Lỗi khiến việc truy vấn facebook là gì tuyệt vời nhất 2024

Xem Lỗi khiến việc truy vấn facebook là gì tuyệt vời nhất 2024

Để kinh nghiệm bản cái Facebook mới nhất, hãy chuyển sang trình duyệt được hỗ trợ.

người dùng Fb thỉnh thoảng mang thể gặp buộc nên thông tin lỗi ‘Lỗi triển khai truy vấn’ khi cố gắng đăng bài trong nhóm. Lỗi này cũng có thể xảy ra khi người chọn nỗ lực gửi tin nhắn cho người bán trên trái đất.

giải pháp sửa lỗi khi khiến cho việc truy vấn trên Fb

Đăng xuất và phát động lại thiết bị của bạn

giả dụ đây chỉ là sự cố tạm thời do một số mâu thuẫn trong phiên ngay lúc này của bạn, hãy thử đăng xuất.

Đăng xuất khỏi tài khoản Fb của bạn và đóng trình duyệt / ứng dụng.

Sau đó, phát động lại thiết bị của bạn. Thao tác này sẽ xóa tất cả các tệp tạm thời liên quan tới phiên đăng nhập hiện tại của bạn.

Sau khi bạn phát động lại thiết bị của mình, hãy đăng nhập lại Fb. Hy vọng rằng nền tảng sẽ đáp ứng các kiếm sắm truy vấn mà không gặp bất kỳ sự cố nào ngay ngay bây giờ.

Cập nhật ứng dụng / trình duyệt

Đảm bảo bạn đang dùng bản chiếc mới nhất của ứng dụng Fb. giả dụ bạn đang truy cập tài khoản của mình trên trình duyệt internet, hãy kiểm tra xem có bản dòng trình duyệt mới hơn không. đi bộ các version trình duyệt lỗi thời sở hữu thể gây ra tất cả các cái trục trặc.

Trên Android hoặc iOS, mở địa chỉ Play hoặc liên hệ ứng dụng .

kiếm chọn Fb .

Nhấn vào nút Cập nhật ngoại trừ ứng dụng.

ví như không mang nút Cập nhật, điều này cho biết bạn đã đi bộ bản dòng ứng dụng mới nhất.

Để cập nhật trình duyệt của bạn, hãy nhấp vào thực đơn của trình duyệt và đi tới giúp sức → mô tả . Nhấn nút Cập nhật và sau đó phát động lại đồ vật tính của bạn.

Xóa bộ nhớ cache và vô hiệu hóa các tiện ích mở rộng của bạn

Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt và tắt các tiện ích lớn mạnh thêm sở hữu thể giúp bạn khắc phục lỗi truy vấn Fb này.

Hãy nhớ rằng xóa bộ nhớ cache sẽ đăng xuất bạn khỏi tất cả các tài khoản online của mình. Đảm bảo rằng bạn đã lưu mật khẩu của mình để ngăn chặn các sự cố đăng nhập bổ sung sau lúc xóa bộ nhớ cache.

Nhấp vào thực đơn trình duyệt của bạn và đi tới Lịch sử .

Sau đó chọn Xóa dữ liệu duyệt internet .

Nhấp vào Xóa dữ liệu và sau đó phát động lại thiết bị của bạn.

Tiếp theo, nhấp lại vào thực đơn trình duyệt của bạn.

Điều hướng tới Tiện ích phát triển thêm (hoặc các phương tiện khácTiện ích mở rộng ).

Tắt tất cả các tiện ích tăng thêm của bạn.

Phát động lại trình duyệt và kiểm tra xem lỗi vẫn còn.

ví như bạn gặp lỗi này trên thiết bị Mobile, hãy xóa bộ nhớ cache. Đi tới Cài đặt , tậu Bộ nhớ và thu dọn những tệp rác.

Cài đặt lại Fb

giả dụ không có gì hiệu quả, hãy thử gỡ cài đặt ứng dụng Fb. Nhấn và giữ biểu tượng ứng dụng và chọn Gỡ cài đặt ví như bạn đang sử dụng bản chiếc điện thoại. Phát động lại thiết bị Smartphone của bạn. Sau đó, quay lại Play Retailer hoặc Apple Retailer và cài đặt lại.

giả dụ không sở hữu gì hoạt động, mang thể cuộc sống đã dừng hoạt động. Kiểm tra xem gần đây những khách hàng khác mang phàn nàn về vấn đề tương tự không.

Vui lòng báo cáo sự cố cho Fb bằng cách đi tới giúp sức & Tương trợBáo cáo sự cố .

Facebook là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất và tất cả chúng ta đều đã dùng nó. Một số người trong chúng ta dùng nó để đăng ảnh, chia sẻ kỷ niệm hoặc để nhắn tin. Nhiều người trong chúng ta dùng nó cho lúcến cho việc kinh doanh của mình hoặc để bán một số sản phẩm trên thế giới Facebook. Trong lúc sử dụng Facebook, nhiều người trong chúng ta bắt buộc đối mặt sở hữu những chiếc lỗi khác nhau. có khá nhiều cái lỗi mà chúng ta có thể gặp đề nghị lúc dùng Facebook. Đôi lúc trong lúc công việc một hành động hoặc truy vấn, Facebook hiển thị lỗi này “Error performing query”

Lỗi này thường xảy ra ở những nơi khác nhau. Nó không liên quan đến bất kỳ hành động cụ thể nào, do đó bạn có thể gặp lỗi này lúc công việc một số hành động trên Facebook. Được rồi, bạn không cần đề nghị lo lắng về điều đó vì bên tôi sẽ đề cập đến lỗi này trong bài viết này. bởi thế, chúng ta hãy tiến xa hơn và kiểm tra một số phương pháp để khắc phục lỗi này.

Facebook Lỗi lúcến cho việc vấn đề truy vấn: lúcến thế nào để khắc phục?

Trong nhiều giả dụ, lỗi này thường xảy ra do đăng một cái gì đó hoặc trong lúc cập nhật hồ sơ Facebook của bên tôi. Mặc Tuy thế, nhiều người tiêu sử dụng Facebook đã báo cáo gặp bắt buộc lỗi này lúc đăng nội dung nào đó trong nguồn cấp tin tức hoặc nhắn tin cho ai đó trên Facebook. Đôi lúc, lúc bạn phấn đấu đăng một số liên kết trên Facebook, bạn cũng có thể nhận được công bố lỗi như “Error performing query”.

Như bên tôi đã kể trước đó, lỗi này ko dành cho bất kỳ hành động cụ thể nào, do đó có ko ít fakei pháp khác nhau cho lỗi này. bên tôi khuyên bạn nên lúcến cho cho việc từng kém chất lượngi pháp mà bên tôi sẽ hướng dẫn cho bạn. do vậy, hãy kiểm tra một số kém chất lượngi pháp có thể giúp bạn xử lý lỗi này.

nháii pháp để sửa lỗi lúc khiến việc truy vấn

Chúng tôi sẽ đề cập đến một số nháii pháp mà bạn có thể sử dụng để xử lý lỗi này theo bắt buộc của bạn. bởi thế, đây là một số fakei pháp mà bạn có thể thử để xử lý lỗi này:

Step 1: Điều đầu tiên bạn buộc bắt buộc làm là thử khởi động lại điện thoại hoặc hệ thống của mình trường hợp bạn gặp lỗi này. đông đảo những lỗi có thể được xử lý theo bí quyết này. Như vậy, hãy luôn nỗ lực sửa lỗi của bạn theo bí quyết này trước.

Step 2: nỗ lực đăng xuất khỏi Facebook và sau đó đăng nhập lại.

Step 3: giả dụ bạn đang sử dụng bản cái Facebook lỗi thời, hãy cập nhật bản cái đó. Đôi khi, bản mẫu cũ của ứng dụng Facebook cũng có thể gây ra lỗi này. do vậy, hãy luôn sử dụng phiên bản cập nhật.

Step 4: giả dụ ko có bước nào ở trên ưa đam mê có bạn, thì kém chất lượngi pháp cơ bản nhất để mẫu bỏ lỗi này là xóa bộ nhớ cache và dữ liệu của ứng dụng Facebook của bạn. Trong trường hợp PC hoặc thứ tính xách tay, hãy thử xóa bộ nhớ cache hoặc cookie của trình duyệt.
bên cạnh ra, bạn cũng có thể thử cài đặt lại Ứng dụng Facebook của mình trên Android hoặc iPhone.

Step 5: Bây giờ, ví như bạn nhận được “Error performing query”Trong khi đăng liên kết, sau đó đảm bảo rằng liên kết đó chẳng bắt buộc là liên kết độc hại. giả dụ bạn ko có bất kỳ liên kết độc hại nào, hãy liên hệ mang bộ phận hỗ trợ của Facebook để đưa liên kết đó vào danh sách trắng. Điều này có thể xử lý vấn đề của bạn. ngoại trừ ra, bạn cũng có thể chọn thấy nháii pháp trong cộng đồng hỗ trợ của Facebook.

Chúng tôi hy vọng rằng những fakei pháp nêu trên chắc sẽ giúp bạn trong việc khắc phục lỗi này. Vì lỗi này có thể xảy ra trong khi làm việc một số hành động nhất định, do đó có những kém chất lượngi pháp khác nhau. nháii pháp nào khắc phục được sự cố của bạn là tùy thuộc vào bạn.

Phần kết luận

Do đó, bài viết này là tất cả về việc sửa lỗi thực hành truy vấn. có sự trợ giúp của những hướng dẫn nêu trên, bạn có thể dễ dàng sửa chữa lỗi này. Vì lỗi này là tạm thời và nó ko liên quan đến bất kỳ hành động cụ thể nào, vì vậy bạn ko nên lo lắng về nó. Hơn nữa, bộ phận hỗ trợ của Facebook luôn ở đó để xử lý những vấn đề của bạn. phấn đấu liên hệ sở hữu họ, và họ kiên cố sẽ sắm hầu hết cách fakei quyết lỗi của bạn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn ưng ý bài viết này và nó sẽ giúp bạn khắc phục lỗi này. Bạn có thể thử fakei quyết lỗi này bằng nhiều cách mà chúng tôi đã nêu trong bài viết này.

người tiêu sử dụng Facebook đôi khi có thể gặp phải thông báo lỗi ‘Lỗi làm việc truy vấn’ khi phấn đấu đăng bài trong nhóm. Lỗi này cũng có thể xảy ra khi người sử dụng cố gắng gửi tin nhắn cho người bán trên cuộc sống.

Cách sửa lỗi khi làm việc truy vấn trên Facebook

Đăng xuất và khởi động lại thiết bị của bạn

ví như đây chỉ là sự cố tạm thời do một số mâu thuẫn trong phiên ngay thời điểm ngay bây giờ của bạn, hãy thử đăng xuất.

Đăng xuất khỏi tài khoản Facebook của bạn và đóng trình duyệt / ứng dụng.

Sau đó, khởi động lại thiết bị của bạn. Thao tác này sẽ xóa tất cả những tệp tạm thời liên quan đến phiên đăng nhập hiện tại của bạn.

Sau khi bạn khởi động lại thiết bị của mình, hãy đăng nhập lại Facebook. Hy vọng rằng nền tảng sẽ đáp ứng những kiếm chọn truy vấn mà ko gặp bất kỳ sự cố nào ngay bây giờ.

Cập nhật ứng dụng / trình duyệt

Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của ứng dụng Facebook. trường hợp bạn đang truy cập tài khoản của mình trên trình duyệt web, hãy kiểm tra xem có phiên bản trình duyệt mới hơn ko. đi bộ những phiên bản trình duyệt lỗi thời có thể gây ra tất cả những loại trục trặc.

Trên Android hoặc iOS, mở shop Play hoặc địa chỉ ứng dụng .

tậu kiếm Facebook .

Nhấn vào nút Cập nhật xung quanh ứng dụng.

nếu ko có nút Cập nhật, điều này cho biết bạn đã đi bộ phiên bản ứng dụng mới nhất.

Để cập nhật trình duyệt của bạn, hãy nhấp vào menu của trình duyệt và đi tới Trợ giúp → giới thiệu . Nhấn nút Cập nhật và sau đó khởi động lại thứ tính của bạn.

Xóa bộ nhớ cache và vô hiệu hóa các tiện ích tăng thêm của bạn

Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt và tắt các tiện ích tăng dung tích có thể giúp bạn khắc phục lỗi truy vấn Facebook này.

Hãy nhớ rằng xóa bộ nhớ cache sẽ đăng xuất bạn khỏi tất cả các tài khoản trực tuyến của mình. Đảm bảo rằng bạn đã lưu mật khẩu của mình để ngăn chặn các sự cố đăng nhập bổ sung sau khi xóa bộ nhớ cache.

Nhấp vào menu trình duyệt của bạn và đi tới Lịch sử .

Sau đó chọn Xóa dữ liệu duyệt web .

Nhấp vào Xóa dữ liệu và sau đó khởi động lại thiết bị của bạn.

Tiếp theo, nhấp lại vào menu trình duyệt của bạn.

Điều hướng đến Tiện ích mở rộng (hoặc Các công cụ khácTiện ích mở rộng ).

Tắt tất cả các tiện ích mở rộng của bạn.

Khởi động lại trình duyệt và kiểm tra xem lỗi vẫn còn.

Nếu bạn gặp lỗi này trên thiết bị điện thoại, hãy xóa bộ nhớ cache. Đi tới Cài đặt , tậu Bộ nhớ và vệ sinh các tệp rác.

Cài đặt lại Facebook

Nếu không có gì hiệu quả, hãy thử gỡ cài đặt ứng dụng Facebook. Nhấn và giữ biểu tượng ứng dụng và tìm Gỡ cài đặt nếu bạn đang sử dụng phiên bản điện thoại. Khởi động lại Mobile của bạn. Sau đó, quay lại Play Store hoặc Apple Store và cài đặt lại.

Nếu không có gì hoạt động, có thể thị trường đã giới hạn hoạt động. Kiểm tra xem gần đây những các bạn khác có phàn nàn về vấn đề tương tự không.

Vui lòng báo cáo sự cố cho Facebook bằng cách đi tới Trợ giúp & Hỗ trợBáo cáo sự cố .

Bạn đang đọc bài viếtLỗi khiến việc truy vấn facebook là gì tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội