các năm trước đây, iPhone 2 SIM là một cụm từ hài hước, ám chỉ các dòng iPhone giả Made in China. Tuy nhiên tới thời điểm hiện nay, các sản phẩm điện thoại của Apple đều đã hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

chiếc iPhone 11 series ngay thời điểm hiện nay đều được Apple hỗ trợ thêm các bản chiếc hỗ trợ 2 sim vật lý và dùng esim. ví như bạn đang mang một trong các chiếc lắp thêm hỗ trợ 2 SIM này và lạ lẫm mang cách cài đặt và dùng thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể biết biện pháp cài đặt và dùng 2 sim trên iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max sao cho hiệu quả nhé.

Xem thêm:

  • Xem ngay biện pháp test pin cho iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max

  • 7 Tính năng của iPhone 11 Pro Max cho người mê thích chụp hình

  • so sánh camera của iPhone 11 Pro và iPhone 12 Pro

biện pháp hiển nhiên iPhone 1 SIM và 2 SIM vật lý

Kể từ năm 2018, khi ra đời bộ ba sản phẩm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR, Apple giới thiệu công nghệ eSIM trên các cái điện thoại iPhone của mình. các dòng iPhone thời gian sắp tới đều đều được hợp lại thành một eSIM, sử dụng song song sở hữu SIM vật lý Đôi khi. bởi vậy, tất cả iPhone lớn lên ra từ năm 2018 đều hỗ trợ 2 SIM 2 sóng. các chiếc iPhone này bao gồm:

  • iPhone XS

  • iPhone XS Max

  • iPhone XR

  • iPhone 11

  • iPhone 11 Pro

  • iPhone 11 Pro Max

  • iPhone SE thế hệ thứ 2

Tuy nhiên, một số loại điện thoại iPhone hàng hiệu kể trên không hỗ trợ eSIM, mà thay vào đó là 2 SIM vật lý, tương tự như điện thoại Android. Đây là các cái iPhone dành riêng cho toàn cầu Trung Quốc Đại khi, Hồng Kông và Ma Cao. các model này có đuôi mã thiết bị như sau:

  • CH/A: Nội địa Trung Quốc

  • ZP/A: Hồng Kông và Ma Cao

Trên các cái iPhone 2 SIM vật lý này, khay SIM được thiết kế lại tạo thành một khay SIM kép. Bạn có thể đặt mỗi chiếc SIM ở mặt trên và dưới trên khay này. các cái iPhone dùng eSIM sẽ chỉ lắp được 1 SIM vật lý vào trang bị và 1 eSIM được kích hoạt điện tử thông qua công ty internet mobile.

biện pháp sử dụng hiệu quả 2 SIM trên iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

biện pháp lắp 2 sim iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Khay SIM kép trên iPhone bán tại Trung Quốc

không như các hãng điện thoại Android, thường dùng khay sim có 2 khung riêng để có thể lắp 2 cái sim vật lý vào. Apple để lý tưởng thiết không tính trong, nhường chỗ cho các thành phần linh kiện khác thì đã tạo cho khay sim mang thiết kế 2 ngăn trên và dưới.

khi lấy khay sim ra, người trải nghiệm sẽ lắp 1 SIM lên trên và SIM còn lại sẽ lắp ở ngăn dưới, khi lắp cần chú là bảng mạch đồng của cả 2 SIM luôn bắt buộc được đặt bên quanh đó.

Lưu ý trên khay sim sẽ có một lớp ron để kháng bụi bẩn, chất lỏng. nên khi thao tác người chọn chú ý không chạm và lớp ron, khiến cho cho cho lớp ron bị xê dịch đi.

bí quyết cài đặt và dùng 2 sim trên iPhone 11 hiệu quả

Cũng tương tự như các dòng thiết bị Android 2 SIM khác, điện thoại iPhone 2 SIM giúp người tiêu tiêu sử dụng phân chia công việc dễ dàng hơn. SIM 1 dùng để gọi, nhắn tin và SIM 2 sử dụng để truy cập mạng dữ liệu 3G/4G.

Ở đây bài viết sẽ hướng dẫn bạn đọc các bước cài đặt và dùng 2 sim trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sao cho hiệu quả và thuận tiện nhất:

Bước 1: Sau khi lắp 2 sim vào thứ thành công. Việc tiếp theo là sẽ cài đặt chức năng cho từng SIM như sau:

việc khiến cho theo đường dẫn sau đây: Settings (cài đặt) > Cellular (điện thoại). Tại mục Gói cước mobile bạn lựa mua 1 trong 2 SIM đã được lắp vào.

Sau lúc sắm vào 1 SIM, bạn chọn vào Nhãn gói cước di động để đặt tên cho SIM, bạn có thể sắm theo các tên mặc định có sẵn được đáp ứng đòi hỏi.

Bước 2: Sau lúc đã lúcến cho việc việc đặt tên để ưng thuận 2 SIM, ta sẽ tiến hành cài đặt 1 SIM để phục vụ cho việc truy cập 3G/4G. Truy cập theo đường dẫn: Settings (cài đặt) > Cellular (di động) > Dữ liệu điện thoại. Sau đó bạn lựa mua SIM mình muốn thực hiện việc này.

Thao tác cài đặt và dùng 2 sim trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max

Bước 3: mang SIM còn lại, để phục cho thực hành cuộc gọi, nhắn tin cho một số bất kì trong danh bạ. Ta truy cập vào Danh bạ > sắm liên hệ > Nhấn vào mục Mới tiêu dùng > tậu SIM ưu tiên để gọi tại mục Luôn tiêu dùng > Nhấn Xong để lưu lại quy trình.

Bước 4: lúc ta cần gọi đến một số không lưu trong danh bạ mà muốn lựa sắm 1 trong 2 SIM để gọi, chỉ việc nhấn số đó trên bàn phím gọi và nhấn vào ô màu xám ở phía trên. Sau đó lựa chọn SIM mình muốn tiêu dùng để gọi cho số này.

Bước 5: sở hữu tin nhắn sms và imessage, lúc bắt đầu gửi đi 1 tin nhắn mới, tại khung hiển thị nội dung chat, sẽ có một khung nhỏ cho phép bạn chuyển đổi giữa 2 SIM để gửi tin nhắn đi. Tuy nhiên sau lúc gửi bằng SIM này, bạn sẽ không thể thay đổi trừ lúc bắt đầu một tin nhắn mới.

iPhone chính hãng VN/A cho thế giới Việt Nam dùng eSIM

các thiết bị iPhone mới bán ra tại Việt Nam (mã model là VN/A) hỗ trợ eSIM và 1 SIM vật lý. lúc mua thiết bị VN/A hàng hiệu, người tiêu dùng sẽ được hưởng chính sách bảo hành hàng hiệu 12 tháng của Apple. lúc cần hỗ trợ tại những nơi nhấn mạnh bảo hành của Apple tại Việt Nam, các bạn sẽ không cần bắt buộc xuất trình hoá đơn tậu hàng để chứng minh khởi thủy.

sở hữu chính sách bảo hành của Apple thời điểm này, những sản phẩm iPhone xách tay (ko có mã VN/A) sẽ ko được bảo hành tại Việt Nam, trừ khi người dùng xuất trình được hóa đơn của Apple Store. vì thế ví như bạn cần an tâm về chất lượng cũng như hỗ trợ dịch vụ, hãy chọn iPhone xịn sở hữu eSIM phối hợp.

những công ty internet tại Việt Nam đã hỗ trợ eSIM

Vào thời điểm 2018, eSIM vẫn là một công nghệ xa lạ sở hữu người chọn Việt. Tuy nhiên tới nay, những công ty internet lớn bao gồm Viettel, Vinaphone và MobiFone đã chế tạo eSIM cho người dùng. những bạn có thể tới trung tâm hỗ trợ của nhà mạng trên để đăng ký.

Một số nhà mạng tại Việt Nam đang hỗ trợ eSIM

iPhone 2 SIM thị trường Trung Quốc bị giới hạn tính năng

Khi tìm iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất bằng cách xách tay từ cuộc sống Trung Quốc nội địa, người tiêu dùng sẽ đề nghị đánh đổi việc ko tiêu dùng được tính năng FaceTime Audio. Hệ quả khi bạn gọi điện mang gần như người qua ứng dụng FaceTime, bạn chỉ nhận ra hình của người đối diện mà không thể nghe cũng như nhắc chuyện sở hữu người đó. Đây là nước đi Apple nên làm để có thể đặt chân tới cuộc sống tỉ dân này.

Tuy nhiên mang điện thoại iPhone xịn, bạn vẫn tiêu dùng được FaceTime gần như bình thường mà không gặp phải bất ký trở ngại nào, ngay cả khi tiêu dùng eSIM.

Tại sao buộc phải tiêu dùng 2 SIM vật lý thay vì bản eSIM trên những model khác?

Hạn chế lớn nhất của eSIM chính là dịch vụ eSIM có thể bị cực nhọca theo từng cuộc sống và theo từng nhà mạng. những bản iPhone lock (chỉ dùng được một số nhà mạng cố định) sẽ không dùng được eSIM tại Việt Nam. Ngược lại, phiên bản iPhone 11 Pro Max 2 nano SIM sẽ không gặp phải hạn chế này.

Lưu ý quan trọng thứ hai là khi dùng eSIM bạn cần hạn chế thay đổi điện thoại vì mỗi lần đổi điện thoại cần phải ra nhà mạng để làm giai đoạn cấp mã QR mới rồi quét vào iPhone. Khá khó hiểu phân tích bản 2 SIM nano là chỉ cần tháo SIM ra và lắp vào khay SIM điện thoại.

ví như muốn dùng tính năng 2 SIM nano, người sắm bắt bắt buộc tìm những phiên bản iPhone 11 Pro Max từ Trung Quốc, Hong Kong

ngoại trừ đó, hạn chế khá lớn là việc những dòng iPhone Lock sẽ không dùng được eSIM tại Việt Nam, nguyên do là eSIM dễ bị cực nhọca theo từng thị trường. Và để dùng được phiên bản này, khách hàng bắt nên tậu mã unlock mang tầm giá tương đối cao. Ngược lại, iPhone 11 Pro Max 2 nano SIM sẽ không gặp vấn đề này và bạn có thể thoải mái tiêu dùng ở bất kì thị trường nào. Mặc dù đây chẳng hề mẫu iPhone 11 Pro Max cũ giá rẻ nhất nhưng nó siêu đáng đồng tiền bát gạo.

Nhìn chung, mang một sản phẩm không sở hữu nhiều giai đoạn rườm rà, phức tạp, không phát sinh chi phí, không bị cực nhọca mạng, thì iPhone 11 Pro Max bản 2 SIM là cái điện thoại đáng mua nhất trên thị trường.

Tổng kết

bởi vậy qua bài hướng dẫn bí quyết lắp và cài đặt 2 SIM cho iPhone 11 series, bạn đọc đã có thể dễ dàng tối ưu 2 SIM cho công việc của mình một cách lập tức và hiệu quả nhất. nếu bạn đang ưa chuộng và có nhu cầu lên đời cho mình một chiếc iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max giá cực kỳ nặng nề, chính hãng thì có thể ghé ngay đến hệ thống bán lẻ .

đầy niệm tin là chuỗi địa chỉ chuyên bán lẻ những sản phẩm điện thoại iPhone chính hãng VN/A nguyên seal mang giá shock nhất thị trường. Hãy tới ngay những chi nhánh của hoặc đặt hàng qua website mobileworld.com để sở hữu ngay iPhone chính hãng với giá cực ưu đãi nhé!

là Hệ thống bán lẻ Điện thoại di động, thiết bị tính bảng, Đồng hồ và những Phụ kiện tại TpHCM Chính hãng, uy tín, Giá rẻ.

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, lấy tổ chức giỏi làm sức mạnh cạnh tranh, không ngừng phấn đấu cung cấp những sản phẩm, dịch vụ giá trị mới, chất lượng cao với giá hợp lý để đóng góp vào đối tượng nâng cao chất lượng trái đất thông tin.

Video review iPhone 11 Pro Max 256gb