đối chiếu peugeot 3008 và santafe tuyệt vời nhất 2024

Xem đối chiếu peugeot 3008 và santafe tuyệt vời nhất 2024

Hyundai SantaFe và Peugeot 5008 là 2 chiếc SUV cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc SUV 5+2 chỗ mang tầm tiền khoảng 1,2-1,4 tỷ đồng. Cả 2 đều hướng tới nhóm đối tượng các bạn chính là các người có cần bắt buộc có mua xe SUV phục vụ cho cần thiết đi lại hàng ngày của gia đình, có thiết kế thời trang, trang bị tiện nghi và hiệu quả mới mẻ.

bây giờ, Hyundai SantaFe 2020 đang được Hyundai Thành Công hỗ trợ có 6 bản cái, bao gồm cả lắp thêm xăng và thứ dầu mang mức chi phí dao động trong khoảng từ 995 triệu đồng đến 1,245 tỷ đồng. Trong khi đó, Peugeot 5008 2020 chỉ có duy nhất một bản loại trang bị động cơ xăng có chi phí niêm yết 1,399 tỷ đồng.

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng đối chiếu giữa 2 bản cái Hyundai SantaFe Premium 2.4L 6AT 4WD và Peugeot 5008 1.6L Turbo 6AT 2WD.

Để được hỗ trợ yếu tố và nhận giá xe Hyundai nên chăng nhất toàn quốc, khách hàng vui lòng liên hệ:

(Vui lòng click vào số điện thoại để thực hành cuộc gọi)

giới hạn lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI sắm BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

ngay bây giờ danhgiaXe.com hài hòa cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác hiệu quả chi phí chi phí một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn bắt buộc bác nào dồn vào thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (đơn vị Mỹ) là một trong các đơn vị Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Đăng kí nhận ưu đãi ngay!

Xem thông tin khía cạnh TẠI ĐÂY

giá tiền – xuất xứ

Cả 2 dòng SUV đều được lắp ráp trong nước mang giá tiền cụ thể như sau:

Hyundai SantaFe Premium Xăng 2.4L 6AT 4WD: 1,185 tỷ đồng
Peugeot 5008 1.6L Turbo 6AT 2WD: 1,399 tỷ đồng

Bởi vậy, loại SUV đến từ Pháp có chi phí cao hơn 214 triệu đồng đối chiếu đối thủ đến từ Hàn. Một khoản chênh lệch không hề nhỏ. Mức chênh lệch này có bắt buộc là con số hợp lý? Câu trả lời có trong danh sách trang bị tiện nghi – tiết kiệm trên 2 cái.

Xem thêm:

 Đánh giá sơ bộ xe Peugeot 5008 2020.

Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2021: thiết kế khác lạ, công nghệ đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm

Ngoại thất

Thông số khoa học về độ lớn cho thấy SantaFe có kích thước tổng thể lớn hơn so sánh Peugeot 5008, có lại cho loại xe Hàn dáng vẻ bề thế hơn, hứa hẹn mang đến chiều cao trần xe thoáng đãng hơn cho các hành khách. Dù thế, chiều dài cơ sở của Peugeot 5008 lại lớn hơn, từ đó giúp sở hữu lại khoảng duỗi chân thoả say mê hơn cho hành khách.

Về trang bị ngoại thất, cả 2 cái SUV đều sở hữu lại cho người chọn các tính năng hiện đại có hệ thống đèn ban ngày, đèn sương mù dạng LED, cảm biến gạt mưa tự động, cốp mở điện thông minh… tuy nhiên trên SantaFe có thêm chức năng sấy cho gương chiếu hậu – một trang bị khá tiện lợi cho điều kiện khí hậu mưa nhiều như VN, tất nhiên đó là la-zăng có kích thước lớn hơn mang 19 inch. Trong khi đó, Peugeot 5008 được trang bị tính năng tự động điều chỉnh góc hỗ trợ chất lượng hơn khi lái xe ban đêm, đặc biệt là lúc đi đường trường, đường đèo ban đêm.

Nội thất

Hướng đến phân khúc người tậu cao cấp nên cả 2 cái SUV đều mang đến một dung tích nội thất ngập tràn trang bị hiện đại, tiện nghi đặc biệt so sánh các đối thủ trong phân khúc SUV tầm giá 1 tỷ đồng.

Trên cả 2 xe đều được trang bị vô lăng bọc da kết hợp điều chỉnh âm thanh, điện thoại rảnh tay, điều lúcển hành trình, lẫy chuyển số thể thao, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập sở hữu cửa gió cho hàng ghế sau, chìa cực nhọca thông minh và khởi động bằng nút bấm, sạc điện thoại không dây…

khác lạ là dòng xe Pháp được trang bị hệ thống âm thanh chất lượng cao có 12 loa, còn trên bản cao cấp của SantaFe chỉ có 6 loa, quanh đó ra xe còn được trang bị đồng hồ lái công nghệ số tiết kiệm, cần số điện tử, đèn LED nội thất, ghế có chức năng massage, ngăn khiến mát nơi nhấn mạnh, hệ thống điều hòa không khí có thêm chức năng lọc mùi và khử ion, hàng ghế thứ 3 có thể tháo rời khi không có đòi hỏi dùng, giúp có lại không gian hành lý linh hoạt và rộng lớn hơn.

Về phía SantaFe, xe cũng có các trang bị mà cái SUV Pháp không có được như: màn hình hiển thị thông tin trên kính lái, cửa sổ trời Panorama, ghế lái có tính năng nhớ vị trí, hàng ghế trước có chức năng sưởi và thông gió.

Động cơ – tiết kiệm

Sức mạnh công suất đạt được trên Hyundai SantaFe bản lắp thêm xăng cao cấp là lớn hơn phân tích Peugeot 5008 do xe trang bị động cơ có diện tích lớn hơn, đáp ứng linh hoạt sự cần tiêu sử dụng đi lại trong phố thị và cả đường trường. Đổi lại, sở hữu khoảng trống nhỏ hơn và công nghệ tăng áp, khối động cơ trên Peugeot 5008 cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu đặc biệt hơn. Đáng tiếc là loại xe đến từ Pháp chỉ dùng hệ dẫn động cầu trước thay vì loại 4 bánh như trên SantaFe.

quanh đó công suất lớn hơn, mang hệ dẫn động 4 bánh và nhiều chế độ lái khác nhau, Hyundai SantaFe Premium Xăng 2.4L 6AT 4WD mang lại khả năng vận hàng linh hoạt và mạnh mẽ ở cả phố thị lẫn đường trường.

Tiếp đến, danh sách trang bị an toàn trên Hyundai SantaFe và Peugeot 5008 khá lôi kéo có Phanh tay điện tử, cảnh báo điểm mù, khoá cửa tự động… SantaFe trang bị thêm tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo người ngồi ghế sau… tuy nhiên trên Peugeot 5008 được trang bị thêm các tính năng hiện đại khác như: nhận diện biển báo dừng tốc độ, cảnh báo chuyển làn đường và duy trì làn đường, nhắc nhở người lái, cảm biến áp suất lốp, camera lùi 180 độ…

Kết luận

Như vậy có thể thấy, mang mức giá bán nên chăng hơn 214 triệu đồng nhưng Hyundai SantaFe bản máy xăng cao cấp không kém phần hấp dẫn khi phân tích Peugeot 5008 khi cân bằng tốt các yếu tố về mặt giá bán, thiết kế, công nghệ… cái SUV này là sự lựa mua đam mê cho các người có nhu cầu mua xe 5+2 chỗ phục vụ cho nhu cầu đi lại của gia đình

sở hữu Peugeot 5008, đây sẽ là sự lựa tìm mê say cho những các bạn hướng đến đẳng cấp hiện đại hơn, say mê nhãn hàng châu Âu, muốn một loại xe có nhiều trang bị cao cấp và không Đánh mạnh nhiều đến yếu tố về mặt giá cả.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Bạn đang đọc bài viếtđối chiếu peugeot 3008 và santafe tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội