Vé Coachella 2023 sẽ có giá bao nhiêu? tuyệt vời nhất 2024

Xem Vé Coachella 2023 sẽ có giá bao nhiêu? tuyệt vời nhất 2024

Mùa lễ hội đã trở lại rầm rộ, Coachella 2023 sẽ khai mạc vào cuối tuần này. khi người hâm mộ, người nức tiếng và các người có ảnh hưởng đổ xô đến sa mạc, hãy dự báo nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn sẽ tràn ngập ảnh bánh xe đu quay, ảnh tự chụp trên phim và một số bắt mắt lễ hội cực kỳ thú vị

các người đến California để tham dự buổi lễ năm nay không hề lo lắng về FOMO, nhưng vẫn còn cực kỳ nhiều điều khác cần lưu ý. Cho dù đó là lần đầu tiên của bạn hay bạn là một cựu chiến binh như tôi, hãy để đây là danh sách kiểm tra và hướng dẫn bằng lòng của bạn về đại khái thứ Coachella.  

Trước mắt là hầu hết thứ bạn cần biết về Coachella 2023, từ âm nhạc, đồ ăn cho đến tất nhiên là cả các bữa tiệc. Hẹn gặp lại ở sa mạc

lúc nào là Coachella 2023?

Coachella diễn ra trong hai ngày cuối tuần, có một ngày cuối tuần bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 14 tháng 4. Cuối tuần thứ hai bắt đầu vào Thứ Sáu, ngày 21 tháng Tư. Lễ hội diễn ra từ thứ Sáu đến Chủ nhật trong suốt cả hai ngày cuối tuần và người hâm mộ có thể mong đợi cổng chấp thuận mở cửa lúc 11 giờ sáng. m. mỗi ngày. Âm nhạc ngừng ngay sau nửa đêm để bạn có thể (theo nghĩa đen) nhảy múa cả ngày.  

Coachella 2023 ở đâu?

Trái ngược có suy nghĩ của nhiều người, Coachella không thực sự diễn ra ở Coachella, California. Lễ hội được tổ chức tại một thị trấn nhỏ lân cận tên là Indio, và địa điểm đồng ý là Empire Polo Club (nơi cũng diễn ra Stagecoach).  

Vé xem Coachella 2023 giá bao nhiêu?

các hạng thừa nhận giá vé—và bạn chọn càng sớm thì càng thấp. Giá vé cấp 1 cho nhập học chung bắt đầu từ $549 trước phí, cấp 2 là $574, cấp 3 là $599 và cuối cùng, cấp 5 là $649. Vé VIP đến Coachella cũng là một lựa mua, bắt đầu từ $1,069. nếu bạn đang tự hỏi sự khác lạ là gì, vé VIP cho phép người hâm mộ vào các khu vực được chỉ định, bao gồm các khu vực quan sát được bảo vệ gần mỗi sân khấu, quyền truy cập vào các nhà hỗ trợ thực phẩm VIP và quán bar cũng như phòng vệ sinh có thiết bị lạnh. dòng dưới cùng. Một trong hai dây đeo cổ tay đều đắt tiền, nhưng bạn đang trả tiền cho ~các hiểu biết~ vào cuối ngày.  

Ai sẽ biểu diễn tại Coachella 2023?

các người đi đầu năm nay bao gồm Bad Bunny, Blackpink và Frank Ocean, người đang trở lại sân khấu Coachella vô cùng được mong đợi. Calvin Harris cũng sẽ biểu diễn một set DJ đặc biệt vào cả hai ngày cuối tuần. các tên tuổi lớn khác bao gồm Rosalía, Becky G, Björk, Charli XCX, v.v. giả dụ bạn đang tham dự lễ hội, bạn có thể mong đợi thời gian cố định kém chất lượngm xuống vào cuối tuần này. sắp xếp lịch trình của bạn bằng ứng dụng Coachella bằng lòng.  

buộc yêu cầu ở đâu để tham dự Coachella 2023?

có khá nhiều loại cho chỗ ở tại Coachella của bạn, tùy thuộc vào bắt mắt mà bạn hướng tới. trường hợp bạn muốn cắm trại trong khuôn viên lễ hội và ở đó liên tục, bạn có thể lúcến cho Bởi vậy, nhưng bạn sẽ đề nghị trả thêm $149 (trước thuế và phí) cho mỗi phương tiện hoặc lều. Glamping cũng là một lựa chọn tại Hồ Eldorado, nơi bạn có thể đặt lều hoặc nhà nghỉ bằng gỗ, bao gồm giường và cũi, dịch vụ giúp đỡ đặc biệt 24 giờ, phòng tắm và vòi hoa sen riêng cũng như liên hệ tổng hợp. Nhập học cho hai người bắt đầu từ $2,798. các người không say đắm toàn bộ hoạt động cắm trại có không ít khách sạn để lựa mua ở các khu vực ko kể, bao gồm các lựa tậu phổ biến như Ace Hotel and Swim Club và The Saguaro ở Palm Springs. Airbnbs, timeshares, và nhà cho thuê kỳ nghỉ cũng có sẵn, có các vị trí tiện dụng nhất là Indio, Palm Desert, La Quinta và Palm Springs. Chỉ cần lưu ý. Bạn càng ở gần khu vực lễ hội, bạn càng phải trả nhiều tiền hơn.  

biện pháp thấp nhất để đến Coachella là gì?

các tùy chọn của bạn cũng không bị dừng lúc đến và rời khỏi lễ hội. Bạn có thể lái xe và để xe tại một trong các bãi đậu xe trong ngày của Coachella, miễn phí lúc vào cửa chung hoặc vòng tay VIP. Bạn có thể tìm riêng chỗ đỗ xe ưu tiên sở hữu giá 199 USD/loại, cho phép bạn đỗ xe gần lối vào lễ hội hơn. Uber và Lyft cũng có sẵn và có khu vực đón/trả khách riêng trong suốt cuối tuần. Tuy nhiên, có giá nhiên liệu tăng cao bây chừ, chưa biết bạn sẽ tốn bao nhiêu tiền cho một chuyến đi. cách lợi ích nhất để đến và đi từ Coachella là tìm vé xe đưa đón Any Time Any Line, nơi hành khách có thể được đón gần các khách sạn hoặc địa danh nức tiếng ở các khu vực quanh đó. Vé xe đưa đón có giá 120 đô la và rẻ trong suốt cả ngày cuối tuần.  

Có gì để ăn và uống tại Coachella?

Bây giờ, vào các thứ cực kỳ quan trọng. thiết bịc ăn. Khung cảnh ẩm thực của Coachella gần như thú vị như đội hình thực tế. Những người dấn mình vào lễ hội năm nay sẽ được thưởng vật dụngc một số món ăn được yêu phù hợp ở LA như Delilah, Ggiata, Monty’s Good Burger và Dave’s Hot Chicken. New York yêu ham mê Hoàng tử St. Pizza sẽ ở trong khuôn viên và điểm phát sóng Malibu Broad Street Oyster Co. sẽ có một nhà hàng pop-up đầy đủ dịch vụ trong khuôn viên lễ hội phục vụ hàu (duh), cuộn tôm hùm, v.v. Du khách có thể chọn đồ uống tiêu chuẩn từ những lều rượu trong khuôn viên và đối tác đáp ứng cần phải có nước phê chuẩn của Coachella, Electrolit, sẽ ra đời. Năm nay Coachella cũng sẽ có đợt kích hoạt bán lẻ đồ uống ko cồn đầu tiên, The New Bar, dành cho những người search niềm vui ko rượu

Cảm thấy ưa ưa thích? . Bữa tối đáp ứng sự đòi hỏi bàn dài cho 275 người và bữa ăn 4 món tại Vườn hồng VIP của Coachella. ngon.  

Những tác phẩm nghệ thuật bày biện nào sẽ ra đời tại Coachella năm nay?

Bạn có thể mong đợi được xem một số nghệ thuật nhập vai trên khắp Empire Polo Field; . Sau lúc bạn chụp bức ảnh bánh xe Ferris tinh túy của mình trong năm nay, hãy xem những tác phẩm đáng chụp ảnh khác như Balloon Chain và những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt mới của Do LaB, Güvenç Özel, Maggie West, Vincent LeRoy, Raices Cultura, v.v.  

Có bữa tiệc nào để tham dự trong Coachella ko?

Khung cảnh bữa tiệc của Coachella thực sự không gì sánh được và được dùng rộng rãi nhãn hiệu của người chế tạo ham mê của bạn dấn mình vào vào cuộc vui sở hữu những hoạt động kích hoạt hoặc những trò chơi đầy đủ.  

#RevolveFestival sẽ trở lại hoành tráng hơn trong năm nay mang sự hợp tác của H. Nhóm gỗ. Mặc dù những buổi biểu diễn vẫn chưa được công bố, danh sách khách mời của buổi lễ trước đó đã hấp dẫn những cái tên như Leonardo DiCaprio, Kendall Jenner, Kaia Gerber, Cardi B, v.v.  

Neon Carnival, một bữa tiệc thường niên sau lễ hội, cũng sẽ trở lại vào ngày 15 tháng 4. những hiểu biết giống như câu lạc bộ quanh đó trời được ra đời bởi Brent Bolthouse, ông chủ cũ của Heidi Montag trên The Hills. (Bạn có nhớ anh ấy không?) Levi’s, Don Julio, Smirnoff và Ghost Energy đang tài trợ cho sự kiện năm nay và những người nổi tiếng đã bay đến dạ hội sau giờ thực hiện bằng trực thăng. cực kỳ faken dị. Du khách sẽ được thưởng máyc những set DJ của DJ Ruckus, Kayper và Mel Debarge

Nhà nylon trở lại trong năm nay có một bữa tiệc sau bữa tiệc theo chủ đề giữa những thiên hà vào thứ Sáu, ngày 14 tháng 4. Sự kiện này được tài trợ bởi Samsung Galaxy, Cheetos, Göt2b và Patron El Alto, và khách mời sẽ được thưởng máyc dàn DJ của Alesso, Diplo và Carlita. Tạo kiểu tóc, chỉnh sửa trang điểm và ăn khuya cũng sẽ có mặt.  

ZoeAsis là bữa tiệc Coachella hàng năm của The Zoe Report và rẻ đẹp cho những ai đang search cảm giác thư thái hơn. Du khách có thể tận hưởng dịch vụ chỉnh sửa lông mày và quà tặng miễn phí từ trung tâm Sáp Châu Âu, đọc hào quang và chơi DJ do Pamela Tick dàn dựng.  

Clinique sẽ tổ chức Ngôi nhà Hydrat hóa đầu tiên trên sa mạc trong năm nay. Sự kiện này sẽ bao gồm trang điểm, trạm SPF, chụp ảnh và DJ do Coco & Breezy dàn dựng.  

Tao Desert Nights trở lại như một bữa tiệc sau chính thiết bịc vào thứ Sáu, ngày 14 và 21 tháng 4. Sự kiện này sẽ diễn ra tại một khu đất rộng lớn và được phát biểu bởi nhãn hàng cần sa Jeeter. Du khách cũng có thể thưởng đồ vậtc đồ uống của Casamigos, Ketel One và quà tặng từ Urban Outfitters

Celsius sẽ tổ chức buổi tiệc sa mạc đầu tiên, có tên là Celsius Oasis Vibes, vào thứ Sáu, ngày 14 tháng 4. nhãn hiệu của người chế tạo đồ uống thể dục sẽ có mặt trên thị trường một hương vị mới tại sự kiện, đồng thời sẽ có những buổi biểu diễn, đồ ăn và chụp ảnh.  

Sturdy Oasis là một bữa tiệc ba ngày mới bắt đầu vào cuối tuần đầu tiên của Coachella và mỗi ngày sẽ có một chủ đề khác nhau. Thứ Sáu, ngày 14 tháng 4 sẽ tổ chức các DJ Latin hàng đầu (nghe đồn là bữa tiệc sau bữa tiệc của Bad Bunny), Thứ Bảy kỷ niệm Afro Beats và Chủ Nhật là để khách tận hưởng cảm giác thư giãn vào ngày cuối cùng của lễ hội.  

Ketel One sẽ có đến cho khách cơ hội nghỉ ngơi và thư giãn trong ngày vào Thứ Bảy, ngày 15 tháng 4. Du khách có thể nhâm nhi ly cocktail tươi và thưởng máyc nhạc sống tại khu đất trên sa mạc.  

Interscope Records trở lại sở hữu bữa tiệc Coachella hàng năm. Người tham dự có thể nhâm nhi ly cocktail Patron El Alto và giao lưu mang các nghệ sĩ dưới ánh mặt trời

Mặc dù nhiều sự kiện như trên chỉ dành cho những người được mời, nhưng có khá nhiều bên bạn có thể RSVP hoặc sắm vé cho. Soho House sẽ tổ chức cửa sổ bật lên Ngôi nhà Sa mạc ở Thung lũng Coachella vào tất cả các ngày cuối tuần và những người không hề là thành viên có thể tìm vé ngày riêng lẻ sở hữu giá 300 đô la hoặc quyền truy cập vào cuối tuần sở hữu giá 700 đô la. Các thành viên của Soho House có thể tham dự mang giá 200 đô la với vé một ngày và tất cả các ngày cuối tuần với giá 500 đô la

Dayclub Palm Springs là bữa tiệc thường niên diễn ra vào cả hai ngày cuối tuần của Coachella tại khách sạn Hilton Palm Springs. SG Lewis và Hot Because 82 nằm trong số những người được xác nhận sẽ biểu diễn và bạn có thể mua vé cho cả hai ngày cuối tuần với giá từ 45 đô la.  

Coachella sẽ ở đâu vào năm 2023?

Doechii biểu diễn tại Sân khấu Coachella trong Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella năm 2023 vào ngày 14 tháng 4 năm 2023 tại Indio, Calif .

khiến cho sao để nhận vé xem Coachella 2023?

làm cách nào để tôi có thể nhận được vé xem Coachella 2023 vào phút chót? . via Stubhub — where your order is 100% guaranteed through Stubhub’s FanProtect program.

Vé Coachella 2023 được bán khi nào?

Các ngày đã được ấn định cho ngày 14-ngày 16 tháng 4 và ngày 21-ngày 23 tháng 4. Vé được bán vào Thứ Sáu, ngày 13 tháng 1 năm 2023

Ngày Coachella cho năm 2023 là gì?

Thứ Sáu, ngày 14 tháng 4 năm 2023 – Chủ nhật, ngày 23 tháng 4 năm 20232023 Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella / Datesnull

Bạn đang đọc bài viếtVé Coachella 2023 sẽ có giá bao nhiêu? tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội