Top 20 liên hệ adidas tphcm Quận Tân Bình Hồ Chí Minh 2022 tuyệt vời nhất 2024

Xem Top 20 liên hệ adidas tphcm Quận Tân Bình Hồ Chí Minh 2022 tuyệt vời nhất 2024

Có tổng 727 đánh giá về Top 20 liên hệ adidas tphcm Quận Tân Bình Hồ Chí Minh 2022

Adidas Store






185 đánh giá
Địa chỉ: 106 Lê Văn Sỹ,Phường 11,Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02839914165
Website: http://www.adidas.com.vn/

Sản phẩm đa dạng, dịch vụ rẻ

Dịch vụ buộc buộc đề nghị chăng

Quá tệ, mình đưa gia đình vào mua hàng , đang xem hàng và thử đồ thì con mình muốn đi dọn dẹp, mình siêu thất vọng vì địa chỉ không có toilet, mình hỏi vậy nhân viên cần đi thì họ bảo tự đi ra không tính, mùa covid này đi đâu cũng cần rữa tay sát khuẩn, địa chỉ cũng không có nốt, tiếc công lựa hàng bắt buộc mình mau lẹ trả tiền và hứa không bao giờ quay lại nữa, quá kém trong bí quyết phục vụ khách hàng. đông đảo người bắt buộc cân đề cập đến đây chọn sắm nhé.

hết lòng vui vẽ đẹp

chính hãng tiền chát mà may k bằng hàng bình dân. Lỗi k đổi vì đủ nguyên do khác khi mua.

Xe thì le que có mấy cái xe trang bị mà chay vô mua đồ thì nhân viên bảo hk giữ xe nữa hết chổ rồi ,đi chổ khác gửi không thôi đi chổ khác chọn đi..trời lần đâu tiên nghe luôn đó.

Ít hàng mớii

tậu đồ nhân viên lấy đồ trưng bày cho mình. Kêu lấy đồ trong kho thì kêu trong kho có mà áo mới láy ra thiết bị ngày bắt buộc không đi lấy. Kêu đi láy thì thái độ rõ. tậu chiếc áo gần 3 triệu mà như đi năn nỉ. Mình sắm ngày 19/1/2018. khi 21 g. Nhân viên ăn lương mà lười không vào kho lấy đồ thì nghỉ ở nhà cho rồi

Adidas Outlet Cộng Hòa






133 đánh giá
Địa chỉ: 368 Đ. Cộng Hòa,Phường 13,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838125141

Store lớn đường cộng hoà, nhiều kiểu giày đẹp fakem giá thường xuyên do qua mốt, qua season, dừng size, rất say đắm chổ này. toàn bộ người có thể ghé và lựa các mẩu giày ưng ý, hàng chính hãng không hẳn lo hàng kém chất lượng

Mình đến địa chỉ nhưng không cảm thấy sự thân thiện từ nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng nhìn thấy khách mà lơ luôn ạ, cũng không hỏi khách muốn chọn gì. Mình siêu ngạc nhiên luôn :)))) Tặng thêm một sao cho sự sạch sẽ của địa chỉ ạ.

địa chỉ đề mở cửa 9h-22h, 21h30 đến nơi không cho vào mặc dù vẫn còn vài khách đang tậu tậu bên trong, bảo vệ kể theo lệnh của địa chỉ trưởng không cho khách vào nữa. Một kinh nghiệm thật sự cực kỳ tệ.

Mình đến liên hệ,từ bảo vệ cho đến nhân viên đều không chào đón,không có nhân viên hỗ trợ,bỏ mặc người sử dụng bơ vơ,quá chán,sẽ không bao giờ ghé cửa hàng này nữa

3/21 9 gio vo cửa hàng thi cung hieu nhan vien lam khuya cung met moi roi noi chuyen chung voi nhau cung thong cam nhung sắm hang xong minh noi cam on ma không them phan hoi lai :)) liên hệ gan nha tien ghe tậu do nhung chac se không quay lai nua

sale buộc buộc bắt buộc chọn 1 đôi cho bạn gái, rẻ quá rẻ, mà do mình tiểu tiết hay sao mà thấy có vài yếu tố nhỏ của đế dán không đẹp lắm, hộp thì rách, đôi cuối cùng buộc đề nghị có thể không tậu dc hộp của nó đề nghị lấy đại không chú ý… Mà tổng quan cũng đẹp, hy vọng chất lượng lâu bền là được

loại pure_boost lên chân khá đẹp. kém chất lượngm 60% nhân ngày #blackfriday cuối cùng năm 2019. Outlet Cộng Hoà nhân viên dễ thương, hỗ trợ hết lòng.

đối chiếu outlet của Nike nằm đối diện bí quyết đó một đoạn thì outlet này của adidas lành nghề hơn cực kỳ nhiều. biện pháp bài trí, sắp xếp kệ đồ hợp lý, đẹp mắt giống như các liên hệ bình thường của adidas chứ ko nghĩ là outlet.
Hàng bày bán cực kỳ đa dạng, nhiều chiếc sản phẩm còn cực kỳ cá tính, thậm chí mới lớn lên ra được ít tháng. Mức kém chất lượngm giá giao động từ 30% – 50%.
Phía trong cùng là giày nam/nữ sở hữu hai khu riêng, bài trí rất đẹp và tiện cho khách ngắm và chọn. kế bên là khu vải vóc golf, dép, nón và vớ/tất.
Đồ nam và nữa bố trí hai bên của diện tích goài địa chỉ. Áo thun, áo khoác, quần bố trí thàn các tiểu khu riêng nên cực kỳ dễ lựa đồ.
Do cửa háng bán cả đồ mới đề nghị giả dụ ai mới đến lần đầu tiên tiên thì phải nhờ nhân viên tiw vấn món đồ cần chọn, chỉ chỗ để lựa và so sánh hàng mới hàng outlet. Nhớ xem kỹ hàng vì ko được đổi trả khi đã xuống tiền.

adidas Performance, Nguyen Oanh






98 đánh giá
Địa chỉ: 10 Nguyễn Oanh,Phường 7,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Liên lạc: 02862956039
Website: http://www.adidas.com.vn/

Store này rộng, nhiều sản phẩm, nhân viên thì hết lòng, chu đáo, có anh nhân viên kia cũng hơi bị đãng trí xíu nhưng chung quy thì vẫn ổn và bắt buộc chăng. Sản phẩm chọn ở đây dùng ngon, hàng chính hãng mà :))
kể chung quy lên đây đanha giá vì dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên, còn sản phẩm thì vững chắc hẳn chắn ai cũng biết rồi.

Thuê mấy thằng ranh con đang chạy thái độ láo ko thể bằng lòng được. Vô mình hỏi “ em ơi chiếc chiếc này bên em có ko” nó đáp “ ko”. Xog mình hỏi thêm câu nữa “vậy ở đây chỉ có mấy chiếc bày ở đây thôi hả em” nó trả lời “đúng”. Mình bỏ về ko kể nó thêm câu nào nữa…

Chất lượng loại mã giày ok. Nhưng quan trọng là thái độ nhân viên chưa được nhiệt tình,vui vẻ, đến hỗ trợ điểm mạnh của giày adidas là gì cũng không trả lời được (thiếu kiến đồ vậtc sản phẩm), mình có hỏi giày này có hiệu quả hơn bitis nơi đâu không, đồng ý là không được phép đối chiếu, nhưng bạn nhân viên trả lời siêu gắt…kỹ năng hỗ trợ bán hàng kém, xử lý vấn đề, giao tiếp kém, sẽ không mua giày adidas ở địa chỉ này nữa. Thanks

Chưa vào được
Lý do 2 năm trước hôm đó nổi hứng chọn thấy liên hệ còn 5 tới 7 khách định vào tậu bảo vệ kêu hết giờ hẹn mai ra coi.
buộc bắt buộc thôi về và tạm 4 sao khi nào rãnh ra coi lại

Thái độ nhân viên cực kỳ tệ, cực kỳ tệ, tệ. Lồi lõm có khách hàng.

Mình mua ở đây 1 đôi 1tr8 mà mới có có 7-8 ngày thì nó hở keo và có lên store đổi mà store ko chịu đổi u003du003e rất nhiều người yêu cầu suy nghĩ trước khi mua tại store này nha

Tôi đã tậu giày cho 2 bố con.
Giày rất ok, đúng chính hãng. Nhân viên hết lòng, hiểu về sp để so sở hữu cho khách rõ ràng
các hàng hoá khác cũng vậy. Tôi sẽ đến để chọn một vài món nữa

Nhân viên thái độ xem thường khách hàng

KING SHOES – liên hệ giày Sneaker chính hãng tại HCM






68 đánh giá
Địa chỉ: 192/2 Nguyen Thai Binh,Phường 12,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 0909300746
Website: https://kingshoes.vn/

Lần đầu mua giày tại đây. Nike Air Force Shadow Full White. Chuẩn đẹp. Đến đây nhân viên cực kỳ hết lòng, thanh toán thẻ mau lẹ. Bảo hành trọn đời.

Nhân viên thân thiện. Sản phẩm đẹp, phong biện pháp

quảng bá những thứ, đem đôi giày ra vệ sinh, nhận được như vầy đây. Bôi bác hết sức. Tự vệ sinh còn sạch hơn.

Nhân viên cực kỳ nhiệt tình.
Sản phẩm đẹp.
Chất lượng ok
Tôi siêu hài lòng.

giày sneaker chính hãng tại TpHCM, cửa hàng giày thể thao hàng hiệu tại tphcm, địa chỉ giày adidas hàng hiệu tại tphcm, liên hệ giày adidas chính hãng tại tphcm.

vô cùng đẹp và tận tình

Nhân viên lịch sự, vui vẻ, tư vấn kỹ càng

chọn giày chính hãng yêu cầu đến King Shoes, dòng mã luôn cập nhật theo trào lưu cực kỳ đa dạng và giá cực kỳ rẻ. Đây là địa điểm lcảm hứng để mua giày cho mình.

Adidas địa chỉ






48 đánh giá
Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco, 65 Le Loi, Ben Nghe ward, District, 2 Hải Triều,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 710088, Việt Nam
Liên lạc: 02838218665
Website: http://adidas.com/

Ngon phục vụ thấp noi chung là ok

Vị trí thuận tiện, nhân viên vui vẻ hết lòng.

Nhân viên trả lời thái độ lòi lõm

Nên sắm Nike,… cho đúng hiệu. Chứ tiền hiệu mà mua hàng lỗi may xấu. Đổi thì k cho, chị cứ có đôi này đi bung keo trong 30 ngày e đổi 1.1. Vãi cả hàng hiệu.

Thái độ nhân viên còn hơn giám đốc nhãn hiệu của người chế tạo nổi tiếng
Adidas nên cám ơn vì nhân viên đã giúp đuổi bớt khách để khỏi buôn bán mệt mỏi : )))
Thà mua bên châu âu hay thậm chí là Trung Quốc còn đc phục vụ rẻ hơn vn :))

Nhân viên tư vấn vô cùng bất lịch sự. Mình vừa đến thì ra ngay cửa đón hỏi muốn tìm gì? Mình đang tìm 1 đôi falcon Kylie Jenner bạn tư vấn trả lời ngay “dòng cũ rồi” và vừa kể vừa soi xét quần áo và đôi giày của mình ánh mắt cầu kỳ (mình thấy giá đôi Falcon 2tr6 rẻ bằng 1/2 giá đôi giày mình đang đi thôi, thì có sao?). Sau đó nhân viên này vừa tự soi gương và tự vỗ vào mông mấy cái (nhân viên nam) hành động này cực kỳ bất lịch sự. Toàn bộ câu chuyện diễn ra chưa đầy 2 phút. Mặc dù đang chạy văn phòng gần Bitexco nhưng mình sẽ ko bao giờ quay lại liên hệ này.

thái độ nhân viên chán thật sự, gắt gỏng, cáu bẳn và không tôn trọng người dùng. May là cho đánh giá 1 sao chứ cho 0 sao nghe còn hợp lý

Sold mới đăng bài trên fb
làm ăn không chất lượng

Adidas Hai Bà Trưng






44 đánh giá
Địa chỉ: 279 Hai Bà Trưng,Phường 8,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838202770

adidas 274 CMT8






32 đánh giá
Địa chỉ: 274 Đ. cách Mạng Tháng 8,Phường 10,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam
Website: https://www.adidas.com.vn/

chưa vững kiên cố có bắt buộc đồ dỏm ko, mà áo tìm mấy chiếc ở đây rồi, loại nào cũng mặc đc thời gian là hỏng tùm lum. Tệ thiệt.

Khueyén mãi gia tót

Chỗ khá rộng. Đồ khá mắc. Tuy nhiên bạn nên lựa tậu ví như say đắm

Nhân viên mà ra lệnh này kia cho bạn

Ít size hơn store khác

nhiều kiểu mã mới,hay có chương trình sale off

Sản phẩm đa dạng. Nhân viên không hết lòng cho lắm.

Phục vụ tận tình

Adidas






26 đánh giá
Địa chỉ: 2 Đường Số 17A,Bình Trị Đông B,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836202317
Website: https://www.adidas.com.vn/

Adidas Outlet






22 đánh giá
Địa chỉ: PMMF+6MH, Phạm Hùng,Phường 4,Bình Chánh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

cửa hàng fakem giá quanh năm của Adidas, giả dụ bạn muốn đồ chuẩn mà hiệu quả ngân sách và chi phí và chi phí không chạy theo trends thì đây là nơi ổn nhất.
– Mặt tiền rộng, có chỗ đậu xe ô tô luôn nhé
– Nhiều những mặt hàng lựa tìm : giày, quần, áo, balo, túi xách, áo khoác.
– Phòng thử đồ đẹp, lành nghề.
– siêu nhiều những dòng fakem giá.
– Chỉ là không có khá nhiều cái để lựa chọn.
P/s sẽ ghé nữa

Thì là outlet mà nên không bắt buộc khi nào cũng sẽ có thứ mà bạn cần. Hôm nào rảnh thì quẹo lựa coi biết đâu có món nào hợp ko. Nhân viên ok.

Mình đã biết tại sao store này cực kỳ vắng. Mình cần tìm cái balo, hỏi thì anh nv như kiểu m tự tìm đi. K thấy cái mình cần tìm nhờ check dùm ở store khác có k thì tl gấp k check được đâu a ơi. Sao k nhẹ nhàng được nhĩ. Vào chưa được 5p mình out cho lẹ. Lần cuối cùng ghé store ở Phạm Hùng.

Nhà xa, check thiếu đồ chưa biết cách nào liên hệ.

Đẹp mà rẻ.

(Bản dịch của Google) Được
(Bài đánh giá gốc)
Ok

Adidas Factory Outlet Bình Thới






14 đánh giá
Địa chỉ: 19 Bình Thới,Phường 11,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nhân viên hỗ trợ khách hết lòng, cực kỳ nhiều sản phẩm kém chất lượngm giá, kiên cố tại địa chỉ outlet thì đôi khi dòng mình tậu lại không có size của mình, nhưng Nhìn chung siêu nhiều chiếc mã và giá lại fakem 50%.

Nhân viên tư vấn bán hàng cực kỳ tồi hỏi một chút về sản phẩm và nhận được câu trả lời tậu thì sắm không tậu thì thôi

Nhân viên nhiệt tình, sản phẩm đa dạng chi phí rẻ hơn.

nv siêu thái độ, không thành thạo

Nhân viên thái độ không phải chăng

Bán kém chất lượngm giá 50%

Hàng đẹp chất lượng

Cũng dc

Adidas Land Mark 81






14 đánh giá
Địa chỉ: L2 – 08 – 09,Vinhomes Tân Cảng,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02836209548
Website: https://m.adidas.com.vn/

Muốn mua giày Adidas thì vào đây anh em ah! Những cái mới nhất, chất liệu mới nhất, thiết kế mới nhất, nhân viên dễ thương và chiều khách nhất cũng ở nơi đây. Coi xong lựa cho 1 đóng đồ để lại xong vài ngày sau ra lấy cũng OK không xót cái nào. Tôi sẽ quay lại

Bạn nam nhân viên dễ thương, tư vấn khách nhiệt tình. liên hệ rộng, đồ mới vào nhiều đồ hơn ở các nơi ưa chuộng Vincom khác.

liên hệ với nhiều mẫu mã mới, đẹp. Nhân viên lịch sự, thân thiện

Nhìn rất hoành tráng 🥳🥳🥳

Toà nha cao nhất Việt Nam

Đẹp

đã

(Bản dịch của Google) Nhân viên rất thân thiện và nói tiếng Anh lưu loát. Tôi thực sự rất thích mua sắm ở đây u003d D
(Bài đánh giá gốc)
Staffs are super friendly and speak English fluently. I really enjoyed shopping here u003dD

Adidas Store Diamond Plaza






13 đánh giá
Địa chỉ: 34 Đ. Lê Duẩn,Bến Nghé,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liên lạc: 02838227834
Website: http://www.adidas.com.vn/

Chỉ may kém, dễ bung. Lúc đâu mua bảo chỉ bung thì đổi. Lúc đổi thì em sale cố tình lươn lẹo bảo chỗ đó bung cũng k sao khi nào bung ra hết em 1 đổi 1 trong 30 ngày. Chắc tới ngày đó còn lươn lẹo thêm xyz nữa. Vãi cả hàng hiệu!!!
Ps: mình mua ở Vincom Đồng Khởi. Nhưng nghĩ chắc các liên hệ khác cũng vậy. Lỡ chơi hàng hiệu thì bỏ thêm tiền mua Nike cho lành. Chứ đâm đầu vào đây hiệu mất tật có😡

Nhân viên nhiệt tình

(Bản dịch của Google) Không có quá nhiều sự lựa mua. Dự kiến u200bu200bsẽ có nhiều loại hơn để lựa chọn.
(Bài đánh giá gốc)
Not too much of a choice. Expected a bigger variety to choose from.

(Bản dịch của Google) địa chỉ đẹp
(Bài đánh giá gốc)
nice store

adidas Aeon Mall Tân Phú






10 đánh giá
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh 760211, Việt Nam
Liên lạc: 02836360370
Website: https://www.adidas.com.vn/

Mua 1 giày Adidas Bounce gần 2,5tr ; mới với 2 tháng thì bị tróc keo phần đế, gọi tới thì bảo chỉ nhận bảo hành trong vòng 1 tháng, ko xử lý, ko hổ trợ. 1 sản phẩm ko hề rẻ mà chất lượng và hậu mãi vầy, tệ.

đồ trên cửa hàng này lúc mình vào khá ít mẫu. không biết là đến lúc chưa nhập hay thế nào mà đại thể chỉ thấy các mẫu cũ, kts mẫu mới

Adidas vốn là biểu tượng và thương hiệu thể thao nổi tiếng của nước Đức. Adidas có một lượng fan hùng hậu tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Nếu bạn là fan của Adidas Việt Nam thì đừng bỏ lỡ qua địa điểm này nhé………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Quá ít mẫu mới

Sản phẩm quá chất.

cửa hàng Giày Thể Thao






6 đánh giá
Địa chỉ: 116 Âu Cơ,Phường 9,Tân Bình,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mik thường xuyên chơi cầu lông và mik thì địa chỉ giày này vì giày ở đây rất chất lượng và bền và còn rất rất đẹp nên Lúc nào mik cũng mua giày ở đay ahihihi

Giá rẻ, chất lượng rẻ như mong muốn

liên hệ giày chất lượng

Adidas






5 đánh giá
Địa chỉ: SC Vivo City, 1058 Đ. Nguyễn Văn Linh,Tân Phong,Quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Liên lạc: 02837713348
Website: http://www.adidas.com.vn/

Hàng phong cách quần áo giày dép thể thao thương hiệu adidas tại trung tâm thương mại đi vô city

Bán mắc

(Bản dịch của Google) Sản phẩm thể thao thấp của adidas!
(Bài đánh giá gốc)
Good adidas sport product !

ADDIDAS AEON MALL Tân Phú Celadon






3 đánh giá
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng,Sơn Kỳ,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

adidas Store Ho Chi Minh, Parkson Shopping Mall






3 đánh giá
Địa chỉ: 188 Đ. Hùng Vương,Phường 9,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Website: https://go.adidas.com/ihha/11c0ab86

(Bản dịch của Google) Tôi không
(Bài đánh giá gốc)
Moi ne

cửa hàng Adidas






3 đánh giá
Địa chỉ: 652 Nguyễn Đình Chiểu,Phường 3,Quận 3,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

thấp

(Bản dịch của Google) Giày Adidas phải chăng, quần áo.
(Bài đánh giá gốc)
Good Adidas shoes, clothing.

cửa hàng Adidas

Địa chỉ: Hẻm 350 Chiến Lược,Bình Trị Đông A,Bình Tân,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

adidas Lũy Bán Bích

Địa chỉ: 801 Lũy Bán Bích,Hoà Thanh,Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Website: https://www.facebook.com/adidas.Stores.Phoenix

Bạn đang đọc bài viếtTop 20 liên hệ adidas tphcm Quận Tân Bình Hồ Chí Minh 2022 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội