Giặt Chăn – Dịch vụ giặt chăn, ga, gối, đệm lấy trả tại nhà ở Hà Nội uy tín

Giặt Chăn – Dịch vụ giặt chăn, ga, gối, đệm lấy trả tại nhà ở Hà Nội uy tín nhất nhất giá rẻ

Dịch vụ giặt chăn tại Hà Nội hiện tại không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ, Tiệm giặt là Hà Nội hiện tại là đơn vị giặt chăn, ga, gối, đệm uy tín thuộc top đầu khu vực Hà Nội. Dưới đây là bảng báo giá tới Quý vị hàng dịch vụ giặt Chăn của tiệm công ty tôi.

Chăng lông bông, lông vũ

Báo giá sản phẩm giặt chăn tại Hà Nội

STTSẢN PHẨMĐƠN VỊ TÍNHGIÁ(vnđ)
1CHĂN LÔNG VŨ, LÔNG CỪUCÁI80.000
2RUỘT CHĂN, CHĂN NHUNGCÁI50.000 – 70.000
3CHĂN TƠ TẰMCÁI70.000
4VỎ CHĂNCÁI20.000 – 30.000
5CHĂN HÈCÁI30.000 – 40.000
6GACÁI25.000
7VỎ GỐICÁI5.000
8RUỘT GỐICÁI20.000 – 30.000
9MÀNCÁI20.000
Bảng giá giặt chăn

Tại sao Quý vị buộc nên lựa tìm giặt chăn tại xưởng Xưởng tôi

Hiện tại các tiệm giặt là đều nhận giặt chăn, nhưng hầu như những tiệm giặt dân sinh đều dùng máy móc với công suất nhỏ buộc bắt buộc khi giặt chăn thường sẽ không được sạch, thơm và khô. Giặt chăn các Bạn lựa chọn những xưởng giặt có mày giặt và máy sấy từ bán công nghiệp thì mới có thể xử lý tốt về vết bần, mùi và độ bông của chăn được.

Dịch vụ giặt chăn tại nhà

Máy móc: Tiệm giặt Hà Nội có số lượng máy giặt công nghiệp lớn và lượng máy sấy hiện đại, Đảm bảo chăn của khách hàng sẽ được sấy khô. Với số lượng máy lớn chung tôi đảm bảo về số lượng giặt, Nếu Bạn hàng là tập thể, đoàn, công ty, trường học, nhà máy Xưởng tôi hoàn toàn có thể cung cấp dịch vụ.

Nước giặt và nước xả: Tiệm giặt của Xưởng tôi luôn dùng những loại nước giặt được kiểm định có chất lượng an toàn cho người dùng. Nước giặt chính của tiệm giặt Chúng tôi vẫn là omo và sử dụng nước xả comfor.

Nhân Viên: Chúng tôi có đôi ngũ nhân viên với nhiều loại năm kinh nghiệm làm trong dịch vụ giặt là. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi đa số có đủ kinh nghiệm sử lý được những vết bần khó giặt nhất, Đến với tiệm giặt chăn Hà Nội Bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng giặt sạch, khô, thơm, an toàn.

Để đặt dịch vụ giặt chăn tại xưởng. Quý vị hàng vui lòng liên hệ tới số: 03.66.44.62.62

Ghi chú: Với quý người tiêu dùng là công ty, công ty, nhà máy, trường học đề nghị ký hợp đồng hoặc sử dụng dịch vụ với số lượng lớn và thường xuyên sẽ được giảm 20% trong vòng 1 tháng sử dụng đầu tiên cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt. 

hoàn toàn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 03.66.44.62.62  hoặc truy cập website: Giặt là Hà Nội

Rất hân hạnh được phục vụ các bạn. Trân trọng !

6 Lí do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, say mê với khả năng tài chính của bạn..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho các bạn, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000