Phụ nữ mu cao có thấp không tuyệt vời nhất 2024

Xem Phụ nữ mu cao có thấp không tuyệt vời nhất 2024

các dòng âm đạo khác nhau ở các điểm nào?Có mấy chiếc âm đạo của phụ nữ?Bướm phụ nữ thế nào là đẹp?

Nhiều anh em lên mạng thường gõ cụm từ “Âm đạo múp” tuy nhiên lại chưa hiểu hết được các đặc điểm để hiển nhiên thế nào là một người phụ nữ béo và một người phụ nữ múp. Bài viết này Heal Central xin giới thiệt tới khách hàng top âm đạo to nhất toàn cầu và các đặc điểm để nhận biết được phụ nữ có âm đạo to hay không khi chỉ cần nhìn bề không tính.

Bướm là gì?

giả dụ ngày nhỏ người sắm chỉ biết bướm là một chiếc côn trùng biết bay và có khá nhiều màu sắc thì lớn lên người sử dụng sẽ biết đến từ bướm có nhiều nghĩa khác trừu tượng hơn. Bướm là biện pháp gọi dân gian của các người xoàng xĩnh để chỉ bộ phận sinh dục của con gái hay còn gọi là âm đạo, vùng kín hay kể một bí quyết thô tục hơn là lồn của nữ giới.

Âm đạo múp nhất Việt Nam

Đứng đầu danh sách là cô bé có nick instagram là chan.chann97. Cô bé này thường có mặt trên thị trường có các tấm hình sexy đầy nóng bỏng khiến cho cho cho cho cho bao chàng trai chỉ cần nhìn thôi thì cũng đã muốn đục tường rồi.

tậu hiểu thêm 3 biện pháp kích say đắm âm vật khiến cho cho cho nàng hưng phấn

12. Âm đạo thường có mùi tự dưng

Âm đạo có đựng một lượng lớn vi khuẩn có tác dụng giữ cho độ pH của âm đạo luôn hợp lý và cân bằng và các vi khuẩn này có mùi. bởi vậy, bạn không cần quá lo lắng và cố che đậy mùi này bằng nước hoa hay dung dịch dọn dẹp vùng kín. Tuy nhiên, giả dụ bạn thấy âm đạo bỗng nhiên có mùi khác bình thường thì hãy đi khám ngay.

13. Âm đạo có khả năng tự khiến cho sạch

Âm đạo có nhiều lợi khuẩn có chức năng khiến sạch và cân bằng độ pH vùng này. Khí hư đặc, lỏng, trong hoặc hơi đục đôi khi có mặt trên thị trường trên quần lót chính là sản phẩm sau khi âm đạo tự khiến sạch. do đó, bạn cần giảm thiểu thụt rửa âm đạo mà hãy để các vi khuẩn vùng kín đảm nhận nhiệm vụ nhé.

14. Vùng kín có thể “ướt” dù không bị kích say mê

Vùng kín đột nhiên ướt không nên là do phái nữ có đòi hỏi quan hệ tình dục mà còn vì nhiều lý do khác. Có thể đó là do hormone khiến cho chất nhầy cổ tử cung bài tiết hàng ngày. không tính ra, âm hộ có không ít tuyến mồ hôi.

Hơn nữa, âm đạo có thể tự động tiết ra chất bôi trơn khi được chạm vào, bất kể có kích mê say tình dục hay không. Bởi vậy, bạn hãy nhớ rằng vùng kín ẩm ướt không hẳn là dấu hiệu của ham muốn quan hệ mà có thể chỉ là một phản ứng của cơ thể.

15. Âm đạo sâu hơn khi bạn được kích mê say

khi bạn bước vào cuộc yêu, âm đạo phụ nữ sẽ tự động mở rộng. Thông thường, âm đạo thường chỉ dài khoảng từ 7 – 15cm và rộng từ 2,5 – 6cm. Sau lúc được kích đam mê hợp, phần trên của âm đạo sẽ kéo dài, đẩy cổ tử cung và tử cung vào sâu hơn trong cơ thể để nhường chỗ cho sự xâm nhập.

16. Vùng kín có thể đổi màu lúc quan hệ

lúc bạn cảm thấy kích ưng ý, máu chảy về âm hộ và âm đạo nhiều hơn. Điều này có thể lúcến da ở vùng kín thẫm màu hơn. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì màu sắc âm đạo sẽ trở lại bình thường sau lúc bạn kết thúc “cuộc yêu”.

17. Cực khoái có thể không như phim ảnh

Phim ảnh và sách báo thường phóng đại cảm giác cực khoái hay lên đỉnh nhưng thực chất cảm giác này toàn bộ không có tiêu chuẩn. Thật ra cảm giác lúc đạt cực khoái khác nhau ở mỗi người và bạn có thể sẽ không có các lần trải qua cảm giác cực khoái dữ dội và nóng bỏng như phim ảnh. Thay vào đó, cực khoái của bạn có thể có cảm giác ngọt ngào, vui vẻ và khó quên mang nửa kia.

mua hiểu thêm Cực khoái ở nữ: mua hiểu 5 chiếc phổ biến để chiều nàng

18. giai đoạn sinh nở làm ảnh hưởng đến hình dạng cô bé

Sau vài ngày sinh thường, âm đạo và âm hộ của bạn thường sẽ bị bầm và sưng. ko kể đó, âm đạo cũng sẽ tăng khoảng trống một chút so sánh bình thường, Tuy nhiên, tình trạng này sẽ nháim dần trong vài ngày tiếp theo.

Thế nhưng âm đạo có thể sẽ bị khô rát sau sinh do cơ thể tiết ra ít estrogen là một hormone bôi trơn âm đạo hơn. Tình trạng này có thể sẽ nghiêm trọng hơn trong giai đoạn cho con bú vì cơ thể càng ít cung cấp dịch vụ estrogen hơn trong công đoạn này.

19. Tampon không thể kẹt lại bên trong âm đạo

khi không thể lấy tampon mình đã đặt ra khỏi âm đạo, bạn có thể lo lắng tampon đã bị kẹt hay tụt sâu vào đâu đó trong cơ thể. Tuy nhiên, điều này là không đúng vì phần cuối của âm đạo nối mang tử cung là cổ tử cung – một bộ phận luôn đóng khi bạn không ở trong quá trình sinh nở. Thường thì tampon chỉ bị tụt sâu trong âm đạo đề nghị làm cho bạn gặp khó khi lấy ra mà thôi.

Tuy nhiên, ví như để quên tampon trong âm đạo vài ngày hay thậm chí vài tuần là khá phổ biến. Tampon khi bị quên trong âm đạo có thể là nguyên do gây mùi vùng kín khá khó chịu. Trong trường hợp này, bạn có thể sẽ cần đến bác sĩ để có thể lấy tampon ra.

sắm hiểu thêm Dị vật, tampon, bao cao su bị mắc kẹt trong “cô bé”: Xử lý thế nào?

20. kích cỡ và vị trí âm vật ảnh hưởng đến cực khoái

độ lớn và vị trí của âm vật có thể ảnh hưởng tới khả năng đạt cực khoái của nữ giới. Theo một nghiên cứu năm 2014, lý do một số người gặp nặng nề trong việc đạt cực khoái khi quan hệ tình dục đường âm đạo có thể là do âm vật nhỏ mà lại xa cửa âm đạo.

21. Khí hư tiết ra nhiều hơn khi có thai

Để bảo vệ thai nhi khỏi bị nhiễm trùng, âm đạo sẽ tự dọn dẹp thường xuyên nên khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn trong suốt thai kỳ. Khí hư khi có thai thường lỏng, có màu trong suốt, trắng đục và chuyển thành hồng nhạt ở tuần cuối cùng của thai kỳ. Tuy nhiên ví như khí hư có mùi hăng hoặc tanh hay có dấu hiệu bất thường, bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra.

22. Cực khoái có thể giúp bạn bớt đau bụng

Khi đạt cực khoái, cơ thể sẽ cung ứng các hóa chất thúc đẩy tâm trạng rẻ như dopamine và serotonin. các chất này còn có thể fakem đau bụng kinh một bí quyết trùng hợp và giúp cơ bắp thư giãn.

Kiến lắp thêmc về vùng kín cực kỳ rộng lớn, phong phú và cũng cực kỳ hữu ích giúp bạn chăm sóc cô bé. Khi hiểu tường tận về vùng nhạy cảm của mình, bạn sẽ có thể phát hiện các bất thường kịp thời và có biện pháp kém chất lượngi quyết hợp lý nhất.

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Xem tướng phụ nữ mu cao
các lành nghề nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng sở hữu hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. ví như xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng buộc nên chăng. bên cạnh ra, phụ nữ mu cao hài hòa sở hữu mông to, săn kiên cố là tướng nên chăng. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. các lành nghề nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh không con. Dù có con thì cuộc sống cũng nghèo hèn. Thậm chí nên đi làm người ở cho nhà khác.

Bướm đẹp có mu to và cao
Đây là một tiêu chí cực kỳ quan trọng. Khi người phụ nữ có mu to và cao sẽ ra mắt người đan ông rất mê say vì nhìn như nó đang mọng nước. Và thường người phụ nữ có mu to và cao sẽ đút vào cực kỳ khít. Phần béo của mu sẽ ôm sát vào cậu nhỏ từ đó tạo cho cậu nhỏ va chạm nhiều mang xác thịt của bạn tình.

Khi đi ra bãi biển, người đàn ông sẽ có trào lưu lựa tìm các cô gái nào mu to hơn thì sẽ ngắm. Vùng mu cao chính là yếu tố đầu tiền đập vào mắt những chàng trai vì chúng khá dễ phát hiện ra. Chỉ cần cô gái ấy mặc bikini là có thể soi ra được.

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Bướm đẹp có mu to và cao
Đây là một tiêu chí rất cực kỳ đòi hỏi. Khi người phụ nữ có mu to và cao sẽ có mặt người đan ông cực kỳ thích vì nhìn như nó đang mọng nước. Và thường người phụ nữ có mu to và cao sẽ đút vào siêu khít. Phần béo của mu sẽ ôm sát vào cậu nhỏ từ đó khiến cậu nhỏ va chạm nhiều có xác thịt của bạn tình.

Khi đi ra bãi biển, người đàn ông sẽ có xu hướng lựa chọn những cô gái nào mu to hơn thì sẽ ngắm. Vùng mu cao chính là yếu tố đầu tiền đập vào mắt những chàng trai vì chúng khá dễ phát hiện ra. Chỉ cần cô gái ấy mặc bikini là có thể soi ra được.

CÁC ƯU VÀ KHUYẾT ĐIỂM CHỖ KÍN CỦA ĐÀN BÀ
Căn cứ theo khoa chiêm tinh lý số đã nghiên cứu và truyền lại Á đông cũng đã xác định những ưu và nhược điểm đối mang mỗi hiện trạng ẩn kín trong châu thân người con gái, từ chỗ kín đáo đến chỗ có thể nhận ra được, chứng minh cho sự bộc phát ứng nghiệm minh bạch về cá nhân cũng như thân thể cuộc đời diễn biến ra sao.
Phàm hễ sanh làm phận gái mà có đầu tròn trịa tóc đen nhánh và nhuyễn sợi, dài chí ót và nhiều, trán vừa cao vừa rộng thì người đó thời gian sắp tới cuộc đời sung sướng có chồng giàu sang.
Cũng như cô nào sanh ra mà có xương cốt nhỏ nhắn da thịt mịn lại có màu sắc trắng hồng, mắt dài mày phượng ấy là người khôn khéo logic số này về sau sẽ hưởng được sự giàu sang phú quý con chiếc vẹn toàn.
Hay là người con gái nào có đôi bàn tay đầy đặn ngón lại thon dài như mũi viết, ngôn ngữ thanh tao và nụ cười tươi thắm thì người đó là con hiếu thảo rất thủy chung, số được chồng tưng tiu yêu quý.
Cũng như cô nào có dáng đi chậm rãi, lúc ngồi cũng như đi đứng nghiêm trang, đề cập năng nghiêm chỉnh thì số có vui vẻ vui vẻ bên cạnh chồng con.
Hai là cô nào có thân hình cân đối mang bộ ngực đầy đặn lưng eo đai thắt mặt tròn như trăng rằm, bụng nhỏ, giò thon là người kín đáo, thời gian sắp tới số được giàu sang phú quý.
Còn cô gái lớn mạnh mà dan thịt thơm mát, âm hộ nhô cao hai bên đều đặn, âm đạo thẳng hạ có hạ mao, mịn và mướt là người ấy có tướng sang sau có chông thuộc hàng vương giả.
Trái lại cô nào có gương mặt hẹp mà hai gò má cao (lưỡng huyền) hơn sống mũi, phát ngôn ngữ lí nhí khó nghe, hàm răng thì hô, răng hàm dưới thì hãm ấy là tướng sát chồng hại con. Cũng
như gái vừa đôi tám mà tóc tai rối bồng, bộ đi như rắn, căng xoắn như chuột, hai chân mày giao
nhau, mắt hay trừng liếc ấy là người đàn bà dâm loạn.
Cô nào vững mạnh trên đầu mũi có nốt ruồi đen, sườn mũi lại quặp xuống và lỗ mũi hỉnh ngược lên, ấy là người ko đứng đắn, tánh hay lang chạ, lấy chồng cũng có thể còn ngoại tình.
Cũng như cô nào có bộ mặt vuông, mắt lộ mà trắng đục, trán lại có vằn ngoằn ngoèo, đi đôi có bộ ngực mà xẹp lép, mà bụng to ấy là tướng người bạc ác, tâm tánh tham lam, mà chồng vợ khó ăn ở có nhau.
Hay là cô nào có miệng xếch ngược lên và lỗ tai vểnh, hai con mắt nhiều gân chỉ màu đỏ, bao chằng chịt quanh con ngươi ấy là nhân chiếc tà dâm, lòng dạ hung ác, nhắc năng hàm răng khít rịt, môi thâm lại dày là tướng sát phu trù cha hại.
Còn cô nào chân mày trông như cạo da trắng lại tóc mọc lưa thưa ấy là tướng phả của nhà chồng, số này có chồng thì ăn ở một thời gian rồi chồng cũng bỏ, sống 5, 7 giòng con, số khổ.
ví như là người con gái vị thành niên (còn nhỏ) mà đít to xệ, bụng ngực ưỡn tới phía trước, hai mắt chớp như điên, miệng đề cập ko ngừng ấy là gái đa tình (ấy là duyên nợ sau này bất tường bất hạnh).
Cũng như cô nào lơn lên mà có đôi chân mày rậm, mắt đen láy và nhiều lông nheo ấy là tướng lẳng lơ, dâm đãng, sau này có chồng thay đổi như xiêm thay áo, chỉ tưởng tượng xác thịt, chơ ko cần đến tướng lai.

Hay cô nào có bộ ngực nhỏ, nhũ hoa ko đều, đầu vú lại quá lớn, thịt ko dày, mặt rộng mà cổ rẻ, gò má có nốt ruồi đen, ngang có đầu mũi, cùng lúc ở âm hộ cũng có nốt ruồi đen thì số vượng phu ít con.

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Mời anh em tham khảo: Xem tướng phụ nữ mu cao
những thành thạo nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng mang hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. trường hợp xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng rẻ. ngoại trừ ra, phụ nữ mu cao kết hợp có mông to, săn có thể là tướng rẻ. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. những giỏi nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh ko con. Dù có con thì thế giới cũng nghèo hèn. Thậm chí buộc đề nghị đi làm người ở cho nhà khác.

Mu lồn cao tn thì sướng đại khái mặt rồi.

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

CÁC ƯU VÀ KHUYẾT ĐIỂM CHỖ KÍN CỦA ĐÀN BÀ
Căn cứ theo khoa chiêm tinh lý số đã nghiên cứu và truyền lại Á đông cũng đã thừa nhận những ưu và tật xấu đối có mỗi hiện trạng ẩn kín trong châu thân người con gái, từ chỗ kín đáo đến chỗ có thể nhận ra được, chứng minh cho sự bộc phát ứng nghiệm rõ ràng về cá nhân cũng như thân thể cuộc đời diễn biến ra sao.
Phàm hễ sanh làm phận gái mà có đầu tròn trịa tóc đen nhánh và nhuyễn sợi, dài chí ót và nhiều, trán vừa cao vừa rộng thì người đó Tương lai cuộc đời sung sướng có chồng giàu sang.
Cũng như cô nào sanh ra mà có xương cốt nhỏ nhắn da thịt mịn lại có màu sắc trắng hồng, mắt dài mày phượng ấy là người khôn khéo lý tưởng số này về sau sẽ hưởng được sự giàu sang phú quý con chiếc vẹn toàn.
Hay là người con gái nào có đôi bàn tay đầy đặn ngón lại thon dài như mũi viết, tiếng nói thanh tao và nụ cười tươi thắm thì người đó là con hiếu thảo rất thủy chung, số được chồng tưng tiu yêu quý.
Cũng như cô nào có dáng đi chậm rãi, lúc ngồi cũng như đi đứng nghiêm trang, nói năng nghiêm chỉnh thì số có hạnh phúc vui vẻ bên cạnh chồng con.
Hai là cô nào có thân hình cân đối có bộ ngực đầy đặn lưng eo đai thắt mặt tròn như trăng rằm, bụng nhỏ, giò thon là người kín đáo, Tương lai số được giàu sang phú quý.
Còn cô gái lớn lên mà dan thịt thơm mát, âm hộ nhô cao hai bên đều đặn, âm đạo thẳng hạ sở hữu hạ mao, mịn và mướt là người ấy có tướng sang sau có chông thuộc hàng vương giả.
Trái lại cô nào có gương mặt hẹp mà hai gò má cao (lưỡng huyền) hơn sống mũi, phát tiếng nói lí nhí khó nghe, hàm răng thì hô, răng hàm dưới thì hãm ấy là tướng sát chồng hại con. Cũng
như gái vừa đôi tám mà tóc tai rối bồng, bộ đi như rắn, căng xoắn như chuột, hai chân mày giao
nhau, mắt hay trừng liếc ấy là người đàn bà dâm loạn.
Cô nào phát triển trên đầu mũi có nốt ruồi đen, sườn mũi lại quặp xuống và lỗ mũi hỉnh ngược lên, ấy là người ko đứng đắn, tánh hay lang chạ, lấy chồng cũng có thể còn ngoại tình.
Cũng như cô nào có bộ mặt vuông, mắt lộ mà trắng đục, trán lại có vằn ngoằn ngoèo, đi đôi mang bộ ngực mà xẹp lép, mà bụng to ấy là tướng người bạc ác, tâm tánh tham lam, mà chồng vợ khó ăn ở mang nhau.
Hay là cô nào có miệng xếch ngược lên và lỗ tai vểnh, hai con mắt nhiều gân chỉ màu đỏ, bao chằng chịt quanh con ngươi ấy là con người tà dâm, lòng dạ hung ác, nói năng hàm răng khít rịt, môi thâm lại dày là tướng sát phu trù cha hại.
Còn cô nào chân mày trông như cạo da trắng lại tóc mọc lưa thưa ấy là tướng phả của nhà chồng, số này có chồng thì ăn ở một thời gian rồi chồng cũng bỏ, sống 5, 7 giòng con, số khổ.
giả dụ là người con gái vị thành niên (còn nhỏ) mà đít to xệ, bụng ngực ưỡn tới phía trước, hai mắt chớp như điên, miệng nói ko ngừng ấy là gái đa tình (ấy là duyên nợ sau này bất tường bất hạnh).
Cũng như cô nào lơn lên mà có đôi chân mày rậm, mắt đen láy và nhiều lông nheo ấy là tướng lẳng lơ, dâm đãng, sau này có chồng thay đổi như xiêm thay áo, chỉ nghĩ đến xác thịt, chơ ko cần đến tướng lai.

Hay cô nào có bộ ngực nhỏ, nhũ hoa ko đều, đầu vú lại quá lớn, thịt ko dày, mặt rộng mà cổ thấp, gò má có nốt ruồi đen, ngang mang đầu mũi, cùng lúc ở âm hộ cũng có nốt ruồi đen thì số vượng phu ít con.

đút cặc vô hết những tướng nữ này thì tuyệt cú mèo ha

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Mời anh em tham khảo: Xem tướng phụ nữ mu cao
những lành nghề nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng sở hữu hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. giả dụ xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng thấp. ngoài ra, phụ nữ mu cao kết hợp có mông to, săn có thể là tướng rẻ. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. những thành thạo nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh ko con. Dù có con thì thế giới cũng nghèo hèn. Thậm chí bắt buộc đi làm người ở cho nhà khác.

Nhìn mãi ko chán.


Page 2

Ngày nao cũng làm thi bạn còn ngon đấy. Toi giờ hàng lạ thì moi hứng dc

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Do bà xã mình đẹp quá . Tôi ko nổ … đi chơi bời nhiều , tình cảm quen bjk cũng nhiều nhưng thua hành bxa hết

Ok.nhất là bx lại biết chiều ck nua thi chang muon di đâu. Tui co vk mioi may năm ma vk it khi hợp tác nen cung chán. Noi mãi ko dc riết kệ lun

Ok.nhất là bx lại biết chiều ck nua thi chang muon di đâu. Tui co vk mioi may năm ma vk it khi hợp tác nen cung chán. Noi mãi ko dc riết kệ lun

Mỗi người mỗi tính b ơi . Quan trọng đc thỏa mãn và vc HP là ok rồi

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Mời anh em tham khảo: Xem tướng phụ nữ mu cao
những cao thủ nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng có hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. giả dụ xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng bắt buộc chăng. ko kể ra, phụ nữ mu cao kết hợp có mông to, săn chắc hẳn là tướng rẻ. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. những cao thủ nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh ko con. Dù có con thì thị trường cũng nghèo hèn. Thậm chí buộc bắt buộc đi làm người ở cho nhà khác.

Bác thì sướng nhất rồi . Có vợ lồn đẹp thế thì cần gì hơn nữa . E mà có vợ như vợ bác chắc hẳn khỏi đi làm

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Mời anh em tham khảo: Xem tướng phụ nữ mu cao
những lành nghề nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng với hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. Nếu xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng rẻ. bên cạnh ra, phụ nữ mu cao tích hợp với mông to, săn chắc hẳn là tướng thấp. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. Các giỏi nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh ko con. Dù có con thì cuộc sống cũng nghèo hèn. Thậm chí nên đi làm người ở cho nhà khác.

Rất đẹp bác ơi

Mu

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Mời anh em tham khảo: Xem tướng phụ nữ mu cao
Các lành nghề nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng với hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. Nếu xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng thấp. không tính ra, phụ nữ mu cao phối hợp với mông to, săn chắc là tướng thấp. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. Các lành nghề nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh ko con. Dù có con thì cuộc sống cũng nghèo hèn. Thậm chí phải đi làm người ở cho nhà khác.

mu đẹp , căng tròn nhìn rất đã mắt . 2 mép lồn nhìn rất gợi dục .muốn đút cu vào fukc cho em nó bắn tung toé nước lồn ra rồi húp mới sướng

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Mời anh em tham khảo: Xem tướng phụ nữ mu cao
Các cao thủ nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng với hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. Nếu xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng rẻ. Ngoài ra, phụ nữ mu cao kết hợp với mông to, săn chắc là tướng thấp. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. Các cao thủ nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh ko con. Dù có con thì cuộc sống cũng nghèo hèn. Thậm chí phải đi làm người ở cho nhà khác.

Văn hay lồn đẹp sướng quá a ah

Trích dẫn từ Yêu sung suớng:

Mời anh em tham khảo: Xem tướng phụ nữ mu cao
Các lành nghề nhân tướng học cho rằng phụ nữ có mu cao, âm đạo thẳng với hạ mao, mịn và mướt là người có tướng lấy chồng thuộc hàng vương giả. Nếu xem tướng phụ nữ mu cao mà da thịt thơm mát, mềm mịn thì càng thấp. Ngoài ra, phụ nữ mu cao kết hợp với mông to, săn chắc là tướng phải chăng. Là tướng phụ nữ giàu sang. Trong khi đó, dù có mu cao nhưng mông nhỏ, nhọn là tướng xấu. Các chuyên gia nhân tướng học cho rằng người này dễ rơi vào cảnh ko con. Dù có con thì cuộc sống cũng nghèo hèn. Thậm chí phải đi làm người ở cho nhà khác.

Em này ở đâu có sdt ko bạn ?

Bạn đang đọc bài viếtPhụ nữ mu cao có thấp không tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội