FPT telecom hỗ trợ 1 đường link trên trang chủ của FPT telecom để người sử dụng lúc quên đóng cước FPT hàng tháng có thể nhấp vào link này để tiếp tục gia hạn sử dụng thêm 1 ngày để ngày hôm sau có thể lên chi nhánh phòng đổi chác FPT thanh toán cước dịch vụ.

Gia hạn mạng internet FPT – Truyền hình FPT

Việc gia hạn sử dụng mạng internet FPT + truyền hình FPT là đầy đủ ko mất phí trong lần đầu tiên tiên người sắm gia hạn mạng. lúc gia hạn đến lần thứ 2 trở đi sẽ mất phí là 25.000đ. lúc gia hạn từ lần 3 trở đi trong bất cứ tháng nào tiếp theo sẽ bị thu phí là 50.000đ.

FPT telecom chỉ hổ trợ cho đơn vị đang dùng internet – truyền hình FPT hoặc các dịch vụ khác do FPT telecom hỗ trợ chứ ko hổ giúp đỡ cho bạn đang dùng các mạng khác như VNPT, Viettel, SCTV, SPT gia hạn sử dụng cước hàng tháng.

Điện thoại tư vấn hổ trợ gia hạn FPT: 1900.6600 – 1800.6000

Thời hạn dùng lúc triển khai gia hạn dùng internet truyền hình FPT là 1 ngày.

khách hàng muốn gia hạn mạng internet FPT – Truyền hình FPT chỉ cần vào link giahan.fpt.vn sau đó lúcến cho theo các bước hướng dẫn sau: lúc vào trang web gia hạn của FPT telecom bạn sẽ thấy màn hình hiện ra giao diện như sau:

Bạn nhấn vào mục Vui lòng xem thông tin tại đây như phần bôi đỏ trong hình.

Trình duyệt tiếp tục đưa bạn di chuyển qua một giao diện khác của trang Web:

Tại đây bạn click vào chiếc, người trải nghiệm đã gia hạn 00 lần. Để gia hạn lần 1 khách hàng vui lòng nhấn nhấp chuột tại đây.

Và và chỉ cần chờ FPT Telecom gia hạn là thành công. giai đoạn này chỉ mất từ 1 – 2 phút. Tại dòng: Phí dịch vụ gia hạn lần này là 0 VNĐ, giả dụ khách hàng gia hạn lần 2 hoặc 3 thì tại cái này sẽ báo cho người sử dụng ví như người sử dụng gia hạn sẽ mất thêm bao nhiêu tiền. xung quanh ra lúc gia hạn mạng internet – Truyền hình FPT người tiêu dùng còn có thể lựa mua các hình vật dụngc thanh toán khác như thanh toán qua ngân hàng, ví như lúc đó người tiêu dùng có tiền trong tài khoản ngân hàng có thể thanh toán cước internet truyền hình FPT luôn 1 thể.

Đừng quên đóng tiền cước tiêu dùng internet hay truyền hình FPT hàng tháng nhé