Hanh trinh ket noi nhung trai tim tap 1 tuyệt vời nhất 2024

Xem Hanh trinh ket noi nhung trai tim tap 1 tuyệt vời nhất 2024

Love Bus – Tập 385 – Chất đựng trong lòng các thắc mắc khó kém chất lượngi tỏa, Mắt To hẹn gặp Cừu hỏi rõ

Hành trình kết nối các trái tim – cầu nối cho các người độc thân có nguyện vọng search một nửa yêu thương, nghiêm túc mong chờ sự gặp gỡ định mệnh trong hành trình chọn tình yêu.

Hành trình kết nối các trái tim là chương trình truyền hình thực tế do HTV và doanh nghiệp truyền thông MCV hài hòa chế tạo cùng mang nhà tài trợ Doublemint.

Hành trình kết nối các trái tim

Logo chương trình

Thể chiếcTruyền hình thực tế
Đạo diễnĐỗ Đức Thịnh[1] Đào Duy Phúc[1] Nguyễn Mạnh Hà[1] Trịnh Lê Phong[1] Hữu Đức[1] Võ Thắng[1] Xuân Phước[1]
Dẫn chuyệnXem danh sách
Nhạc phimNguyễn Thăng Long
Giang Tiểu Hổ
Phạm Vũ Tiến
Nhạc chủ đề“Đón ngày đẹp tươi” (Võ Thiện Thanh)
“Cơn gió lạ” (Phạm Anh Dũng)
“Con hạc giấy (Võ Thiện Thanh)
“Em mong vậy thôi” (Minh Thư)
“Hẹn gặp lại anh” (Lưu Thiên Hương)
“Anh yêu em” (Văn Tứ Quý)
quốc gia

Việt Nam

Ngôn ngữTiếng Việt
Số mùa8
Số tập407 (Danh sách yếu tố)
tạo ra
Giám chếPhạm Từ Liêm
Nhà phân phốiBùi Anh Tuấn
Trần Lũng
Trần Đức Thắng
Đỗ Thành Minh
Biên tậpPhạm Lê
Đơn vị tiếp tếMCV Corporation
Trình chiếu
Kênh trình chiếuHTV7, HanoiTV1
Phát sóng2.12.2008 – 17.1.2017
Thông tin khác
Chương trình liên quanAinori
Liên kết không tính
Trang mạng bằng lòng

Chương trình được sản xuất dịch vụ dựa trên chương trình Ainori hay Love Ride (あいのり) của đài truyền hình Fuji, Nhật Bản. Chương trình gốc đã có hơn mười năm hoạt động, có tập đầu tiên có mặt trên thị trường ngày 11 tháng 10 năm 1999 và tập cuối cùng phát sóng ngày 23 tháng 3 năm 2009, toàn bô có 441 tập phim. Chương trình được phát sóng trở lại kể từ năm 2018 trên nền tảng Netflix.

Hành trình kết nối các Trái tim bắt đầu khởi quay từ ngày 17 tháng 10 năm 2008 và lên sóng ưng thuận ngày 2 tháng 12 năm 2008. Chương trình được phát sóng vào khi 22:00 vào các ngày thứ ba hàng tuần trên HTV7 và 21:30 trên HanoiTV (kênh 1, không còn phát sóng). Cùng mang HTV7, 15 đài truyền hình địa phương tiếp sóng và phát lại (nay chỉ còn HTV7)[2]. ngày nay, đây là chương trình truyền hình thực tế được khán giả qua tâm nhiều, cuốn hút người xem đài tại Việt Nam.

Mục lục

  • 1 Định dạng
    • 1.1 khác lạ so có bản gốc
    • 1.2 Kỉ niệm một năm phát sóng
    • 1.3 Sum họp ngày xuân
  • 2 Đồng hành
  • 3 Thể lệ đăng ký
  • 4 Thông tin bên lề
  • 5 Xem thêm
  • 6 Tham khảo & Chú đam mê

Định dạngSửa đổi

Hành trình bắt đầu mang bảy người trẻ độc thân đang trên đường kiếm sắm một nửa còn lại của chính mình. Bảy người này sẽ cùng nhau du hành qua khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam (và lớn mạnh thêm ra toàn vùng Đông Nam Á)[1], cùng chia sẻ các niềm vui để từ đó phát hiện ra yêu đương người bạn khác giới trong đoàn. Chuyến hành trình còn có ý nghĩa cao đẹp khi 7 thành viên nên dấn mình vào vào hoạt động từ thiện và tậu hiểu văn hoá bản xứ.

Suốt chuyến hành trình, khi một ai đó nảy sinh yêu đương mang người khác giới, họ sẽ được ban tổ chức chương trình tặng một cặp vé để khiến tín vật tỏ tình. sở hữu cặp vé này, họ có thể về nhà và chọn hiểu nhau kĩ hơn. Người nhận được tấm vé tỏ tỉnh có một đêm suy nghĩ trước khi trả lời vào ngày hôm sau. ví như đồng ý cùng nhau tìm hiểu xa hơn thì hai người sẽ chia tay chương trình và trở về nhà; nếu không đồng ý có lời tỏ tình thì người nhận vé sẽ trả lại cho người bày tỏ yêu đương và tiếp tục chuyến hành trình, đồng thời người bày tỏ yêu đương sẽ nên rời cuộc hành trình. các người bị dòng sẽ liên tục bị thay thế bằng các người mới.

khác biệt so có bản gốcSửa đổi

Ở phiên bản gốc, bảy thành viên (vẫn gồm bốn nam và ba nữ) được đến thăm một quốc gia ngẫu nhiên. Tại đây, họ sẽ gặp mặt một hướng dẫn viên người bản xứ; đây cũng là tài xế và là người bạn mới của đoàn. khi tới biên giới quốc gia mới, 7 thành viên rời chiếc xe buýt và người bạn tài xế để leo lên cái xe buýt mới và khiến quen người bạn mới. Suốt chuyến hành trình, giả dụ một thành viên nảy sinh yêu đương thì người đó sẽ xin tài xế chiếc vé bay về Nhật Bản. các thành viên trên chuyến hành trình không được phép tâm sự về sở say đắm, cái người yêu… sở hữu người khác.

Kỉ niệm một năm phát sóngSửa đổi

Chương trình đặc biệt kỉ niệm một năm phát sóng chương trình và gây quỹ Lovebus diễn ra ngày 14 tháng 11 năm 2009. gia nhập chương trình có sự góp mặt của các thành viên cũ từng kéo chuyến xe tình yêu, cùng các gương mặt đồng hành như: Xuân Bắc, Bảo Thy, Thanh Vân, Siu Black và Ngô Tiến Đoàn. xung quanh buổi giao lưu này, còn có thêm hai số phát sóng đặc biệt tổng hợp và bình tìm riêng về các thí sinh.

Dưới đây là các nội dung đã được bầu chọn cùng số phiếu của người đồng hành (người chiến thắng đề cử có tên bằng chữ đậm):

  • các chàng trai đặc biệt:
    • Bảo Hiểm – chàng trai vui vẻ nhất (4/5 phiếu)
    • Long Râu – chàng trai thay đổi nhiều nhất (1/5 phiếu)
    • Pin – chàng trai đào hoa nhất (2/5 phiếu)
    • Chất – chàng trai chân thật nhất (1/5 phiếu)
    • Mây – chàng trai khiến cho thơ nhiều nhất (1/5 phiếu)
  • các anh chàng ngộ nghĩnh:
    • Biển (1/5 phiếu)
    • Củ Hành (1/5 phiếu)
    • Gà Tây (2/5 phiếu)
    • Tài xế Lũng (1/5 phiếu)
  • Lời tỏ tình rơi nước mắt:
    • Jenda (3/5 phiếu)
    • Hòn
    • Líu Lo (2/5 phiếu)
    • Thỏ Con
    • Cỏ
  • Lời tỏ tình lãng mạn
    • Voi & Gió
    • Long Râu & Bé Mon
    • Bảo Hiểm & Sóng
    • Củ Hành & Bé Bắp
    • Kiss & Bé Điệu

Sum họp ngày xuânSửa đổi

Số phát sóng đặc biệt mồng ba Tết Canh Dần (tập 64) có nhan đề Sum họp ngày xuân chia sẻ thị trường sau Lovebus của các cựu thành viên. những cặp đội lần lượt được giới thiệu thông tin thông qua chuyện hội ngộ bất ngờ. tiên phong, Lá nhận được một lá thư hẹn tại sân bay Tân Sơn Nhất, đến nơi cô gặp anh Lũng và được tặng một vé trang bị bay ra Hà Nội thăm Mỳ Tôm Cải Cúc và ra mắt gia đình lần đầu tiên. Tương tự, Mon, Tin và Bảo Hiểm cũng được tặng vé thiết bị bay và bắt buộc đến những điểm hẹn bí mật. Bảo Hiểm được xếp đặt gặp JenDa tại một quán café, hai người đã có một buổi nhắc chuyện để gợi lại những kỉ niệm xưa; bất ngờ, Xuân Bắc trong bộ dạng của một nhân viên phục vụ bàn sở hữu một chiếc bánh kem ra, tiếp tục cuộc trò chuyện có họ, đồng thời tỏ ý nhờ dịp này hai người hãy kết thân. Trong khi đó, Ún gặp Tin, Long gặp Mon, và cùng mang Lá & Mì Tôm họ đến thăm nhà Long Râu.

Đến trưa, tất cả những cặp gặp Xuân Bắc để nhận một thử thách từ chương trình. Trong thử thách này mỗi cặp được phát 50.000 đi chợ để chuẩn bị nguyên liệu khiến cho một bữa ăn có ý nghĩa, và buộc phải những nguyên liệu được chọn không trùng mang đội bạn. Trong thời gian một giờ, những đội đề nghị tranh thủ bếp trống tại nhà hàng On Café sau đó trình bày trước hội đồng giám khảo gồm: đạo diễn Hữu Đức, Xuân Bắc và đạo diễn Mạnh Hà. Đội của JenDa & Bảo Hiểm đã chiến thắng, kém chất lượngi thưởng họ nhận được là một cặp vé thứ bay khứ hồi như đã công bố.

Rồi đại khái người lại được mời lên chuyến xe hồng. Chuyến xe đưa họ đến thăm một cụ già neo đơn mà hành trình đã từng đề cập. Chiều tới, đại khái người du ngoạn bờ hồ và chụp ảnh mừng năm mới. Chương trình do Thài Phìn Tủng và Hữu Đức lúcến đạo diễn, có sự góp mặt của các bình luận viên cũ như: Thanh Vân, Bảo Thy, Ngô Tiến Đoàn và Cao Thái Sơn; Sam cũng có mặt trong một số cảnh của tập phim.

Đồng hànhSửa đổi

Chú ham mê

Nghệ sĩ bắt đầu làm dẫn chính.
Nghệ sĩ dấn mình vào sở hữu tư biện pháp khách mời

Trong một vài trường hợp, khách mời của năm phát sóng trước biến thành một trong những người bình luận chính của năm phát sóng sau.

Bình luận viênGóp mặt
2008-0920102011201220132014Tổng
Xuân Bắc5452522160
Siu Black433349
Bảo Thy472067
Thanh Vân5611
Ngô Tiến Đoàn549
Mai Phương123217
Chí Thiện10111
Lê Khánh515
nhà báo Thùy Trang66
nhà báo Dạ Ly44
nhà báo Quỳnh Nguyễn33
Yến Trang358
Đông Nhi22
Đoan Trang22
Tina Tình33
Mai Khôi33
Lan Phương314
Cao Thái Sơn22
Phi Thanh Vân22
Quang Vinh22
Hương Giang33
Thủy Tiên11
Ngô Thanh Vân11
Vân Trang11

Thể lệ đăng kýSửa đổi

Người chơi độc thân trên gần như vùng miền nước Việt Nam có bản lĩnh tự tin, mong muốn khám phá và dấn mình vào những hiểu biết qua các dịch vụ từ thiện đều có thể đăng ký kéo chương trình. Những người được chọn sẽ được thay thế vào vị trí của người chơi vừa bị cái.

Đăng ký trực tiếp tại website bằng lòng http://www.lovebus.com.vn hoặc qua địa chỉ email . Tất cả thông tin của người tham dự đều được bảo mật.

Thông tin bên lềSửa đổi

  • Trong tập 42, Mèo Ngố sau lúc từ chối lời tỏ tình của Pin, đã chủ động xin rút lui khỏi hành trình, đồng thời bày tỏ rằng cô cảm thấy mình không còn đủ nghị lực dấn mình vào Love Bus, cũng như công việc không cho phép cô gia nhập hành trình lâu. Mèo Ngố là thành viên duy nhất xin rút lui khỏi Love Bus sau lúc từ chối lời tỏ tình của người khác. Tuy nhiên sau lúc chia tay 4 thành viên còn lại, Mèo Ngố & Pin cùng ngồi trên chuyến xe ra sân bay, Mèo Ngố tâm sự sở hữu Pin rằng yêu đương chưa đủ để thành tình yêu, 2 người đã bắt tay đồng ý lúcến cho bạn.
  • Trong tập 72, Bé Đậu mặc dù nhận lời tỏ tình của Nhẫn nhưng người cô yêu lại là Sún. nháii mê say mê quyết định của mình, cô cho biết do bị bố mẹ hối về đề nghị cô đành chịu lời tỏ tình của Nhẫn để có nguyên do về chính đáng. Chính điều này vô tình gây đề nghị đau khổ cho cả Nhẫn và Sún.
  • Bé Đậu là thành viên nữ bị phản ánh nhiều nhất trong Love Bus. lý do chính là bởi cô ko phê chuẩn rõ được tình cảm của mình lúc khiến cả Nhẫn và Sún đau lòng. Hơn nữa, việc Bé Đậu phản bội Nhẫn để quen Sún cũng bị lên án, khán giả chê trách cô đã phụ tình của Nhẫn. Hành động rời hành trình cùng Nhẫn của Đậu được lý nháii rằng cô muốn bù đắp lại những điều khiến Nhẫn buồn lòng. Nhưng điều đó vô tình làm Sún sốc và Nhẫn càng bị tổn thương nhiều hơn.
  • Trong tập 85, do tình trạng sức khỏe ko thấp đề nghị Hoàng Yến bắt buộc rời hành trình. Cô là thành viên đầu tiên rời hành trình vì nguyên nhân sức khỏe.
  • Trong tập 87, vì một chút sơ sẩy mà Ben bắt buộc nhập viện, dù cực kỳ muốn tiếp tục hành trình nhưng tình trạng sức khỏe ko cho phép bắt buộc Ben đã xin rời hành trình. Trước khi đi Ben đã đến xin vé rời hành trình cho 2 người có hi vọng Nhím sẽ cùng mình, nhưng Nhím đã từ chối.
  • Sau Bé Đậu, Cá Trê là thành viên bị phản ánh nhiều nhất trong Love Bus. nguyên nhân chính bởi Cá Trê ko mê ham mê Ốc Nhồi hay Nhím mà hẹn gặp & bày tỏ tình cảm có cả hai đan xen nhau. Cá Trê bị phản đối đa phần do đề cao tính trải nghiệm & đong đếm tình cảm.
  • Mộc là thành viên nam có tính thẳng thắn, chân thật, chỉ theo đuổi duy nhất Nhím suốt hành trình. Tập 94, Mộc tỏ tình trong trạng thái tuyệt vọng và biết kiên cố Nhím không bao giờ về có mình. Khi Nhím xin quay xe lại trả lời lần 2, Mộc đã mãn nguyện đến ngỡ ngàng.
  • Tập 96 được xem là tập cảm động nhất của Love Bus tính đến ngay bây giờ.[cần định rõ] Nội dung tập này kể về Ốc tỏ tình có Kem trong khi đã biết trước kết quả; cuộc chia tay đầy nước mắt có những người bạn thân thiết trên Lovebus. Ốc nức danh nhất và được khán giả yêu say đắm nhất trong tất cả thành viên gia nhập Love Bus ở thời điểm đó.
  • Tập 125, Bột tỏ tình có Mưa, Mưa từ chối vì lý do khoảng bí quyết địa lý nhưng cuối cùng Mưa xin xe hồng quay trở lại để ra về sở hữu Bột.
  • Trong năm thứ 3, có 2 thành viên xin rời hành trình vì lý do sức khỏe là Si (tập 126) và Bé Son (tập 140).
  • Trong tập 152, Chim Chích là thành viên đầu tiên rời hành trình vì đã phạm luật chương trình (Chim Chích vừa có cảm tình mang một thanh viên trong ê-kíp chương trình).
  • Trong tập 175, hơn một nủa ê-kíp chương trình bị ong vò vẽ chích tại điểm tạm cư của 7 thành viên, trong đó Gạo là thành viên duy nhất bị chích, cũng là người bị nặng nhất. Điều đó sẽ có thể buộc cô trở yêu cầu thành viên đầu tiên của năm thứ tư nên rời hành trình vì lý do sức khỏe. Nhưng vì được đưa đi cấp cứu kịp thời buộc buộc phải sáng hôm sau, những người này đã xuất viện.
  • Trong tập 198, sau 2 lần từ chối lời tỏ tình của Chuông Gió (tập 189) và Nghé (tập 196), Sóc xin rời hành trình nhưng trong bức thư để lại thì cô đã tiết lộ là đang có cảm tình mang Rùa.
  • Trong tập 200, tập đã gây ra sự bất ngờ lớn trong năm thứ 4, Chanh đã tỏ tình với Mun và kết thúc với câu “Không về là chết đấy nha!” trong khi các thành viên khác trong các cuộc tỏ tình trước lại không dám kể câu đó. Hôm sau, Mun nói đùa là Chanh phải về một mình nhưng thực tế họ đã ra về với nhau.
  • Tập 327 có sự tham gia của anh chàng người Mỹ Jeremy với nick name là Gấu Cười. Đây là thành viên người nước ngoài đầu tiên trên hành trình.

Xem thêmSửa đổi

  • Danh sách các chương trình phát sóng trên HTV

Tham khảo & Chú thíchSửa đổi

  • Website chính máyc của chương trình Lưu trữ 2009-02-21 tại Wayback Machine
  • http://www.vnexpress.net/GL/Kinh-doanh/Doanh-nghiep-viet/2008/12/3BA09068/ Lưu trữ 2009-02-27 tại Wayback Machine
  • http://uhm.vn cập nhật xem các tập offline đầy đủ từ nhìu nguồn khác nhau.

  1. ^ a b c d e f g h “www.lovebus.com.vn – “365 ngày kết nối trái tim”. Bản gốc lưu trữ ngày 3 tháng 12 năm 2009. Truy cập ngày 6 tháng 12 năm 2009.
  2. ^ “Danh sách đài và giờ phát”. Bản gốc lưu trữ ngày 17 tháng 2 năm 2009. Truy cập ngày 19 tháng 2 năm 2009.

Bạn đang đọc bài viếtHanh trinh ket noi nhung trai tim tap 1 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội