng không – không quân sang đất dự án Khu dân cư có tổng số tiền buộc bắt buộc trả cho Bộ Quốc phòng thừa nhận là 915 tỷ đồng (khoảng 9,7 triệu đồng/m2) nhưng Bùi Mạnh Hưng chẳng đề nghị chi ra một đồng nào. Mãi đến 7 năm sau (2012), tập đoàn Cityland mới cho đang chạy dự án, đặt tên là Cityland Riverside và phân lô bán nền có giá từ 40-60 triệu đồng/m2, sau đó mới trả tiền cho Bộ Quốc phòng. do đó, riêng dự án này, Cityland đã kiếm được hơn 1.000 tỷ mà không cần vốn, đề cập giải pháp khác, 1.000 tỷ trên đã vào túi của liên minh Đại tướng Phùng Quang Thanh, Đại tá Phùng Quang Hải và Bùi Mạnh Hưng. cực kỳ gọn, cực kỳ hợp pháp, chỉ có Bộ Quốc phòng là chịu thiệtTrong khi từ tháng 9/2012, khu đất 168 Phan Văn Trị đã được Cityland quy hoạch xong công đoạn 1 và phân lô bán nền sở hữu giá từ 30-60 triệu đồng/m2. Đến tháng 12/2013, Cityland đã quy hoạch xong công đoạn 2 mang tổng số 330 lô có tổng trị giá 1,911 tỷ đồng và đã bán được 133 lô tương ứng sở hữu 820 tỷ đồng (đó là chưa kể 3,2ha của khu đất dành cho TTTM E-Mart, trong đó 0,54 ha chuyển nhượng cho một Công ty khác).Thật khó có thể nghĩ đến, cùng một công lắp thêmc, chỉ riêng dự án này, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã cho Cityland nợ ngân sách Bộ Quốc phòng cả nghìn tỷ qua 6 năm trời, bất chấp sự biến động của giá động sản, riêng tiền phân lô bán nền thu được đã gấp đôi số tiền bắt buộc trả cho Bộ quốc phòng (mà thực tế chưa bỏ ra đồng nào). Riêng dự án này, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, Đại tá Phùng Quang Hải và Bùi Mạnh Hưng đã kiếm được gần 2,000 tỷ đồng.3- Dự án Cityland Park Hills (Số 18 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp) và Cityland Center Hills (Số 2 Nguyễn Oanh, Q. Gò Vấp)

Năm 2012, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh tiếp tục phải Tổng cục kỹ thuật chỉ định Cityland làm cho chủ đầu tư thực hiện dự án di dời Xí nghiệp liên hiệp Z751, gồm 2 lô đất: số 2 Nguyễn Oanh (Căn cứ 25) và số 18 Phan Văn Trị (Căn cứ 80) trên cùng địa bàn Q. Gò Vấp, TP.HCM có tổng diện tích 34,68ha với số tiền chấp thuận 2.211 tỷ đồng (khoảng 6,37 triệu/m2).

Xem thêm: Bù Công Suất Phản Kháng Sinh Ra Từ Đâu ? Tại Sao Phải Bù Công Suất Phản Kháng

Tổng Giám đốc Cityland Bùi Mạnh Hưng

Trước đó, tháng 7/2014, Cityland đã hoàn tất việc quy hoạch, phân lô cho Khu A và đặt tên là Dự án Cityland Center Hills với 414 căn biệt thự, TTTM rộng 7.660m2 và các công trình xã hội khác. Theo bảng giá kinh doanh của Cityland, chỉ riêng 414 căn biệt thự này đã có giá 1.923,8 tỷ đồng. Lô đất còn lại rộng 27 ha tại Số 18 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp được đặt là Khu BD, tên là Dự án Cityland Park Hills với 973 căn biệt thự, 3 block căn hộ (1.516 căn) và TTTM rộng 27.410m2, chỉ riêng 973 căn biệt thự đã có giá 3.995,2 tỷ đồng.Thật có nằm mơ cũng ko nghĩ được, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh lại tiếp tục chiêu bài “đất quốc phòng” để ký khống cho Cityland, từ việc chuyển nhượng lô đất quốc phòng với giá thỏa thuận 2.211 tỷ (thực chất Cityland đông đảo ko bỏ ra đồng nào) cho đến khi đã phân lô bán nền. Chỉ tính các giá trị nền các căn biệt thự đã lên tới 5.919 tỷ đồng, chưa tính các căn hộ chung cư, rất thị E-mart,… Dự án này, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, Đại tá Phùng Quang Hải và Bùi Mạnh Hưng đã kiếm được ít nhất trên 4 nghìn tỷ đồng, quá kinh khủng!Còn rất và cực kỳ nhiều dự án “đất quốc phòng” khác của liên minh đen tối này dưới cái tên Cityland ở Quận 2, Quận 8, Phú Quốc, Hà Nội,… càng chọn hiểu, chúng tôi từ kinh hãi, rụng rời đến tức giận cùng cực, rớt nước mắt khi tưởng tượng những mảnh đời neo đơn bất hạnh ko chốn nương thân, những chiến sĩ ngày đêm canh gác nơi tận cùng Tổ quốc… trong khi những kẻ quyền cao chức trọng như Bộ trưởng Bộ Quốc phòng lại ko nghĩ đến vận mệnh lãnh thổ, sự tồn vong dân tộc mà lại dối trên, lừa dưới, lợi dụng danh nghĩa quân đội ngày đêm hút máu dân lành…

giả dụ ở Tổng Công ty 319 phải chịu nhiều sự kiểm soát tài chính quân đội theo “quy chế” của Bộ Quốc phòng, số tiền tham nhũng dù phần lớn vào tay gia đình Đại tướng Phùng Quang Thanh nhưng vẫn phải chia chác, bôi trơn cho nhóm tiện dụng thuộc Quân ủy Trung ương thì ngược lại, khoản thặng dư khổng lồ lên tới hàng chục nghìn tỷ mà Cityland kiếm được qua việc kinh doanh đất quốc phòng ko cần vốn, chảy riêng vào túi bộ ba Đại tướng Phùng Quang Thanh, Đại tá Phùng Quang Hải và viên “sĩ quan không cấp hàm” hạng nặng Bùi Mạnh Hưng.

Xem thêm: quá trình Xin Cấp Lại Thẻ Đảng Viên Bị Mất yếu tố Và Mới Nhất

Chúng tôi còn giữ cho mình bản photo quyển sổ quỹ tiền mặt của Cityland (dày 553 trang) và quyển sổ quỹ riêng của TGĐ Bùi Mạnh Hưng (dày 302 trang) do cô Nguyễn Thị Thúy Hồng (thư ký Bùi Mạnh Hưng) quản lý trong các năm 2013-2014, trên sổ ghi rõ ngày tháng, nội dung chi, số tiền cho tất cả vị tai to mặt lớn cả trong quân đội lẫn chính quyền (dù được ghi bằng các biệt danh, tên viết tắt nhưng dễ dàng nhận ra). Đơn cử, thẻ Visa có số tài khoản 258110000607619 đứng tên Phùng Quang Hải tại ngân hàng Vietinbank không bao giờ cạn tiền và được Cityland tự động nạp đầy hàng tuần, hàng tháng.

Bạn đang đọc bài viếtVì sao phùng quang hải thôi chức tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội