cách khiến cho gậy phép thuật Harry Potter tuyệt vời nhất 2024

Xem cách khiến cho gậy phép thuật Harry Potter tuyệt vời nhất 2024

ko chỉ nam giới, nhưng người lớn đôi khi cũng tin vào điều kỳ diệu. Và để mang điều kỳ diệu cho thế giới thực tế, khiến cho cho cho cho một vật lý tưởng đủ. Xem xét khiến thế nào để khiến cho giấy từ cây đũa, mà sẽ là một món quà logic cho con bạn, và sẽ đóng vai trò là một dịp cho sự ý tưởng chung.

vật chất

Nó có thể được công việc chủ đề của thread, một pin bằng gỗ. Sau đó, bạn sẽ nhận được hầu như “vsamdelishnye” điều, được tổ chức, ví dụ, huyền thoại Harry Potter cổ tích thần tiên hay một pháp sư mạnh mẽ. Nhưng ví như bạn ko muốn con mình vô tình lúcến cho cho tổn thương cô, sau đó nó là chất lượng hơn để lựa chọn khác, vật liệu ít chấn thương. tấm mê say của đồng bằng khổ giấy A4 (đó là mong muốn rằng đó là chặt chẽ) màu trắng hoặc đen. Để chọn hiểu lúcến cho cho thế nào để lớn mạnh ra một cây đũa thần, các hướng dẫn đề cập sở hữu bước. lúcến cho quen mang nó, bạn kết luận rằng trình hướng dẫn ảo thuật vui vẻ đối tượng và dễ dàng. giai đoạn này có thể bắt đầu làm và con quý vị. Để công việc bạn cần, không tính giấy, sơn (acrylic hoặc bột màu, màu và kim cái), và súng keo nóng chảy, bàn chải, kéo.

Chương trình và các tùy tậu

Mô tả sản phẩm kỳ diệu có thể được mua thấy trên các trang của cuốn sách (ví dụ, series Harry Potter), hoặc bộ phim giả tưởng. Hãy cho bên tôi lúcến cho cho thế nào để tạo cho hàng thủ công hết giấy, chương trình mô tả trên các trang của tạp chí chuyên ngành. có khá nhiều kiểu. Magic Wand có thể lúcến cho cho cho các chủ đề được chọn thấy trong một khu rừng, lúcến bằng đất sét polymer, bút chì và thậm chí cảm thấy!

Bắt đầu

Giấy để cuộn thành một ống chặt chẽ, và nó là cần bắt buộc có để cuộn nó vào một góc. Ở giữa hoặc trên bảng chéo cần nên dán băng keo hai mặt. Kết quả là, ống của bạn ko bật, và nó chắc hẳn chắn dính vào nhau bằng băng dính. Sự kết thúc miễn phí còn lại của tấm là đòi hỏi để bôi nhọ các chất kết dính và keo PVA gắn bó. Bây giờ nó bắt buộc để cho 20-30 phút cho đến lúc nó khô. Kết quả là, bạn sẽ có một hình nón. Bây giờ bạn cần bắt buộc dính tỉa bằng kéo để ra đời các cạnh trơn tru.

lúcến cho cho cho thế nào để tạo cho một cây gậy rắn

Hãy xem xét một vài lựa mua cho lúcến cho thế nào để tạo cho cây đũa giấy và phát hành cho nó sức mạnh. mang mục đích này nó là nhu cầu để điền vào. Ban đầu, bạn cần nên đóng dấu vào cuối hẹp của nó và bắt đầu để điền vào bóng giấy (vải đam mê hoặc báo), propihivaya cuối cùng của họ một bàn chải hoặc bút chì. Fit và keo súng. thành phần liên kết buộc nên được áp dụng một biện pháp chu đáo, theo từng giai đoạn, để tránh diện tích hình thành và điền đũa bằng hai phần ba. Sau đó, nó là cần thiết để rời khỏi hàng thủ công, các chất kết dính đã nguội đi, và sau đó điền vào nó toàn thể. Vào cuối lúcến cho tròn đỉnh của gậy được hình thành của các giọt keo. Để hàng thủ công cho nữ giới hết giấy có sức mạnh của gỗ, hỗ trợ đủ ống khác và đặt nó bên trong các người đầu tiên. Hoặc bí quyết khác, bạn có thể áp dụng một cái nhựa epoxy. các thanh phụ phục vụ và silicone. Trên bề mặt của hàng thủ công của bạn, đầy giấy, có thể có va chạm mạnh và bất thường, mà sẽ đóng vai trò trang trí của nó, và sẽ đáp ứng cần bắt buộc có cho nó hiện thực hơn

trang trí

Để giữ cho cây đũa của bạn đã biến nó thành nhất như Harry Potter, bạn bắt buộc đáp ứng cần thiết cho nó dòng nhìn đam mê hợp. mang keo từ súng nó là đòi hỏi để trang trí ít vòng điều, dây chuyền, zigzags, xoắn ốc, ngôi sao. cố gắng thực hành công việc một bí quyết chính xác và đẹp mắt. Bắt đầu áp dụng các chất kết dính như một hàng thủ công trang trí bắt buộc trên tay cầm bên. Khi nó khô, nó có thể được sơn màu. Mô tả khiến thế nào để ra mắt một hướng dẫn viên cây đũa thần khuyến cáo việc dùng đăng ký của nhiều màu sắc. Ban đầu áp dụng cho các màu cơ bản. Nó có thể mô phỏng một cây. Thứ hai, sẫm màu hơn, ưa thích để khiến cho cho đặc trưng bút. Trong artifact, thuộc sở hữu của wizard chiếc ác Lord Voldemort từ các cuốn sách Harry Potter, ngược lại, gỗ trắng, và gậy mũi trang trí bằng lông phượng hoàng. Vẽ một cây đũa có thể có màu trắng sơn acrylic. Một khi nó là khô, cho việc truyền đạt độ bóng nó là đủ để trang trải một lớp sơn trong suốt. Xử lý nó có thể được việc khiến “trên xương”. vai trò của nó sẽ đóng một đất sét polymer.

bức tranh

Vậy khiến thế nào để ra đời một cây đũa thần của giấy bây giờ là khá đơn nháin, nghề nghiệp này sẽ cực kỳ thú vị ko chỉ cho người lớn mà còn cho nữ giới. Con bạn dĩ nhiên hẳn hẳn chắn sẽ lôi kéo công đoạn trang trí. bột màu vết điều nhỏ có thể được trộn sở hữu những chất kết dính. Sau khi áp dụng những giá trị màu cơ bản nó đề nghị khô. Sau đó, bạn buộc phải mất một màu tối hơn. Đen mê say. Họ bao gồm những bộ phận tính năng hot của đối tượng và sau đó sói. do vậy, bạn có thể khiến cho một dòng cây gậy của “cũ.” dư lượng sơn sẽ được hiển thị trong một số lĩnh vực, và tạo cho nó thực tế hơn. Bây giờ chúng ta buộc đề nghị lấy sơn kim cái – cá bạc hoặc vàng – và bao gồm họ những yếu tố trang trí gizmos. Vào lúc kết thúc thủ công có thể được đánh vecni.

Cổ tích Magic Wand

Là một cơ sở đặc ân do vậy phục vụ bút chì hoặc gấp lại thành một hình nón tấm đen chặt chẽ giấy. quy trình tiếp tục như thế nào để khiến cho cho giấy từ cây đũa, mạnh mẽ tương tự như mô tả ở trên. Khi cây đũa đã sẵn sàng, trên, phần hình nón của nó cần bắt buộc cắt tỉa. Của vàng lá cắt ra sao và củng cố họ tại đỉnh của nó. vụ khở tố mang long lanh và tinsel cây thông Noel như đồ trang trí. ko kể ra, bạn có thể làm một cây đũa làm bằng giấy và sơn trong bột màu có keo và long lanh. một điều do vậy sẽ là một bổ sung hoàn hảo cho lễ hội nàng tiên vải vóc. Có một bí quyết khác để làm một hướng dẫn viên cây đũa thần tiếp tế cho phân phối giấy dùng nấu ăn của nó, giấy ống, lấy từ một bản fax, bút chì, keo, đề bạc, kéo. Ban đầu bài báo cáo cần được cắt một hình chữ nhật, quấn chúng trong một vài lượt một ống và dính vào nó. Nhô ra tận cùng của sự cần bắt buộc có bắt buộc lấp đầy bên trong của hình nón. Bây giờ ít điều bạn cần buộc buộc nên quấn sợi bạc. Đối mang trang trí của lá nấu ăn có thể cắt hình dạng hình học khác nhau. Vòng tròn quấn quanh đỉnh của cây đũa và hiệu quả dán. Rectangle đặt gizmos phụ. Như bạn có thể nhận ra từ những tùy sắm ở trên, quá trình làm thế nào để làm giấy từ cây đũa đơn faken là đủ, và ngay cả một đứa trẻ có thể xử lý nó. Nhưng trí nghĩ đến ko có giới hạn. bởi thế, cảm thấy tự do để thử nghiệm mang những vật liệu, hình dạng, tùy tìm thiết kế. Ví dụ, một vài phút có thể tạo cho một ít mảnh lý tưởng của rơm cho một ly cocktail. Tông đề nghị được cắt sao trong bảy cm chiều cao. Sau đó, nó nên được gắn vào ống nhựa. Để có được một hiệu ứng sáng bóng, nó là nhu cầu cần thiết để vẽ những ngôi sao. Trong thời hạn tám giờ hack nên khô. Bây giờ chúng ta có thể cắt hai băng chiều dài giống như cây gậy. Cả hai dải nên được bảo đảm dưới sao và bọc toàn bộ rực rỡ ít điều “mưa”.

Một vài lời, trong kết luận

Sau đó, những gì khác có thể đã lỗi thủ công giấy, hình ảnh hiển thị khá minh bạch. Nó có thể là những ngôi sao, bông tuyết, bức tượng động vật, những đối tượng. Có lẽ, nhìn vào họ, bạn sẽ thu thập ý tưởng và muốn dịch mường tượng của mình thành hiện thực. Để giúp bạn có một sức mạnh thật kỳ diệu đũa đã đạt được, bạn có thể đề nghị con bạn như sau: làm việc những nghi vật dụngc thánh hiến của mình. Để làm điều này, việc nhỏ mọn trong tay cần được đọc câu thần chú ma thuật hoặc thơ. Tất cả toàn bộ thứ! Cây đũa phép đã sẵn sàng để đang chạy phép lạ.

Trong Bài ViếT Này:

  • sự đánh giá
  • cần
  • Xem video
  • Mẹo

Harry Potter đã dạy chúng tôi rằng yếu tố cần thiết cho một pháp sư là cây đũa thần, được quản lý khi anh ta thấy say đắm. ví như bạn tin rằng bạn đã được định sẵn cho một thành công lớn tại Hogwarts và đang mong chờ thư của bạn, thì sẽ đến lúc bắt đầu chuẩn bị. Bạn có thể chọn một cây đũa phép online; chắc nó sẽ thành hiện thực, nhưng bạn có thực sự nghĩ rằng Muggles có thể khiến nó lớn lên thành kỳ diệu ko? Tại ngày nay, bạn có thể tạo nó bằng tay của bạn; bạn sẽ chưa buộc phải là một cao thủ, nhưng chắc hẳn bạn sẽ có thể truyền tất cả sức mạnh và niềm đam mê của mình, tạo cho nó phát triển thành độc đáo và đặc biệt, giống như tất cả những cây đũa phép. Trong khi đó để biết thêm thông tin về bí quyết có mặt một thực tế Cây đũa thần Harry Potter tất cả những gì còn lại là làm theo những bước của hướng dẫn này một giải pháp chu đáo.

cần

  • Tờ giấy A4
  • keo
  • Súng bắn keo
  • Màu acrylic
  • bàn chải
  • Bút nỉ hoặc bút chì

Đầu tiên lấy một tấm A 4 và cuộn nó bắt đầu từ một góc, cẩn thận trải một ít keo vinyl vào phần cuối sau đó, thắt chặt lại và để keo khô bằng bí quyết cắt hai đầu để tạo cho chúng thẳng. Tuy nhiên, để làm cây đũa phép của bạn trở nên bền hơn, hãy chuẩn bị một tờ khác, được dùng trước đó và sau đó, làm theo quy trình tương tự sở hữu sự khác lạ duy nhất là lần này tờ sẽ phải hẹp hơn, để khiến cho nó được nhập vào trang đã được chuẩn bị trước đó. Bây giờ, điền vào ống giấy bằng keo, làm nó mạnh mẽ và bền.

Sau khi khô, dùng súng bắn keo để vẽ một vòng xoắn quanh que, xoay cẩn thận. Đừng giới hạn trí nghĩ đến của bạn, tuy nhiên; với lại sự sống cho tất cả những hình dạng hoặc hình tượng trưng làm bạn hài lòng nhất. Khi keo đã cứng gần như, tạo lớp nền màu bằng sơn phun, bạn sẽ cần lau khô trước khi chuyển sang bước tiếp theo. Sơn đũa của bạn bằng sơn acrylic. không dùng thuốc màu, vì điều cần thiết là màu sắc có khả năng không thấm nước, để không có mặt bánh nướng. Trong thực tế, khi bức tranh khô, sẽ cần phải làm cho cây gậy một hiệu ứng cổ xưa, trải đều trên toàn bộ bề mặt của màu đen khá loãng với nước.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn cần phải tháo nó ra ngay tắp lự trước khi nó khô, vì vậy hãy làm nó khi bạn vẽ. Hơn nữa, mục đích chẳng phải là làm cho cây đũa phép đa phần màu đen, mà chỉ đơn kém chất lượngn là để đảm bảo rằng màu sắc được lắng đọng trong những gợn sóng, có lại hiệu quả mong muốn. Đừng ngại lặp lại hai bước cuối cùng vô thời hạn, cho đến khi kết quả sẽ làm bạn hài lòng toàn bộ. Tất cả những gì còn lại là để cống hiến cho những chi tiết, trước đây được tạo ra bằng keo, tô màu chúng bằng bút nỉ mạ vàng hoặc bạc, dán chì, v.v.

Xem video

Mẹo

Một số liên kết mà bạn có thể thấy hữu ích:

  • biện pháp làm trang phục Harry Potter
  • Làm thế nào để xây dựng Harry Potter Snitch cho nam giới của bạn

Video: Ký Ức Vui Vẻ | Tập 3 Full: Dàn sao “Đất Phương Nam” xúc động khi gặp lại nhau sau 20 năm

Bạn đang đọc bài viếtcách khiến cho gậy phép thuật Harry Potter tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội