Hướng dẫn dùng mặt vợt anti tuyệt vời nhất 2024

Xem Hướng dẫn dùng mặt vợt anti tuyệt vời nhất 2024

địa chỉ Bongban24h.com chuyên cung ứng các sản phẩm cốt vợt, Joolamặt vợt, bóng, bàn bóng bàn, vải vóc, phụ kiện….. chính hãng và lành nghề tại Việt Nam.

sở hữu tiêu chí đem đến cho người yêu say đắm bộ môn bóng bàn các sản phẩm chính hãng, chất lượng và ham mê nhất có mỗi người chơi. Chính bởi vậy Bongban24h luôn chu đáo trong việc lựa mua sản phẩm để đưa đến cho doanh nghiệp, các sản phẩm Bongban24h cung ứng dịch vụ luôn được kiểm tra, lựa sắm chu đáo để có được các sản phẩm rẻ nhất đến vơi người chơi. ngoại trừ ra bằng sự phấn đấu của đội ngũ nhân viên Bongban24h, bên tôi luôn mong muốn xây dựng đề nghị một địa chỉ uy tín cho anh em đam mê bóng bàn việt nam. Đến có bongban24h.com bạn có thể tín nhiệm chia sẽ để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ các sản phẩm mê yêu phù hợp hợp nhất có mỗi cá nhân người chơi.

Phương thiết bịc mua hàng:

– thứ 1 bạn có thể đến trực tiếp tại liên hệ Bongban24h.com tại địa chỉ Phố Tô Vĩnh Diện tại hà nội để được hỗ trợ và xem trực tiếp sản phẩm

-Thứ 2 bạn có thể sắm hàng online: 

  • chọn trực tiếp trên website
  • Hoặc bạn gọi điện cho liên hệ hoặc chát online trên website để được nhân viên tư vấn và báo giá sản phẩm
  • Sau khi lựa mua sản phẩm đam mê hợp nhân viên sẽ xin thông tin để chuyển sản phẩm đến cho bạn
  • khi nhận hàng bạn có thể kiểm tra sản phẩm và thanh toán tiền cho nhân viên chuyển phát
  • toàn bộ chế độ bảo hành sẽ luôn được ghi trên tem sản phẩm và phiếu chọn hàng

Đến mang Bongban24h.com bạn sẽ luôn được tư vấn một bí quyết yếu tố nhất về sản phẩm mình cần, mang kinh phí cực kỳ hợp lý và chất lượng sản phẩm chính hãng bảo hành dài hạn

Địa chỉ : số 17, ngõ 86 (ngõ rộng 2 ô tô tránh nhau)  Phố Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

đường dây nóng: 024.39018888 – 0944146868 – 0355527777

các content Hướng dẫn chọn hàng viết ở đây

sử dụng dày dặn, ấn tượng: Dù bề mặt nhẵn, miếng xốp mềm đề nghị giả dụ bạn cắn chặt vào thì nó sẽ xoay trong chống, nhưng vì hầu như không có tác dụng xoay trở của đối phương đề nghị bạn có thể dễ dàng đẩy hoặc cản phá bình thường. , và điểm yếu của các anti sở hữu cao su này, bạn có thể an tâm rằng nó sẽ không nổi một bí quyết dễ dàng. Đối mang một khẩu chống thường thì của Nhật Bản, nó có thể được lật và đốt một biện pháp tự do, và giả dụ bạn đã quen mang nó, nó sẽ là một vũ khí nên chăng đẹp. Dù có ít kinh nghiệm về bóng bàn nhưng tôi có thể dùng ngay. Ngay cả khi xoay người mạnh đến, ví như bạn nảy lên một chút, bạn có thể đẩy và tsutsuki, vì thế cả tấn công và phòng thủ đều dễ dàng, về cơ bản ai sở hữu lối chơi nào cũng rẻ. Khả năng tương ham mê rẻ đẹp sở hữu các vết cắt, khối và đập. Tôi là một blockman hài hòa giữa Tsuttsuki và push, do vậy tôi cảm thấy khác mang smashman, nhưng nếu tôi đánh mạnh, tôi khó có thể có được đối thủ. Tuy nhiên, đối mang chống mềm thì dù tốc độ có nhanh nhưng cũng chậm hơn đối chiếu cao su thông thường và có một điểm là nó thiếu lực đề nghị còn thuộc về vào vợt và cánh tay của bạn. Tôi đặt nó trên Galeidia T5000 của netarake khác mang vợt được dùng bên dưới, nhưng do sức mạnh của vợt, tôi không thể gọi nó là netarake. Mặc dù tôi luôn thua ở vòng đầu tiên của nháii đấu cấp tỉnh, nhưng tôi đã có thể vượt qua vòng thứ hai, do đó tôi nghĩ rằng đó là dòng cao su nên chăng đẹp ham mê mang gần như các cái vợt.

Xem đánh giá gốc Ẩn đánh giá gốc


Page 2

Mặc dù đông đảo anti-su đã được thử nghiệm cho đến nay, là hit cảm thấy gần gũi nhất sở hữu các phần mềm lại là này chống điện.
Khá đà để chống đó, nó sẽ được nhân sở hữu ít vòng quay của ổ đĩa vì thế bởi vì có một số bị bắt.
Trong sự cân bằng tinh tế là ít này bị bắt, ảnh hưởng của di chuyển quay của đối phương mà không bị quá nhiều, vì nó là kiểm soát bóng qua đầu xoay một chút tự, hiệu suất kiểm soát của bạn và hiệu suất tấn công trong chống đã được dùng cho đến bây giờ nó là rẻ nhất trong.
Vì không có sự thay đổi hoặc huỷ bỏ hiệu ứng, chẳng hạn như hạt cao, nó là đảm bảo hơn không dùng các người đang mong đợi một buổi biểu diễn bởi vậy.
Giá trị thực sự của cao su này là cuộc đình công trong cùng một dòng hình vật dụngc bóng-chạm và lưng mềm.
Bạn có thể nhấn một ổ đĩa và poking, vv trong cùng Uchikata một trở lại mềm. Tuy nhiên, ổ đĩa cũng chọc cũng có, không thuộc quá nhiều luân chuyển.
Trong thực tế, nó không bị ảnh hưởng quá nhiều luân chuyển như đã được luân chuyển rất được áp dụng Uchikata, đối thủ bên tôi sở hữu một chuỗi các sai lầm.
cao su này là cao su để đánh lừa đối thủ.

Cao su không đồng nhất khác mời sai lầm của bên kia trong tầm quan trọng của số lượng thay đổi đã xảy ra sở hữu một không đồng nhất là mặc dù nó dùng Barebare khác nhau, có lẽ là cao su ghi bàn vào công nghệ để đánh lừa đối thủ.

Xem đánh giá gốc Ẩn đánh giá gốc


Page 3

Đánh giá của đầy đủ người [Độ cứng] Mềm[Hiệu suất] Kiểm soátTốc độ lý tưởng

cao su đặc biệt sở hữu hành vi phạm tội thay đổi thông minh và quốc phòng

Nó là cái cao su đặc biệt để trở về spin của các bên khác để bóng vỡ. Nó là lý tưởng cao su chống quay để cắt người và cầu thủ nước quanh đó.

Price 2,800 Yen(Include tax 3,080 Yen)


Page 4

    Trang chủ / Mặt vợt / tậu kiếm

Chào mừng bạn đến bóng bàn Navi!

các bạn tập Anti vào đây nhé.! và KỸ THUẬT 123 là gì..?

Năm 2011 mình có viết một chút ít về ANti và cách chơi theo thử khám phá của mình, khi đó mới lấy được 4 dòng Cup, nhưng đến bây giờ số Cup gom nhặt được là 7 cái, đề cập thật lòng là Mình cũng hơi tham lam, chẳng là nháii nào có treo Cup, mà mình được đánh là thấy thèm đề nghị nỗ lực lấy cho kỳ được, đó cũng là tính xấu, do đó từ đầu năm 2012 mình cũng nhường 1 dòng rồi, chỉ lấy thêm 1 dòng thôi, cộng vào được 7 cái đấy.

Và đây cũng có một chút kinh nghiệm để tập cho học trò chơi Anti bằng cả hai bên, HT này đã có con Gái học Đại Học năm 2 :

Người tập tiêu sử dụng Anti màu đen đánh trái trước và bên nên sau

Viết bài này không hẳn là qua mặt các cao thủ chơi Anti nhắc riêng, giả dụ khách hàng xem xong bài viết này xin hãy đóng góp ý kiến nhé.

Last edited: 10 Tháng chín 2012

Như các bạn thấy, đa số lối đánh Anti ngay bây giờ chỉ dùng Anti để căt banh. lâu lâu dùng để hất banh trả xoáy… Nhưng ở đây, người tập đã dùng Anti công được như mặt mút bình thường, thậm chí có thể thay đổi cả 2 bên. Đây là yếu tố cực kỳ thuận lợi và tạo được ngạc nhiên cho đối phương. Mặt anti giả dụ dùng để công thì sẽ tức giận hơn nhiều vì bóng đi chuội và cực kỳ khó đỡ

xin chào tiền bối…..

xin tiền bối chỉ cho it thử khám phá để có 1 tính xấu như tiền bối ạ….

xin chào tiền bối….. xin tiền bối chỉ cho it các hiểu biết để có 1 tính xấu như tiền bối ạ….

Chào Bạn Trường Văn, kinh nghiệm thì có Bạn cứ mỗi buổi sáng dậy Mình súc miệng bằng 3 rổ bóng, mỗi rổ khoảng 200 trái giao bóng, đủ các kiểu, bắt buộc thật thuần thục, vì khi vào thi đấu giả dụ mình giao không nhuyễn sẽ bị đối phương đánh trước là sẽ mất thế chủ động, ví như mình giao bóng khống chế được họ , có thể ăn điểm trực tiếp hoặc họ bắt buộc đưa bóng cao thì mình có cơ hội ăn điểm ở các quả sau, và cứ thế biến hóa , thay đổi liên tục nhiều dạng, kiểu xoáy khác nhau, nhanh chậm ngắn dài sẽ đưa đối phương vào thế lúng túng mỗi khi mình cầm giao bóng. Tiếp theo là tập biện pháp trả lại bóng xoáy do đối phương cung cấp khi giao bóng xoáy, nếu mình trả xoáy thấp sẽ ra đời một xoáy mới cầu kỳ hơn mà họ tưởng. được vì thế thì Bạn có thể đang chạy ước muốn của mình. Trước đây Mình có viết các bài có liên quan đến Giao bóng và trả xoáy của giao bóng bằng khoa học 123 mà được nhiều Bạn thật sự ưa chuộng, tập theo và ứng dụng nó đã có kết quả sau một tuần tập luyện.

Chúc Bạn thành công nhé, cũng xin khoe sở hữu Bạn hôm Chủ Nhật mới đây Mình đã sưu tầm thêm dòng Cup thứ 8.

thế này có thể chắn e cũng muốn dấn mình vào hội anti mất!!!

thử khám phá mới không biết muốn sử anti tàm tạm mất khoảng bao nhiêu thời gian giả dụ chịu khó tập và bắt buộc tập như thế nào bác cho e biết đc không ạ!! thank bác.

thế này có thể hẳn e cũng muốn dấn mình vào hội anti mất!!!

thử khám phá mới chưa biết muốn sử anti tàm tạm mất khoảng bao nhiêu thời gian nếu chịu khó tập và đề nghị tập như thế nào bác cho e biết đc không ạ!! thank bác.

Đây là câu hỏi khó..? Bạn thân mến! trước hết theo mình nghĩ thì khi đang chơi vợt mut bình thường mà muốn chuyển sang chơi Gai hoặc Anti vì một lý do nào đó..? giả dụ tự tập thì sẽ mất cực kỳ nhiều thời gian để mầy mò, dò dẫm từ các động tác gò, cắt, bạt, giật, cả hai bên FH và BH, để lấy được cảm giác và cân lực từng động tác sao cho bóng mình đánh đi theo ý muốn, thời gian để khiến cho quen và nhuần nhuyễn cho một động tác là 3 tháng, Bởi vậy Bạn muốn tiêu tiêu tiêu sử dụng bao nhiêu động tác thì nhân lên thời gian công sức rèn kỹ năng của động tác đó, thuận điểm cộng mà bên Bạn có người đã chơi vợt đó rồi thì Bạn nên học hỏi kinh nghiệm của Họ sẽ mau lẹ nắm bắt được các điểm mấu chốt của biện pháp chơi mặt phản xoáy láng.

Điều quan trọng nhất là Năng khiếu đấy Bạn nhé.! chúc Bạn sẽ thành công.

tôi cũng đang tập mặt trái anti (được 2 tuần )rồi ,nhưng xin hỏi tiền bối là khi mình sử dụng một mặt anti (thường là mặt trái) giả dụ xoay vợt đánh công bằng fh thì có bị lẫn lộn không,vì mỗi mặt giải pháp đánh khác nhau?khí dùng bh tôi cũng ve ,cắt và giật tạm được ,nhưng khi phát bóng bằng anti xoay sang fh bóng hay rúc lưới ,và cảm thấy rất ì.xin tiền bối chỉ cho ít kinh nghiện tập.cám ơn tiền bối nhiều.

Chào Thầy!
Qua đoạn tập của cô Gái út của Thầy- hình như Thầy đang hướng dẫn đánh FH-BH ở vị trí số 3 nhiều hơn? – E chưa chơi Anti nhưng thấy đúng là đánh như mút nếu bóng đưa qua có lực.

tôi cũng đang tập mặt trái anti (được 2 tuần )rồi ,nhưng xin hỏi tiền bối là khi mình sử dụng một mặt anti (thường là mặt trái) ví như xoay vợt đánh công bằng fh thì có bị lẫn lộn không,vì mỗi mặt bí quyết đánh khác nhau?khí dùng bh tôi cũng ve ,cắt và giật tạm được ,nhưng khi phát bóng bằng anti xoay sang fh bóng hay rúc lưới ,và cảm thấy cực kỳ ì.xin tiền bối chỉ cho ít kinh nghiện tập.cám ơn tiền bối nhiều.

Thường thì ai cũng vậy, tiêu sử dụng quen bên nào thì bên đó đánh được, bởi vì từ bí quyết cầm vợt, độ nghiêng, lực bên đó đã được Bạn lập trình sẵn cho đề nghị cứ đánh bên đó là buộc nên như thế nào cứng cáp hẳn hẳn chắn hẳn Bạn hiểu. ví như Bạn quay được vợt dùng cả hai bên FH và BH thì Bạn cũng cần đề nghị lập trình sẵn cho cả hai bên, chẳng hạn Bạn đang sử dụng Anti bên trái để gò, cắt và bạt thì khi quay vợt Anti đánh bên FH Bạn cũng bắt buộc để cho nó một độ nghiêng ham mê hợp( tức là mặt mút thì độ nghiêng 85 độ nhưng khi xoay Anti sang thì 110 độ phân tích mặt bàn) và lực đưa ra sao cho đường bóng đánh đi bắt buộc căng, cần đề nghị luôn luôn dùng lực từ phía sau tới và lên trên, bất kể đó là đường bóng gì khi vợt chạm bóng là bật nhanh lên trên hài hòa mang lực đẩy từ phía sau ra trước. Còn Bạn thay đổi khi giao bóng thì chỉ cần dùng mặt Anti, giành cho nó một độ nghiêng đam mê hợp và chém vào bóng trực tiếp xuống bàn, nó sẽ tự bay sang, bắt buộc nhớ rằng đừng bao giờ tiêu sử dụng lực để đẩy vào bóng bắt nó sang khi giao bóng nhé, ví như bởi vậy bóng sẽ bị cao và bay chậm Họ dễ đánh lại.

Bạn cứ kiên trì tập dần sẽ lành nghề thôi, chúc Bạn mau chóng biến thành Chánh , Phó Giáo Chủ nhé..!(trong này Họ gọi Mình là Ma đầu Giáo Chủ đấy và đến CLB thì đa số Họ ứ thèm chơi mang Mình, đấy cũng là nỗi khổ của các người chơi vợt phản xoáy đấy Bạn ạ)

Chào Thầy!
Qua đoạn tập của cô Gái út của Thầy- hình như Thầy đang hướng dẫn đánh FH-BH ở vị trí số 3 nhiều hơn? – E chưa chơi Anti nhưng thấy đúng là đánh như mút nếu bóng đưa qua có lực.

Chào Saigonfc, Bạn kể đúng đó, kể cả đánh vợt Mút thì giai đoạn 3 là công đoạn lsáng tạo nhất để tấn công, chẳng hạn khi vào thế đôi công thì Bạn đừng ngại dùng lực và đánh vào thời điểm đó đối phương không kịp tăng lực thì rúc lưới là cái kiên cố, sập ngay.

Thực ra thì đánh anti FH thì cũng k có gì là mới mẻ cả. Cũng có khá nhiều người thành công nhờ đánh kiểu này. Gây khá nhiều bất ngờ cho đối phương có trình độ nghiệp dư hạng trung bình trở xuống.

Chào Bạn Trường Văn, thử khám phá thì có Bạn cứ mỗi buổi sáng dậy Mình súc miệng bằng 3 rổ bóng, mỗi rổ khoảng 200 trái giao bóng, đủ các kiểu, bắt buộc thật thuần thục, vì khi vào thi đấu giả dụ mình giao không nhuyễn sẽ bị đối phương đánh trước là sẽ mất thế chủ động, giả dụ mình giao bóng khống chế được họ , có thể ăn điểm trực tiếp hoặc họ bắt buộc đưa bóng cao thì mình có cơ hội ăn điểm ở các quả sau, và cứ thế biến hóa , thay đổi liên tục nhiều dạng, kiểu xoáy khác nhau, nhanh chậm ngắn dài sẽ đưa đối phương vào thế lúng túng mỗi khi mình cầm giao bóng. Tiếp theo là tập giải pháp trả lại bóng xoáy do đối phương có mặt trên thị trường khi giao bóng xoáy, ví như mình trả xoáy thấp sẽ cung cấp một xoáy mới cầu kỳ hơn mà họ tưởng.

được Bởi vậy thì Bạn có thể công việc ước muốn của mình. Trước đây Mình có viết các bài có liên quan đến Giao bóng và trả xoáy của giao bóng bằng khoa học 123 mà được nhiều Bạn thật sự dồn vào, tập theo và ứng dụng nó đã có kết quả sau một tuần tập luyện.

Chúc Bạn thành công nhé, cũng xin khoe mang Bạn hôm Chủ Nhật gần đây Mình đã sưu tầm thêm dòng Cup thứ 8.

Thầy vui lòng post lại kỹ thuật 123 để ACE tham khảo- do diễn đàn chúng ta bị sự cố phải tư liệu ấy giờ không còn.

Cảm ơn Thầy!

tôi cũng đang tập mặt trái anti (được 2 tuần )rồi ,nhưng xin hỏi tiền bối là khi mình tiêu dùng một mặt anti (thường là mặt trái) giả dụ xoay vợt đánh công bằng fh thì có bị lẫn lộn không,vì mỗi mặt cách đánh khác nhau?khí tiêu dùng bh tôi cũng ve ,cắt và giật tạm được ,nhưng khi phát bóng bằng anti xoay sang fh bóng hay rúc lưới ,và cảm thấy cực kỳ ì.xin tiền bối chỉ cho ít kinh nghiện tập.cám ơn tiền bối nhiều.

Theo mình thì muốn tấn công bên đề nghị(FH) bằng mặt ANTI,thì bạn đề nghị dùng chiếc ANTIPOWER của hảng YASAKA mới được.Còn tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu dùng superAnti hoặc SuperAnti Special của hảng Butterfly thì cực kỳ khó đánh.các hiểu biết cho thấy Anti của Butterfly chỉ thấp ở động tác CHẶN bóng(Block) mà thôi.Mình là HẬU bối thay mặt TIỀN bối HungIraq xin TẠM trả lời cho đơn vị

Chào Bạn Trường Văn, thử tiêu dùng thì có Bạn cứ mỗi buổi sáng dậy Mình súc miệng bằng 3 rổ bóng, mỗi rổ khoảng 200 trái giao bóng, đủ các kiểu, phải thật thuần thục, vì khi vào thi đấu ví như mình giao không nhuyễn sẽ bị đối phương đánh trước là sẽ mất thế chủ động, ví như mình giao bóng khống chế được họ , có thể ăn điểm trực tiếp hoặc họ đề nghị đưa bóng cao thì mình có cơ hội ăn điểm ở các quả sau, và cứ thế biến hóa , thay đổi liên tục nhiều dạng, kiểu xoáy khác nhau, nhanh chậm ngắn dài sẽ đưa đối phương vào thế lúng túng mỗi khi mình cầm giao bóng.
Tiếp theo là tập cách trả lại bóng xoáy do đối phương sản xuất khi giao bóng xoáy, ví như mình trả xoáy bắt buộc chăng sẽ tiếp tế một xoáy mới cầu kỳ hơn mà họ tưởng.
được vì thế thì Bạn có thể công việc ước muốn của mình. Trước đây Mình có viết các bài có liên quan đến Giao bóng và trả xoáy của giao bóng bằng khoa học 123 mà được nhiều Bạn thật sự lưu ý, tập theo và ứng dụng nó đã có kết quả sau một tuần tập luyện.

Chúc Bạn thành công nhé, cũng xin khoe sở hữu Bạn hôm Chủ Nhật gần đây Mình đã sưu tầm thêm dòng Cup thứ 8.

Những ACE là chuyên nghiệp thì mình không nói vì đã có Thầy, có sự tập luyện chuyên nghiệp-nhưng với người phong trào thì những gì Thầy góp ý và đưa ra(với mình) thì quả là điều thú vị. Mình nhớ hồi đó mình đọc vội kỹ thuật 123 và áp dụng trận đấu đánh với gai. Bất ngờ đã xảy ra là mình làm khó lại rất nhiều với người cùng chơi. Người cùng chơi với mình tuổi đời bóng bàn cũng đã là 20—>30 năm chinh chiến!. Lý thuyết nào cũng có cái hay hết -có điều là mỗi người có thể hiểu biết biết theo một khía cạnh khác nhau. Xin cảm ơn những chia sẻ từ Thầy!

Last edited: 3 Tháng chín 2012

Theo mình thì muốn tấn công bên phải(FH) bằng mặt ANTI,thì bạn buộc nên tiêu tiêu dùng dòng ANTIPOWER của hảng YASAKA mới được.Còn tiêu tiêu dùng superAnti hoặc SuperAnti Special của hảng Butterfly thì siêu khó đánh.các hiểu biết cho thấy Anti của Butterfly chỉ nên chăng ở động tác CHẶN bóng(Block) mà thôi.Mình là HẬU bối thay mặt TIỀN bối HungIraq xin TẠM trả lời cho C.ty

ok, mình đang có sẵn cả mặt antipower của yasaka ( mình đang đánh super anti) để mình thử xem sao ,cám ơn siêu nhiều.

xin thầy post lại biện pháp đánh anti cho ae tham khảo ,cám ơn thầy nhiều.

Last edited: 3 Tháng chín 2012

ok, mình đang có sẵn cả mặt antipower của yasaka ( mình đang đánh super anti) để mình thử xem sao ,cám ơn cực kỳ nhiều.
xin thầy post lại biện pháp đánh anti cho ae tham khảo ,cám ơn thầy nhiều.

Mình đề nghị Thầy HungIraq( chứ không hề mình) sẻ post bí quyết đánh Antipower bên FH lên cho bạn tham khảo.Antipower đề nghị dán trên cốt vợt OFF + như Sardius v.v. thì bóng qua mới nhanh và độc.bí quyết của Thầy HungIraq là giao bóng XOÁY bên mặt mút BH,sau đó tấn công bằng Antipower bên FH,đường bóng của thầy có vòng cung rẻ và đặc biệt là BẸT ra 2 góc,khiến cho cho bạn khó chống đở,hụt chân và hụt tay.Thầy HungIraq củng đả thử nghiệm Super Anti của Butterfly và cả Gai DÀI phản xoáy nửa ,nhưng theo mình thì chỉ có mặt Antipower tấn công bên bắt buộc là gây bực bội cho đối phương và hiệu quả nhất.Mình là kỳ phùng địch thủ và củng là một bại tướng của thầy do đó am hiểu nhửng đường bóng,nhửng lằn roi đau của thầy nhất.
Mình củng mở ngoặc ở đây để đề cập rằng không hẳn ngẫu nhiên mà thầy HungIraq mua đánh bên FH bằng AntiPower nghịch đời do vậy.Mà bởi vì SAU khi bị GAI cột sống thầy không cúi khom lưng để giật bằng mút bên bắt buộc ,đề nghị thầy mới CHẾ ra dùng Antipower bên FH sở hữu mặt AntiPower khi tấn công chỉ cần tiêu dùng động tác cổ tay,cẳng tay,hài hòa mang lườn là được ,không cần “quỳ gối khom lưng lắm như tiêu dùng mặt mút .do vậy có thể đề cập chưa bắt buộc thầy HungIraq sắm mà chính là chiếc CỘT SỐNG của thầy sắm mặt Anti tấn công bên FH ,tương tự chưa buộc bắt buộc họa sỉ mua màu,mà MÀU chọn họa sỉ vậy.

Nhưng mình đề nghị có dịp nào rảnh bạn vào thụ giáo trực tiếp thầy HungIraq thì hay nhất vì “trăm lần nghe không bằng một lần thấy”

Last edited: 4 Tháng chín 2012

Thầy vui lòng post lại kỹ thuật 123 để ACE tham khảo- do diễn đàn chúng ta bị sự cố bắt buộc tư liệu ấy giờ không còn.
Cảm ơn Thầy!

công nghệ 123 là gì..? Tại sao lại là 123.? 1- Để chống lai tất cả các dòng xoáy mà đối phương cấp dưỡng từ quả giao bóng đến các quả bóng tấn công của hai bên FH và BH. 2- khi mình tấn công sẽ khiến cho cho cho cho đối phương rối loạn, không tin vào khả năng từ bây giờ hoặc từ bây giờ vì bóng bị bung và rúc lưới…không biết tại sao..? 3- khi phòng thủ cũng như tấn công, khiến cho cho cho đối phương thật sự hoang mang mang lối đánh thường ngày của mình. 4- nhắc cho đúng là có thể phá Rơ của đối phương. Để khiến được điều này -Trước hết Bạn nên hiểu và nắm cho thật rõ tính chất của các chiếc xoáy.( cách tập) – Bạn đã thực sự vận dụng được các động tác Cơ Bản trong các bộ tấn công và bộ phòng thủ( mình chia ra gọi bởi thế cho dễ hiểu). Tại sao bạn đỡ các quả giao bóng xoáy, các quả giật xoáy của đối phương lại bị bung ra bên cạnh bàn.? Tại sao mấy quả giật ban đầu đối phương không đỡ được nhưng sau đó lại đánh trả lại bạn được và nổi trội hơn của bạn hết tác dụng..? Tại sao khi bạn phòng thủ cắt nặng vì thế mà đối phương vẫn giật được bình thường..? Tại sao bạn lại kị khi đánh sở hữu vợt Gai, Anti hoặc mặt vợt chết mút..? Tại sao khi bạn dùng vợt Gai phản xoáy, Anti, chết mút chỉ đánh bằng cắt phòng thủ mà không tấn công được..? các loại tại sao đó đã thúc đẩy và hình thành khoa học 123 mà các bạn đang xem . các bạn thân mến, mình sẽ phấn đấu viết lại, bởi vì thứ của mình bị virut phá hêt các tư liệu trước đây đã bị mất sạch buộc nên cần có thời gian viết, chỉnh sửa cho chuẩn mới dám đăng lên, trước đây khi đưa lên đã bị nhiều “ cao…. thủ”phản bác KỸ THUẬT 123 này, có thể là trình của họ cao lắm..? mang đến suy nghĩ của một Ông giáo Làng thì trình cũng Còi thôi, chỉ biết đến vì thế mình cũng mong rằng Dân xu thế ai có nhã hứng thì vào coi chơi..! Còn ai hiểu biết hơn cũng mong sự góp ý chân thành. ( phần sau)

biến hóa , thay đổi liên tục nhiều dạng, kiểu xoáy khác nhau, nhanh chậm ngắn dài sẽ đưa đối phương vào thế lúng túng mỗi khi mình cầm giao bóng.
Chúc Bạn thành công nhé, cũng xin khoe sở hữu Bạn hôm Chủ Nhật mới đây Mình đã sưu tầm thêm cái Cup thứ 8.

Một trong các kiểu giao bóng của bác Hùng Iraq rất dễ gây lúng túng cho người đối diện. chiếc này em post lên diễn đàn từ hồi năm ngoái để bắt chước rồi mà không có năng khiếu đề nghị tập hoài vẫn chưa được, hic… Còn cực kỳ nhiều lựa mua giao bóng biến hóa từ công nghệ 1-2-3 mà bác Hùng dạy nữa, em thấy tập cả đời không hết…

Last edited: 14 Tháng chín 2012

các kiểu giao bóng mang quỹ đạo của banh cực kỳ lắt léo bực bội, coi trên video thì do vậy nhưng buộc nên được nghe bác Hùng Iraq trực tiếp fakei mê say thì may ra mới hiểu và bắt chước được. Riêng em thì bó tay… tập cả đời chắc cũng chỉ mơ được giao bóng giống vậy…

hôm nào cháu lại ra phan châu trinh để xin bác truyền cho ít các hiểu biết đánh có các người đánh anti.


Page 2

Hình nHư bác này là thành viên clb sông thu nhi?

tiếp theo- 123 tức là một khoa học tiêu dùng để đánh sở hữu nhiều người, mà mỗi người có một kiểu đánh khác nhau, tiêu tiêu dùng nhiều chiếc Mặt vợt cũng khác nhau, chứ không hẳn học xong xuống núi chỉ đánh được mang một Rơ nhất định nào đó..? còn gặp Rơ lạ và các chiếc mặt vợt khác Mút thì lại bị “ gọi là kị.v.v”. Thứ hai cái lợi của nó nằm ở chỗ mình quan sát đối phương đánh như thế nào..? sẽ lập ra và hình thành một chiến, khoa học đối phó và tiếp theo là khống chế Họ bằng công nghệ này. Do đó Bạn buộc buộc bắt buộc tập luyện nhuần nhuyễn đánh được quả bóng bay sang ỏ 3 góc độ khác nhau, vào một điểm hoặc nhiều điểm bên đối phương(quả 1, quả 2, quả 3 gọi do đó cho dễ hiểu) TD: bóng được đánh sang bên đề nghị mình thì cạnh bóng sát mình là động tác 3, chính diện đường bóng đến là Đt 2 và phía cạnh bên không tính bóng là Đt 1, (mình đặt tên và gọi Bởi vậy cho dễ hiểu, gọi tắt là 123). 3 động tác này được tiêu dùng cổ tay trong bàn, cẳng tay gần bàn và cánh tay khi xa bàn, chuyên nghiệp cả hai bên FH và BH đều đánh được bởi vậy.

Tiếp theo là bạn cần biết bí quyết trả xoáy, tập bằng giải pháp bạn tự tâng bóng lên đầu tiên bằng mặt phẳng của vợt sau đó bạn nghiêng bên đề nghị, bên trái, trước và sau bóng khiến sao cho bóng không văng ra khỏi tầm kiểm soát của tay bạn là được, có như thế bạn mới có thể trả xoáy mà đối phương phân phối, bạn cần nhận ra khi vợt tiếp bóng ở khoảng nào, độ nghiêng nằm, đứng hay chéo thì bạn nên điều chỉnh độ nghiêng vợt của bạn tương ứng có độ nghiêng cuả họ và theo chiều ngược lại.

Last edited: 17 Tháng chín 2012

(tiếp theo) Áp dụng vào bí quyết đỡ giao bóng: khi người tiêu tiêu tiêu tiêu dùng đã có quả giao bóng khó khống chế Đối phương không thể tấn công ngay được rồi, bởi vậy đã khiến tăng đóng góp thêm phần thắng lợi, nhưng đối thủ của Bạn cũng cố gắng giao các quả thật xoáy và tức giận..? Bạn lại chưa trang bị cho mình kỹ năng đỡ các quả xoáy ngang xuống , ngang lên trái đề nghị, quả thì bên này quả bên kia, quả thì nhanh, quả lại quay ngược lại do đó khi thì bạn đỡ ra không tính bàn , khi thì bóng lại chui lưới, rồi cố gắng lắm thì bóng lại bung cao trên mặt bàn và bị đánh cũng chết.v.v. Loay hoay, lúng túng,quê độ rồi cũng đề nghị thua trận, đáng lẽ hoặc giả sử … không thể thua như thế được, thật vô lý, chỉ có mỗi quả serve tức giận thật mà mình thua, Đau Đầu nên không..? Thường thì chơi bóng bàn chỉ bằng thói quen phản xạ, tức là bị quả Như vậy cứ việc thua mãi rồi chỉnh dần dần nó cũng phải vào bàn, nhưng Họ khiến cho cho động tác hơi khác đi một chút lại không thể khống chế được, rồi có một số bạn lại được chỉ giáo rằng khi găp người giao bên trái tay quả xoáy lên sang bên bắt buộc mình, thì mình cứ đưa bóng trở lại chỗ họ giao là được,” Học vậy biết vậy”. nếu Bạn học như thế thì cả Đời Bạn vẫn buộc phải loay hoay đi mua chân lý..! có khá nhiều người chơi bóng trên dưới khoảng 20 năm cũng như người mới tập chơi bóng đều vấp bắt buộc. lại KỸ NĂNG đỡ giao bóng. Thế thì Kỹ năng đó là gì, tập như thế nào..? để có thể đễ dàng đánh or đỡ mà ít bị thua. a, NHỮNG QUẢ GIAO BÓNG THÔNG THƯỜNG: – Xoáy xuống- nhanh chậm – trái đề nghị. – Xoáy lên, ngang lên –nhanh chậm – trái bắt buộc. – Quả Mổ bên thuận tay xoáy lên xoáy xuống- nhanh chậm – trái bắt buộc. – Tiếp theo b, NHỮNG QUẢ GIAO BÓNG NÂNG CAO. – Nhìn quả bóng bị đánh rơi xuống bàn lững thững bay xuống điểm rơi đầu tiên rồi nảy lên bay tiếp tới điểm rơi thứ hai bên bàn đối phương tự nhiên trông như nó rùng mình và chồm thật nhanh bay xẹo qua một bên, vừa thay đổi tốc độ bay và thay đổi luôn quỹ đạo bay nữa ..xoáy ngang xuống, điểm rơi thứ ba ngay mép bàn, đỡ cũng cực nhọc đấy chứ.! – Có các quả thì lại thật sát lưới, quỹ đạo bay có vẻ hơi quái, vì không hẳn là bay chậm nhưng nó là xoáy lên. – Có quả nhìn bóng bay đang nhanh thế nhưng khi sang đến điểm rơi thứ hai nó lại phanh chiếc kít rồi quay ngược trở lại. – giả dụ các Bạn gặp nhiều lần rồi cũng đỡ được thôi, chứ thật ra đầy đủ không khó đỡ như mình vẫn tưởng, cái khó là : không nhìn được động tác khi họ đưa vợt tiếp xúc bóng nhưng vẫn còn chỗ để mình nhận ra và biết được hướng quả bóng và tốc độ bay của nó, do động tác để lại dấu vết..! rất may là Bạn Hdd đã đưa hộ dòng suy nghĩ của tôi bằng đoạn clip trên, khi các Bạn muốn tập các bài kỹ năng cho cảm giác tay để dễ dàng đang chạy các động tác khoa học : giao bóng và đỡ giao bóng và chính nó là bài đầu cho cảm giác tay mà Bạn cần đề nghị công việc. Từ kỹ năng nó ám chỉ các động tác được khiến cho đi khiến cho lại siêu thuần thục và biến thành cảm giác của phản xạ, khi mỗi lần ta quan sát hoặc suy mường tượng kiểu giải pháp đó, tự nhiên nó phát ra, chứ ko cần khi nhớ nhớ thì khiến được rồi khi quên lại ko khiến cho được.! Phán đoán, ưng thuận và cảm nhận các dòng xoáy : – Theo Bạn hiểu xoáy xuống như thế nào cho đúng..? Tại sao lại gọi quả đó là xoáy xuống.? Có lần Tôi đến một CLB sau khi đánh xong ngồi nghỉ, bàn chuyện và kể dóc, vô tình Tôi buột miệng hỏi các Bạn ấy như trên, ở đó hầu như Bạn nào cũng có thâm niên cả chục năm cầm vợt. Im phăng phắc,có lẽ mình đã khiến khó cho ae rồi. – Đánh xuống thì xoáy xuống chứ có gì đâu mà hỏi.? Đau chiếc Đầu ko chứ.! – Tiếp theo Bạn cần tập tự trả xoáy của mình đi đã, Bạn tung quả bóng lên cao 20 – 30 cm tay cầm vợt để độ nghiêng tùy tậu, hứng quả bóng rơi xuống và hất vợt lên trên rồi lại hạ vợt xuống hứng quả bóng rơi xuống, khiến cho cho sao cho quả bóng di chuyển vẫn ở khoảng trong tầm tay Bạn có thể khống chế được nó, Bạn hất vợt lên hai bên được khoảng 10 lần thì dần dần tự thay đổi độ nghiêng đi một chút và hất lên về nhiều phía mà Bạn vẫn có thể hứng được bóng ở tại chỗ, được vì thế bạn mới có thể đánh hoặc đỡ các quả giao bóng các kiểu xoáy khác nhau mà đối phương đưa qua và các quả giật từ nhiều hướng khác nhau đến. – khi đỡ quả giao bóng, bạn cần chú ý thời điểm vợt tiếp xúc bóng độ nghiêng cỡ nào.? Bạn chỉ cần để độ nghiêng gần tương ứng và khiến động tác ngược chiều có động tác của họ, điều quan trọng Bạn bắt buộc lấy: Nhanh, Nhẹ , Dẻo khiến cho căn bản cho động tác, để cho bóng vừa chạm vợt thì phẩy thật nhẹ lên trên theo hướng ngược chiều trả xoáy của bóng sang, Như vậy là bạn đã khiến cho cho cân bằng xoáy của họ sản xuất, ví như như bạn có thể khéo tay hơn nữa thì nên lắc nhẹ thêm một chút lực nữa, khi đó bóng sẽ ko còn trở lại một cách bình thường nữa mà nó được bạn sản xuất một kiểu xoáy khác cầu kỳ hơn cho đối phương, do xoáy của đối phương mà thành. bởi vậy gọi là trả xoáy.! khi bạn thực sự nhuần nhuyễn sở hữu bí quyết trả xoáy rồi lúc đó bạn ko cần đề nghị đỡ nữa mà đánh trả xoáy lại ngay quả giao bóng sẽ dễ hơn là bạn đỡ bóng sang.

– Thí dụ : Kiểu giao bóng chèo từ trong bụng bên thuận tay, đơn thuần thì chỉ có ba kiểu- một là xoáy xuống– hai là xoáy lên, – ba là xoáy ngang nên , trái.- Nhưng nếu Bạn biết phối hợp lại thành một Hai chiêu : Xoáy Khương Tuyến và chiêu Chuồn Chuồn chấm nước đưa vào giao bóng thì Bạn sẽ có vô số kiểu.! Vì Bạn thấy quả bóng tròn ví như đánh hướng chính diện Bạn đã có 3 kiểu rồi,- một xoáy lên vợt tiếp bóng ở khoảng 1,5 giờ, – hai vỗ bóng ở khoảng lúc 3 giờ, – ba xoáy xuống tiếp xúc bóng ở lúc 5 – 6 giờ, vì thế còn tiếp bóng ở hai bên trái buộc phải nữa cũng thế có nên Bạn đã có 9 kiểu giao bóng rồi ko ? Và giả dụ Bạn còn có khả năng khéo léo hơn nữa thì 9 kiểu ấy Bạn nhan có 3, tha hồ mà xài..! Bạn gặp nên đối phương cũng có trình độ giao bóng tương ứng thì Bạn đã có kỹ năng trả xoáy rồi đâu còn sợ gì nữa cơ chứ.!

video cho được lưu ý ng` thảm khảo thêm

lxin cho tôi hỏi .lúcến cho cho thế nào đánh trái anti nên chăng lúc họ chuyển sang đôi công

giả dụ ban tiêu dùng ANTIPOWER của Yasaka bên TRÁI(BH) thì đôi công ko khó lắm.Có khác mousse một tí.Còn bạn tiêu tiêu dùng SUPERANTI của Butterfly thì KHÓ đôi công đấy

lxin cho tôi hỏi .lúcến cho thế nào đánh trái anti rẻ lúc họ chuyển sang đôi công Bạn ko đề cập rõ là bạn tiêu dùng vợt Anti để đánh có người đánh mút thường hay là bạn đánh mút thường mà chơi sở hữu người đánh vợt Anti..? 1- giả dụ bạn đánh bằng vợt Anti thì bạn chỉ cần mở trái( tức là đánh quả 3 phía trong, cạnh bóng sát người bạn) bắt buộc giữ vững chắc vợt và đánh rờver bình thường nhưng cần nhanh một chút, tiêu tiêu tiêu tiêu dùng cơ trong cánh tay nhả nhanh lúc vợt chạm bóng thì phất đầu bàn tay cầm vợt lên trên, thủ thuật bắt buộc nhanh gọn là người chơi vợt mút chết dòng chắc hẳn vững chắc hẳn.! 2 – Còn giả dụ bạn đánh bằng mút thường mà gặp ANti đôi công Vậy phải thì vợt cũng để vào thế mở để đánh quả 3 trong bóng và bí quyết đánh cũng lúcến y như đánh bằng Anti thì bóng ko bị sập lưới.!và sau đó ai nhanh hơn người đó thắng..!

Chúc bạn thành công.

Last edited: 9 Tháng mười 2012

lxin cho tôi hỏi .lúcến thế nào đánh trái anti rẻ lúc họ chuyển sang đôi công Bạn ko nhắc rõ là bạn dùng vợt Anti để đánh mang người đánh mút thường hay là bạn đánh mút thường mà chơi mang người đánh vợt Anti..?
1- ví như bạn đánh bằng vợt Anti thì bạn chỉ cần mở trái( tức là đánh quả 3 phía trong, cạnh bóng sát người bạn) nên giữ chắc chắn vợt và đánh rờver bình thường nhưng cần nhanh một chút, dùng cơ trong cánh tay nhả nhanh lúc vợt chạm bóng thì phất đầu bàn tay cầm vợt lên trên, thủ thuật buộc buộc buộc bắt buộc nhanh gọn là người chơi vợt mút chết chiếc có thể.!
2 – Còn giả dụ bạn đánh bằng mút thường mà gặp ANti đôi công bởi thế thì vợt cũng để vào thế mở để đánh quả 3 trong bóng và biện pháp đánh cũng lúcến cho y như đánh bằng Anti thì bóng ko bị sập lưới.!và sau đó ai nhanh hơn người đó thắng..!

Chúc bạn thành công.

Có dịp nhất định bắt buộc ra đà năng học tập vài séc sở hữu bác hùng mới đuoc, bác so sánh hay quá!

Dưới đây là ý kiến vàkinh nghiệm thực tế của người đọc và lúcến cho theo kĩ thuật 123 này:
Đây là một trong các Topic mình theo dấu một giải pháp miệt mài nhất ( sau Topic ” các hình ảnh đẹp về Đà Lạt” của anh Hung_Hn. Để cảm được phần nào ,về loại TÂM của các Bác và các Anh Chị đã có trình độ cao về BB lúc đổi chác về một chi tiết khoa học BB.
Trước hết , cá nhân tôi thực sự kính phục về tấm lòng , về khoa học và cả về biện pháp Giao dịch rất sư phạm đối sở hữu các Bác Hung Iraq, Thaythuy…, lúc giao hoán cùng mang tất cả ACE trên diễn đàn ở các lĩnh vực BB, và cũng nhân đây cám ơn bạn HDD82 và một số bạn nữa , có các diễn tả cực kỳ sinh động , minh họa để cho nhiều người được rõ thêm các kiến máyc của các người uyên thâm.
Là một người lớp sau của Bác Hung Irag ( giả dụ Bác 65-66 thì tôi 59-60), nhưng trình BB thì là một trời vực ( vì tôi chỉ ở dạng BB cơ quan ), nhưng theo dõi Topic này một biện pháp miệt mài nghiêm túc cùng có một số Topic khác mà Bác Hùng , Thaythuy dấn mình vào thì bản thân tôi xin kể thật là nâng lên được hầu hết ở 2 quả : đỡ giao bóng và xử lý vấn đề lúc đối phương cắt nặng ( xin đề cập rõ thêm là chỉ đối có đối phương mà hơn mình 2,3 quả , đến bằng mình- chứ trình họ hơn quá nhiều thì quả là cực nhọc…..). Và cũng chỉ bằng vận hành 2 biện pháp luyện như các Bác đã đổi chác : 1- tâng bóng bằng 2 mặt nghiêng xoáy trái chiều , càng được nhiều quả càng đề nghị chăng và 2- tâng bóng lên cao sau đó đón bóng bằng vợt ( càng cao hoặc vào tường càng được nhiều càng nên chăng ).
Trên thực tế , ở các TT BB và các nơi hiện đang luyện dạy BB , thì các thầy cũng đều có đầy đủ chuyên môn để truyền dạy kỹ năng cho các học viên của mình. Nhưng có được các kiến thiết bịc tổng hợp (cả về chuyên môn, cả thị phạm, và cả về việc trình bầy trên diẽn đàn một biện pháp hệ thống đầy tâm huyết , kiến đồ vậtc khoa học BB, truyền đạt sư phạm…. và cao hơn tất cả là loại TÂM HUYẾT của Bác Hung Irag thì quả là một sự mua lọc có, thực sự là độc quyền trên diễn đàn và cả trong làng BB nữa, chính vì thế mà tôi cũng nằm trong số cực kỳ đông ACE cũng biết đánh BB từ lâu lâu rồi, nhưng đến giờ mới mở được tầm mắt lúc nghiền ngẫm các trang viết của Bác, và các Bác.
Đôi điều cảm nhận được cả về nhận thiết bịc và tay nghề, tôi bộc bạch . Trước hết cũng như một bạn trên diễn đàn đã nhắc : ngả mũ kính phục Bác Hùng Irag và sau đó cám ơn các người như Thaythuy cùng các AC khác đã sẻ chia kiến vật dụngc BB cho bên tôi ,ACE cùng học tập.
Một lần nữa chúc Bác mạnh khỏe – xứng đáng là một trong các cây cổ thụ về cái TÂM và KỸ XẢO trên diễn đàn này, xin gửi tới Bác lời chào trân trọng. Nhân KB – Hải Phòng. tiếp theo
Kĩ thuật 123 này chưa buộc bắt buộc chỉ chuyên dụng cho người chơi mặt phản xoáy mà được quan tâm cho mặt vợt bám xoáy nên chăng !!!
Ứng dụng vào tấn công và công đối công lúc bạn thực sự lúcến cho chủ được các động tác chính để đánh 3 (ba) góc của bóng, bạn bắt buộc nhớ là :1 góc thì có góc trên, giữa và dưới bóng. Bạn là người chủ động công bóng trước thì bạn thử công góc kế bên bóng (quả 1) xem đối phương đỡ có đề nghị chăng ko? ví như đỡ được thì bạn đổi ngay sang quả 3, tức là giật phía trong quả bóng rồi bạn lại thay đổi đánh quả 2 xem họ có bị mắc lỗi của một trong ba góc xoáy cùng vào một điểm hay ko..? sau vài quả đánh thử bạn sẽ thấy dòng lợi nằm ở đâu mà lập cho phương án tác chiến, trong 3 góc mà bạn giật thì đối phương bị bung lúc đỡ quả nào..? chú ý xem nét mặt và cử chỉ mỗi lúc họ đỡ quả giật đó..! ko bắt buộc lặp đi lặp lại thành con đường để đối phương thuộc bài Tiếp theo bạn là người đỡ quả bóng tấn công của đối phương,rồi bạn đánh phản công thì bạn cần nhìn thấy rõ xem họ đánh vào ở nơi đâu trên quả bóng..? giả dụ họ đánh phía kế bên bóng thì mình đánh bên phía trong bóng,( ví như họ đánh kiểu chữ X), còn chữ I thì họ đánh ở nơi đâu mình đánh chỗ đó, TD: họ đánh FH quả 1 ko kể bóng sang BH của mình thì mình cũng đánh trả lại quả 1 ngoại trừ bóng, các pha đánh phản công cần động tác nhanh gọn hơn một chút, ko sợ bóng bị bung bởi bạn đã cầm vợt để độ nghiêng theo hướng trả xoáy rồi..! Để cho dễ hiểu quan trọng nhất là Họ đánh ở ở đâu trên quả bóng thì mình cũng đánh đúng vào chỗ đó trên quả bóng .Điều đặc biệt nhất trong lúc thi đấu Bạn cần áp dụng kĩ thuật này một bí quyết nghiêm túc để chế tạo càng nhiều góc xoáy thì bạn sẽ là người chiếm ưu thế và đẩy đối phương vào hoàn cảnh lúng túng thật sự, lúc đó thì bạn chỉ cần lúcến cho các động tác mà độ khó ko có cũng đủ để cho đối phương hoảng!!!

Trong động tác phát lực bạn cần hiểu rõ biện pháp tiêu dùng rộng rãi phát lực cẳng tay vào bóng, ma sát để tạo xoáy ngay tại chỗ vợt tiếp xúc bóng, được do đó thì tác dụng trả xoáy sẽ tăng trưởng thêm uy lực cho quả đánh trả bóng lại cho đối phương.

Last edited: 1 Tháng ba 2017

Để cho khỏi nhàm chán xin kể chuyện phiếm tí nghe..! các kinh nghiệm đã qua để đạt được các gì mình có!!! Bóng bàn ngày càng đượcnâng cao lên cực kỳ nhiều về các cái kĩ thuật, để có được các biến thể mới trong bí quyết phát lực cần bắt buộc có những động tác ham mê theo khả năng của con người. TD : trong môn bơi lội họ tính một lần kéo tay quạt nước thì tối đa là 6 cái đạp chân, giả dụ chân đạp được 7 hoặc 8 dòng thì đó là điều ko thể và nhận định VĐV đó có vấn đề về Dooping ngay.! Vậy thì trong bóng bàn họ đo về tốc độ phản xạ, tính bình quân một VĐV cấp kiện tướng thế giới phản xạ sở hữu một đường bóng được đánh từ bên kia bàn sang để đánh lại được thì VĐV đó nên mất 0,19 đến 0,25 phần trăm giây bởi thế đã là điều tối ưu. Còn ở VN mình thì chưa ai tính được là bao nhiêu, nhưng theo dõi những trận đấu mang những đối thủ ngoại có đẳng cấp như Gaoning chẳng hạn thì thấy VĐV của ta bắt tốc độ còn quá nháin dị có thể ước chừng được khoảng 0,35 % giây, mới đi lại phán đoán và đánh lại được .Trong thời gian bóng bay cần phán đoán xem góc độ xoáy của bóng, điểm rơi để di chuyển và quyết định đánh như thế nào cho đam mê trả xoáy, lực cần mạnh yếu ra sao và đánh vào đâu trên bàn họ.v.v và v.v. Trước đây mình xem những trận đấu bóng bàn của những VĐV đỉnh cao chỉ thấy ai có quả đánh nhanh hơn, mạnh hơn, điểm rơi vào chỗ khó thì ăn điểm và người thắng sẽ là người chơi hay . Còn chính xác hay ở ở đâu, có chiêu gì hợp lý khác lạ, tạo cho người kia mắc lỗi đánh, đỡ bị hỏng nhiều là do chiếc gì..? Bởi những môn thể thao đối kháng thì môn nào cũng vậy , chỉ cần lúcến thế nào tạo cho đối phương mắc nhiều lỗi là họ sẽ thua mà thôi.!

Để có được kĩ thuật 123 này, chưa đề nghị ngày một ngày hai mà viết ra được, mà là cả một công đoạn tập luyện từng chiêu một, TD: từ bây giờ mình tập quả 1( đánh góc ko kể bóng) thì chỉ tập có 1 người (mua người trình ngang mình)đánh mãi sao cho nhuyễn quả 1 trên, 1 giữa và 1 dưới, người này chỉ biết mình có như thế thôi..! ngày mai lại tập mang một người khác và chỉ tập một chiêu có quả 2, cũng vì thế tuần tự tập cả hai bên FH và BH sao cho nhuần nhuyễn, rồi đến một ngày có mở kém chất lượngi đấu, lúc đó mình gộp lại tất cả những kiểu xoáy để đánh có một người mặc dù người đó trước đây đã đánh tập mang mình rồi thì thấy hạ người đó cũng ko mấy khó, còn họ thì cho rằng bây giờ họ ko được xung và cũng chẳng biết tại sao lại thua vì trước đây vẫn ăn qua ăn lại..!

tiếp theo Từ những thực tiễn để áp dụng kĩ thuật này vào phòng thủ mỗi lúc bị đối phương tấn công trước. Bạn cần nhìn thấy mặt vợt đối phương tiếp bóng bên FH hoặc BH vào ở đâu trên quả bóng ? TD 1 : Đối phương(ĐP) đánh quả 1 ko kể bóng sang bên FH bạn, thì bạn hãy mở góc độ mặt vợt để đánh quả 3 trong bóng, rồi bằng thủ thuật nhanh lúc vợt tiếp xúc bóng bạn Búng vợt thật nhanh và có một chút dướn đầu vợt ra phía trước lên trên, đường bóng trả lại này sẽ có độ vươn nhanh về phía trước lúc bóng chạm xuống mặt bàn của ĐP( thường gọi nó là bóng nhảy) gây tức giận cho họ, TD 2 : Đối có bạn là rơ phòng thủ chỉ cắt, gò bóng thì cũng cần nhận ra ĐP như trên và đường cắt bóng của bạn lúcến cho sao cho luôn luôn hướng chính diện xoáy đến vợt của ĐP bắt buộc là đường vuông góc lúc mặt vợt tiếp xúc bóng, trừ lúc ĐP nắm rõ kĩ thuật giật hoặc bạt bóng theo giải pháp 123 này và cao hơn ĐP tìm trục xoáy của bóng mà đánh thì phòng thủ lại nên biến hóa đủ những chiếc xoáy mới mong thắng được. Thường thì họ chỉ đánh quen một góc độ mặt vợt khó mà thay đổi được phải sẽ bị mắc lỗi lúc bạn cắt thay đổi xoáy.( cắt nặng thì để bóng tiếp vợt hạ nhanh khuỷu tay xuống, lỏng thì chỉ đưa vợt ra trước).

Lỗi hay bị mắc đề nghị mà những người chơi hướng lớn mạnh cho rằng lúc bị ĐP tấn công mà mình đánh trả cứ đè bóng về phía trước càng mạnh càng rẻ..??? nó chỉ đúng lúc ĐP đánh đường bóng đó ko xoáy thì bạn đẩy nhanh được, còn lúc ĐP biết đổi xoáy thì mình lại mắc lỗi !!!

Thầy Hùng ơi e cũng mới chơi gai mặt ve khoảng 2 tháng, xin thầy chỉ giáo cho vài chiêu lúc công trái bằng mặt gai, cực kỳ đam mê chơi tấn công bằng mặt phản xoáy.
giả dụ công bằng mặt trái thì điều đầu tiên cần chú ý điểm nào và giải pháp đánh ra sao.. mong thầy chỉ giáo.

lxin cho tôi hỏi .lúcến cho thế nào đánh trái anti phải chăng lúc họ chuyển sang đôi công Bạn ko đề cập rõ là bạn dùng vợt Anti để đánh sở hữu người đánh mút thường hay là bạn đánh mút thường mà chơi có người đánh vợt Anti..? 1- ví như bạn đánh bằng vợt Anti thì bạn chỉ cần mở trái( tức là đánh quả 3 phía trong, cạnh bóng sát người bạn) buộc nên giữ chắc vợt và đánh rờver bình thường nhưng cần nhanh một chút, dùng cơ trong cánh tay nhả nhanh lúc vợt chạm bóng thì phất đầu bàn tay cầm vợt lên trên, thủ thuật phải nhanh gọn là người chơi vợt mút chết chiếc chắc.! 2 – Còn giả dụ bạn đánh bằng mút thường mà gặp ANti đôi công do vậy thì vợt cũng để vào thế mở để đánh quả 3 trong bóng và biện pháp đánh cũng lúcến cho y như đánh bằng Anti thì bóng ko bị sập lưới.!và sau đó ai nhanh hơn người đó thắng..! Chúc bạn thành công. Trả lời Bạn Tuángai- Dánh Gai phản xoáy cũng giống như đánh mặt Anti bạn ạ- Td: Gai 755, Phantoom 12, Piranja. v.v nhắc chung là chân gai dài, hầu hết dùng lực từ sau tới trước và lên trên nhanh, bóng càng căng thì càng buộc bắt buộc giữ cứng tay cầm vợt và lực ra trước đề nghị nhanh. Thường thường mình dùng bí quyết đánh theo chiến thuật ” dây thun” ví như gặp buộc đề nghị người chơi hay, họ cho rằng đôi công có An ti hoặc gai thì người chơi phản xoáy sẽ bị sập lưới trước hoặc giật sang thì chặn cũng rúc lưới. Do những nhận định như thế đề nghị CT Dây thun sẽ lúcến cho khó dễ cho họ, đồng thời điểm rơi thay đổi ko theo qui luật lúcến cho cho cho họ buộc nên chuyển động nhiều để chống đỡ nên ko chủ động tấn công lại mình được, cứ quả trước đánh mạnh thì quả sau đánh nhẹ cho qua lưới rồi lại đưa ra xa, kéo lại gần, thế nhé bạn lúcến cho cho đúng vì thế thì sẽ ko sợ bị dồn lên đôi công nữa mà bạn có thể tấn công lại ho. ví như họ tấn công qua gai bạn, độ nghiêng vợt mở để đánh quả 3(trong bóng), đánh trái bạn chỉ cần gập cổ tay lại thì độ nghiêng vợt sẽ nằm ở khỏng 110 độ phân tích mặt bàn( tức là hơi ngửa về phía sau), đánh vào lúc bóng ở thời điển cao nhất, khi vợt chạm bóng thì vai thả lỏng nhấc lên trên thật nhanh, (trọng yếu là ưu tiên lực từ sau tì vào bóng bật lên). Bạn cứ mạnh dạn đánh sang và nhớ giữ cứng , chắc độ nghiêng mà đánh nghe>đừng sợ mà chặn hãm nhiều sẽ mắc lỗi đó. Dần dần quen bạn có thể phất vào bóng dùng lực dồn vào đầu tay là bạn sẽ có rever điệu nghệ. ví như Bạn ở gần và trực tiếp nghe hướng dẫn chỉ sau 5 phút bạn sẽ đánh được bằng mặt gai hoặc Anti, có chậm lắm thì cũng mất 30 phút.

Chúc bạn nỗ lực luyện tập nghe !

Last edited: 24 Tháng mười 2012

xin hỏi thầy về kỷ thuật và thử dùng đánh đôi mang ngươi măt mút..em dùng mặt anti trái mút bắt buộc thấy đồng đội nhiều khi bị lố bóng.,.

Cháu đánh bóng bàn từ bé nhưng tập liên tục chỉ có 1 năm mới đây. Mới chuyển sang gai dài , toàn thể kém chất lượngi quyết trận đấu bằng quả giật nên. siêu muốn học hỏi kinh nghiệm từ bác . Chúc bác mạnh khoẻ

Cháu đánh bóng bàn từ bé nhưng tập liên tục chỉ có 1 năm mới đây. Mới chuyển sang gai dài , đại khái nháii quyết trận đấu bằng quả giật phải. vô cùng muốn học hỏi kinh nghiệm từ bác . Chúc bác mạnh khoẻ

Bạn đề nghị xem kỹ lại những bài viết trước có đề cập đến biện pháp đánh Gai đẫ được mình fakei phù hợp rõ rồi đó. trải nghiệm thì cần có 1 mặt mút và xử lý sao cho xoáy xuống đạt được mức tối đa khi ta giao bóng, đối phương sẽ đựng hoặc trả xoáy lại thì mình đánh luôn, giả dụ họ cắt được nặng lại cho mình thì giờ đây mình dùng mặt Gai cắt trở lại cho họ, nhưng thủ thuật là khi mặt vợt chạm bóng thì hạ nhanh khuỷu tay xuống và cổ tay miết gai vào bóng cho qua, bắt buộc nhớ là ko cần dùng sức để đẩy cho bóng đi là được, vì đường bóng này qua sẽ ko bị cao bóng đi quỹ đạo thấp nhưng tất cả trơn ko có tí xoáy nào cả buộc đề nghị họ đấnh bằng bí quyết giật sẽ ra quanh đó mà bạt thì bóng bắt buộc chăng buộc nên sẽ ko dám..?

Chúc Bạn thành công nhé..! Ơ Hải Phòng có Bác Lập cao thủ chơi mặt Gai buộc phải Bạn có thể tham khảo thêm.

Bạn nên xem kỹ lại những bài viết trước có đề cập đến bí quyết đánh Gai đẫ được mình fakei mê say đắm rõ rồi đó. kinh nghiệm thì cần có 1 mặt mút và xử lý sao cho xoáy xuống đạt được mức tối đa khi ta giao bóng, đối phương sẽ cất hoặc trả xoáy lại thì mình đánh luôn, giả dụ họ cắt được nặng lại cho mình thì lúc này mình dùng mặt Gai cắt trở lại cho họ, nhưng thủ thuật là khi mặt vợt chạm bóng thì hạ nhanh khuỷu tay xuống và cổ tay miết gai vào bóng cho qua, đề nghị nhớ là ko cần dùng sức để đẩy cho bóng đi là được, vì đường bóng này qua sẽ ko bị cao bóng đi quỹ đạo rẻ nhưng đầy đủ trơn ko có tí xoáy nào cả buộc buộc nên họ đấnh bằng bí quyết giật sẽ ra không tính mà bạt thì bóng thấp đề nghị sẽ ko dám..?

Chúc Bạn thành công nhé..! Ơ Hải Phòng có Bác Lập cao thủ chơi mặt Gai nên Bạn có thể tham khảo thêm.

Chào bác ! Em đang đánh gai công ( BH ) mới chuyển qua mặt 755 ko lót ve chặn đẩy trái tương đối buộc đề nghị chăng nhưng thấy có một số yếu điểm cần khắc phục nhờ bác tư vấn : – Những quả bóng cao bên trái ví như cắt sang dễ bị đánh lại nhưng ve mạnh thì hay hỏng mà nhẹ thì ko có lực .

– Những quả ĐP giật mạnh gần như chặn đẩy bị hỏng mà gai công và mút thì bình thường .

Để cho khỏi nhàm chán xin đề cập chuyện phiếm tí nghe..! Những kinh nghiệm đã qua để đạt được những gì mình có!!!
Bóng bàn ngày càng đượcnâng cao lên vô cùng nhiều về những dòng kĩ thuật, để có được những biến thể mới trong bí quyết phát lực cần buộc phải có những động tác ham mê theo khả năng của con người. TD : trong môn bơi lội họ tính một lần kéo tay quạt nước thì tối đa là 6 chiếc đạp chân, ví như chân đạp được 7 hoặc 8 cái thì đó là điều ko thể và nhận định VĐV đó có vấn đề về Dooping ngay.! Vậy thì trong bóng bàn họ đo về tốc độ phản xạ, tính bình quân một VĐV cấp kiện tướng cuộc sống phản xạ mang một đường bóng được đánh từ bên kia bàn sang để đánh lại được thì VĐV đó nên mất 0,19 đến 0,25 phần trăm giây bởi vậy đã là điều tuyệt vời. Còn ở VN mình thì chưa ai tính được là bao nhiêu, nhưng theo dõi những trận đấu mang những đối thủ ngoại có đẳng cấp như Gaoning chẳng hạn thì thấy VĐV của ta bắt tốc độ còn quá khiêm tốn có thể ước chừng được khoảng 0,35 % giây, mới chuyển động phán đoán và đánh lại được .Trong thời gian bóng bay cần phán đoán xem góc độ xoáy của bóng, điểm rơi để đi lại và quyết định đánh như thế nào cho ưa thích trả xoáy, lực cần mạnh yếu ra sao và đánh vào đâu trên bàn họ.v.v và v.v. Trước đây mình xem những trận đấu bóng bàn của những VĐV đỉnh cao chỉ thấy ai có quả đánh nhanh hơn, mạnh hơn, điểm rơi vào chỗ khó thì ăn điểm và người thắng sẽ là người chơi hay . Còn chính xác hay ở ở ở chỗ nào, có chiêu gì xuất sắc khác lạ, tạo cho người kia mắc lỗi đánh, đỡ bị hỏng nhiều là do chiếc gì..? Bởi những môn thể thao đối kháng thì môn nào cũng vậy , chỉ cần làm thế nào khiến cho đối phương mắc nhiều lỗi là họ sẽ thua mà thôi.!

Để có được kĩ thuật 123 này, ko hề ngày một ngày hai mà viết ra được, mà là cả một công đoạn tập luyện từng chiêu một, TD: bây giờ mình tập quả 1( đánh góc ngoại trừ bóng) thì chỉ tập mang 1 người (tìm người trình ngang mình)đánh mãi sao cho nhuyễn quả 1 trên, 1 giữa và 1 dưới, người này chỉ biết mình có như thế thôi..! ngày mai lại tập sở hữu một người khác và chỉ tập một chiêu có quả 2, cũng như vậy tuần tự tập cả hai bên FH và BH sao cho nhuần nhuyễn, rồi đến một ngày có mở fakei đấu, lúc đó mình gộp lại tất cả những kiểu xoáy để đánh sở hữu một người mặc dù người đó trước đây đã đánh tập mang mình rồi thì thấy hạ người đó cũng không mấy khó, còn họ thì cho rằng từ bây giờ họ không được xung và cũng chẳng biết tại sao lại thua vì trước đây vẫn ăn qua ăn lại..!

cái này gọi là “binh biến” hiiiiiii

Chào Saigonfc, Bạn đề cập đúng đó, kể cả đánh vợt Mút thì giai đoạn 3 là giai đoạn lcảm hứng nhất để tấn công, chẳng hạn khi vào thế đôi công thì Bạn đừng ngại dùng lực và đánh vào thời điểm đó đối phương không kịp tăng lực thì rúc lưới là mẫu chắc, sập ngay.

Điều này kể ra có khá nhiều và vô cùng nhiều AE chơi hướng lớn mạnh như Em chưa hiểu, giả dụ nhận chiều xoáy sang bàn của mình và sau đó mình “mở góc vợt và thời điểm hợp lý” sẽ ra đời ít nhất (3 kiểu xoáy) khác nhau – ví như đối thủ tinh ý sẽ nhìn thấy điều đó!. Lấy một ví dụ: bóng sang bàn bên FH (cùng là tay đề nghị hết) – chọn đánh công đoạn 3 – 2 -1 sẽ có góc mở vợt khác nhau để đam mê chiều xoáy , công đoạn 3 (vị trí 3) đánh dùng hết lực vì một phần đề nghị trả lại xoáy đối phương ra đời để thắng xoáy nó và một phần dùng tạo ma sát cho cú đánh trả để vào bàn. ví như mở góc vợt này mà đánh quy trình 1 là ra ngoại trừ!.

Em cũng đã áp dụng điều này trong những trận đấu vừa qua và nhắc là khá thành công. Tuy nhiên tuổi lớn sẽ là một cạnh tranh khi ta tạo xoáy ra(gieo nhân) thì đề nghị hiểu rằng nó sẽ qua lại bàn mình hướng sẽ khác nhau- khi đó phán đoán trước bóng đến là điều kiện tuyên quyết cho quả đánh tiếp theo giả dụ không sẽ “gặp quả”!.

Thực sự là trong giai đoạn chơi bóng bàn em tìm hiểu về xoáy cũng tương đối và bí quyết diễn đạt của Thầy là cực kỳ dễ hiểu hơn cho ACE chơi hướng vững mạnh như Em.

Cảm ơn Thầy và chúc Thầy luôn khỏe mạnh.

Last edited: 13 Tháng mười hai 2012


Page 3

Lấy một ví dụ: bóng sang bàn bên FH (cùng là tay bắt buộc hết) – chọn đánh quá trình 3 – 2 -1 sẽ có góc mở vợt khác nhau để ưng ý chiều xoáy , công đoạn 3 (vị trí 3) đánh dùng hết lực vì một phần đề nghị trả lại xoáy đối phương có mặt trên thị trường để thắng xoáy nó và một phần dùng tạo ma sát cho cú đánh trả để vào bàn. nếu mở góc vợt này mà đánh giai đoạn 1 là ra ko kể!. Em cũng đã áp dụng điều này trong những trận đấu gần đây và nhắc là khá thành công. Tuy nhiên tuổi lớn sẽ là một cạnh tranh khi ta tạo xoáy ra(gieo nhân) thì nên hiểu rằng nó sẽ qua lại bàn mình hướng sẽ khác nhau- khi đó phán đoán trước bóng đến là điều kiện tuyên quyết cho quả đánh tiếp theo nếu không sẽ “gặp quả”!. Thực sự là trong công đoạn chơi bóng bàn em tìm hiểu về xoáy cũng tương đối và bí quyết diễn đạt của Thầy là rất dễ hiểu hơn cho ACE chơi xu thế như Em. Cảm ơn Thầy và chúc Thầy luôn khỏe mạnh.

Bạn Saigonfc ơi Bạn hiểu sắp đến công đoạn tột cùng rồi đó chỉ cần chia nó ra làm hai phần rõ rệt nữa là được:

1-Ai cũng biết Quả bóng bay sang bàn mình khi nảy lên họ tính và chia nó ra đến 6 công đoạn đúng không nào..?

Từ khi chạm bàn nảy lên đến đỉnh cao nhất được chi làm 3 công đoạn ( 1, 2, 3 ) và từ đỉnh cao nhất bắt đầu rơi xuống sát đất mà ta vẫn còn có thể đánh được là công đoạn 4, 5, 6 . Trong khoảng 6 công đoạn này thì mỗi giai đoạn nó có độ nghiêng vợt nhất định để đánh quả bóng vào được bàn một phương pháp lợi ích, do đó ở mỗi giai đoạn về sau thì ta cần buộc đề nghị dần dần ngửa vợt để đánh cốt để cho lực va chạm lên trên khiến cho quả bóng có một quỹ đạo bay vồng lên trên lưới.

2 – Còn kĩ thuật 123 là chỉ về độ nghiêng để trả xoáy do đối phương tạo ra..! – Khi quả bóng được ĐP giao bóng hoặc giật sang thì ta có thể đánh ở bất cứ quy trình nào cũng được- Điều quan trọng nhất là áp dụng KT 123 để trả xoáy khi họ phát triển ra xoáy trong , ngoại trừ hoặc chính diện của quả bóng (TD: ở bên FH thì cạnh sát người họ là xoáy quả 3 trong bóng-tạo xoáy ngang lên bên đề nghị, còn phía bên quanh đó quả bóng là quả 1 tạo xoáy ngang lên bên trái ..! ) Chỉ cần nhanh mắt nhìn thấy độ nghiêng vợt của họ lúc tiếp xúc bóng thì tự động ta điều chỉnh độ nghiêng, góc vợt đam mê có độ nghiêng của họ và động tác làm theo chiều ngược lại sở hữu họ. Chẳng hạn họ giật quả 1 kế bên bóng thì ta để độ nghiêng quả 3 trong bóng như vậy thì họ có giật cả ngày cũng chẳng thể nào mà bung đi đâu được..!

MaLin đánh quá trình 3 để kết thúc trận đấu: đường xoáy vận động ra hướng BH lớn (không hẳn hướng vào bàn)- Ma Long đánh hụt.

Trái kết thúc: Malin giật: FH (1) +BH + FH(3)

Last edited: 14 Tháng mười hai 2012

Lấy một ví dụ: bóng sang bàn bên FH (cùng là tay buộc bắt buộc hết) – chọn đánh thủ tục 3 – 2 -1 sẽ có góc mở vợt khác nhau để phù hợp chiều xoáy , quy trình 3 (vị trí 3) đánh dùng hết lực vì một phần bắt buộc trả lại xoáy đối phương tạo buộc phải để thắng xoáy nó và một phần dùng tạo ma sát cho cú đánh trả để vào bàn. giả dụ mở góc vợt này mà đánh công đoạn 1 là ra ngoại trừ!. Em cũng đã áp dụng điều này trong những trận đấu gần đây và nhắc là khá thành công. Tuy nhiên tuổi lớn sẽ là một khó khăn khi ta tạo xoáy ra(gieo nhân) thì nên hiểu rằng nó sẽ qua lại bàn mình hướng sẽ khác nhau- khi đó phán đoán trước bóng đến là điều kiện tuyên quyết cho quả đánh tiếp theo ví như không sẽ “gặp quả”!. Thực sự là trong công đoạn chơi bóng bàn em tìm hiểu về xoáy cũng tương đối và biện pháp phát biểu của Thầy là cực kỳ dễ hiểu hơn cho ACE chơi xu thế như Em.
Cảm ơn Thầy và chúc Thầy luôn khỏe mạnh.

Bạn Saigonfc ơi Bạn hiểu sắp đến quá trình tột cùng rồi đó chỉ cần chia nó ra làm hai phần rõ rệt nữa là được:

1-Ai cũng biết Quả bóng bay sang bàn mình khi nảy lên họ tính và chia nó ra đến 6 quy trình đúng không nào..?

Từ khi chạm bàn nảy lên đến đỉnh cao nhất được chi làm 3 thủ tục ( 1, 2, 3 ) và từ đỉnh cao nhất bắt đầu rơi xuống sát đất mà ta vẫn còn có thể đánh được là thủ tục 4, 5, 6 . Trong khoảng 6 giai đoạn này thì mỗi giai đoạn nó có độ nghiêng vợt nhất định để đánh quả bóng vào được bàn một phương pháp an toàn, do đó ở mỗi giai đoạn về sau thì ta cần đề nghị dần dần ngửa vợt để đánh cốt để cho lực va chạm lên trên tạo cho quả bóng có một quỹ đạo bay vồng lên trên lưới.

2 – Còn kĩ thuật 123 là chỉ về độ nghiêng để trả xoáy do đối phương ra đời..! – Khi quả bóng được ĐP giao bóng hoặc giật sang thì ta có thể đánh ở bất cứ giai đoạn nào cũng được- Điều siêu đòi hỏi nhất là áp dụng KT 123 để trả xoáy khi họ có mặt xoáy trong , quanh đó hoặc chính diện của quả bóng (TD: ở bên FH thì cạnh sát người họ là xoáy quả 3 trong bóng-tạo xoáy ngang lên bên bắt buộc, còn phía bên kế bên quả bóng là quả 1 tạo xoáy ngang lên bên trái ..! ) Chỉ cần nhanh mắt nhận ra độ nghiêng vợt của họ lúc tiếp xúc bóng thì tự động ta điều chỉnh độ nghiêng, góc vợt phù hợp sở hữu độ nghiêng của họ và động tác làm theo chiều ngược lại mang họ. Chẳng hạn họ giật quả 1 không tính bóng thì ta để độ nghiêng quả 3 trong bóng như vậy thì họ có giật cả ngày cũng chẳng thể nào mà bung đi đâu được..!

cái này E hay gọi là xoáy lên phải giật lên, mạnh và đủ độ ma sát ===>không phải đánh mạnh và úp vợt là vào bàn!

Last edited: 16 Tháng mười hai 2012

@saigonfc.vn chuyển sang đánh BH có anti hoặc gai đi…đảm bảo lên 2 bóng.

Bạn Song Lam thân mến, mình cảm thấy có lẽ bạn và một số cao thủ khi nhìn thấy tiêu đề này, và những bài phân tích của thầy Hùng như trên có thể nảy sinh nhầm lẫn là kĩ thuật này chỉ áp dụng cho vợ gai, anti… nhưng mình xin ưa chuộng giả dụ bạn và cao thủ là kĩ thuật này không chit áp dụng ch gai và ant, mà còn ap dụng cho cả vợt mút, giả dụ bạn tập thử sẽ thấy siêu hiệu quả
Bạn saigonfc đã hiểu cực kỳ đúng về kĩ thuật này, và bạn có thể dùng kĩ thuật này cho vợt mút vẫn được

@saigonfc.vn chuyển sang đánh BH có anti hoặc gai đi…đảm bảo lên 2 bóng.

Anh chơi kì nhe- BH đang tốt mà bảo chuyển là thế nào hiii nếu chuyển qua thì E đánh đồng với A thì E cũng thua vì thời gian không có để tập. Vì người đánh gai-anti mỗi người đều có lý do riêng: tuổi-BH không tốt- yêu thích v.v… nhưng phần nhiều là BH không được tốt hiii (nói ở giới phong trào).
Cũng nhìn nhận là giới chuyên nghiệp cũng ít những người chơi gai – anti nổi tiếng(hiện tại) trong bảng xếp hạng ITTF. Kỹ thuật này lúc đấu nói ra không phải để dùng cho anti -gai mà để phá thế anti – gai. Nếu Anh đọc lâu rồi Anh sẽ cảm giác tại sao khi đối phó với Gai-anti phải đánh giai đoạn 3 (điểm khuyết cổ tay của người chơi gai-anti ) , nói chung là phải có quả đánh đó trong trận đấu!. Còn nói về kỹ thuật này thực ra không mới – chỉ có điều là ACE chơi phong trào chưa đi đến được giai đoạn đó với những lý do như:
1.Học cơ bản thì chưa thể có chuyện đánh nhiều giai đoạn khác nhau.
2.Nếu đánh như vậy Thầy đỡ bóng rất mệt+động tác không chuẩn cho học trò===>hệ quả là thành rơ phủi.
3.Thời gian tập luyện phải đủ dài thì Thầy mới chuyển tiếp ==>vì khi đó động tác đã ổn định. Tùy theo cảm nhận của mỗi người mà sẽ cho ra một lối đánh hiệu quả. Nếu áp dụng cho kỹ thuật này vào vấn đề trả xoáy , phòng thủ trước, tấn công sau khi đối phương bị “ăn xoáy” sẽ thấy điều tuyệt vời của nó. Anh cứ thử một ngày nào đó anh chuyển sang phòng thủ thử xem và cố gắng suy nghĩ trả xoáy vì Em thấy hiện tại Anh còn khuyết rất lơn ở điểm này hiii . Chúc những AE đọc và cùng tiến bộ!

ACE suy ngẫm thêm “có phải là cái ông trong avatar” của saigonfc đánh kỹ thuật này tốt nhất hay gọi ông ấy là mozat bóng bàn!. Ở sài gòn có một cao thủ(kiện tướng Diệp Thế Lân) luôn đề cao tinh thần “phòng thủ chủ động” – muốn phòng thủ được phải hiểu xoáy!.

Last edited: 17 Tháng mười hai 2012

tiếp theo Kĩ thuật 123 này không bắt buộc chỉ phục vụ người chơi mặt phản xoáy mà hầu hết cho mặt vợt bám xoáy tốt !!! Ứng dụng vào tấn công và công đối công Khi bạn thực sự làm chủ được những động tác chính để đánh 3 (ba) góc của bóng, bạn buộc nên nhớ là :1 góc thì có góc trên, giữa và dưới bóng.

Tiếp theo bạn là người đỡ quả bóng tấn công của đối phương,rồi bạn đánh phản công thì bạn cần nhận ra rõ xem họ đánh vào chỗ nào trên quả bóng..? trường hợp họ đánh phía ko kể bóng thì mình đánh bên phía trong bóng,( trường hợp họ đánh kiểu chữ X), còn chữ I thì họ đánh chỗ nào mình đánh chỗ đó, TD: họ đánh FH quả 1 bên cạnh bóng sang BH của mình thì mình cũng đánh trả lại quả 1 bên cạnh bóng, những pha đánh phản công cần động tác nhanh gọn hơn một chút, không sợ bóng bị bung bởi bạn đã cầm vợt để độ nghiêng theo hướng trả xoáy rồi..! Để cho dễ hiểu quan trọng nhất là Họ đánh chỗ nào trên quả bóng thì mình cũng đánh đúng vào chỗ đó trên quả bóng .Điều đặc biệt nhất trong khi thi đấu Bạn cần áp dụng kĩ thuật này một cách nghiêm túc để tạo ra càng nhiều góc xoáy thì bạn sẽ là người chiếm ưu thế và đẩy đối phương vào hoàn cảnh lúng túng thật sự, lúc đó thì bạn chỉ cần làm những động tác mà độ khó không có cũng đủ để cho đối phương hoảng!!!

Trong động tác phát lực bạn cần hiểu rõ biện pháp lưu ý phát lực cẳng tay vào bóng, ma sát để tạo xoáy ngay tại chỗ vợt tiếp xúc bóng, được như vậy thì tác dụng trả xoáy sẽ mở rộng uy lực cho quả đánh trả bóng lại cho đối phương.

mẫu này có thể áp dụng đối mang việc đỡ giao bóng được không ạ? VD: Họ giao bằng cách đánh vào phần ngoại trừ của quả bóng thì mình cũng đỡ vào phần quanh đó của quả bóng và ngược lại?

Trích dẫn pongvn

mẫu này có thể áp dụng đối sở hữu việc đỡ giao bóng được không ạ? VD: Họ giao bằng phương pháp đánh vào phần bên cạnh của quả bóng thì mình cũng đỡ vào phần quanh đó của quả bóng và ngược lại?

Bạn hiểu hoàn toàn đúng..! quả giao bóng của họ bất kể như thế nào bạn chỉ cần nhận ra mau lẹ điểm tiếp xúc của vợt vào bóng chỗ nào thì bạn cũng chớp nhoáng chỉnh độ nghiêng và đánh vào chỗ đó, dù cho bóng ở bên yêu cầu hay bên trái mình. Quan trọng hơn cả là lúc bạn đánh đừng bao giờ hình dung dùng sức để đẩy cho quả bóng đi mà yêu cầu thật nhẹ nhàng vợt chờ bóng đếnvà vẩy nhanh lên trên, còn ví như là họ giao xoáy lên nhanh( quả Tomahowk) thì bạn càng nên nhanh hơn bật vợt lên trên, chú ý là không đẩy là được.
Để cho những bạn hiểu thêm về khoa học này mình khẳng định rằng nó vượt qua những khoa học cơ bản thông thường mà từ trước họ vẫn dạy vì thế nhiều người xem kể cả những Cao thủ cũng có những suy nghĩ chưa đúng về nó và cho đó là một sự điên rồ..! trường hợp bạn xem kỹ rồi coi lại những trận đấu đỉnh cao cuộc sống bạn mới thấy mẫu hay hoặc dỡ của họ trong trận đấu, chỉ cần một trong hai VĐV có một người đánh và đỡ sai chiều xoáy thì người đó chắc chắn sẽ thua..! Hầu như những VĐV của ta trong quá trình tập luyện cũng mới đạt được sơ sơ một số tiêu chí như : Nhanh có nhưng chưa được mạnh, khi mạnh có lại không được xoáy, xoáy có ( nhưng xoáy một chiều), chính thức và điểm rơi còn hạn chế..!

Đây cũng chỉ là những ý cá nhân, không có chỉ trích ai mong những Bạn xem có chém thì chém đằng Sống cho nhé..!

Một trong những kiểu giao bóng của bác Hùng Iraq cực kỳ dễ gây lúng túng cho người đối diện. dòng này em post lên diễn đàn từ hồi năm ngoái để bắt chước rồi mà không có năng khiếu bắt buộc tập hoài vẫn chưa được, hic… Còn đại khái kiểu giao bóng biến hóa từ kỹ thuật 1-2-3 mà bác Hùng dạy nữa, em thấy tập cả đời không hết…

[/QUOTE]

Hai dòng video này bạn để ở chế độ riêng tư buộc nên ko xem được bạn ơi……….

Bác cho cháu hỏi thêm: Đối mang những người trải nghiệm hai mặt mút gặp đối phương dùng gai hoặc anti thì áp dụng biện pháp đánh 1-2-3 này như thế nào để có hiệu quả nhất ạ. Cháu cám ơn.

Bác cho cháu hỏi thêm: Đối có những người dùng hai mặt mút gặp đối phương dùng gai hoặc anti thì áp dụng bí quyết đánh 1-2-3 này như thế nào để có hiệu quả nhất ạ. Cháu cám ơn.

Nếu dùng hai mặt mut mà đánh có người chơi Anti hoặc Gai thì: -Giao bóng không cần sự cầu kỳ, càng đơn nháin bao nhiêu thì càng dễ cho mình bấy nhiêu. Cứ giao bóng không lực, không xoáy giữa đường chi thật gần lưới là Ok.

– Còn khi họ giao sang bất kể chém xuống hay lùa bóng sang Bạn để độ nghiêng ở chế độ đánh quả 3 ( tức là đánh phía bên trong bóng), khi bóng nảy lên đỉnh cao nhất thì giật hoặc bạt bóng là được, lưu ý đừng bao giờ nghĩ và dùng sức để đẩy cho bóng sang sẽ mắc lỗi đó, chỉ dùng sức để giật xoáy lên giữa người đôi phương và tiếp theo là quả bạt sang trái tay họ.

– Khi vào thế buộc buộc nên gò cắt cũng không cần dùng lực để cắt bóng mà để cho bóng chạm vợt lỏng tay vừa kéo ra phía trước vừa hạ nhanh khuỷu tay xuống là bóng không bị cao hoặc chồi lên, thường thì khi họ cắt bóng sang đường bóng bay là là mặt lưới, vợt mình nghiêng để đánh quả 3 cứ đánh lên nhưng hạn chế nhấc khuỷu tay cả hai bên chỉ cần đánh bằng cẳng tay gập khuỷu tay lại hơi xoay lưng hông một chút là tốt, nếu chưa quen thấy họ cắt đường bóng bay như vậy là sợ không dám đánh mà cắt lại là ăn đòn luôn đó.( thả lỏng toàn bộ cơ thể và ý thức đánh như đùa giỡn nghe) điểm rơi cộng thêm chiến thuật dây thun lúc xa lúc gần trái đề nghị giữa buộc họ buộc nên dùng hết công xuất ra để chiến mang mình.

Last edited: 20 Tháng mười hai 2012

xin hỏi thầy về kỷ thuật và kinh nghiệm đánh đôi sở hữu ngươi măt mút..em dùng mặt anti trái mút buộc đề nghị thấy đồng đội nhiều khi bị lố bóng.,.

Trả lời Bạn ha_anh : Thành thật xin lỗi Ha_anh nhé hôm nay mình mới xem lại thấy Bạn có hỏi và đề cập vấn đề như trên…xin lỗi nghe xin đừng giận nhé..! Vấn đề Bạn lưu ý là người Bạn đánh đôi thường bị lố bóng v.v. – Td : Đphương giao bóng xoáy xuống nặng Bạn dùng Anti cắt trả lại ĐP đường bóng này sẽ trở lại thành không xoáy hoặc có một chút xoáy lên( xoáy lên nhiều hay ít do tiêu dùng độ nghiêng của vợt)do đó khi ĐP lại cắt qua thì bóng đi chậm hơn và vươn lên là bóng lỏng bắt buộc người cùng cặp đôi mang Bạn thường đánh bị hụt bóng hoặc bay ra ngoại trừ, vậy Bạn chỉ cần nhắc người cùng chơi là : cố dướn người về phía trước ,bạt bóng nhanh và hơi đưa vợt lên trên khi chạm bóng là hoàn chỉnh>. Đó là Bạn dùng Anti cắt trả cho ĐP. Còn nếu Bạn dùng Mút thì đề cập Bạn Đánh bình thường như chơi có mút. Trả lời Bác rươubakich: Chào bác ! Em đang đánh gai công ( BH ) mới chuyển qua mặt 755 không lót ve chặn đẩy trái tương đối tốt nhưng thấy có một số yếu điểm cần khắc phục nhờ bác tư vấn : – Những quả bóng cao bên trái nếu cắt sang dễ bị đánh lại nhưng ve mạnh thì hay hỏng mà nhẹ thì không có lực . – Những quả ĐP giật mạnh gần như chặn đẩy bị hỏng mà gai công và mút thì bình thường . Chào Bác Rượu bakich, trước tiên Bác cho gửi lời xin lỗi bởi lâu lâu không xem lại , bây giờ xem thấy mắc lỗi mang nhiều Độc giả quá thật chẳng ra làm sao, áy náy quá..! Vấn đề của Bác thì thế này , Bác chỉ cần chỉnh một chút thôi là sẽ đánh được mạnh và chặn những quả giật của ĐP không bị rúc lưới nữa: 1 – Những quả bóng cao bên trái Bác giơ vợt lên và gập hết cổ tay lại, cánh tay co một chút hơi xô vai sang trái- khi đánh giữ nguyên khuỷu tay, Bác phất cẳng tay vừa ra trước vừa lên trên, cổ tay lỏng khi vợt chạm bóng thì cổ tay và vai cùng lên, vai thả lỏng để cho đà của cánh tay sang bên yêu cầu,(chú ý không nhấc khuỷu tay trước khi vợt chạm bóng). 2 – Theo cảm giác quen cũ mỗi khi thấy quả ĐP giật sang là ta hơi úp vợt để chặn đẩy( dùng vợt mút thường), nhưng khi ta cầm vợt Gai hoặc những dòng phản xoáy do nó không có độ Bung vì thế khi chặn bóng mà không kèm thêm chút lực đẩy từ sau ra trước và lên trên nhanh thì ta dễ bị đưa bóng rúc lưới. Do đó mỗi khi Bác thấy ĐP giật mạnh hay yếu Bác chỉ cần nhanh tay về vị trí chờ và gập cổ tay lại đẩy nhanh ra trước và lên trên , lúc chạm bóng thì cổ tay và Vai cũng lên (nhưng không lên khuỷu tay trước khi chạm bóng).

Một chút kinh nghiệm chia xẻ, Bác tập thử xem nó có tác dụng gì không ..! có gì sẽ Giao dịch thêm Bác nhé..!

Last edited: 24 Tháng mười hai 2012

Đúng là chặn đẩy bình thường như bác hướng dẫn , nhưng quả đối phương giật mạnh mình cảm tưởng hướng bóng trả lại không theo ý mình . Còn quả trái tôi sẽ thử , vấn đề là có làm được như bác hướng dẫn không . Cảm ơn bác nhiều .

gửi thầy hung hungari: em là người đọc đại khái kĩ thuật 1 2 3 của thầy nhưng thú thật em không hiểu lắm,em đang nghiên cứu dần. nhưng giờ em muốn hỏi thầy một vài vấn đề mong thầy trả lời hộ em có ạ, em vừa chuyển sang chơi anti power yasaka được 1 tuần đánh mặt trái ạ, còn mặt phải em chơi mặt thường, trước khi chuyển em đã đọc tài liệu về anti nhưng áp dụng được ít lắm bắt buộc muốn thầy tư vấn cho em chút
+) nếu đối phương giật cầu vồng mặt mút sang bên trái em(tức mặt đánh của em là anti) thì em phải xử lý thế nào cho tốt”em cắt thì 1 là bóng cao lên hai là nó rúc lưới” nếu đối phương giật bắn mạnh thì phương pháp đẩy thế nào vì nếu mà cắt thì không kịp động tác được(em tìm toàn thể bí quyết đẩy nếu nó sang thì đối phương không đỡ được,nhưng 10 quả thì được có 2 thầy ạ)
+) nếu em gặp người kinh nghiệm thì người ta đẩy tạch một cái là mình không có biện pháp đánh, mà họ chỉ đè vào anti của mình mới ưc chế: vấn đề em muốn hỏi là biện pháp đánh trái anti trên bàn và xa bàn”ý của em là tốc độ bóng của người ta chậm, chủ yếu là họ đặt bóng sang trái và cắt mình thừa thời gian để đánh nhưng mà đánh sang thì nhẹ hoạc là lại cao ” vậy mong thầy chỉ giáo cho em phương pháp đánh hợp có em.

chúc thầy luôn vui vẻ và khỏe mạnh.

Bạn Boma9999 ơi Bạn lại đặt câu hỏi khó rồi..? : Trước đây bạn chơi mặt mút đúng không..? mà bạn đánh quả rever có tốt không..? thường theo thói quen thì khi bóng sang bên trái chỉ biết chặn , đẩy hoặc cắt mang mặt mút thường độ nghiêng của vợt hơi úp và khi cắt thì lại ngửa vợt phải khi chuyển sang đánh Anti thì bạn cần: 1 – Chặn quả giật xoáy thì đứng vợt khi bóng chạm mặt bàn bạn giữ chắc vợt, cổ tay gập hết lại vừa đẩy vợt tới vừa bật vợt lên trên nhanh ( chú ý cơ trong của cánh tay nhả nhanh đồng thời cổ tay cũng nhả thẳng ra phía trước) 2 – Chặn, đánh lại quả giật xung của ĐP bên trái thì bạn cũng gập cổ tay lại và cũng đẩy ra trước nhanh và lên trên( cầm chắc vơt , tuyệt đối không có dạng hãm bóng lại) khi quen độ nghiêng thì bạn có thể đánh theo kiểu phất mạnh vợt lên trên đôi công bình thường với mút. 3 – Đánh quả cắt nặng của ĐP vẫn dung động tác như trên Nhưng chỉ khác là khi vợt chạm bóng thì cẳng tay vung ra trước lên trên và cơ quanh đó của cẳng tay co thật nhanh,( giống như cẳng tay đưa ra trước lên trên rồi gập lại). 4 – Cắt lại tất cả những loại bóng qua tùy theo tốc độ mà ra lực , còn độ nghiêng thì nằm ở khoảng 110 độ so với mặt bàn ( ngửa ra sau) đưa vọt cắt bình thường nhưng khi vợt chạm bóng thì hạ nhanh khuỷu tay xuống cẳng tay vẫn đưa ra trước, tập dần sẽ quen thôi và đánh được mà.

Bạn xem kỹ và tập từng động tác một sao cho thuần thục sẽ chơi tốt, chúc bạn thành công nhé..!( Đừng quên hướng trả xoáy lại cho ĐP nhé), bạn xem có đoạn clip ở những bài viết trước có cô Gái đánh trái và phải bằng Anti power đó ..!

Bạn Boma9999 ơi Bạn lại đặt câu hỏi khó rồi..? : Trước đây bạn chơi mặt mút đúng không..? mà bạn đánh quả rever có tốt không..? thường theo thói quen thì khi bóng sang bên trái chỉ biết chặn , đẩy hoặc cắt với mặt mút thường độ nghiêng của vợt hơi úp và khi cắt thì lại ngửa vợt đề nghị khi chuyển sang đánh Anti thì bạn cần: 1 – Chặn quả giật xoáy thì đứng vợt khi bóng chạm mặt bàn bạn giữ chắc vợt, cổ tay gập hết lại vừa đẩy vợt tới vừa bật vợt lên trên nhanh ( chú ý cơ trong của cánh tay nhả nhanh đồng thời cổ tay cũng nhả thẳng ra phía trước) 2 – Chặn, đánh lại quả giật xung của ĐP bên trái thì bạn cũng gập cổ tay lại và cũng đẩy ra trước nhanh và lên trên( cầm chắc vơt , tuyệt đối không có dạng hãm bóng lại) khi quen độ nghiêng thì bạn có thể đánh theo kiểu phất mạnh vợt lên trên đôi công bình thường với mút. 3 – Đánh quả cắt nặng của ĐP vẫn dung động tác như trên Nhưng chỉ khác là khi vợt chạm bóng thì cẳng tay vung ra trước lên trên và cơ quanh đó của cẳng tay co thật nhanh,( giống như cẳng tay đưa ra trước lên trên rồi gập lại). 4 – Cắt lại tất cả những loại bóng qua tùy theo tốc độ mà ra lực , còn độ nghiêng thì nằm ở khoảng 110 độ so với mặt bàn ( ngửa ra sau) đưa vọt cắt bình thường nhưng khi vợt chạm bóng thì hạ nhanh khuỷu tay xuống cẳng tay vẫn đưa ra trước, tập dần sẽ quen thôi và đánh được mà.

Bạn xem kỹ và tập từng động tác một sao cho thuần thục sẽ chơi tốt, chúc bạn thành công nhé..!( Đừng quên hướng trả xoáy lại cho ĐP nhé), bạn xem có đoạn clip ở những bài viết trước có cô Gái đánh trái và phải bằng Anti power đó ..!

trước hết em cám ơn thầy đã viết trả lời em,những bai viết của thầy em đã in ra và đang nghiên cứu dần, thầy nói đúng giờ em mới để ý khi chặn đẩy hay đánh anti thì vợt dụng đứng mới đúng,chứ em vẫn quen thói cũ để ngang và cắt giống mút. em tin chỉ cần khoảng nửa năm là em đánh được anti rồi. cám ơn thầy nhiều. chúc thầy cuối tuần vui vẻ

Cháu cũng đang nghiên cứu tài liệu 123 này của bác và muốn hỏi thêm bác vấn đề này cháu chưa hiểu cơ chế lắm: Tại sao khi ĐP giật quả giật quanh đó bóng điểm 1 thì mình lại buộc phải chặn trong bóng điểm 3 sát người mình? Nếu với quả giật đó mình cũng chặn điểm 1 thì thế nào ạ? (Cả hai đều dùng mút láng bình thường ạ)

Last edited: 5 Tháng một 2013

Cháu cũng đang nghiên cứu tài liệu 123 này của bác và muốn hỏi thêm bác vấn đề này cháu chưa hiểu cơ chế lắm: Tại sao khi ĐP giật quả giật bên cạnh bóng điểm 1 thì mình lại đề nghị chặn trong bóng điểm 3 sát người mình? Nếu với quả giật đó mình cũng chặn điểm 1 thì thế nào ạ? (Cả hai đều dùng mút láng bình thường ạ)

– Chào bạn, mình mạn phép thay thấy Hùng trả lời dùm bạn nhé. Với trường hợp đối phương giật thuận tay bằng quả 1, thì mình phải trả lại thuận tay bằng quả 3 (nếu vào trái tay, thì mình phải đánh lại lại bằng quả 1 nhé ) đơn nháin là mình chỉnh lại độ nghiêng của vợt và điểm chạm bóng để trả xoáy quả bóng của đối phương, vì với chiều xoáy của bóng trong tình huống đó trả lại quả 1 thì tỷ lệ bóng ra ngoại trừ sẽ nhiều hơn.
– Bạn cứ hình dung rồi hợp lại thành một đang chạy trên bàn tập bạn sẽ thấy kỹ thuật 123 lợi hại như thế nào (nhất là quả 3, vì hoàn toàn người chỉ đánh dc quả 1,2 mà ko đánh dc hoặc đánh được đều chưa hiểu quả 3), đây là một trong những kỹ thuật căn bản của bóng bàn, bạn phải nắm được thì mới lên trình được. Chúc bạn thành công và nắm được kỹ thuật 123.

Bạn Boma9999 ơi Bạn lại đặt câu hỏi khó rồi..? : Trước đây bạn chơi mặt mút đúng không..? mà bạn đánh quả rever có tốt không..? thường theo thói quen thì khi bóng sang bên trái chỉ biết chặn , đẩy hoặc cắt với mặt mút thường độ nghiêng của vợt hơi úp và khi cắt thì lại ngửa vợt yêu cầu khi chuyển sang đánh Anti thì bạn cần: 1 – Chặn quả giật xoáy thì đứng vợt khi bóng chạm mặt bàn bạn giữ chắc vợt, cổ tay gập hết lại vừa đẩy vợt tới vừa bật vợt lên trên nhanh ( chú ý cơ trong của cánh tay nhả nhanh đồng thời cổ tay cũng nhả thẳng ra phía trước) 2 – Chặn, đánh lại quả giật xung của ĐP bên trái thì bạn cũng gập cổ tay lại và cũng đẩy ra trước nhanh và lên trên( cầm chắc vơt , tuyệt đối không có dạng hãm bóng lại) khi quen độ nghiêng thì bạn có thể đánh theo kiểu phất mạnh vợt lên trên đôi công bình thường với mút. 3 – Đánh quả cắt nặng của ĐP vẫn dung động tác như trên Nhưng chỉ khác là khi vợt chạm bóng thì cẳng tay vung ra trước lên trên và cơ bên cạnh của cẳng tay co thật nhanh,( giống như cẳng tay đưa ra trước lên trên rồi gập lại). 4 – Cắt lại tất cả những loại bóng qua tùy theo tốc độ mà ra lực , còn độ nghiêng thì nằm ở khoảng 110 độ so với mặt bàn ( ngửa ra sau) đưa vọt cắt bình thường nhưng khi vợt chạm bóng thì hạ nhanh khuỷu tay xuống cẳng tay vẫn đưa ra trước, tập dần sẽ quen thôi và đánh được mà.

Bạn xem kỹ và tập từng động tác một sao cho thuần thục sẽ chơi tốt, chúc bạn thành công nhé..!( Đừng quên hướng trả xoáy lại cho ĐP nhé), bạn xem có đoạn clip ở những bài viết trước có cô Gái đánh trái và phải bằng Anti power đó ..!

Thật may mắn là cháu đang được tập với bác Lập ở clb Nam Hao. Lúc thì bác kéo cháu cắt lại. Còn hầu như là bác cắt cho anh em tập. Bác lập 71 tuổi mà cắt bền không chịu được. Hi


Page 4

– Chào bạn, mình mạn phép thay thấy Hùng trả lời dùm bạn nhé. Với trường hợp đối phương giật thuận tay bằng quả 1, thì mình phải trả lại thuận tay bằng quả 3 (nếu vào trái tay, thì mình phải đánh lại lại bằng quả 1 nhé ) đơn faken là mình chỉnh lại độ nghiêng của vợt và điểm chạm bóng để trả xoáy quả bóng của đối phương, vì với chiều xoáy của bóng trong tình huống đó trả lại quả 1 thì tỷ lệ bóng ra ko kể sẽ nhiều hơn.
– Bạn cứ hình dung rồi kết hợp làm việc trên bàn tập bạn sẽ thấy kỹ thuật 123 lợi hại như thế nào (nhất là quả 3, vì toàn thể người chỉ đánh dc quả 1,2 mà ko đánh dc hoặc đánh được đều chưa hiểu quả 3), đây là một trong những kỹ thuật căn bản của bóng bàn, bạn phải nắm được thì mới lên trình được. Chúc bạn thành công và nắm được kỹ thuật 123.

Em cũng đang làm việc và thấy quả 3 rất khó đánh, hầu như em chỉ đánh được ở góc né giật (đánh chữ X), còn khi bóng ở gần người thì chịu. Mong bác chỉ giáo thêm giúp em.

FH tập quả 3 khó hơn BH do đòn tay dài và là “nơi” để kết thúc bóng – tập luyện trong một thời gian khá dài mới tốt được!. BH thì tập thuận lợi hơn và trả xoáy cũng dễ hơn vì dù sao đi nữa BH vẫn thủ và FH tấn công tấn công.

Vừa rồi tính đi Đà Nẵng Open nhưng do bận quá không ra được để gặp thầy Hùng- nếu có dịp trao đổi trực tiếp với Thầy thì hay hơn. Nhân dịp này chúc Thầy luôn khỏe mạnh và gia đình luôn có niềm vui.

Last edited: 9 Tháng một 2013

mẫu Cúp thứ 9 Cuối năm 2012 kiếm trêm được 01 chiếc Cup Vàng nữa, nhưng cũng cực kỳ khó khă mới giành nổi..! có lẽ đây cũng là chiếc cuối cùng..? khoe những Bạn cùng Mừng cho Hungiraq nhé.!

Bác ơi cháu vẫn chưa hiểu được “chạm nhẹ vào bóng rồi vẩy lên trên chứ không dùng lực đánh ra trước” là phải công việc như thế nào. Cháu nghĩ cái này chỉ có thể làm việc được với bên BH. Bác chỉ bảo thêm cho cháu được không ạ?

Bác ơi cháu vẫn chưa hiểu được “chạm nhẹ vào bóng rồi vẩy lên trên chứ không dùng lực đánh ra trước” là phải làm việc như thế nào. Cháu nghĩ cái này chỉ có thể làm việc được với bên BH. Bác chỉ bảo thêm cho cháu được không ạ?

Trước hết cần phaỉ có độ nghiêng trả xoáy, khi ĐP đánh sang bên FH mình bằng quả 1 ( tức là họ đánh bên xung quanh bóng,) đường bóng sang sẽ cong lượn về bên phải mình, Bởi vậy yêu cầu mình phải xoay độ nghiêng vợt ở chế độ Mở hết, thả lỏng vai, khuỷu tay mở 110 độ hơi đưa ra sau, cẳng tay không thả lỏng, bóng bay đến điểm đánh quen thuộc thì gập nhanh cẳng tay, vợt chạm bóng thì vai mới chạy theo đà lên nhanh, đồng thời chân lưng hông di chuyển cùng lúc, còn nếu độ nghiêng trả xoáy vợt của mình không đúng thì khi bóng chạm vợt sẽ bay nhanh sang trái ra bên cạnh bàn đấy. (thường thì đa phần những Bạn chơi phong trào chưa có được căn bản của những động tác kỹ thuật hoàn chỉnh đề nghị khi xem có thể cầu kỳ và làm theo cũng hơi vất vả đấy, vậy cần phải kiên trì tự sửa từng động tác một, chứ nóng vội là không có chỗ để thành công đâu nhé..!) . Chúc pongvn cứ từ từ sửa rồi sẽ đánh chất lượng hơn..!
__(chạm nhẹ vào bóng rồi vẩy lên trên chứ không dùng lực đánh ra trước ) : Cháu hãy nghĩ đến giọt nước rơi từ trên xuống, nếu dùng lực đánh ngang tới thì nó thế nào và dùng độ nghiêng đưa đến sát nó rồi phát lực vẩy lên thật nhanh nó sẽ ra sao…? Tự trả lời và nháii thích rồi Cháu khắc hiểu..!

Last edited: 11 Tháng một 2013

Bác ơi cháu vẫn chưa hiểu được “chạm nhẹ vào bóng rồi vẩy lên trên chứ không dùng lực đánh ra trước” là phải làm việc như thế nào. Cháu nghĩ cái này chỉ có thể làm việc được với bên BH. Bác chỉ bảo thêm cho cháu được không ạ?

đây là phương pháp tập đánh bằng cẳng tay, chạm nhẹ vào bóng có nghĩa là bạn không dùng lực nhiều đánh bóng ra trước hoặc đánh vắt qua 1 bên vai từ bên trái qua bên phải, ở động tác tay, bạn gập tay giống như khi bạn chào cờ, ấy nhưng lưu ý là phải nhún mới có được độ bật lên, đạp chân phải xuống xoay người. chúc bạn thành công, và bạn buộc phải tìm đầy đủ bí quyết suy nghĩ thêm, nhiều bạn ace khi xem học thuyết này và hiểu đã làm việc rất thành cônng

Bác Hùng ơi, bác có thể chỉ thêm cho cháu về kỹ năng trả giao bóng. Đối với những quả xoáy ngang xuống, ngang lên trong bàn, kế bên bàn vào bên FH của mình thì phải đỡ như thế nào ạ.

Bác Hùng ơi, bác có thể chỉ thêm cho cháu về kỹ năng trả giao bóng. Đối với những quả xoáy ngang xuống, ngang lên trong bàn, ngoài bàn vào bên FH của mình thì nên đỡ như thế nào ạ.

– lần đầu tiên pongvn cần nghiên cứu kỹ học thuyết, để cho mình hiểu thế nào là xoáy xuống, xoáy lên và thế nào là xoáy ngang bên phải xuống, lên, và ngang bên trái lên, xuống ( những xoáy nói trên chỉ là xoáy căn bản thông thường). – Thứ hai là tự trả lời được tại sao đỡ giao bóng xoáy của ĐP lại cần tính đến phải trả xoáy trước sau đó mới dùng lực tác động, mạnh hay yếu, nhanh hay chậm còn do kỹ năng của mình luyện được đến đâu..? Trong những bài trước mình cũng đã nháii thích rất rõ về nguyên lý Trả xoáy, có lẽ pongvn chưa xem chăng..? Trả lời câu hỏi trên của pongvn : 1 – nhận ra Họ đứng giao bóng bên nào, bên trái bàn hay bên phải bàn..? Và dùng FH hay BH giao bóng sang bên phải của mình..? Thí dụ họ đứng bên trái bàn họ và giao mặt FH sang bên phải mình đã đồng ý được là xoáy ngang xuống( động tác của họ giống như giao quả mổ vậy) đường bóng bay sang có xu thế vòng về phía bên phải mình, đường bóng ngắn không nảy ra ngoài bàn. cách đỡ :

a, – Đỡ bên BH – mau chóng di chuyển sang phải, cẳng tay đưa vào bàn, cổ tay gập lại mặt vợt hơi ngửa đầu vợt chúc xuống bàn khi bóng chạm vợt thì hơi quay cổ tay lên để đầu vợt hướng ra trước sang trái lên trên, đỡ quả 1 của bên BH (không dùng lực để đẩy bóng đi ) đừng quên kỹ năng này đòi hỏi động tác phải nhanh nhẹ dẻo..!

b, _ Đỡ bên FH – Cẳng tay lập tức đưa vào bàn vai thả lỏng , cổ tay gập ngửa hết cỡ để đầu vợt chúc xuống , khi bóng chạm vợt, dùng cổ tay lắc đầu vợt sang trái lên trên, đỡ bằng quả 3 trong bóng. (Nếu để góc vợt ở trạng thái đánh quả 1 ngoài bóng thì bóng sẽ bay ra ngoài bàn đấy). Những kỹ năng này cần phải tập luyện thuần thục mới làm được, nói thì dễ nhưng khi triển khai có lẽ chẳng dễ tí nào đâu nhé pongvn..! Nếu ở gần thi chỉ sau dăm quả serve là làm được ngay mà..! thôi nhe chúc pongvn luyện thành công..!

Những động tác này có thể chưa chắc đã là động tác chuẩn, nên những Cao thủ cần cho ý kiến để có được một động tác chính xác. Xin cám ơn..!

Last edited: 14 Tháng một 2013

– Thứ nhất pongvn cần nghiên cứu kỹ đạo giáo, để cho mình hiểu thế nào là xoáy xuống, xoáy lên và thế nào là xoáy ngang bên phải xuống, lên, và ngang bên trái lên, xuống ( những xoáy nói trên chỉ là xoáy căn bản thông thường). – Thứ hai là tự trả lời được tại sao đỡ giao bóng xoáy của ĐP lại cần tính đến phải trả xoáy trước sau đó mới dùng lực tác động, mạnh hay yếu, nhanh hay chậm còn do kỹ năng của mình luyện được đến đâu..? Trong những bài trước mình cũng đã fakei thích rất rõ về nguyên lý Trả xoáy, có lẽ pongvn chưa xem chăng..? Trả lời câu hỏi trên của pongvn : 1 – quan sát Họ đứng giao bóng bên nào, bên trái bàn hay bên phải bàn..? Và dùng FH hay BH giao bóng sang bên phải của mình..? Thí dụ họ đứng bên trái bàn họ và giao mặt FH sang bên phải mình đã bằng lòng được là xoáy ngang xuống( động tác của họ giống như giao quả mổ vậy) đường bóng bay sang có trào lưu vòng về phía bên phải mình, đường bóng ngắn không nảy ra ngoài bàn. Cách đỡ :

a, – Đỡ bên BH – lập tức di chuyển sang phải, cẳng tay đưa vào bàn, cổ tay gập lại mặt vợt hơi ngửa đầu vợt chúc xuống bàn khi bóng chạm vợt thì hơi quay cổ tay lên để đầu vợt hướng ra trước sang trái lên trên, đỡ quả 1 của bên BH (không dùng lực để đẩy bóng đi ) đừng quên kỹ năng này đòi hỏi động tác phải nhanh nhẹ dẻo..!

b, _ Đỡ bên FH – Cẳng tay mau chóng đưa vào bàn vai thả lỏng , cổ tay gập ngửa hết cỡ để đầu vợt chúc xuống , khi bóng chạm vợt, dùng cổ tay lắc đầu vợt sang trái lên trên, đỡ bằng quả 3 trong bóng. (Nếu để góc vợt ở trạng thái đánh quả 1 ngoài bóng thì bóng sẽ bay ra ngoài bàn đấy). Những kỹ năng này cần phải tập luyện thuần thục mới làm được, nói thì dễ nhưng khi thực hiện có lẽ chẳng dễ tí nào đâu nhé pongvn..! Nếu ở gần thi chỉ sau dăm quả serve là làm được ngay mà..! thôi nhe chúc pongvn luyện thành công..!

Những động tác này có thể chưa chắc đã là động tác chuẩn, nên những Cao thủ cần cho ý kiến để có được một động tác chính xác. Xin cám ơn..!

Dạ, cháu cám ơn bác nhiều ạ. Tài liệu bác post lên cháu copy hết về đồ vật, tạo thành bản word hơn 10 trang, lúc nào rảnh là lại có ra nghiên cứu, chỗ nào thấy khó hiểu, thực hành khó khăn thì lại hỏi bác đấy ạ. Đôi khi có câu hỏi bác thấy là thừa nhưng bác thông cảm cho cháu là vì cháu không có điều kiện gặp bác trực tiếp để thực hành trên bàn bóng mà toàn phải tự tưởng tượng trên cơ sở những gì bác viết nên cũng khó bác ạ. Có thể cháu sẽ lại hỏi bác những câu hỏi thừa nhưng bác cố giúp cháu nhé.

Về giáo lý xoáy trong bb thì bác yên tâm cháu nắm cũng tương đối ạ

Last edited: 15 Tháng một 2013

đây là cách tập đánh bằng cẳng tay, chạm nhẹ vào bóng có nghĩa là bạn không dùng lực nhiều đánh bóng ra trước hoặc đánh vắt qua 1 bên vai từ bên trái qua bên phải, ở động tác tay, bạn gập tay giống như khi bạn chào cờ, ấy nhưng lưu ý là phải nhún mới có được độ bật lên, đạp chân phải xuống xoay người. Chúc bạn thành công, và bạn nên cố gắng suy nghĩ thêm, nhiều bạn ace khi xem lý thuyết này và hiểu đã thực hành rất thành cônng

bẠn pong.vn có thỂ tẬp Đánh bóng lỎng theo cách này

Bác Hùng ơi, trong phần bác viết về đỡ giao bóng có đề cập đến vấn đề “Không nhìn được động tác lúc họ đưa vợt tiếp xúc bóng nhưng vẫn còn chỗ để mình xem sét và biết được hướng quả bóng và tốc độ bay của nó, do động tác để lại dấu vết..!”. Cháu muốn hỏi bác về “động tác để lại dấu vết”, bác có thể chỉ rõ hơn cho cháu được không ạ? Quả thật là gặp những đối thủ họ dùng cả người che bóng khi giao thì cháu rất bí bác ạ. Cháu cảm ơn

Bác Hùng ơi, trong phần bác viết về đỡ giao bóng có đề cập đến vấn đề “Không nhìn được động tác lúc họ đưa vợt tiếp xúc bóng nhưng vẫn còn chỗ để mình nhận ra và biết được hướng quả bóng và tốc độ bay của nó, do động tác để lại dấu vết..!”. Cháu muốn hỏi bác về “động tác để lại dấu vết”, bác có thể chỉ rõ hơn cho cháu được không ạ? Quả thật là gặp những đối thủ họ dùng cả người che bóng khi giao thì cháu rất bí bác ạ. Cháu cảm ơn

Theo kinh nghiệm của mình thì ” động tác để lại dấu vết” là ở chỗ khuỷu tay của họ : Td : Họ giao quả chèo bên FH, cúi người và che bóng rồi động tác của họ giống như thọc tay vào bụng và quả bóng bay ra, làm cho ta không nhìn được cái vợt được đánh vào quả bóng như thế nào cả../ xoáy lên, xuống, ngang, nhanh chậm không biết thế là mắc sai lầm khi nhận định và quyết định. Theo nguyên tắc thì khi giao quả chèo là chính vật dụngc họ đánh quả 3 trong bóng xoáy ngang phải, lên hoặc xuống, ta quan sát được là trước khi giao động tác tay của họ mở ra để chém vào bụng, thấy quả bóng bay ra mà cẳng tay cũng theo đà đi bình thường thì chỉ là xoáy ngang lên bên phải, thấy khuỷu tay đưa thêm ra trước là có xoáy xuống, khuỷu tay giới hạn lại là chọi bóng ( Tomahawk), nhanh thì thấy động tác và người họ hơi bị cứng lai, còn chậm thì người họ mềm dẻo hơn, Nói chung giao chèo qua BH góc độ mặt vợt để chế độ đánh quả 3, cổ tay cầm vợt gập lại,đầu vợt chúc xuống lỏng tay chờ bóng xuống giai đoạn 4 thì đưa vợt bằng cổ tay quay đầu vợt lên trên, không xô bóng đi, (dạng chạm vợt bật bóng). Còn như họ giao thọc, ngoài bóng ( quả 1 ) thì động tác sẽ linh hoạt hơn và khuỷu tay được đưa đi nhiều hơn, ta trả bóng bằng quả 1 ( ngoài bóng), khi vận dụng phải linh hoạt hơn.( Bởi một bên chèo họ có 9 điểm để chạm vợt )

Mình cố gắng để diễn tả bằng lời văn có thể rất khó hiểu, bởi động tác từng chi tiết kết hợp rất khó diễn tả thế nào cho dễ hiểu, pongvn ạ, mà phải vừa lý thuyết vừa thực hành mới có thể lĩnh hội được hết, mà cần tập với nhiều bóng mới quen được, còn chỉ xem LT rồi ra đánh ngay nó sẽ gây cho mình mất niềm tin đấy..!

Last edited: 17 Tháng một 2013

Ảnh này cách nay 6 năm rồi, Hai Chị Em ruột Hà Trân đứng giữa và Thiên Trúc ngôi thứ 3 bên trái, hai chị em cùng tập sau 5 năm cầm vợt, mỗi tuần 3buổi , mỗi buổi 1 giờ, như vậy cũng đủ ch tài năng cỡ Làng Bản.

bây giờ em đang có 3 miếng anti : anti special , anti gorilla và hallmark dr neubauer revolution…
bạn nào cần liên hệ mình nhe.. 0945789008 thịnh.

Vừa qua ĐN tổ chức fakei Đồng đội chia hai lứa tuổi 45 trở xuống và 46 trở lên, đội mình có Hungiraq- Phê bự và Mót còi, cố gắng chỉ được Đồng thôi, cũng tiếc nhỉ..? Trận đôi Phê và Mót xung ra phết chiến đấu rất ngoan cường..!

Last edited: 6 Tháng tư 2013

Hungiraq xin hỏi MOD Diẽn Đàn là tai sao những đoạn video trên bài này đều bị xóa..? Bởi bây giờ có không ít ace hỏi để xem lại cách tập nhưng Mình không có, mà những học trò của mình quay và phát lên. Còn mình thì rảnh nhiều về Quê nấu nồi Cao Ngựa ăn chơi:

Khi khỏe vác vợt đến CLB làm vài trận cho đã thèm:

Last edited: 15 Tháng năm 2013

Động tác quá tốt – lực phát khá đúng lúc, đánh quá đẹp nữa !!!

Vào thi đấu mà đánh kiểu này thì cả khối người chết hiiiiiii

Last edited: 15 Tháng năm 2013

Học trò này đã tập tự do với nhiều Thày, nhưng ra sân thi đấu không được và cũng chẳng có người nào muốn chơi với Trò cả, nên quyết chí tập lại, khi về đây phải sửa động tác 3 tháng đang tập đánh tấn công hai bên và bây giờ ra sân thì lại đầy đủ người xin đăng ký đánh với Trò, thật không hiểu nổi..?:

Bạn đang đọc bài viếtHướng dẫn dùng mặt vợt anti tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội