Cách vệ sinh ghế sofa vải an toàn tại nhà uy tín

giải pháp vệ sinh ghế sofa vải an toàn tại nhà uy tín giá rẻ

Ghế sofa với chất chất liệu ngày càng được ưa chuộng bởi sự phong phú màu sắc và êm ái khi dùng. Tuy nhiên, trong giai đoạn dùng sẽ hút bụi bẩn, vì thế buộc nên được vệ sinh thường xuyên và chú ý để đảm bảo sức khỏe cho người trải nghiệm cũng như giữ được sự bền đẹp và tăng tuổi thọ dùng của sản phẩm. Dưới đây Xưởng tôi xin giới thiệu biện pháp vệ sinh giặt ghế sofa vải nhanh chóng và hiệu quả để Quý vị tham khảo.

                           Chia sẻ bí quyết làm sạch hút bụi ghế sofa trước khi giặt

Hướng dẫn biện pháp vệ sinh sofa vải hiệu quả tại nhà

Thời gian cần vệ sinh

Thường xuyên lau chùi vệ sinh làm sạch bụi bẩn hút bụi mỗi ngày.

Vệ sinh giặt có định kì 3 tháng 1 lần.

Các bí quyết vệ sinh sofa vải

Hiện nay có 2 phương pháp là giặt khô và giặt ẩm

Giặt khô: Quý vị dùng hóa chất phun trực tiếp vào ghế để thẩm thấu làm sạch những vết ố bẩn, sau đó dùng máy hút bụi công suất cao hút sạch bụi bẩn trên bề mặt sofa vải.

Giặt ẩm: Cũng như giặt khô nhưng hóa chất dùng khác, sẽ tạo bọt trên bề mặt, sau đó dùng bàn chải mềm chà lên vết bẩn sau đó làm khô ghế.

Dù là sử dụng phương pháp vệ sinh nào thì yêu cầu sau khi giặt ghế sofa nên sử dụng được ngay bắt buộc làm khô trong thời gian ngắn, bề mặt ghế sạch và có mùi thơm nhẹ nhàng.

giai đoạn thực hiện giặt ghế sofa

Dưới đây doanh nghiệp tôi sẽ hướng dẫn quy trình giặt ghế sofa gồm 5 bước để đem đến hiệu quả cao về chất lượng và không làm ảnh hưởng đến chất liệu của ghế.

                                            Hướng dẫn cách làm sạch ghế sofa

Bước 1: Bước đầu tiên trong khâu giặt buộc đề nghị phải vệ sinh sạch sẽ hút sạch bụi trên ghế sofa.

Bước 2: Sau khi đã hút sạch bụi bẩn trên mặt ghế, hãy phun nước có pha hóa chất và dung dịch diệt khuẩn lên bề mặt vải ghế sofa để một vài phút cho hóa chất ngấm vào vết bẩn.

Bước 3: Đánh tan vết bẩn bám lâu ngày trên bề mặt ghế sofa bằng cách sử dụng máy đánh tay chuyên dụng. Sau đó, phun nước hóa chất thêm lần nữa để xử lý những vết bẩn cứng đầu và tiếp tục dùng máy đánh lại cho sofa thật sạch.

Bước 4: Sau khi đã chà rửa kĩ càng những vết bẩn cứng đầu Quý vị cần dùng máy hút công suất cao hút nước và chất bẩn ra khỏi ghế sofa.

Bước 5: Hãy sử dụng quạt thổi để làm cho sofa khô nhanh hơn và chỉ sau hai tiếng đồng hồ là chúng ta sẽ sử dụng lại được.

Một lưu ý trong quá trình vệ sinh sofa vải là không chú ý nước, quá nhiều hơi ẩm vì nó có thể để lại vết cặn nước, phai màu hoặc làm co rút vải. Để chăm sóc ghế sofa hiệu quả nhất Quý vị có thể sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà sẽ được chăm sóc hiệu quả nhất.

Lựa chọn đơn vị dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà

Giặt Là hà Nội là nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa nhiều năm kinh nghiệm. Được trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng cùng với kỹ thuật giặt thảm tân tiến, sử dụng hóa chất được nhập khẩu uy tín, dịch vụ giặt giúp loại bỏ đầy đủ bụi bẩn, khuẩn nấm để lại cho thảm nhà Bạn mùi hương dễ chịu.Đến với dịch vụ giặt ghế của địa chỉ tôi Quý vị đông đảo yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả luôn khó nhất.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

 

6 Lí do Quý vị nên chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ham mê với khả năng tài chính của người trải nghiệm..
  • Công ty tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời quý khách cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000