Top 20 chuỗi địa chỉ vinmart Thị xã Bỉm Sơn Thanh Hóa 2022 tuyệt vời nhất 2024

Xem Top 20 chuỗi địa chỉ vinmart Thị xã Bỉm Sơn Thanh Hóa 2022 tuyệt vời nhất 2024

Bài viết đánh giá Top 20 chuỗi địa chỉ vinmart Thị xã Bỉm Sơn Thanh Hóa 2022 theo quan điểm cá nhân của tác giả

WinMart






903 đánh giá
Địa chỉ: 99 P. Võ Thị Sáu,Thanh Nhàn,Hai Bà Trưng,Hà Nội, Việt Nam
Website: http://winmart.vn/

Trước là Vinmart giờ thay bằng Winmart nhân viên thu ngân không ổn lắm

liên hệ cung ứng đầy đủ cần thiết phẩm lời bắt buộc. Nhân viên phục vụ thấp

Chuyển từ Vinmart sang Winmart, trải nghiệm mới đây mua hàng nv thu ngân không thân thiện, trả lời khách trống không, không chủ không vị.

cực kỳ thị rộng, bày trí hợp lý, nhân viên ngành hàng và thu ngân phục vụ hết lòng, chu đáo, dễ chịu. Buổi tối ở quầy thực phẩm có chương trình chọn 1 tặng 1 siêu ok. Chất lượng thực phẩm thấp. Tết vừa qua có chương trình tặng chữ mang hoá đơn trên 200k, có quầy kem tràng tiền ở bên cạnh cực kỳ là ưa đam mê. Cả nhà tôi cực kỳ say mê đến đây chọn chọn đồ cần thiết phẩm.

Vào cửa bạn NV cửa bình thường. Mà vào trong quầy cân hoa quả để cả nửa tiếng trên bàn không ai cân, chị khách khác thì cứ ngoảnh đi ngoảnh lại chờ, mình đề nghị gọi to lên thì mới có người ra cân.
Thu ngân thì bạn tóc tẩy kia ngồi cắm mặt vào bàn, không nhận thanh toán cũng không nhìn mặt khách đề cập được hẳn hoi, lầm lì thủ thỉ sở hữu chiếc bàn đến lần thứ 3 mình mới nghe được chị sang quầy khác.
Sang quầy sau lưng thanh toán thì thu ngân còn lại cũng không vui vẻ gì, vẻ cực kỳ mệt mỏi.
Qua cực kỳ nhiều Vinmart rồi mới thấy ở đây bị ko hài lòng đến vậy.
Dù hay sắm của Vin thì cũng ko bao giờ quay lại Vinmart này nữa

VINMART+ TƯƠI NGON u0026 TIỆN LỢI
VinMart+ là mô hình liên hệ bán lẻ thuận tiện vì cộng đồng, có quy mô và độ phủ lớn nhất Việt Nam; là nơi đáp ứng cần thiết hàng hoá, thực phẩm hiệu quả và dịch vụ tiện ích cho đa phần gia đình có sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.
Hệ 05 giá trị cốt lõi mà VinMart+ đem lại cho các bạn:
HÀNG HÓA CHẤT LƯỢNG CAO, MINH BẠCH NGUỒN GỐC: sở hữu quy trình kiểm soát chặt chẽ tại VinMart+, khách hàng có thể đông đảo an tâm về chất lượng và xuất xứ của hàng hoá. Cùng có sự góp mặt của các sản phẩm thương hiệu riêng như Vineco, Vinmart Cook, VinMart Home được Vingroup đầu tư sản xuất / chế biến sở hữu quy mô lớn, bài bản và cao thủ, VinMart+ luôn phân phối các lựa tậu đa dạng về hàng hóa, giá cả hợp lý, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.
chọn SẮM THUẬN TIỆN, GẦN NGAY SÁT NHÀ: VinMart+ đứng đầu về số lượng liên hệ và độ phủ trên toàn quốc, gắn bó mật thiết mang các cộng đồng dân cư, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận chọn mua và dùng dịch vụ.
MỘT ĐIỂM ĐẾN, TRỌN NHU CẦU: VinMart+ đặt cần thiết và lợi ích của khách hàng lên bậc nhất, luôn mua tòi và cải tiến ko dừng để đem đến kém chất lượngi pháp tổng thể và tối ưu nhất về hàng hoá và dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống.
THÂN THIỆN VÀ TẬN TÂM: liên hệ Vinmart+ được thiết kế và bố trí thân thiện, chỉ dẫn hiển nhiên. Nhân viên phục vụ tận tâm và hỗ trợ tận tình vì lợi ích của người tiêu sử dụng.
PHÁT TRIỂN VÌ CỘNG ĐỒNG: Tôn chỉ của VinMart+ là hoạt động kinh doanh bền vững, có trách nhiệm vì môi trường, vì cộng đồng và vì sự phát triển của xã hội.
các liên hệ VinMart+ nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có khoảng trống lớn; đáp ứng cần nên có nhiều ngành hàng đa dạng. Có hàng trăm mặt hàng thuộc rau củ quả VinEco, thực phẩm chế biến sẵn VinMart Cook, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bơ sữa, đồ uống , hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình,… đáp ứng sự cần dùng của các bạn địa phương và du khách.
sở hữu tầm nhìn dài hạn và mong muốn lớn lên bền vững hệ thống cực kỳ thị và địa chỉ tiện dụng, sở hữu đến cho người tiêu dùng thử khám phá mua sắm thú vị mang nhiều loại về sản phẩm, VinMart+ sẽ phủ rộng khắp Việt Nam mang 1.000 liên hệ tiện ích.
VinMart+ đã và đang nỗ lực ko ngừng để đạt được ý muốn sứ mệnh của mình: NƠI AN TÂM tìm SẮM cho hoàn toàn nhà, đáp ứng đầy đủ phải của các bạn; có đến sự lợi ích, tiết kiệm tuyệt đối khi dùng sản phẩm; gia tăng các giá trị; nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại; mở rộng và phát triển ngành bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam.
kế bên ra, VinMart+ còn chú trọng xây dựng môi trường khiến cho việc cao thủ, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng sở hữu các thông điệp mang tính nhân văn.

Ở đây ko rộng và to như ở time buộc buộc bắt buộc vẫn còn ít đồ. Tuy nhiên sắm tạm thì bằng lòng được. khi nào cao điểm thì xếp hàng buộc nên hàng tiếng luôn.

Bánh mì ở WinMart có bí quyết khiến cho ngon hơn các rất thị khác.
Thanks.

WinMart






852 đánh giá
Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi,Thượng Đình,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02466640567
Website: http://winmart.vn/

WinMart






627 đánh giá
Địa chỉ: 81 Đ. Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân Trung,Thanh Xuân,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02437687821
Website: http://winmart.vn/

cực kỳ thị khá rộng rãi. cửa hàng Phúc Long quanh đó rất tiện

rất thị rộng, nhiều mặt hàng (có cả quầy thịt, rau,….). Chỗ để xe rộng (tuy nhiên ưa thích đỗ xe đồ vật, có thể để được 3-4 xe ô tô con).

Đa dạng về mặt hàng. Mở cửa cực kỳ sớm, sạch sẽ cá tính lại nằm trong khu vực đông dân cư bởi thế cực kỳ thuận tiện. Trước cửa có bãi gửi xe siêu rộng của tòa nhà nên phục vụ được khá nhiều lượt khách từ các khu lân cận. Cần cải thiện thái độ nhân viên hơn. Mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối

chọn 5 tính tiền 6
Nhân viên không đáng đáng tin cậy và không kỹ càng
Cảm nhận của mình thì khá là không hài lòng

Cùng 1 mặt hàng giá chênh từ 10~15%. đối chiếu toàn cầu .Được dòng mạng lưới rộng,nhưng mình rất ít khi mua hàng vì không đa dạng như tạp hóa

Hàng hoá cũng đa dạng vừa đề nghị.

Siêu rộng đa dạng mặt hàng
Nhân viên tận tình, tuy nhiên giả dụ lấy hóa đơn GTGT thì hơi bất tiện vì chương trình không thuận tiện, thông tin lưu trữ cứng tại một thứ tính nếu đổi thiết bị, cài lại…khách hàng cần đáp ứng thiết yếu thông tin lại, thời gian chờ hơi lâu

Siêu thị dành cho cư dân lân cận mang siêu nhiều sản phẩm từ nông sản trái cây đến thịt cá.

WinMart






527 đánh giá
Địa chỉ: 188 Tây Sơn,TT. Phùng,Đan Phượng,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

WinMart






339 đánh giá
Địa chỉ: 170 Đ. La Thành,Chợ Dừa,Đống Đa,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

WinMart+






63 đánh giá
Địa chỉ: 433 Đ. Bạch Đằng,Chương Dương Độ,Hoàn Kiếm,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 0336433967
Website: http://vinmart.com/

WinMart+






37 đánh giá
Địa chỉ: 575 Đ. La Thành,Thành Công,Ba Đình,Hà Nội 11111, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: https://winmart.vn/

VinMart+






34 đánh giá
Địa chỉ: TT1-08. lô TT1. Khu TĐC,Ngũ Hiệp,Thanh Trì,Hà Nội 12521, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

Thịt tươi ngon,khi nào cũng có đầy đủ hàng hóa kể cả trong mùa covid.rau cũng nhiều.phụ vụ nhanh. Tiện ích lúc ở gần vinmart

tậu đồ thì nhân viên cực kỳ thấp.nhưng đến giao hàng thì có 2 ông bảo vệ trò chuyện cực kỳ bố báo

ăn tốt

sạch sẽ, có cho thuê lúcến cho văn phòng

Bình thường

Rẻ – đề nghị chăng

(Bản dịch của Google) các đứa trẻ ở Corona đang nỗ lực hết mình. Anh ta là người nước bên cạnh không quen với tiền Việt Nam đồng và đếm tiền một biện pháp thân thiện. Hãy ưa chuộng đến Corona và nỗ lực hết sức.
(Bài đánh giá gốc)
コロナの中若い子達が凄く頑張っています。ベトナムドンに慣れない外国人の自分にも愛想良くお金を数えてくれました。皆さんコロナに気を付けて頑張って下さい。

(Bản dịch của Google) Cảm ơn các cô gái ở cả Vinmarts đã giữ cho bên tôi ăn trong hoàn cảnh nặng nề này. khiến cho rẻ lắm, tiếp tục làm việc rẻ!
(Bài đánh giá gốc)
Thanks to the girls in both Vinmarts keeping us fed in this difficult situation.They work hard stocking the shelves and serving as fast as possible. Well done, keep the good work up!

WinMart+






27 đánh giá
Địa chỉ: Số 639 P. Vũ Tông Phan,Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội 11410, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

WinMart+






20 đánh giá
Địa chỉ: Số 232 Đ. Khương Đình,Hạ Đình,Thanh Xuân,Hà Nội 11408, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

VinMart+






10 đánh giá
Địa chỉ: 18 Cầu Dậu,Đại Kim,Thanh Trì,Hà Nội, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://vinmart.com/

WinMart+






9 đánh giá
Địa chỉ: 104 Trần Phú,P. Ba Đình,Bỉm Sơn,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

VinMart+






8 đánh giá
Địa chỉ: 296 Bà Triệu,P. Bắc Sơn,Bỉm Sơn,Thanh Hoá 40207, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

VinMart+






5 đánh giá
Địa chỉ: Số 106 Cao Sơn,TT. Nhồi,Đông Sơn,Thanh Hoá 40134, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

WinMart+






4 đánh giá
Địa chỉ: Số 116 Đ. Lương Văn Thăng,Đông Thành,Ninh Bình,08113, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

VinMart+






3 đánh giá
Địa chỉ: Số 2 Đ. Trần Hưng Đạo,Khối phố 4,Bỉm Sơn,Thanh Hoá 40207, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

liên hệ tiện dụng bắt buộc hơi nhỏ và ít đồ. tậu rau thì đề nghị đi sớm. Nhân viên thân thiện. hết lòng. Hàng nháim giá nhưng không nghi rõ, đôi khi bị nhầm lẩn.

Tất cả đều rẻ đẹp, nhân viên để thương

Vinmart
Tôi đã biết đến cái tên này trong một ngày tình cờ. Khi đó diện thoại của tôi bị một gã nào đó vụt ngang chộp mất . Tôi phải xoay sở mất 2 ngày mới cầm được carvet+CMND+blx
Được 1.500.000 +vài trăm còn lại để tậu điện thoại khác. tôi đã 65 tuổi rồi phải không tìm góp được tôi đạp xe xe ôm công nghệ đề nghị cần 1 điện thoại phải
bền+mạnh+và không (quẻ lung tung). đề nghị cao mà tiền thì chỉ có hơn 2.000.000 tôi siêu hồi hộp.rồi cô NV. tôi kể phải của mình mong được giúp đỡ cô nhìn tôi mỉm cười. khoảng 5 phút sau cô đem lại cho tôi một ₫iện thoại mới tinh kém chất lượngi thích về những chức năng của nó. nhìn cái ĐT màn hình mơ ước của tôi tôi đã 65 bắt buộc mắt kém + với những chức năng vượt yêu cầu của tôi hỏi nhỏ giá bao nhiêu.cô trả lời tôi đã bất ngờ thật sự vì giá của nó tôi đã mua ngay đến nay vẫn (phà phà)VN sẽ thật sự ₫i lên.tôi ₫ả biết đến Vsmart từ đó cực kỳ tự hào với nhãn hiệu nức danh Việt mang ₫ầy sức mạnh.tầm vóc này (tôi là người Việt tôi tự hào về con người và ₫ất nước của mình.

Ok, giá cao hơn coop. Do mua ngay covid nên phải xếp hàng (ok không sao hết, dịch mà). Mua khoảng 07-07-21

Mới ghé lúc chiều. Khá bực mình vì gặp 1 anh nhân viên lo buôn điện thoại chẳng thèm nói gì với khách. Đợi 1 lúc có bạn khác mới đến tới quầy tính tiền nhưng cũng không dồn vào lắm. Hy vọng Vinmart sẽ hiệu quả hơn

hợp lý

địa chỉ hơi nhỏ. Bán đủ đồ. Nhân viên thân thiện. Có bán kèm vietlot. Giá cả cao hơn siêu thị lớn một tý.

Bán giá ko niêm yết tính tiền ko hợp lý

VinMart+






3 đánh giá
Địa chỉ: 14 Nguyễn Văn Cừ,P. Ba Đình,Bỉm Sơn,Thanh Hoá 40122, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866

WinMart+






2 đánh giá
Địa chỉ: 482 Trần Phú,P. Ba Đình,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá, Việt Nam
Website: http://winmart.vn/

WinMart+






1 đánh giá
Địa chỉ: Số 2 Đ. Trần Hưng Đạo,Khối phố 4,Bỉm Sơn,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

WinMart+

Địa chỉ: 27 Lê Hữu Lập,P. Lam Sơn,Thành phố Thanh Hóa,Thanh Hoá, Việt Nam
Liên lạc: 02471066866
Website: http://winmart.vn/

Bạn đang đọc bài viếtTop 20 chuỗi địa chỉ vinmart Thị xã Bỉm Sơn Thanh Hóa 2022 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội