giải pháp đăng Canvas trên Fanpage tuyệt vời nhất 2024

Xem giải pháp đăng Canvas trên Fanpage tuyệt vời nhất 2024

Facebook hiện nay đã hợp lý cực kỳ nhiều và hỗ trợ cực kỳ đắc lực các nhà quảng bá để thành lập được các dòng PR cuốn hút nhất, ấn tượng nhất mang người tiêu sử dụng hàng, trong đó đề nghị nói đếnCanvas Facebook. VậyCanvas Facebook là gì, tạo quảng cáoCanvas Facebook có khó không? Mời bạn đọc để ý cùng đọc ngay bài viết dưới đây của Unica nhé!

Khái niệm Canvas Facebook là gì?

Canvas Facebook là gì

Khái niệmCanvas Facebook cho đến nay vẫn luôn là một dạng quảng bá mà Facebook hỗ trợ cho nhà PR được ưa chuộng và hiệu quả nhất nhì.Canvas Facebook có khả năng chia sẻ và hiển thị ngay các thông tin nhu yếu nổi bật nhất sở hữu tốc độ rất nhanh có mặt ngay trên màn hình, nhưng lại không hề dạng Feed trên website hay chuyển hẳn qua một landing page mới khi click vào.

Bạn có thể hiểu đơn faken lúc bạn nhấn vào một PR trên Facebook nào đó, ngay phía dưới PR sẽ tạo ra một loạt các thông tin, hình ảnh, thậm chí là video và nút Call to Action để hấp dẫn và hấp dẫn bạn đến trang web chính hoặc click tậu sản phẩm ngay giống như thế này:

>>> Xem ngay:Hướng dẫn bí quyết xin xác thực tích xanh Facebook

Canvas Facebookchỉlà một dạng Landing Page thu nhỏ

Canvas Facebook siêu giống Landing Page đúng ko? Nhưng chúng làCanvas Facebook, chưa bắt buộc Landing Page nhé, chúng chỉ được đánh giá là một dạng website rút gọn hoặc một kiểu landing page thu nhỏ trên Facebook mà thôi. Tuy nhiên sức mạnh của chúng ko kém cạnh gì Landing page cả. Trong quá trình xây dựngCanvas Facebook, bạn chủ yếu có thể thêm hình ảnh hoặc video cũng như CTA tương tự như thiết kế landing page để hấp dẫn và tăng tương tác mang người dùng.

Là định dạng PR tuyệt vờidành cho thiết bị điện thoại

Canvas Facebook được tạo buộc nên và logic rẻ nhất cho các thiết bị điện thoại, do đó các PR dạngCanvas trên Facebook sẽ có tác dụng và đem về tỉ lệ chuyển đổi cao hơn nhiều so sánh trên hiển thị thiết bị tính khi có mặt trên các điện thoại di động thông minh. Đây là điều mà chưa bắt buộc ai cũng thấy được khi khiến cho PR Facebook.

Canva kođơn thuần là một định dạng PR của Facebook

Trên thực tế ví như bạn khiến PR Facebook nhiều mang các kiểu định dạng quảng bá khác nhau, bạn sẽ nhận raCanvas Facebook ko nhất thiết nên được có mặt từ trình quản lý PR của Facebook. Chúng hầu hết có thể được tạo đề nghị từ một bài viết mới trên Fanpage Facebook và add vào khi setup PR. Nghĩa làCanvas Facebook có thể được tạo từ hai bí quyết khác nhau mang hiệu quả giống như nhau.

Tại sao đề nghị sử dụngFacebook Canvas

Tất cả các bài đăng và PR trên quảngtrên Canvas của Facebook khác nhau và tương tác sở hữu nhau. Việc sử dụngFacebook Canvas là quan trọng bởi:

– 80% doanh thu PR trên Facebook đến từ các quảng bá trên điện thoại.

-75% lượt xem video của Facebook đến từ điện thoại.

các thống kê này cho thấy rằng việc tiêu dùng Mobile cho nền tảngFacebook ngày cnagf tăng và việc kiếm tậu các giải pháp mới để kết nối mang mobile có thể giúp cho công việc và thành công củaFacebook Ads. FacebookCanvas cho bạn dùng nhiều phân đoạn thông tin hơn (văn bản, hình ảnh, video…) vào bài đăng hoặc quảng bá thành lập chúng có giá trị hơn.

bí quyết tạo quảng cáoCanvas Facebook từ Fanpage

ví như bạn là người đi bộ PR Facebook chắc chắn chắn bạn biếtCanvas Facebook có thể công việc dễ dàng trong Trình quản lý quảng bá. Tuy nhiên đối mang kiểu định dạng quảng bá Canvas, bạn cho dù chưa bao giờ đi bộ học PR Facebook cũng có thể việc làm được tạo kiểu quảng cáoCanvas ngay từ trang fanpage của mình. Bạn đọc mua hiểu tiếp nhé!

Bước 1: Truy cập Canvas Facebook từ trang Fanpage

Từ trong Fanpage của bạn mua mụcPublishing Tools – Công cụ đăngđể truy cập vàoCanvas Facebook.

Tạo quảng cáoCanvas Facebooktrong Fanpage

nhìn thấy phía tay trái bạn sẽ thấy có 4 tùy tậu Posts, Videos, Lead Ads Forms và Canvas. ChọnCanvas Facebook phía cuối cùng, hoặc mục những hiểu biết tức thì.

giờ đây màn hình sẽ thành lập những tùy mua dòng Canvas do bạn tạo trước đó hoặc nó sẽ hiệu “Bạn chưa tạo kinh nghiệm tức thì nào” nếu là đầu tiên tiên. Có một điểm trừ trong phần này đó là bạn chỉ có thể làm việc thêm nội dung, hình ảnh vào chứ ko thể thể chỉnh sửa thêm ngoại trừ những gì sẵn có, cho dù đó là những chiếc PR Canvas Facebook do bạn tạo trước đây.

Bước 2: Tạo kiểu PR Canvas Facebook

Ngang hàng có mục Canvas (từng trải tức thì ) bạn sẽ thấy một nút xanh Create hoặc Tạo, click vào nó đẻ bắt đầu tạo mộtCanvas Facebook mới.

từ bây giờ giao diện sẽ chuyển sang như hình:

Giao diện của kiểu quảng cáoCanvas Facebook

Bước 3: triển khai thêm những thẻ cần thiết để tạoCanvas Facebook

– Tiêu đề:Canvas Facebook mới của bạn chưa có tiêu đề, hãy thêm tên vào tiêu đề cho PR Canvas của bạn. Lưu ý tên này chỉ là tên hiển nhiên giữa cácCanvas, không dùng để hiển thị có người xem.

– Bổ sung thêm những thành phần: Click vào phần Thêm thành phần bạn sẽ thấy tạo đề nghị một bảng hộp thoại như thế này:

>>> Xem ngay:mua hiểu cạnh tranha học Facebook Marketing từ A – Z của fakeng viên Hồ Ngọc Cương

những thẻ có thể gắn trongCanvas Facebooktại Fanpage

Tùy theo ý định mục đích của bạn và lựa sắm đúng thẻ để bắt đầu thiết kế quảng bá Canvas Facebook thật ấn tượng và hấp dẫn nhé.

Trong giai đoạn thiết kế và hoàn thiệnCanvas Facebook, bạn nên lưu ý tới mặt hình ảnh trongCanvas. thường thì định dạng của Canvas sẽ có 3 bố cục ảnh khác nhau sở hữu khuôn khổ không giống nhau. kế bên ra bạn còn có thể chèn thêm link liên kết vào ảnh.

Thứ nữa là nút Call to Action. MộtCanvas Facebook nên có nút CTA này để lôi kéo các bạn và định hướng hành động người dùng chọn sản phẩm của mình. Nút CTA này cần gắn URL liên kết đến trang web mà bạn muốn điều hướng các bạn đến.

ngoại trừ ra, chúng tôi còn có những cực nhọca học tổng hợp khác có những lĩnh vực liên quan như khó khăna học nội dung marketing, khóa học Zalo, cạnh tranha học Youtube… hướng dẫn và giảng dạy từ những lành nghề hàng đầu trong những lĩnh vực đang được nhiều nhấn mạnh và theo dấu.

bởi thế Unica đã đánh giá thông tin cho bạn khái niệm Canvas Facebook là gì và bí quyết để tạo Canvas từ Fanapge Facebook rồi. Hi vọng những thông tin trên đều có ích cho bạn. Xin cảm ơn và chúc bạn thành công!

Chia sẻ

Tags:
Facebook Marketing quảng bá

Bạn đang đọc bài viếtgiải pháp đăng Canvas trên Fanpage tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội