Màn hình laptop bị hở viền tuyệt vời nhất 2024

Xem Màn hình laptop bị hở viền tuyệt vời nhất 2024

Màn hình laptop ASUS X751SA bị hở keo là một lỗi không thường gặp nhưng vẫn có thể khiến cho bạn bực bội. Việc hở keo laptop ASUS X751SA ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh hiển thị, dễ khiến bụi bẩn lọt vào khiến cho thứ xuống cấp. Hãy cùng BẢO HÀNH ONE mua hiểu nguyên do hiện tượng này và địa chỉ thay màn hình đáng đáng đáng tin cậy trong bài viết dưới đây.

giới thiệu về laptop ASUS X751SA

Laptop ASUS X751SA đến từ nhãn hiệu nổi tiếng ASUS. Đối có các người không đam mê tậu hiểu công nghệ, bạn có thể sẽ khá ngạc nhiên lúc biết ASUS là một nhãn hiệu đến từ châu Á, cụ thể là Đài Loan.

ASUS từng được tạp chí Fortune danh tiếng đánh giá là công ty được ưa chuộng nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp (2015 và 2016), đồng thời cũng là thương hiệu gaming và bo chủ mạch số 1 toàn cầu. Điều này đủ cho thấy chất lượng và độ đáng tin cậy của ASUS trong lĩnh vực thiết bị điện tử cao cấp.

Riêng về laptop, ASUS thuộc top 3 nhà chế tạo dịch vụ thiết bị tính xách tay dùng hàng đầu. Laptop là sản phẩm chủ lực của ASUS, trong đó cái ASUS X751SA là một trong các model có doanh số bán ra cao nhất của hãng, có mặt trên thị trường rộng rãi trên khắp thế giới.

ASUS X751SA – diện mạo thanh lịch, hiệu năng hoàn chỉnh

ASUS X751SA được đánh giá là chiếc laptop toàn diện cho gần như tác vụ lúc sử dụng con chip mạnh mẽ của Intel, RAM cao và thuận tiện cho đi lại nhờ trọng lượng nhẹ (2.8kg). toàn bộ hiệu năng của ASUS X751SA đều ở mức thấp trong tầm giá: nhiều cổng kết nối đọc file nhanh, chất lượng âm thanh sống động, kết nối nhanh mang điện thoại và hệ thống tản nhiệt thông minh.

nói riêng về màn hình, ASUS X751SA sử dụng màn hình 17.3 inch có độ phân nháii 16:9, con chip HD Graphics của Intel hài hòa công nghệ Splendid của chính ASUS, cho màu sắc tươi mới chân thực.

Thuộc chiếc X chú trọng vào thiết kế thanh lịch và tiết kiệm, ASUS X751SA có viền màn hình tương đối mỏng, do đó có thể xảy ra hiện tượng hở keo trong quá trình dùng.

ASUS X751SA được đánh giá cao về chất lượng hiển thị

Dấu hiệu nhận biết màn hình laptop ASUS X751SA bị hở keo

Dấu hiệu màn hình laptop ASUS X751SA bị hở keo nhẹ

lúc bị hở keo nhẹ, màn hình laptop ASUS X751SA sẽ có dấu hiệu hở sáng. Bạn có thể chấp thuận tình trạng hở sáng của màn hình laptop ASUS X751SA thông qua thí nghiệm đơn kém chất lượngn:

  • Chuyển màn hình về chế độ nền tối, hoặc bật một tấm ảnh có nền tối (xanh đen) lên
  • quan sát kỹ bốn góc và các cạnh màn hình có sáng hơn khu vực nơi nhấn mạnh không
  • giả dụ các góc và cạnh sáng hơn, điều đó có nghĩa là màn hình laptop ASUS X751SA đã bị hở keo nhẹ

Lưu ý: Cũng có thể đây là một lỗi hiển thị màn hình của laptop ASUS X751SA như màn hình bị điểm chết hoặc lỗi trong cài đặt, trong bản mẫu nền tảng dùng,… Bạn đề nghị kiểm tra kỹ các thiết lập này để đưa ra kết luận chính xác nhất về tình trạng hở keo của thứ.

Dấu hiệu màn hình laptop ASUS X751SA bị hở keo nặng

bây giờ biểu hiện vật lý của màn hình laptop ASUS X751SA đã cực kỳ phân biệt, màn có thể bị bung hẳn những lớp cấu có mặt, dễ gặp nhất là ở bốn cạnh màn hình, lúcến cho lộ ra những linh kiện bên trong.

nếu gặp đề nghị ví như này, buộc buộc nên chăng nhất là bạn đề nghị đựng laptop vào túi chống sốc, sau đó đem đến những trung ương sửa chữa và bảo hành càng sớm càng rẻ. Cần hạn chế chạm vào, dịch chuyển, tì đè,… lên vùng màn hình laptop ASUS X751SA bị hở keo, và ko đề nghị tự ý sửa chữa lỗi hở keo màn hình ví như ko có dụng cụ chuyên dụng và chưa rành về công nghệ.

Dấu hiệu ASUS X751SA bị hở keo màn hình nặng là sự tách rời những bộ phận màn hình

Vì sao màn hình laptop ASUS X751SA bị hở keo?

Do lỗi lắp ráp từ nhà cung ứng dịch vụ

Đây là nguyên do khách quan, có thể ngay trong giai đoạn lắp ráp màn hình laptop ASUS X751SA đã bị hở keo. Tuy nhiên ví như này rất hiếm lúc xảy ra, và bạn toàn bộ có thể phòng hạn chế được bằng biện pháp kiểm tra kỹ trước lúc tìm.

giả dụ gặp đề nghị lỗi do đáp ứng cần thiết, bạn có quyền đem đến địa chỉ tìm hàng hoặc bảo hành chính hãng để đổi trả trang bị mới hoặc tiếp nhận bảo hành miễn phí.

Do dùng lâu ngày

Việc tiêu dùng lâu ngày khiến độ bền của laptop fakem, và màn hình laptop ASUS X751SA cũng vậy. Đặc biệt là khi bạn di chuyển nhiều nhưng ko cất thiết bị vào túi chống sốc hoặc ko dọn dẹp laptop định kỳ cũng khiến cho màn hình laptop ASUS X751SA dễ gặp buộc yêu cầu tình trạng hở keo hơn.

Do laptop bị va đập, bị rơi

Một số người có thói quen để laptop trong cốp xe mà chưa ý vật dụngc được rằng cốp xe nóng có thể ảnh hưởng đến linh kiện của laptop, việc va chạm có thùng xe cũng khiến đồ vật bị chấn động và dễ làm hở keo màn hình laptop ASUS X751SA.

các tác động vật lý mạnh như va đập vào vật cứng, vật sắc nhọn, bị rơi từ trên cao hoặc bị ngấm nước ở chính vị trí màn hình không chỉ làm ảnh hưởng đến các vi mạch bên trong mà còn là nguyên nhân chính dẫn đến hở keo màn hình laptop ASUS X751SA.

mang phần viền tương đối mỏng, màn hình laptop ASUS X751SA rất dễ bị hở keo

Khắc phục lỗi hở keo của màn hình laptop ASUS X751SA thế nào?

tiêu dùng màn hình quanh đó

Trong trường hợp laptop ASUS X751SA bị va chạm mạnh dẫn đến màn hình hở keo nặng, rời hẳn ra không còn tiêu dùng được, bạn có thể cân nói tiêu dùng màn hình ngoại trừ. Để kết nối có màn hình kế bên, bạn dùng dây cắm thông qua cổng HDMI hoặc VGA đều được.

Tuy nhiên đây chỉ là kém chất lượngi pháp tạm thời và cũng khá tiêu tốn, mặt khác laptop ASUS X751SA vỡ màn hình cũng làm nháim tuổi thọ thiết bị. Do đó rẻ nhất là bạn bắt buộc với thiết bị đi sửa lỗi hở keo mặc khi có điều kiện.

Lắp ráp lại màn hình laptop ASUS X751SA

giả dụ hở keo vừa, màn hình laptop ASUS X751SA vẫn có thể chữa được bằng cách lắp ráp và thay mới một vài bộ phận để sửa lỗi hở sáng màn hình. Bạn cũng bắt buộc lưu ý do ASUS X751SA là laptop thế hệ mới có cấu tạo cầu kỳ, bạn không bắt buộc tự ý thay linh kiện tại nhà, tránh trường hợp chọn phải linh kiện fake và tình huống có hại như cháy nổ.

Thay thế màn hình laptop ASUS X751SA mới

Khi màn hình đã bị hở keo quá nặng, làm ảnh hưởng đến hiển thị như hiển thị chập chờn, xuất hiện sọc trên màn, đốm màu, hoặc làm nóng thứ, thiết bị kêu ồn,… bạn cần cân kể thay thế màn hình laptop ASUS X751SA mới.

Việc thay mới màn hình không chỉ giúp bạn khôi phục lại chất lượng hình ảnh ban đầu của ASUS X751SA mà còn kéo dài tuổi thọ cho laptop.

Thay màn hình laptop ASUS X751SA là giải pháp logic nhất để sử dụng máy lâu dài

đánh giá địa chỉ sửa lỗi hở keo màn hình laptop ASUS X751SA uy tín, rẻ hơn tại TP.HCM

Khi sửa lỗi hở keo màn hình laptop ASUS X751SA, có hai nỗi băn khoăn thường gặp nhất là: Sửa có mất nhiều thời gian không? Liệu màn hình laptop ASUS X751SA mình thay có phải hàng xịn, chất lượng cao?

  • BẢO HÀNH ONE sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ những âu lo đó, đem đến chất lượng dịch vụ phải chăng nhất để người sử dụng có thể hầu hết an tâm khi lựa mua bên tôi.
  • Khi đặt lịch trước, bạn sẽ được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN chi phí thay sửa, và chỉ mất từ 1 – 3h để thay màn hình laptop ASUS X751SA mới, chính hãng 100%.
  • BẢO HÀNH ONE có chi phí sửa màn hình laptop ASUS X751SA phải chăng nhất cuộc sống bây chừ, người sử dụng còn được tặng kèm BẢO HÀNH 9 THÁNG không phát sinh phụ phí.
  • Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí trước khi quyết định thay sửa, và được xem trực tiếp quá trình công việc của chuyên viên công nghệ, không lo mất mát, đánh tráo thiết bị.

Lưu ý: Bạn có thể lựa mua thay trực tiếp tại cửa hàng hoặc để chuyên viên kỹ thuật tới nhà thay màn hình laptop ASUS X751SA cho bạn, vẫn đảm bảo chất lượng.

BẢO HÀNH ONE luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Với thử khám phá 10 năm trong nghề và đội ngũ nhân viên trình độ cao, bạn yên tâm lựa chọn BẢO HÀNH ONE để thử khám phá dịch vụ thay sửa lỗi hở keo màn hình laptop ASUS X751SA rẻ nhất.

Để được tư vấn thêm, đặt lịch sửa chữa ngay hôm nay và search địa điểm sửa chữa gần nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với BẢO HÀNH ONE – phục vụ 24/24, cam kết giá rẻ nhất thị trường.

Bạn đang đọc bài viếtMàn hình laptop bị hở viền tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội