Em hiểu thế nào là Đôi tai của tâm hồn tuyệt vời nhất 2024

Xem Em hiểu thế nào là Đôi tai của tâm hồn tuyệt vời nhất 2024

Đề số 14 – Kiểm tra học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 5: Viết đoạn văn khiến cho cho rõ tại sao câu chuyện có tên gọi Đôi tai của tâm hồn.

Bạn đang xem: Đôi tai của tâm hồn

I. ĐỌC HIỂU

ĐÔI TAI CỦA TÂM HỒN

Một cô bé vừa gầy vừa rẻ bị thầy giáo dòng ra khỏi dàn đồng ca. Cũng chỉ tại cô bé ấy khi nào cũng chỉ mặc mỗi một bộ vải vóc vừa bẩn vừa cũ, lại rộng nữa.

Cô bé buồn tủi khó khănc một mình trong công viên. Cô bé nghĩ : “Tại sao mình lại không được hát ? Chẳng lẽ mình hát tồi đến thế sao ?”. Cô bé nghĩ mãi rồi cô đựng giọng hát khe khẽ. Cô bé cứ hát hết bài này đến bài khác cho đến khi mệt lả mới thôi.

“Cháu hát hay quá !”. Một giọng nhắc vang lên : “Cảm ơn cháu, cháu gái bé nhỏ, cháu đã cho ta cả một buổi chiều thật vui vẻ”. Cô bé ngẩn người. Người vừa khen cô bé là một ông cụ tóc bạc trắng. Ông cụ kể xong ngay tắp lự đứng dậy và chậm rãi bước đi.

Hôm sau, khi cô bé đến công viên đã thấy cụ già ngồi ở chiếc ghế đá hôm trước, khuôn mặt hiền từ mỉm cười chào cô bé. Cô bé lại hát, cụ già vẫn chăm chú lắng nghe. Cụ vỗ tay đề cập lớn : “Cảm ơn cháu, cháu gái bé nhỏ của ta, cháu hát hay quá !”. nhắc xong cụ già lại chậm rãi một mình bước đi.

Cứ bởi thế nhiều năm trôi qua, cô bé bây giờ đã vươn lên là một ca sĩ nức danh. Cô gái vẫn không quên cụ già ngồi tựa lưng vào thành ghế đá trong công viên nghe cô hát. Một buổi chiều mùa đông, cô đến công viên sắm cụ nhưng ở đó chỉ còn lại cái ghế đá trống không.

“Cụ già ấy đã qua đời rồi. Cụ ấy điếc đã hơn 20 năm nay.” — Một người trong công viên đề cập sở hữu cô. Cô gái sững người. Một cụ già ngày ngày vẫn chăm chú lắng nghe và khen cô hát lại là một người không có khả năng nghe ?

(Hoàng Phương)

Khoanh tròn chữ dòng trước câu trả lời đúng :

1.Vì sao cô bé buồn tủi khó khănc một mình trong công viên ?

a. Vì cô không có trang phục đẹp.

b. Vì cô không có ai chơi cùng.

c. Vì cô bị thầy giáo cái ra khỏi dàn đồng ca.

2.Cuối cùng trong công viên cô bé đã khiến cho gì ?

a. Suy nghĩ xem tại sao mình không được hát trong dàn đồng ca.

b. cất giọng hát khe khẽ hết bài này đến bài khác cho đến khi mệt lả.

c. Ngồi kể chuyện mang cụ già.

3.Cụ già đã đề cập gì và khiến cho gì ?

a. Cụ đề cập : “Cháu hát hay quá ! Cháu đã cho ta cả một buổi chiều thật vui vẻ.”

b. Cụ khuyên cô bé nỗ lực tập luyện để hát hiệu quả hơn.

c. Trong nhiều năm, cụ vẫn đến công viên ngồi chăm chú lắng nghe cô bé hát.

4.Tình tiết bất ngờ gây xúc động nhất trong câu chuyện là gì ?

a. Cụ già đã qua đời.

b. Cụ già vẫn lắng nghe và động viên cô hát lại là một người bị điếc, không có khả năng nghe.

c. Cô bé đã trở nên một ca sĩ nổi danh.

5. Nhận xét nào đúng nhất để kể về cụ già trong câu chuyện ?

a. Là một người kiên nhẫn.

b. Là một con người hiền hậu.

c. Là một con người nhân hậu, luôn biết dồn vào, chia sẻ, động viên người khác.

II. LUYỆN TỪ VÀ CÂU

1.Xếp các từ được gạch dưới trong hai câu sau vào nhóm danh từ, động từ, tính từ, quan hệ từ.

Một cô bé vừa gầy vừa nên chăng bị thầy giáo chiếc ra khỏi dàn đồng ca. Cũng chỉ tại cô bé ấy khi nào cũng chỉ mặc mỗi một bộ trang phục vừa bẩn vừa cũ, lại rộng nữa.

2.

Xem thêm: Lật Sơ Mi Cổ Chân – khiến cho Thế Nào khi Bị Bong Gân Cổ Chân

Từ hay trong các câu sau là tính từ, động từ hay quan hệ từ ?

a) Cô bé nghĩ xem mình có đề nghị tiếp tục hát hay thôi.

b) Cô bé hát siêu hay.

c) Cô bé mới hay tin ông cụ qua đời.

3.tậu 5 từ ghép là động từ có tiếng “hát”, 5 từ ghép là danh từ có tiếng ” hát”.

III. CẢM THỤ VĂN HỌC

Viết đoạn văn khiến cho cho rõ tại sao câu chuyện có tên gọi Đôi tai của tâm hồn.

IV. TẬP LÀM VĂN

Hãy tưởng tượng em ra mắt trong công viên chứng kiến cảnh cô bé hát còn cụ già đang dõi theo ra chiều chăm chú lắng nghe, cổ vũ. Hãy tả lại cảnh của hai ông cháu khi đó bằng một đoạn văn ngắn.

I. ĐỌC HIỂU

II. LUYỆN TỪ VÀ CÂU

1.

– Danh từ : cô bé, thầy giáo, dàn đồng ca, bộ, trang phục.

– Động từ : chiếc, mặc.

– Tính từ : gầy, buộc phải chăng, bẩn, cũ, rộng.

– Quan hệ từ : vừa… vừa… tại.

2.

– hay (a) : quan hệ từ.

– hay (b) : tính từ.

– hay (c) : động từ.

3.

– 5 từ ghép là động từ có tiếng hát : hát ca, múa hát, hát hò, hát bè, ca hát.

– 5 từ ghép là danh từ có tiếng hát : bài hát, câu hát, khúc hát, giọng hát, tiếng hát.

III. CẢM THỤ VĂN HỌC

Tham khảo : Điều bất ngờ trong câu chuyện là cụ già trong công viên đã khen ngợi, cổ vũ cho cô gái hát lại là người điếc. Cụ không thể nghe được bằng tai nhưng lại nghe bằng chính tâm hồn. Câu chuyện vì thế có tên gọi là Đôi tai của tâm hồn. Câu chuyện đề cập về một tâm hồn nhân hậu, luôn biết đồng cảm, sẻ chia các buồn bã, nặng nề của người khác. “Đôi tai tâm hồn” đã khiến đề nghị điều kì diệu, giúp một cô bé từ chỗ bị cái ra khỏi dàn đồng ca của nhà trường thành một ca sĩ nổi tiếng.

IV. TẬP LÀM VĂN

Tham khảo : Công viên vào buổi chiều thật là vắng vẻ, không một ngọn gió, cây cối im lìm. Trong dung tích tĩnh lặng ấy, bỗng đựng lên tiếng hát non nớt, thơ ngây của một cô bé vừa gầy, vừa nhỏ, mặc bộ vải vóc đã cũ. Cô bé có khuôn mặt tròn trĩnh, mái tóc dài, đen nhánh buộc đằng sau. Đôi mắt to đen của cô ẩn đựng một nỗi buồn khó tả.

Cô bé hát say sưa có tất cả tâm hồn trẻ thơ. Cô cứ hát, hát mãi hết bài này sang bài khác, quên cả thời gian. Cô đâu biết rằng có một cụ già mái tóc đã bạc phơ, ngồi trên ghế đá đang dõi theo và chăm chú lắng nghe cô hát. không biết cụ cảm nhận được các gì trong tiếng hát của cô bé mà nét mặt rạng ngời niềm vui. Cụ lắng nghe, tự coi mình là khán giả cổ vũ, động viên cô bằng các tiếng vỗ tay. Nét mặt cụ thật rạng rỡ mỗi khi cô kết thúc một bài hát.

Buổi chiều trong công viên không còn buồn tẻ mà lớn mạnh thành rầm rộ bởi tiếng hát hoàn hảo của cô bé. Tiếng hát ấy sưởi ấm không gian, sưởi ấm lòng người bởi nó được “đôi tai tâm hồn” của cụ già chắp cánh bay xa, xa mãi.

Trang chủ|Diễn đàn|Hướng dẫn|search|Bản đồ

Sống đẹp
Nghệ thuật sống
Tình yêu
Mầm ươm
Tre non
Cổ tích bây giờ
Truyện ngụ ngôn
Rau đắng
sắp xếp theo Tựa
ABCDEGH
IKLMNOP
QRSTUVX
YZ

Một cô bé vừa gầy vừa thấp bị thầy giáo dòng ra khỏi dàn đồng ca. Cũng chỉ tại cô bé ấy khi nào cũng chỉ mặc mỗi một bộ quần áo vừa bẩn, vừa cũ lại vừa rộng nữa. Cô bé buồn tủi ngồi cạnh tranhc một mình trong công viên. Cô bé nghĩ: Tại sao mình lại không được hát ? Chẳng lẽ mình hát tồi đến thế sao ? Cô bé nghĩ mãi rồi cô cất giọng hát khe khẽ. Cô bé cứ hát hết bài này đến bài khác cho đến khi mệt lả mới thôi. “Cháu hát hay quá!”. Một giọng kể vang lên: “Cảm ơn cháu, cháu gái bé nhỏ, cháu đã cho ta cả một buổi chiều thật vui vẻ”. Cô bé ngẩn người. Người vừa khen cô bé là một ông cụ tóc bạc trắng. Ông cụ đề cập xong ngay tắp lự đứng dậy và chậm rãi bước đi. Hôm sau, khi cô bé tới công viên đã thấy ông già ngồi ở cái ghế đá hôm trước, khuôn mặt hiền từ mỉm cười chào cô bé. Cô bé lại hát, cụ già vẫn chăm chú lắng nghe. Ông vỗ tay đề cập lớn: “Cảm ơn cháu, cháu gái bé nhỏ của ta, cháu hát hay quá!” Nói xong cụ già lại chậm rãi một mình bước đi. Cứ vì vậy nhiều năm trôi qua, cô bé giờ đây đã lớn mạnh thành một ca sĩ nổi tiếng. Cô gái vẫn không quên cụ già ngồi tựa lưng vào thành ghế đá trong công viên nghe cô hát. Một buổi chiều mùa đông, cô đến công viên tìm cụ nhưng ở đó chỉ còn lại cái ghế đá trống không. “Cụ già ấy đã qua đời rồi. Cụ ấy điếc đã hơn 20 năm nay” – một người trong công viên nói sở hữu cô. Cô gái sững người. Một cụ già ngày ngày vẫn chăm chú lắng nghe và khen cô hát lại là một người không có khả năng nghe?

Bạn đọc bình luận:
đa số người khi tin vào bản thân mình tất nhiên người đó sẽ thành công
Truyện sở hữu ý nghĩa siêu hay, tuy nhiên content truyện hơi ngắn, chẳng hề ai đọc cũng có thể hiểu được hết ý nghĩa của truyện. Phần cuối truyện nên nói lên được ý nghĩa cũng như bài học rút ra từ nội dung của truyện.

Bạn đang xem: Đôi tai của tâm hồn

Sự động viên và khích lệ chính là sự giúp đỡ lớn nhất có thể nhận được từ người khác – nó giúp ta tự đứng trên chân mình và vững bước, … nó giúp ta phát huy được hết khả năng và giá trị của chính mình .
Ông cụ thật là một người đáng kính, thật tâm lý và vị tha. Tôi đã có một người thầy như thế, thầy luôn vị tha trước các lỗi lầm của tôi và luôn đặt niềm tin vào tôi “thầy biết con sẽ lúcến cho được điều ấy mà, buộc nên không?”
Đói nghèo đâu nên là yếu tố để đánh giá tài năng của một nhân sinh. dòng siêu cần thiết chính là bản chất , phẩm giá ,tài năng thật sự.loại quan trọng là hãy lắng nghe lời nói của các tâm hồn cao quý
đông đảo thứ ko chỉ được cảm nhận ở giác quan mà còn cả trái tim nữa, bắt buộc ko người dùng?
Tôi và bạn, chúng ta có thể lúcến được như cụ già đó ko? Hay chúng ta có tai cực kỳ thính nhưng có lúc lại ít chịu lắng nghe… các người quanh ta…!!!
Sự chú ý, động viên, lời khen cực kỳ có ý nghĩa trong thị trường, nó có thể giúp đa số người tin vào cuộc sống hơn nữa.
truyện lúcến cho tôi rất xúc động, câu chuyện bởi vậy là cực kỳ thấp đẹp tôi nghĩ là ko cần rút ra bài học ở cuối truyện mà để người đọc tự hiểu thì ý nghĩa hơn nhiều.
Tôi nghĩ rằng lời động viên chân thành bao giờ cũng thật lời phải và thật sự ý nghĩa hết………….
tao ra vui vẻ cho mình bằng bí quyết đem lại hạnh phúc cho người khác đúng là rẻ đẹp, cả hai cùng sướng.
Bài này cực kỳ hay và có ý nghĩa.Dù sao trong thế giới vẫn có người biết lắng nghe ta ,biết an ủi ta
lúc chúng ta thật sự đam mê điều gì đó thì chúng ta có thể lúcến cho rung động được người khác. Niềm đam mê sẽ nói thay cho ta tất cả và ko gì có thể cản nó được.
Thật là vui vẻ khi có một người luôn bên cạnh minh ,khen ngợi ,động viên ,khích lệ mình buộc phải ko người dùng.Ông cụ trong câu chuyện mới thật là bao dung va nhân từ lam sao!Câu chuyện gợi cho chúng ta một kinh nghiệm sống “Hãy để ý đến yêu đương và ước mơ của các người ko kể bằng cặp mắt và đôi tai của tâm hồn “
Câu chuyện rât có ý nghĩa co thể thấy răng trong cuộc sống các lời động viên đúng lúc sẽ gúp ta thành công
Câu chuyện thật là hay .Nó cho tôi cảm giác được là chình minh .Hiện giờ tôi ko được đầy niệm tin cho lắm nhưng khi tôi đọc được các dòng này thì tôi đa cảm thây kháhơn môt chút rồi
Đừng phải tiếc một lời khen bởi thị trường cần nó .Và thật là sung sướng ví như bạn biết lời khen của mình tạo đề nghị thế giới này đẹp hơn .Chúng ta đều không hợp lý có thể không nghe thấy hay không xem sét nhưng sở hữu lai niềm tin cho người khác thật là điều sung sướng .

Xem thêm: Ăn Cá Nhả Xương Ăn Đường nuốt Chậm, Ăn Cá Nhả Xương, Ăn Đường Nuốt Chậm,

TÔI THẬT SỰ THÍCH TRUYỆN NÀY.TRONG CUỘC SỐNG DÔI KHI VI MỘT LÍ DO NÀO ĐÓ TA DƯỜNG NHƯ QUÊN ĐI GIÁ TRỊ THẬT SỰ.HÃY LẮNG NGHE AM THANH CUỘC SỐNG.ĐÓ LẦ NHƯNG GÌ TÔI THỰC SỰ CẢM NHẬN.CẢM ƠN VÌ ĐÃ có LẠI ĐIỀU KÌ DIỆU
Đôi khi bạn buộc buộc yêu cầu nghĩ cuộc sống này có không ít điều hợp lý, hãy biết đem đến cho các người ngoại trừ mình các niềm vui vẻ .Cho dù niềm hạnh phúc đó là nhỏ nhoi.
toàn cầu là do đó đó, đôi lúc sự thành công chỉ cần bắt đầu bằng sự nhẫn nại và 1 chút lòng tin. thế giới Trên thực tế của tôi đôi lúc có đc các thành công bất ngờ vì các điều đó. Trg trái đất đôi khi gặp thất bại nhưng không yêu cầu thất bại nào cũng dẫn đến các điều tồi tệ. Cô gái kia đã thành công vì đã tin vào chính khả năng của mình, “Mình hát đc” cô đã thử hát cho chính mình nghe và đã có 1 sự khích lệ đồ sộ từ các lời động viên mỗi ngày của 1 ng tình cờ trg công viên khi cô cất tiếng hát. Và tôi nhận thấy ông cụ là 1 ng hiểu đc sự khích lệ dù nhỏ nhưng cũng giúp cho ng khác nhận thấy mình hoàn thiện. Tôi siêu say mê các ông tiên trg cổ tích và mang tôi ông chính là ông tiên của cô bé, ông bán cho cô bé 1 niềm tin. Và giống như các câu chuyện cổ tích, cô bé ấy đã có 1 kết thúc có hậu “nhìu năm sau, cô bé đã trở thành ca sĩ nổi tiếng”
một câu chuyện thật hay,nó giáo dục nhân loại đưọc nhiều điều.cô bé ở đây có một nghị lực vamlòng đam mê sở hữu ca nhạc cô muốn được thể hiện mình nhưng thế giới đã không cho cô được khiến cho cho cho mẫu điều mà cô khao khát .nghị lực của cô gái khiến cô toát lên một giọng ca lý tưởng,một người không nghe được như cụ già đó cũng nên khen cô hát hay .thị trường chẳng yêu cầu lúc nào cũng như người ta muốn có những giá trị tâm hồn còn đẹp hơn cả hình lắp thêmc
Lòng tin cực kỳ quan trọng trong cuộc sống chúng ta.Cứ lòng tin,chúng ta sẽ làm được nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ.Hãy tin vào bản thân bạn,có được điều đó,bạn đã nắm trong tay 70% co hội thắng lợi đấy.Hãy tin ở tôi!
Cảm ơn ai đó đã pot câu chuyện giàu cảm xúc này. Cảm ơn bạn nhiều lắm!!!Xúc động cho ngừơi đọc khi biết rằng từng ấy năm ông lão đã nghe cô bé hát bằng tâm hồn và cảm nhận của mình. trùng hợp đọc xong câu chuyện mình lại bột fát nghĩ ra một câu là: “Trong thị trường có những việc mắt thấy tai nghe chưa hẩn đã là thật, sự thật là chúng ta đề nghị hiểu toàn thể việc bằng đôi tai của tâm hồn…” Chúc các bạn có những giây phút an vui! 🙂
” Đôi tai tâm hồn “_ trong thị trường _ có người siêu đẹp , tòan diên_có người lại thiếu thốn đủ điều .Và trong câu chuyện này cũng vậy 2 nhân vật trong truyện đều có hoàn cảnh cạnh tranh nhưng theo em thì cụ già là người đáng thương hơn nhưng trong cụ lại có 1 trái tim thật logic ” tuy cụ là 1 nguời bị điếc nhưng cụ lại khen là cô bé hát hay “.
Đôi khi tình yêu thương và sự tín nhiệm làm lên thành công ở mỗi con người. Nhưng không phải có bất kì ai có được điều đó đều xây dựng cho mình sự thành công. Theo quan điểm chủ quan của bản thân tôi, tôi thấy ở những con người xuất thân từ những tầng lớp rất bình thường lại có nghị lực phi thường hơn siêu nhiều.Tôi đã đọc cực kỳ nhiều về những gương người VIỆT trẻ làm lên thành công vang dội trên các lĩnh vực giáo dục, kinh doanh, … Họ đều là người vô cùng bình thường, Thâm chí rất nghèo
cuộc sống mà… Có những điều thật sự bình thường mà ta ko hề dồn vào hay mặc nhiên ko nhìn nhận nó.Có những điều ta ko thể chọn đc bằng bất động sản, đó là ty, hy vọng, hạnh phúc, niềm vui, sự cảm thông, chia sẻ…Cuộc sống trôi qua quá nhanh làm ta ko còn xem sét nữa. Ta dường như đã đánh mất 1 điều gì đó. Đó chính là tâm hồn và sự dồn vào đến ng khác. Sự ích kỷ khiến ta trở thành 1 kẻ vô tình chỉ biết lo nghĩ cho bản thân. Rồi 1 ngày nào đó, ta tự giật mình hỏi rằng sao cuộc sống lại trôi đi qua nhanh bởi vậy. Ta chợt hối tiếc và nhìn thấy giá trị của cuộc sống. Ko chỉ là nhận lấy mà còn phải biết cho đi. Hãy tự đặt mình vào 1 vị trí của ng khác, ta sẽ biết ng đó nghĩ gì. Tất cả hoàn toàn ng đều có 1 trái tim. Ẩn chứa bên trg trái tim đó là cả 1 căn phòng tâm hồn rộng lớn. Tại sao ta ko thử 1 lần mở rộng trái tim mình nhỉ???
Em có 1 lời khuyên dành cho những ai có suy nghĩ giống cô bé trong câu chuyện :”đừng phân tích bản thân sở hữu người khác, như thế sẽ làm mòn giá trị của bản thân, mỗi người có 1 giá trị riêng “
” ví như là con chim, cái láCon chim phải hót, mẫu lá phải xanhLẽ nào vay mà không có trảSống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình” Tố HữuTình huống câu chuyện trên liệu có giống mang hàm ý trong những câu thơ của Tố Hữu….
Tôi ko biết cuộc sống của chúng ta có bao nhiêu “Cụ Già ” như vậy ? Nhưng Tôi hiểu mỗi chúng ta đều có thể cho nhau được những hi vọng dù là rất mỏng manh …
Chỉ cần nghe bằng trái tim thì chúng ta vẫn sẽ tạo đc cho ng khác một cảm giác lòng tin và giúp họ thành công trong cuộc sống.
Tôi có 1 ý kiến nhỏ thôi : Bạn hãy tin rằng tất cả mọi người đều quan trọng và có thể giúp đỡ ta những điều mà đôi khi ta ko ngờ tới được hoặc tưởng chừng họ ko thể làm gì đó để giúp được ta.Hãy sống lòng tin, tôn trọng và yêu qúy hầu hết người ngoại trừ.
Đó là một câu chuyện cảm động. Cụ già ấy cũng thật là tốt bụng, mặc dù không có khả năng nghe nhưng cụ đã nghe những bài hát của cô bé bằng trái tim, bằng trái tim yêu thương. Câu chuyện này thực sự……… là cảm động
Cảm động thật .Quả là cụ già ấy có đôi tai thính nhất trên đời !!!!!!!!!!!1
Cụ già ấy đã nghe những bài hát rất hay bằng chính sự chân thành trong trái tim. Đúng là ko gì đẹp bằng sự chân thành sâu sắc nhất trong trái tim con người!
Tâm hồn của cụ thật cao thương,cụ đã sở hữu đến niềm tin cho môt cô bé đang đau khổ, đó cũng là yếu tố làm nên thành công của cô hôm nay. Ước gì mình có thể làm những điều cho người khác giống như cụ. điều đó thật xuất sắc.
Gởi bài bình luận của bạn

Mẹ tôi “Đừng tưởng mình ghê gớm” Ba người thầy vĩ đại Chiếc đàn Piano màu gụ đỏ “Hành động” và “ý định” Món quà ngọt ngào Bánh nào ngon – Thương Huyền Ba câu hỏi – Leo Tolstoy Cô gái có bông hồng Quẳng gánh lo đi mà vui sống biện pháp 90/10 Trái tim nhân hậu – W.W.Meade Những câu chuyện ở đầu giường – Elaine Pondant Con lừa Thư viết cho… một con nhócCon rối muốn làm ngườiHủ tiếu và cuộc đờiTôi yêuCây, Lá và GióPhải lòng emLòng ái quốcCái nút áoChuyện đời thườngCâu chuyện bát mì Khi đại nạn đến anh có thể nắm chặt tay em không?Tình yêu…Mách nhỏ bạn gái yêu lần đầuNgụy biện và tình yêuTình yêu và đôi cánh

Bản quyền của smarthack.vn, 2002 – 2006

Chuyên mục:

Bạn đang đọc bài viếtEm hiểu thế nào là Đôi tai của tâm hồn tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội