Số điện thoại công an phường tân hiệp biên hòa, đồng nai tuyệt vời nhất 2024

Xem Số điện thoại công an phường tân hiệp biên hòa, đồng nai tuyệt vời nhất 2024

     Công an Thành phố Biên Hòa được đặt tại: 1991 Nguyễn Ái Quốc, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai, thuộc hệ thống tổ chức của lực lượng Công an nhân dân, có nhiệm vụ bảo vệ an ninh lãnh thổ và giữ gìn trật tự tiết kiệm xã hội; chủ trì và việc khiến cho thống nhất quản lý nhà nước về bảo vệ an ninh lãnh thổ và giữ gìn trật tự hiệu quả xã hội trên địa bàn Thành phố Biên Hòa; trực tiếp đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, các chiếc tội phạm và các vi phạm pháp luật về an ninh lãnh thổ, trật tự, an toàn xã hội. Tổ chức xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, tiến lên chính quy và từng bước hiện đại.

1.2: Thời gian khiến cho việc Công an Thành phố Biên Hòa

     Bộ phận tiếp công dân của Công an Thành phố Biên Hòa lúcến cho cho cho việc giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ, nghỉ tết. Người dân liên hệ làm cho cho việc trong khung giờ như sau:

  • Giờ đang chạy buổi sáng: từ 7h30 đến 12h
  • Giờ đang chạy buổi chiều: từ 13h30 đến 17h

     ngoài ra, Công an Thành phố Biên Hòa luôn bố trí đội ngũ Cán bộ, Chiến sĩ trực ban 24/24 để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho người dân, cơ quan, tổ chức lúc có vấn đề phát sinh.

1.3: Email Công an Thành phố Biên Hòa

     Bạn cần gửi thư điện tử qua Email cho công an Thành phố Biên Hòa thì có thể gửi theo địa chỉ Email sau:

1.4:  Website Công an Thành phố Biên Hòa

     Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về hoạt động của công an Thành phố Biên Hòa tại địa chỉ Website: https://congan.dongnai.gov.vn/Pages/home.aspx

2. Địa chỉ Công an Thành phố Biên Hòa

     Trụ sở Công an Thành phố Biên Hòa được đặt tại địa chỉ: 1991 Nguyễn Ái Quốc, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

     Đây là vị trí nơi Đánh mạnh của Thành phố, thuận tiện cho việc đi lại và sắm kiếm của người dân lúc cần thiết do nằm trên trục đường lớn của Thành phố. Cùng sở hữu đó Trụ sở Công an Thành Phố Biên Hòa còn nằm cạnh các cơ quan hành chính khác của Thành Phố như: Cục thuế tỉnh Đồng Nai, Ủy ban nhân dân thành phố Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai, Công an phường Trung Dũng….Và nằm gần các cơ quan khác như: Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai, Bảo hiểm xã hội thành phố Đồng Nai, Văn phòng luật sư, cùng các công ty, văn phòng công chứng, văn phòng luật sư trên địa bàn Thành phố Biên Hòa.

3. Số điện thoại Công an Thành phố Biên Hòa

3.1. Số điện thoại Công an Thành phố Biên Hòa xử lý các vấn đề gì?

     Thành phố Biên Hòa là nơi chú ý của tỉnh đề nghị dân cư khá đông đúc, các trường học, bệnh viện, các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tư nhân,…cực kỳ nhiều dẫn đến việc các vấn đề xã hội khá cầu kỳ và ngày một tăng cao, vì thế trật tự xã hội tại đây cần được đảm bảo. Công an Thành phố Biên Hòa là cơ quan chuyên trách, đảm bảo an ninh trật tự và xử lý các vấn đề phát sinh trên địa bàn quận Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Số điện thoại Công an Thành phố Biên Hòa là nơi tiếp nhận, fakei quyết các vấn đề cấp thiết của người dân một biện pháp mau lẹ, đảm bảo an toàn cho người dân, trật tự xã hội trên địa bàn.

3.2. Số điện thoại Công an Thành phố Biên Hòa là bao nhiêu

     Số điện thoại Công an Thành phố Biên Hòa là bao nhiêu đây là câu hỏi được được chú ý người chú ý đặc biệt là cá nhân và tổ chức đang sinh sống trên bàn Thành phố Biên Hòa. Vậy khi có bất kì thắc mắc hay vấn đề gì bạn muốn liên hệ tới tới công an Thành phố Biên Hòa thì bạn có thể gọi điện theo số điện thoại công an Thành phố Biên Hòa: 02513822887 để nhận được sự hỗ trợ từ cán bộ trực ban kịp thời kém chất lượngi đáp những vướng mắc cho bạn một biện pháp mau chóng nhất. Công an Thành phố Biên Hòa luôn bố trí đội ngũ Cán bộ, Chiến sĩ trực ban 24/24 để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho người dân, cơ quan, tổ chức khi có vấn đề phát sinh.

4. Danh sách địa chỉ các công an phường tại Thành phố Biên Hòa

– Công an Phường Bửu Hòa

     Địa chỉ: Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bửu Hoà, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

– Công an Phường Bửu Long

     Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

– Công an Phường Hiệp Hòa

     Địa chỉ: Đường Nguyễn Tri Phương, Phường Hiệp Hoà, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

– Công an Phường Hòa An

     Địa chỉ: Đường Hoàng Minh Chánh, Phường Hoà An, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

– Công an Phường Hố Nai

     Địa chỉ: 473 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 6, Phường Hố Nai, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

– Công an Phường Long Bình Tân

     Địa chỉ: QL51, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa Tỉnh Đồng Nai

5. Một số câu hỏi về Công an Thành phố Biên Hòa

– Tôi bị mất xe máy trên địa bàn Phường Bửu Hòa, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai thì có thể báo công an không?

     Trong nếu bạn bị mất xe máy tại Phường Bửu Hòa thuộc Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai thì bạn có thể đến Công an Phường Bửu Hòa tại địa chỉ: Đường Bùi Hữu Nghĩa, Phường Bửu Hoà, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai để trình báo về vấn đề của mình để nhận được sự giúp đỡ và nháii quyết của Cán bộ Công an.

– Trên thực tế tôi đang ở Phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa thì đăng kí tạm trú ở đâu?

     Theo quy định của pháp luật, bạn cần đăng kí tạm trú tại Công an Phường nơi bạn đang sinh sống, thực hành. Trong giả dụ này bạn ở Phường Bửu Long thì bạn có giấy tờ tùy thân đến Công an Phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa để đăng kí tạm trú tại địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

– Tôi bị mất căn cước công dân, có hộ khẩu thường trú tại Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai thì làm ở đâu?

     Bạn muốn làm lại căn cước công dân mà hiện nay bạn đang có hộ khẩu thường trú tại Phường Long Bình Tân thuộc Thành phố Biên Hòa thì bạn cần đem hồ sơ đến Công an Thành phố Biên Hòa theo địa chỉ: 1991 Nguyễn Ái Quốc, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai để được hướng dẫn làm lại căn cước công dân.

– Công an Thành phố Biên Hòa có làm việc ngày cuối tuần và ngày lễ ko?

     Bộ phận tiếp công dân của Công an Thành phố Biên Hòa làm việc giờ hành chính các ngày trong tuần, trừ thứ 7, chủ nhật, nghỉ lễ, nghỉ tết. Tuy nhiên để có thể fakei quyết các khiếu nại, thắc mắc của người dân thì Công an Thành phố Biên Hòa luôn bố trí đội ngũ Cán bộ, Chiến sĩ trực ban 24/24 để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho người dân, cơ quan, tổ chức khi có vấn đề phát sinh.

6. Thông tin liên hệ, địa chỉ, trụ sở và số điện thoại Công an Thành phố Biên Hòa

     Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở, số điện thoại Công an Thành phố Biên Hòa để bạn đọc có thể tham khảo. Bạn muốn liên hệ tới Công an Thành phố Biên Hòacó thể tham khảo những thông tin mà bên tôi cung cập trên.

     Thông tin liên hệ tổng đài chế tạo dịch vụ thông tin tổng hợp.

     Tổng đài chế tạo thông tin tổng hợp 1900299200 được đăng ký theo quy định pháp luật, chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên hỗ trợ 24/7 giúp người chọn tra cứu chọn kiếm thông tin theo bắt buộc bao gồm: số điện thoại liên hệ, số tổng đài hỗ trợ, địa chỉ, website, Email, Số Fax, số nơi để ý cskh, đường dây nóng khiếu nại và giải đáp thắc mắc, Hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp luật đất đai, hình sự, dân sự, lao động, xây dựng, hộ khẩu, đơn vị, khiếu nại, tố cáo, thuế và các quy trình hành chính  theo quy định pháp luật Việt Nam do vậy bạn muốn được hỗ trợ thì có thể gọi cho chúng tôi.

Liên hệ: 1900299200

Danh sách các số điện thoại tại Phường Tân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

Được cập nhật cuối cùng 08/2020

Bạn đang đọc bài viếtSố điện thoại công an phường tân hiệp biên hòa, đồng nai tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội