Tiger remix 2022 tổ chức ở đâu tuyệt vời nhất 2024

Xem Tiger remix 2022 tổ chức ở đâu tuyệt vời nhất 2024

mang chủ đề “Xuân mãnh hổ – Năm bùng nổ”, đại tiệc âm nhạc thực tế ảo Tiger Remix 2022 chấp nhận quay trở lại cùng fan vào đêm 31/12.

hợp lại thành một nhiều công nghệ thực tế ảo mới mẻ, đặc biệt là công nghệ XR, Tiger Remix 2022 hứa hẹn giúp khán giả hòa mình vào khoảng trống 3D huyền ảo, nơi các nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu hybrid. buổi lễ quy tụ dàn nghệ sĩ bậc nhất Việt Nam như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Đen, Tóc Tiên, Isaac, Soobin, 16 Typh, MC Hoàng Rapper…

Tại sân khấu Tiger Remix 2022, Sơn Tùng M-TP sẽ ra đời trên cầu cảng mang tầm nhìn vô cực độc đáo để dành tặng người hâm mộ nhiều điều bất ngờ, cùng khán giả đếm ngược đến thời khắc chuyển sang năm mới. buổi lễ được phát sóng online bắt đầu từ 22h ngày 31/12 trên fanpage Tiger Beer và kênh YouTube đồng ý của nhãn hiệu. Khán giả cũng có thể theo dấu buổi lễ trên kênh truyền hình HTV7.

Đại nhạc hội thực tế ảo Tiger Remix 2022 được phát sóng từ 22h đến giao thừa đêm 31/12. Ảnh chụp từ website chương trình.

Tiger Remix cùng các giây phút thăng hoa trên sân khấu là lời chúc mừng năm mới, đồng thời đánh dấu thời khắc khởi đầu “năm mãnh hổ” 2022 mà Tiger Beer muốn gửi đến hàng chục triệu các bạn tại Việt Nam.

có tinh thần “Xuân mãnh hổ – Năm bùng nổ”, trong buổi lễ, nhãn hàng chấp thuận công bố đồng hành cùng đại sứ nhãn hàng toàn cầu – cầu thủ Song Heung-min – bắt đầu hành trình truyền ý tưởng, cổ vũ tinh thần vượt qua sợ hãi, dám vươn lên để đạt được khát vọng lớn lao trong năm mới.

Đại sứ nhãn hàng thế giới của Tiger Beer – Son Heung-min sẽ bắt đầu hành trình truyền ý tưởng “Xuân mãnh hổ – Năm bùng nổ” cùng người hâm mộ trên cuộc sống. Ảnh chụp từ website chương trình.

Là cầu thủ châu Á nắm giữ kỷ lục ghi bàn tại nháii vô địch các CLB châu Âu, Son biến thành biểu tượng bóng đá quốc tế. Hành trình chạm đến thành công của anh đã truyền sáng kiến mới và chinh phục trái tim người hâm mộ môn thể thao vua trên cuộc sống. Bằng đam mê cháy bỏng, dám mơ lớn cùng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc ngay cả lúc đối mặt nghịch cảnh, Son đã vượt qua thử thách để khẳng định tài năng trong làng túc cầu.

Hành trình đó khiến cho Son Heung-min trở thành người đồng hành bắt buộc chăng đẹp cùng Tiger Beer tiếp tục sứ mệnh truyền sáng kiến mới, “đánh vật dụngc bản lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà nhãn hiệu của người chế tạo đã truyền tải đến công chúng trong nhiều năm qua.

Đại sứ nhãn hiệu nổi danh thị trường Son Heung-min cùng các nghệ sĩ đặc biệt trong nước sẽ đem đến chuỗi hoạt động và câu chuyện thú vị trên mạng xã hội, qua đó khuyến khích người hâm mộ cùng chia sẻ đối tượng trong năm mới.

Tại Việt Nam, nhãn hàng sẽ tiếp tục tổ chức các chiến dịch truyền thông, hoạt động tương tác độc đáo để đồng hành cùng phần lớn người trên hành trình chinh phục và bùng nổ mạnh mẽ trong năm mới 2022.

YOLO
23/12/2021
Âm nhạc – Music Shows

Cùng countdown đếm ngược chào đón năm mới 2022 cùng Tiger Remix…

Thông tin từ ban tổ chức:

VỤ NỔ ĐÓN CHÀO NĂM MÃNH HỔ 2022 – TIGER REMIX ĐÃ SẴN SÀNG KÍCH HOẠT

TIGER REMIX 2022 – Đại nhạc hội thực tế ảo sẽ trở lại vào đúng 22h ngày 31/12/2021 trên Fanpage và Youtube của Tiger Beer, HTV7, POPS Music, Yeah1, YanNews & Kenh14 Fanpage.

Cùng châm ngòi vụ nổ sở hữu Tiger Remix 2022 là các nghệ sĩ/ca sĩ hàng đầu VPOP: 

Sơn Tùng M-TP

Đông Nhi

Đen,

Tóc Tiên,

ISAAC

Soobin,

16TYPH

cùng sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper.

Mãn nhãn, mãn nhĩ sở hữu các kỹ xảo hình ảnh & hiệu ứng sân khấu độc lạ nhất cùng sở hữu các bản phối âm nhạc bùng nổ thăng hoa.

HÃY SẠC PIN THẬT ĐẦY, ƯỚP SẴN BIA THẬT LẠNH để “BÙNG NỔ” hết mình cùng TIGER REMIX 2022 các Tiger fan nhé!

theo dõi và cập nhật thêm thông tin yếu tố tại trang buổi lễ

mang chủ đề “XUÂN MÃNH HỔ – NĂM BÙNG NỔ”, buổi lễ âm nhạc Tiger Remix 2022 – countdown đón chào năm mới có thời gian sau đồng hành cùng hàng triệu khán giả Việt Nam trong giao thừa năm nay. Chương trình âm nhạc thực tế ảo này sẽ được phát đồng thời trên các kênh Fanpage và Youtube của Tiger Beer, HTV7, POPS Music YouTube và POPS Music Facebook, trong thời gian từ 22h đến giao thừa.

dung tích âm nhạc Tiger Remix có gì đặc biệt?

Khác có các sự kiện livestream hay truyền hình trực tuyến khác, từ năm 2021, Tiger Remix đã bắt đầu xây dựng sân khấu âm nhạc bằng kỹ xảo điện ảnh, hài hòa công nghệ thực tế ảo giúp đưa sân khấu lên dung tích đa chiều 3D. ko kể ra, các tiết mục trình diễn còn được hỗ trợ hiệu ứng ảo hoành tráng. Nhờ đó, khán giả có thể thưởng lắp thêmc âm nhạc đặc sắc và tương tác mang chương trình thông qua thiết bị Mobile có kết nối mạng. 

Trong năm 2022 này, Đại Nhạc hội Tiger Remix sẽ quay lại có khán giả vào đêm 31/12. có chủ đề “Xuân Mãnh Hổ – Năm Bùng Nổ”, Tiger Remix lần này được kỳ vọng sẽ thiết lập các kỷ lục mới về sự kiện âm nhạc thực tế ảo tại Việt Nam. 

Sân khấu Tiger Remix từng lập nhiều kỷ lục Việt Nam

Theo bật mí từ ban tổ chức, Tiger Remix 2022 sẽ là sự hài hòa bùng-nổ-chưa-từng-có của các công nghệ thực tế ảo tối tân, đặc biệt là công nghệ XR. Khán giả sẽ có cơ hội hòa mình vào dung tích 3D huyền ảo nơi các nghệ sĩ khách mời biểu diễn hết mình trên sân khấu hybrid hoành tráng. 

Tiger Remix 2022 sẽ đồng hành cùng bạn trong thời khắc chuyển giao đáng nhớ từ năm 2021 sang năm mới 2022, mang đúng tinh thần Năm Bùng Nổ của sự kiện năm nay. 

Dàn “line-up” của TIGER REMIX 2022 gồm các ai?

Là sự kiện được kỳ vọng sẽ mang lại những thử khám phá âm nhạc chất lượng nhất, Tiger Remix 2022 quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, bao gồm:

  • Sơn Tùng M-TP, cái tên đã khuấy động hàng triệu khán giả trong Tiger Remix 2021 sẽ tái xuất tại sự kiện 2022 có sân khấu cầu cảng có một không hai và dành tặng người hâm mộ nhiều điều bất ngờ khác. 
  • Nữ ca sĩ Đông Nhi mang những tiết mục biểu diễn quyến rũ, lôi kéo người xem.
  • Đen Vâu, chàng rapper “hit maker” được khán giả trẻ yêu mến sẽ sở hữu đến những món quà âm nhạc đặc biệt trong Tiger Remix 2022. 
  • Nữ ca sĩ Tóc Tiên có bắt mắt quyến rũ và trendy đặc thù, đã sẵn sàng khuấy đảo sân khấu Tiger Remix 2022.
  • Chàng ca sĩ điển trai Isaac mang khả năng trình diễn đặc biệt thu hút sẽ gửi đến khán giả những bản remix độc đáo.
  • Chàng cao bồi Soobin đã sẵn sàng sở hữu đến những bản nhạc nhộn nhịp để khán giả có thể quẩy nhiệt ngay tại nhà.
  • Nhân tố mới 16 Typh hứa hẹn “góp lửa” cho sự kiện Tiger Remix 2022.
  • Chương trình sẽ diễn ra dưới sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper.

Những tên tuổi trên có sau này sẽ có đến những sân khấu biểu diễn âm nhạc đặc sắc và hoành tráng. Tiger Remix cùng khán giả đếm ngược đến thời khắc giao thừa bùng nổ, chuyển giao năm cũ 2021 sang năm mới 2022.

Tiger Remix có thời gian sắp tới những màn trình diễn mãn nhãn với các sĩ nổi tiếng

Trong sự kiện 2022 này, Tiger Beer sẽ chấp thuận công bố Đại sứ thương hiệu uy tín Toàn cầu, danh thủ bóng đá SON HEUNG-MIN. Với tinh thần “Xuân Mãnh Hổ – Năm Bùng Nổ”, Tiger Beer và Đại sứ sẽ bắt đầu hành trình truyền sáng kiến mới, cổ vũ tinh thần vượt khó, khát vọng vươn lên để đạt lấy thành công mới đến với người hâm mộ trên toàn thị trường.

Tiger Beer tin rằng Son Heung Min chính là minh chứng mạnh mẽ cho tình thần dũng cảm, quyết tâm không bao giờ khuất phục để đạt được đối tượng. Và anh sẽ là người đồng hành tốt đẹp nhất, cùng Tiger Beer tiếp tục sứ mệnh “Đánh vật dụngc Bản Lĩnh” mãnh hổ bên trong mỗi người mà Tiger Beer đã và đang truyền tải đến với công chúng trong suốt nhiều năm qua.

Son Heung Min sẽ xuất hiện trong sự kiện Tiger Remix 2022 này

Xem Tiger Remix 2022 tại đâu?

Thời gian diễn ra chương trình: Bắt đầu từ 22:00 đêm 31/12/2022 và kéo dài đến countdown mừng Xuân Nhâm Dần 2022.

Các kênh phát sóng trực tiếp:

Đại tiệc âm nhạc thực tế ảo Tiger Remix là sự kiện âm nhạc countdown được mong chờ nhất hằng năm. Với sự đầu tư kỹ càng từ chất lượng âm nhạc đến thiết kế sân khấu, sự kiện Tiger Remix 2022 hứa hẹn sẽ tiếp tục chiêu đãi “thị giác, thính giác” của khán giả bằng những món ăn “thịnh soạn”nhất. Giao thừa 2021-2022 này, hãy cùng POPS hòa mình vào và thưởng thiết bịc màn trình diễn đặc sắc này tại nền tảng và các trang mạng xã hội của POPS nhé!

Bạn đang đọc bài viếtTiger remix 2022 tổ chức ở đâu tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội