Top 20 liên hệ xiên que Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022 tuyệt vời nhất 2024

Xem Top 20 liên hệ xiên que Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022 tuyệt vời nhất 2024

Bài viết đánh giá Top 20 địa chỉ xiên que Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

Hoa Quả Dầm Hoa Béo






326 đánh giá
Địa chỉ: 2VJ2+X4G, P. Tô Tịch,Hàng Gai,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0937541988
Website: https://xupitan.com/

Bất ngờ ghé thăm quán vào mùa dịch, thấy con phố đông ngày nào vắng vẻ quá. Bà chủ thân thiện và đồ uống cũng ổn, nhiều sự lựa sắm. Giá cả bình dân.

Hoa quả dần sữa chua ngon, chủ quán thân thiện, cực kỳ đông khách và bắt buộc đy vào cuối tuần, vì cuối tuần hoa quả sẽ tươi hơn vào các ngày trong tuần.

Vẫn là ổn nhất con phố Tô Tịch!
Trước nay thì toàn qua đây ăn hoa quả dầm rồi ăn vặt các thứ, nhất là thời còn sinh viên thì địa chỉ này không thể không ghe qua rồi. Mãi đến tận hôm qua mới ghé lại, nhưng sắm 1 món khá lạ là sinh tố đu đủ :))
nên đề cập là đi gần như cả phố, hỏi các hàng nước ép quán kém chất lượngi khát đều không có. May sao nhớ lại các chỗ có đu đủ thì qua đúng con phố này là có luôn. Nhìn chung uống cho thỏa cơn thèm chứ đu đủ đợt này chưa đủ ngọt phải vẫn đề nghị cho nhiều sữa đặc. Được cái quán khiến cho ít đá đề nghị uống siêu chất lượng. giả dụ ngọt quá thì thêm đá sau cũng vẫn được.
Quán không chỉ có hoa quả dầm mà đồ ăn vặt đề cập chung cũng cực kỳ đa dạng, đủ các lựa sắm từ khoai chiên, nem, caramen, nước ép. Ngày trước thì quán ở ngay phía đầu đường, còn bây giờ thì đã vào trong ngõ rồi, phải lưu ý nhé, nhiều lúc đi nhanh qua lại nghĩ hàng đóng cửa :))

rất đông, bạn buộc buộc phải đợi đến lượt, phục vụ nhanh, tử tế, đồ uống ngon,

Ăn ngon , quán cực kỳ đông khách , gần như người lên uống cà phê ép dưa lưới nha , không quá ngọt mà cực kỳ nháii khát rẻ đẹp lun 😚

địa chỉ hoa quả dầm nằm trong một ngõ nhỏ, địa chỉ nhìn khá thân thiện, có bàn ghế xếp ở hai vì đường các bạn khá đông đúc đồ ăn ngon vừa miệng và chủ liên hệ thân thiện, du khách nước bên cạnh cũng biết nhiều đến điểm này.

Hoa quả dầm da dạng chiếc quả, mix đồ cũng ổn, giá cả rẻ, để xe lắp thêm thoả mê đam mê, nhân viên có chú thái độ rẻ. buộc buộc bắt buộc qua ăn thử, đáng từng đồng.

Đồ ăn cũng bình thường, kiên cố do nhiều review thấp quá bắt buộc mình cũng hi vọng hơi cao.
Recommend món kem xôi ạ

Quán Bà Ngà






161 đánh giá
Địa chỉ: 31 P. Quang Trung,Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0388200940

Thịt xiên 13k thấy có vẻ đắt nhất ở Hà Nội, cực kỳ ngon nhưng nhìn xiên ngắn mà ít quá. Bánh bơ mật ong ăn chán lắm, không ngon.

Đồ ăn: thịt ngon, đầy, ít mỡ, mềm, vị hơi ngọt tí nhưng hợp sở hữu mình. Dưa leo cũng tươi, ăn nhiều lần chưa bị đắng lần nào. Sốt ớt ngon, khá là cay. Bánh mỳ nướng mật ong ngon nhưng hơi ngấy, đừng gọi nhiều nha. Và hay dễ cháy nữa. Có cả chè, 1 cốc bự, ăn oke.
không gian: quán có trong nhà và quanh đó đường, hôm nào mát thì ngồi oke, bàn ghế cũng sạch sẽ. Phục vụ nhanh.
Ăn từ thời ĐH đến giờ cũng 10 năm nhưng chất lượng vẫn vậy, k hề nháim sút.

Thịt xiên nướng Bà Ngà 10k – 50k/1ng. .. .. Đối sở hữu t đây thực sự là hàng thịt xiên ngon nhất Hà Nội. Thịt xiên ở đây chẳng nên kiểu thái miếng mà là thịt xay như nem lụi, cực kỳ thơm, tẩm ướp đậm đà, vị mật ong rất ngon. Một cái bánh mỳ thịt xiên chủ quán không cần cho bất cứ cái sốt gì, chỉ cần hai xiên thịt, một chút dưa chuột thái mỏng đã cực kỳ ngon rồi . Bạn nào mê say hợp ăn cay như t có thể cho thêm tương ớt nhé, có 2 dòng tương ớt, một chiếc rất cay và một chiếc ớt ngọt. Quán bán từ 2h chiều đến 8h tối, giá cao hơn các quán khác, 10k/1 xiên. . .. .. Thịt xiên nướng bà Ngà – 31 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.. .. #gausfood #bear #foody #foodyhanoi #vietnamesefood #instafood #photography #phôtgrapher #thitxiennuong #thitxiennuongbanga #31quangtrung. . Insta : Gấu ( @gausfood)

Hàng thịt xiên nổi danh phố Quang Trung. Bây giờ thịt không còn ngon như trước. Thịt không còn được thái miếng xen kẽ nạc mỡ và xiên thịt dài mà thịt được xay rối và bọc vào que tre giống nem lụi, xiên thịt cực kỳ ngắn và thịt bị bã, ướp khá ngọt. Quán vẫn nhỏ, vẫn đều khách, vẫn hun cạnh tranhi mù mịt 1 góc phố, nhưng chất lượng thì fakem đi nhiều. Bánh mỳ ăn kèm cũng cực kỳ ỉu và dai, kẹp cùng chỉ có mấy lát dưa chuột thái mỏng. Khá thất vọng về một địa chỉ nổi danh trước kia.

Thịt xiên nướng ở đây siêu ngon, vị kiểu ngọt
Thịt mềm, nạc, phần cháy sẽ được cắt đi sạch sẽ
Quán vô cùng đông khách nhưng thao tác cực kỳ nhanh nhẹn
Thịt đc ăn kèm tương ớt và dưa chuột
Bánh mỳ có chiếc thường và nướng mật ong
Quán có thể đỗ được ô tô

Có món chả rươi ngon, lòng ngon, các thứ khác bt

Thịt xiên nướng quá ngon, thịt tươi, tẩm ướp siêu đặc biệt, thơm ngon tròn vị thoạt nhìn giống nem nướng nhưng thực chất là thịt được thái miếng vừa ăn , xiên vào que, nắm cho dính kết và nướng bằng than củi. Thịt xiên giá 13k. kế bên ra còn có bánh mì bơ mật ong, 6k nửa cái, bánh mì nướng, 4k nửa cái. Đồ tráng miệng có chè khúc bạch, chè dừa dầm, chè bưởi cực kỳ ngon, thanh mát, giá 25k

Ngon, quán ăn sạch, món ngon không lẫn vào đâu được… Thỉnh thoảng lại qua ăn….

Quán thịt xiên nướng






12 đánh giá
Địa chỉ: 18 P.Hàm Long,Phan Chu Trinh,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0799059382

Đánh giá: 9/10. Quán thịt xiên nướng Hàm Long – thứ 1 được bạn bè dẫn đi ăn nhưng mình đánh giá vô cùng cao cho quán. Cực đáng ăn thử nha toàn bộ người, xứng đáng đứng Top 1 hoặc 2 trong list thịt xiên của mình !
– Địa điểm: Quán là một quầy nhỏ nằm trên Ngõ 18 Hàm Long, ngõ chuyên về ẩm thực tại đây, đối diện Nhà Thờ Hàm Long. Quán ở bên cạnh đường, ngay bên cạnh ngõ luôn, thấy khó khăni nghi ngút là đúng rồi đó. Vì quán kế bên đường buộc phải chỗ ngồi cũng sẽ xếp ngoại trừ đường trên vỉa hè nhé.
– Đồ ăn: Xiên nướng khá nhỏ, đủ nạc và mỡ, nướng xém khá kĩ, ăn thì cực kỳ vào. Nướng chín trực tiếp ngay trên than hoa mới có ra buộc đề nghị ăn cực kỳ nóng hổi. đề cập chung là chất lượng vô cùng ổn, ăn không bị quá nạc và cũng không bị quá mỡ, kèm có tương ớt luôn. Có thể gọi thêm bánh mì nữa nhé.
– Phục vụ: ok ổn nhé, xếp ghế khá nhanh. Nướng chờ khoảng 15 phút.
– giá thành: Nghe bảo xiên giá siêu rẻ, khoảng 5K/ xiên. Mình ko trả tiền bắt buộc ko biết chính xác lắm
** Điểm trừ: VSATTP + giá thành quá rẻ sẽ là 1 dấu hỏi lớn. các ai đam mê ăn vặt đường phố thì không ảnh hướng lắm.
—————————
(English as below)
Rating: 9/10. I must say the place is one of the very best Grilled Pork Skewers in Hanoi. Recommeded for local street food (If you dont really care about the food hygiene)
– Location: Located right outside of Alley 18 Ham Long, in front of Ham Long cathedral. There is no sign outside, so just follow the smoke.
– Food: The skewers are pretty small, but It is not the issue, you can order more. Each skewer is good combination of lean and fat together, grilled directly under charcoal and served hot. Very delicious and tasty.
– Serving: Ok, food ready in 15 minutes.
– Price: Very cheap. VND 5k per skewer.

Mình hay có các quán quen mà kể cả lâu lâu mới quay lại 1 lần thì chủ quán cũng nhớ mặt, chắc hẳn tại mỗi bữa tới mình đều chén số lượng nhiều hơn người thường :v . . Thịt xiên nướng của chị gái này vẫn là ngon nhất mang khẩu vị của mình. 4k/xiên nạc mỡ đủ cả, chiếc màu xém cạnh bóng bẩy hút hồn kia lần nào cũng như cuốn mình vào chiến đến hai chục xiên vẫn chưa muốn dừng lại. Ớt ở đây cực cay, nhưng quyện cùng vị ngọt của thịt thì mê tơi khó tả.. . Tiếc là đi lúcến cho về muộn khoảng 6h30 thì chị gái hết hàng mất rồi. Chị ngồi vỉa hè đầu ngõ, bán khung giờ chiều tan tầm cho trường tiểu học gần đó là chính đề nghị muốn thưởng đồ vậtc toàn buộc đề nghị qua khoảng 4-5h chiều ý.

Mình hay có các quán quen mà kể cả lâu lâu mới quay lại 1 lần thì chủ quán cũng nhớ mặt, chắc tại mỗi bữa tới mình đều chén số lượng nhiều hơn người thường :v . . Thịt xiên nướng của chị gái này vẫn là ngon nhất mang khẩu vị của mình.

– Chỗ này là quán nằm ngay ngoại trừ Quán Gà xiên chiên kia, mng` thì hay ngồi lẫn lộn giữa 2 quán và gọi đồ lẫn lộn nhau (vì k cùng chung mặt hàng mà ). . – Ở đây thì chuyên thịt xiên nướng vs bánh mì. nên 2 chị e mình gọi 2 thịt xiên vs bánh mì cùng 1 cốc nước chanh ấy . Thịt xiên nướng ăn cũng ok, thịt nướng vừa chín tới, mà k bị mỡ, thịt nạc ấy. Thíc nhất là đc ăn cùng mang dưa chuột muối ️ (dồn vào là Dưa chuột muối bên này lúcến ngon hơn hàng Gà xiên chiên nhé, vì bên này đc ướp tẩm kĩ càng hơn mà) ️. Bánh mì nướng bơ ăn k bị quá ngấy, ăn cùng có thịt xiên khá hợp . . – 2 người ăn (như bọn mình) chỉ hết có 50k thôi nha . . – Cô phục vụ cũng nhanh, mình gọi bên kia nhiều đồ, bên này ít đồ nhưng cũng k kiểu bực bội hay thái độ gì đâu. Cô cũng vui vẻ lắm ️️

ngon

thịt xiên rất ngon

Ngon thế này mà k ai đánh giá

(Bản dịch tự động của Google) Nó không theo dự định, nhưng lúc tôi đi ngang qua, cạnh tranhi bốc ra và tôi bị mê hoặc bởi xiên nướng than, và đó là một trong những hương vị ngon nhất ở Hà Nội. Gọi vài xiên bia, xiên que là nướng ngay và bia được chủ quán không tính mang sang.
Không có thiên đường cho thịt nướng sở hữu gia vị thơm ngon và hương vị than hoa và một ly bia lạnh. Một xiên thịt có giá 5.000 đồng, nhưng nó thậm chí không bằng 300 won tiền Hàn Quốc. bên tôi uống hết 2 chai bia Sài Gòn trên 6 xiên và trả 60.000 đồng.
tất nhiên, đó là một đường phố và điều kiện dọn dẹp không rẻ, nhưng nó rất khuyến khích cho những người không để ý nhiều đến những thứ do vậy và ham mê cảm giác địa phương!
(Bản gốc)
계획에 없었지만 지나가다가 연기가 모락모락 나면서 숯불에 꼬치 굽는 모습에 홀려서 먹었는데 하노이 최고의 맛 중 하나였습니다. 꼬치 몇개랑 맥주 주문하면 꼬치는 바로 구워서 가져다 주시고 맥주는 옆에 있는 가게 사장님이 가져다 주십니다.
맛있는 양념 발라서 숯향 가득하게 구운 고기에 시원한 맥주 한잔하면 극락이 따로 없네요~ 꼬치는 하나에 5천 동인거 같은데 한국돈으로 300원도 안하는 대혜자입니다. 저희는 꼬치 6개에 비어 사이공 2병 마셨는데 6만동 냈습니다
물론 길거리고 위생 상태는 좋지 않지만 그런거 크게 신경쓰시지 않고 현지 느낌 좋아하시는 분들께는 적극 추천합니다!

Bánh mì nướng muối ớt






11 đánh giá
Địa chỉ: 80 Hàng Khoai,Hàng Mã,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0843916950

Lúc đầu vào chỉ định ăn bánh mì nướng muối ớt thôi, ăn xong lại gọi thêm bánh mì bơ mật ong.. Thèm bánh mì nướng muối ớt, kiếm chọn ra quán này. Mình gọi 1 loại muối ớt kèm 1 xiên thịt, hết 15k+8k. Bánh mì nướng bên ngoài giòn, bên trong mềm, sốt ngon, ruốc ngon. Ko bị quá ngọt. Thịt nướng thơm, mềm, ăn kèm bánh mì rất hợp luôn. Mình ko mê mê say hành khô buộc yêu cầu ko cho hành khô , cũng ko buộc bắt buộc ăn hành khô. Bánh mì bơ mật ong không ngon bằng bánh mì muối ớt. Bánh ngọt quá, xong ở giữa bánh đc quệt 1 lớp mật ong nhưng nó như kiểu nước đường ý, ngọt kinh khủng, xong lại khiến bánh bị hơi ướt ướt bên trong ý. Vỏ bánh thì cũng ko thấy thơm bơ như nhiều chỗ mình ăn, bánh này thì ăn tạm được thôi, chứ mình ko muốn ăn lại. Bánh này 10k. 1 cái bánh mình thấy khá to, cắt ra cũng đc cả đĩa đầy. Bình thường thì 1 người 1 chiếc, ai ăn ít thì ko ăn hết chiếc này đâu.

Bánh mì 20k, xiên trứng 5k, xiên thịt 12k, ruốc và hành khô thì free :)))
Giá hơi cao xíu nhưng ăn ngon ạ.

Kiot số 5 Hàng Giầy đại khái khi đông đúc từ mùng 2 tết , năm nay dịch, vắng vẻ

Topping nhiều. Bánh khá ngon và lạ miệng

Bánh mì nướng muối ớt (10k-33k)

quá là ngon luôn

Ngon lý tưởng

Đồ ăn ngon

TomYum Quán






11 đánh giá
Địa chỉ: 106 Đ. Trần Nhật Duật,Hàng Buồm,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0356557166

Lẩu đêm ở HN đã ít, mà quán này vừa mở xuyên đêm, lại còn tâm lý ghê cơ, đi ăn lẩu tôm hùm mà còn đc tặng trang sức long lanh lóng lánh ạ 😆😆
.
Cứ gọi lẩu tôm hùm hay bạch tuộc là đều đc tặng hết nha, nhìu đồ lứm, vòng rùi khuyên tai rùi cài áo đều xinh dữu, đc chọn tùy ý lunn. ví như k mê say mấy đồ này thì có thể sắm nháim giá lẩu nhé. Như hôm mình đi là sử dụng lẩu tôm hùm size nhỏ cho 2 người ăn nè, giá 489k đầy đủ như mẹt kia. ví như sắm kém chất lượngm giá thì chỉ còn 389k/nồi thui. Điều kiện là nên check in trước khi ăn nhé.
.
Vẫn thấy lẩu ở đây ăn ổn phết á, nước lẩu rõ vị thái, chua vừa phải, càng ăn càng đậm vị. Mỗi tội sắm lẩu tôm hùm trông đẹp mắt nhưng hơi ít, có lẽ sử dụng bạch tuộc sẽ đc nhiều hơn.
.
Giờ vào thu rồi ngồi vỉa hè trước quán ưng ý lắm luôn, rộng, thoáng mà mát, gió hiu hiu, ngồi ăn cũng thấy ngon lên bao nhiuu.

Chủ hết lòng, nhưng đồ ăn khá đắt và ít. Quán khá bẩn cảm giác k sạch sẽ lắm. Quán mở đến 5h sáng 600k cho chừng này đồ ăn có gọi thêm rau đậu váng đậu nữa thôi

Quán bán đắt bắt buộc vắng khách buộc phải thuê 1 đội những em chim mồi giống mấy em booking Bar hay sao ý!mấy em này chuyên lên tinder kết bạn xong rủ ra quán này ăn!đặc điểm những em ý là trên tinder xong chỉ kết bạn zalo!ko cho số đt,chủ yếu liên lạc qua zalo y hệt mấy em booking Bar phố cổ! quán bán đồ thì đắt xong dc em chủ quán vếu to tranh thủ ra mời bán cả Pod luôn thể!những em chim mồi kia thì tranh thủ sắm luôn và nhờ mấy con cá thanh toán tiền luôn!thế đề nghị anh em lên tinder mà bạn nó rủ ăn xong đòi tới quán này thì đặc biệt kỹ càng!

TomYum Quán
Lẩu đêm ở HN đã ít, mà quán này vừa mở xuyên đêm, lại còn tâm lý ghê cơ, đi ăn lẩu tôm hùm mà còn đc tặng trang sức long lanh lóng lánh ạ 😆😆
.
TomYum Quán Cứ gọi lẩu tôm hùm hay bạch tuộc là đều đc tặng hết nha, nhìu đồ lứm, vòng rùi khuyên tai rùi cài áo đều xinh dữu, đc tậu tùy ý lunn. nếu k mê say hợp mấy đồ này thì có thể tìm kém chất lượngm giá lẩu nhé. Như hôm mình đi là dùng lẩu tôm hùm size nhỏ cho 2 người ăn nè, giá 489k đầy đủ như mẹt kia. Nếu tìm fakem giá thì chỉ còn 389k/nồi thui. Điều kiện là phải check in trước khi ăn nhé.
.
TomYum QuánvVẫn thấy lẩu ở đây ăn ổn phết á, nước lẩu rõ vị thái, chua vừa phải, càng ăn càng đậm vị. Mỗi tội mua lẩu tôm hùm trông đẹp mắt nhưng hơi ít, có lẽ dùng bạch tuộc sẽ đc nhiều hơn.
.
TomYum Quán Giờ vào thu rồi ngồi vỉa hè trước quán thích lắm luôn, rộng, thoáng mà mát, gió hiu hiu, ngồi ăn cũng thấy ngon lên bao nhiuu.

Beware of their menu. Combo 2-3 person is 489,000 instead of 389,000.
(Bản dịch tự động của Google)
Hãy coi chừng thực đơn của họ. Combo 2-3 người là 489.000 thay vì 389.000.

Best for team meeting
(Bản dịch tự động của Google)
thấp nhất cho cuộc họp nhóm

Cheestick Suxu – Phô Mai Que






5 đánh giá
Địa chỉ: 15 P. Tạ Hiện,Hàng Buồm,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02439352481

Buổi tối lên Tạ Hiện để ké chút không khí rầm rộ và cũng 1 phần vì thèm ăn mất đồ lặt vặt này nữa hiiii )) . 2 đứa con gái nhìn chiếc menu món nào cũng đòi gọi )) menu khá nhiều món ăn vặt, ngoài những món trong hình ra thì còn : trứng cút xào me ( ăn bình thường lắm buộc phải mình k gọi ), chân gà xả ớt ( tạm được thôi ) , sụn gà rang muối,….. Chỗ này 2 người ăn là lưng lưng bụng nhé :. Nem rán : mình thích kiểu miếng vuông thế này , cho đỡ phải xiên miếng dài với ăn vừa miệng hơn )) nen giòn, ngonnnn, hơi ngấy chút , chút thôi :(( hình như 40-50k. Khoai lắc phomai : miếng khoai nhỏ, giòn, ăn vừa miệng và cũng thích. Duy chỉ có 1 mẫu là với tiếng lắc phomai mà ăn chả thấy vị phomai chút nào cả 🙁 đề cập chung t sẽ k gọi lại món này 🙁 . Chanh leo nha đam + chanh leo sữa lắc : ôi đừng gọi 2 cốc này, thảm hoạ -.- nuoc k rõ mùi của chanh leo vì bị át hết bởi vị ngọt của đường 🙁 rất rât ngọt ấy :(( lại còn 30k/cốc, quá đắt quá k phê chuẩn nổi phân tích chất lượng vì mình thấy toàn dùng hương liệu.. Hồ lô : ăn cũng hay đó, ngon phết mỗi tội 60k cho 3 xiên này mình thays hơi đắt :((. À , ngô xào tép, ngon và rẻ nhất cái bàn này đây :))) mình mua của 1 chú bán rong ngay đầu phố, có 20k thôi ý. Ngô ngọt, nhiều tép, ăn với nhau hợp lắm, ngậy mùi bơ nữa awwww . Nhìn chung thì buổi tối lên đây với bạn bè , ngồi tren con phố Tạ Hiện nổi tiếng với không khí nhộn nhịp thì cũng thích. Giá cho tất cả là 240k nha, mình k nhớ rõ từng món lắm, có những món mình nhớ thì đã ghi rồi nha.

13 đến 22k, mở cửa đến 22h tối

Thịt Xiên Nướng






4 đánh giá
Địa chỉ: 26 P. Hàng Buồm,Hàng Buồm,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ là 102/44 lê văn thọ , P11 quận gò vấp. chẳng hề Phường 25 tìm muốn chết luôn. Món ăn ngon thơm , kèm theo mật ong lạ lạ ngọt ngọt thơm thơm . .

thit xien rat ngon

Mì trộn xiên que – Số 3 Ô Quan Chưởng






4 đánh giá
Địa chỉ: 3 P. Ô Quan Chưởng,Hàng Buồm,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0776205766

Quán đúng bắt mắt ngon bổ rẻ luôn nha !!! Topping đa dạng mà khách thích ăn gì chọn đó nha !!! Ngon chú ý đến nhắm lun

Đồ ăn ngon vãi nồi,mãi đỉnk ❤️u200d🔥❤️u200d🔥❤️u200d🔥❤️u200d🔥❤️u200d🔥

Ní Hảo Quán – Lẩu nướng Trung Hoa






2 đánh giá
Địa chỉ: 6 Phan Bội Châu,Cửa Nam,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0966706866

Ở nơi quan tâm Hà Nội nhưng giá cả hợp lý, đồ ăn ngon, đa dạng. Đồ nướng tươi, được sắm trực tiếp và có nhân viên nướng nên không sợ bị ám mùi. Lẩu đậm vị, có nước lẩu Ní Hảo vị khác lạ.

Sốt chấm chuẩn vị Trung, phục vụ hết lòng

Ken Food-Xiên Que u0026 Đồ Ăn Vặt – Kim Mã






2 đánh giá
Địa chỉ: Số 12 Ngõ 24,Kim Mã,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0399990946
Website: https://app.now.vn/1rGD6QUQIeb

Đồ ăn ở đây luôn tuyệt cú mèo!!!

Món ngon, gói đẹp, giá rẻ u003c3

Lẩu nướng xiên que Abu Abi






1 đánh giá
Địa chỉ: 37 P. Lò Sũ,Lý Thái Tổ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

(Bản dịch tự động của Google) liên hệ này có một sự lựa tậu của nồi và thịt nướng. Chỉ chọn các mục bạn thích từ các thành phần được liệt kê. Đặc biệt là món súp lẩu rất tinh tế! Thành phần bao gồm đầu gối, thịt, súp, mì khô và iloilo. Bia là rẻ và kế toán là rất phân minh và không có lo lắng.
Hãy đi bằng mọi cách
(Bản gốc)
このお店は鍋とバーベキューを選択出来ます。並べられた食材を好きなモノだけチョイスします。特に鍋料理の出汁は絶品です!食材は練り物から肉に空心菜に乾麺とイロイロあります。ビールも安く会計は非常に明瞭会計で心配はありません。
ぜひ行ってみて下さい♪

Bánh Mì Thịt Xiên Nướng U Thủy






1 đánh giá
Địa chỉ: 74 P. Ngọc Hà,Ngọc Hồ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

vừa cut3 vừa ngon

UwU ngon

Nướng lẩu xiên que






1 đánh giá
Địa chỉ: Ngõ 29 P. Tạ Quang Bửu,Bách Khoa,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam

Xien Que 2K

Địa chỉ: 4 P. Đinh Liệt,Hàng Đào,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam

Xiên Nướng Sapa

Địa chỉ: Kiot 46 Số, 122 Đ. Lê Duẩn,Văn Chương,Hoàn Kiếm,Hà Nội 111110, Việt Nam
Liên lạc: 0393998966

Quán Xiên

Địa chỉ: 73 Mai Hắc Đế,Bùi Thị Xuân,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0943319889

Quán Xiên Que Ngon Các dòng

Địa chỉ: 297 Ng. Chợ Khâm Thiên,Phương Liên,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0395773547

Thịt xiên nướng

Địa chỉ: 2RRR+9WX, cửa bắc (cạnh thpt, P. Phan Đình Phùng,Quán Thánh,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam

Cơm Gà – Thịt Xiên Nướng

Địa chỉ: 2 Cửa Bắc,Trúc Bạch,Ba Đình,Hà Nội, Việt Nam

cuộc sống Xiên Que Papaya

Địa chỉ: 116B9 Ng. 65 P. Phạm Ngọc Thạch,Kim Liên,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 1239440000

Bạn đang đọc bài viếtTop 20 liên hệ xiên que Quận Hoàn Kiếm Hà Nội 2022 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội