cách đổi tài khoản Google Drive trên thứ tính tuyệt vời nhất 2024

Xem cách đổi tài khoản Google Drive trên thứ tính tuyệt vời nhất 2024

Có lẽ bạn không muốn dùng Google Drive nữa hoặc cần cài đặt lại để khắc phục sự cố. Đừng lo lắng! Bài viết hôm nay sẽ chỉ cho bạn bí quyết xóa Google Drive khỏi PC Windows hoặc Mac.

Google Drive và Backup and Sync

Trước khi bài viết kém chất lượngi phù hợp cho bạn bí quyết gỡ cài đặt Google Drive khỏi trang bị tính, cần đề cập rằng ứng dụng Google Drive dành cho desktop đã có một vài tên gọi khác nhau.

Mặc dù ứng dụng ban đầu được gọi là Google Drive, nhưng Google đã đổi tên nó thành Backup and Sync vào năm 2017, mặc dù chương trình vẫn giữ lại đại khái các chức năng tương tự. Một ứng dụng nổi bật, Google Drive File Stream, hỗ trợ các công cụ bổ sung cho người trải nghiệm C.ty.

Kể từ năm 2021, Google đã kết hợp tất cả các chức năng của Google Drive trên desktop vào một ứng dụng, một lần nữa được đặt tên là Google Drive. Do đó, ví như bạn vẫn có ứng dụng Backup and Sync cũ trên trang bị tính của mình, thì các bước gỡ cài đặt Backup and Sync có thể hơi khác một chút.

Để có kết quả thấp nhất, hãy cập nhật lên ứng dụng Google Drive mới mẻ trước khi tiếp tục.

biện pháp ngắt kết nối Google Drive khỏi đồ vật tính

Trước khi xóa Google Drive khỏi lắp thêm tính, bạn đề nghị ngắt kết nối hệ thống khỏi tài khoản của mình. Đây cũng là một bước lợi ích giả dụ bạn không muốn xóa toàn thể Google Drive.

Để ngắt kết nối Google Drive, bạn sẽ cần mở ứng dụng. Tuy nhiên, việc kiếm tậu sẽ không có tác dụng, vì thao tác này chỉ giúp đi bộ ứng dụng. Thay vào đó, bạn sẽ cần nhấp vào biểu tượng của nó khi ứng dụng đang đi bộ.

Trên Windows, bạn sẽ chọn thấy biểu tượng tam giác màu xanh lá cây, vàng, xanh lam và đỏ quen thuộc của Google Drive trong khay hệ thống ở phía dưới bên buộc phải màn hình. Bạn có thể cần nên nhấp vào mũi tên để hiển thị tất cả các biểu tượng.

Trên đồ vật Mac, bạn sẽ thấy biểu tượng tương tự trong thanh menu ở đầu màn hình. Tuy nhiên, biểu tượng Google Drive không có bất kỳ màu nào trên ứng dụng macOS.

ví như bạn không thấy biểu tượng này, Google Drive không đi bộ. Để đạp xe nó trên Windows, hãy nhấn phím Windows và nhập “Google Drive”, sau đó nhấn Enter, để khởi đi bộ nó. Trên trang bị Mac, nhấn Cmd + Space để mở Spotlight, sau đó nhập “Google Drive”, rồi nhấn Return để khởi đạp xe ứng dụng. khi ứng dụng khởi động, bạn sẽ thấy biểu tượng ra mắt.

Biểu tượng ứng dụng Google Drive

Bất kể nền tảng bạn đang dùng là gì, hãy nhấp vào biểu tượng này để mở một bảng có thông tin về Google Drive. Trên đó, nhấn bánh răng cài đặt Settings, sau đó là Preferences, để mở menu tùy chọn của Google Drive.

Mở menu tùy sắm của Google Drive

Trong bảng điều lúcển Preferences, nhấp lại vào biểu tượng bánh răng Settings. Bây giờ, chọn Disconnect account. Bạn sẽ thấy cảnh báo rằng hoàn toàn file trong Drive, cũng như các file được sao chép, sẽ vẫn còn trên PC của bạn nhưng các thay đổi trong thời gian sau sẽ không đồng bộ sở hữu Google Drive. Nhấp vào Disconnect để ưng thuận.

Nhấp vào Disconnect để thỏa thuận

bây giờ, hoàn toàn thứ bạn lúcến trong tài khoản Drive của mình trên các thiết bị khác sẽ không phản ánh trên máy tính bây giờ và các thay đổi bạn lúcến cho cho việc đối mang các file trong thư mục Drive trên thiết bị tính cũng sẽ không được đồng bộ ở nơi khác. Bạn sẽ cần kết nối lại tài khoản Google của mình trong ứng dụng để bắt đầu đồng bộ lại các file.

bí quyết gỡ cài đặt Google Drive

Bạn quyết định ko cần Google Drive nữa hay muốn cài đặt lại ứng dụng? Dưới đây, biện pháp xóa Google Drive trên lắp thêm tính.

Lưu ý rằng việc xóa ứng dụng Google Drive sẽ ngăn các file đồng bộ, nhưng nó ko xóa các file hiện có. Bạn có thể xóa hoặc chuyển động chúng lúc cần sau lúc gỡ cài đặt, điều này sẽ ko ảnh hưởng đến các bản sao trong đám mây.

Gỡ cài đặt Google Drive trên Windows 10

Để xóa Google Drive khỏi Windows, bạn chỉ cần gỡ cài đặt nó như bất kỳ chương trình nào khác. Mở Settings (dùng phím tắt Win+I) và duyệt đến Apps > Apps & features.

dùng hộp search hoặc cuộn xuống để mua Google Drive. Nhấp vào Uninstall và công việc các bước để xóa nó khỏi lắp thêm tính. Sau khi đáp ứng, bạn sẽ cần cài đặt lại ứng dụng ví như bạn muốn bắt đầu đồng bộ các file sở hữu trang bị tính này một lần nữa. Thư mục Google Drive sẽ vẫn tồn tại, nhưng nó bị tách khỏi tài khoản của bạn.

Nhấp vào Uninstall

Trong ví như bạn gặp lỗi Google Drive vẫn đang đang chạy các hoạt động, bạn yêu cầu thoát khỏi Google Drive trước khi gỡ cài đặt nó. Để công việc việc này, hãy nhấp vào biểu tượng của ứng dụng trong khay hệ thống như được mô tả ở trên, sau đó nhấp vào bánh răng cài đặt trong menu kết quả. Trong hộp thoại hiển thị, nhấp vào Quit để ngăn Google Drive chạy. Sau đó, bạn sẽ có thể gỡ cài đặt nó mà ko gặp vấn đề gì.

Gỡ cài đặt Google Drive trên macOS

giai đoạn xóa Google Drive khỏi đồ vật Mac cũng giống như gỡ cài đặt bất kỳ ứng dụng macOS nào khác. Mở Finder và điều hướng đến thư mục Applications. ví như bạn ko thấy nó trên thanh bên trái, thì nó cũng có sẵn trong menu Go hoặc bằng bí quyết sử dụng phím tắt Shift+Cmd+A.

Bên trong Applications, tậu ứng dụng Google Drivevà kéo nó vào Trash trên Dock, hoặc nhấp chuột nên vào nó và sắm Move to Trash. Thao tác này sẽ xóa ứng dụng khỏi hệ thống của bạn.

tậu Move to Trash

giả dụ lắp thêm Mac cảnh báo rằng bạn cần thoát ứng dụng trước, điều này rất dễ vận hành. Nhấp vào biểu tượng Google Drive trên thanh menu, rồi nhấn vào bánh răng cài đặt. Sau đó, tìm Quit từ menu này để thoát khỏi Google Drive. Bây giờ, Google Drive sẽ gỡ cài đặt mà ko gặp cạnh tranh.

bí quyết tạm ngừng Google Drive

ví như chỉ muốn ngừng đồng bộ Google Drive trong một thời gian ngắn, bạn ko cần phải ngắt kết nối hoặc gỡ cài đặt nó. Cả ứng dụng Windows và Mac đều cho phép bạn tạm dừng Google Drive giả dụ cần.

Để thực hành việc này, hãy nhấp lại vào biểu tượng Drive, như đã đè cập trước đó. Trong menu Settings, hãy chọn tùy mua Pause syncing. Điều này sẽ ngăn Google Drive upload và tải xuống cho đến khi bạn lặp lại các bước và mua Resume syncing. Sau khi bạn tiếp tục, nó sẽ đồng bộ tất cả các thay đổi được thực hành trong khi ứng dụng bị tạm ngừng.

Bạn có thể tạm ngừng Google Drive ví như cần

Bạn cũng có thể ngăn Google Drive đồng bộ bằng biện pháp sắm Quit từ menu này, như đã đề cập ở trên. Khi đóng ứng dụng, ứng dụng sẽ ko đồng bộ cho đến khi mở lại. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nếu bạn đã thiết lập Google Drive chạy khi khởi động, nó sẽ tự động chạy lại vào lần tiếp theo bạn bật thứ tính của mình.

Xem biện pháp quản lý các mục khởi động trên Windows hoặc bí quyết thay đổi những chương trình khởi động trên thứ Mac để giữ cho Drive ko chạy khi khởi động hệ thống, nếu bạn muốn.

  • biện pháp mua thêm dung lượng Google Drive
  • bí quyết đổi màu thư mục Google Drive
  • giải pháp quản lý nhiều tài khoản Google Drive trên Databox
  • bí quyết bảo mật Google Drive trên iPhone bằng Face ID

Độ nổi danh và hiện đại của dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive là ko thể chối bỏ. Chỉ cần 1 tài khoản Gmail là bạn đã có thể sử dụng tính năng này và truy cập trên toàn bộ thiết bị mà bạn muốn ở đông đảo lúc, đông đảo nơi. Tuy nhiên, bạn có biết rằng Trên thực tế chúng ta đã có thể dễ dàng đồng bộ dữ liệu Google Drive mang PC, laptop của bạn ngay chớp nhoáng mà không cần những bước đăng nhập và tải file lên rườm ra, mất thời gian? Hãy theo dõi bài viết để biết những bước triển khai bạn nhé!

Đôi khi, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google Drive, sau đó mới tải từng tệp tin hoặc thư mục mà mình muốn lưu trữ. Dù thế, Google đã lớn lên phần mềm ứng dụng để bạn có thể đồng bộ dịch vụ cloud này sở hữu thiết bị tính mau chóng và dễ dàng nhất. công đoạn này đa phần tự động bởi Google Drive sẽ tạo 1 thư mục trên đồ vật tính và bạn chỉ cần lưu file của mình tại đây.

Bạn đang xem: Thay đổi tài khoản google drive trên trang bị tính

những thao tác và hình ảnh được thực hiện trên MacBook Air 2015. vì thế sẽ có sự khác lạ đôi chút phân tích thiết bị bạn đang sử dụng.

Mục lục

giải pháp đồng bộ Google Drive có PC tự động

Bước 1: Bạn cần tải phần mềm ứng dụng Drive Backup and Sync về vật dụng tính của mình tại ĐÂY.

Bước 2: Khởi chạy phần mềm rồi nhấn nút Get Started > Sign in with your Brower > Nhập thông tin tài khoản của bạn vào > nhấn nút Cho phép để Backup and Sync có thể truy cập vào tài khoản của bạn.

Bước 3: Màn hình sẽ báo thành công và bạn chỉ cần nhấn nút Got it để bắt đầu.

Bước 4: Trên màn hình từ bây giờ bạn sẽ thấy những thư mục mặc định là Desktop, Document và Picture. Đây là những thư mục thường chứa được dồn vào những file quan trọng trên vật dụng của bạn và phần mềm sẽ tự động đồng bộ hoá. Bạn có thể bỏ dấu tích xanh ở thư mục mà mình không muốn lưu.

ngoài ra, còn những lựa tìm mà bạn có thể thay đổi như sau:

Choose Folder: tìm riêng những thư mục mà bạn muốn đồng bộ.Storage Saver: đồng bộ được nhiều file hơn bằng cách nháim chất lượngOriginal Quality: đồng bộ hình ảnh và video mang chất lượng gốc.Upload photos and videos to Google Photos: đồng bộ đồng thời trên Google Photos.

Xem thêm: 500¥ Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam (Vnd)? Jpy To Vnd? 500 Triệu Usd Bằng Bao Nhiêu Tiền Việt Nam

Nhấn Next để sang bước tiếp theo.

Bước 5: Ở bước này, bạn có thể đồng bộ từ Google Drive xuống thiết bị tính của mình.

Bỏ dấu tích xanh ở Sync My Drive to this computer nếu bạn không muốn thực hiện thao tác đồng bộ này.Nhấn Change nếu bạn muốn thay đổi vị trí thư mục đồng bộ từ Drive về trang bị.Sync everything in My Drive: đồng bộ gần như thứ đã được tạo trước đây trên Drive của bạn.Sync only these folders: chỉ đồng bộ những thư mục được chọn trước

Nhấn Next để bắt đầu quá trình đồng bộ Google Drive với PC và ngược lại.

Hướng dẫn kiểm tra những file đã đồng bộ Google Drive với PC

Trên đồ vật tính

Bạn hãy vào những thư mục mà bạn đã chọn để đồng bộ ở bước 4 phía trên. Ở những file đã đồng bộ xong sẽ hiển thị dấu tích xanh. Ngược lại, biểu tượng vòng tròn 2 mũi tên biểu thị tình trạng vẫn đang được đồng bộ. Và dấu chấm than đỏ ở những file xảy ra lỗi.

Trên Google Drive

Bạn sẽ thấy mục thiết bị tính ở danh sách phía tay trái trên Google Drive. Nhấn vào và chọn My laptop để xem những file đã đồng bộ xong.

biện pháp dừng đồng bộ Google Drive với PC

Bước 1: Trên thanh taskbar, bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng đám mây của phần mềm này. Nhấn vào biểu tượng này > chọn dấu 3 chấm > Preferences để mở lại giao diện cài đặt ban đầu.

Bước 2: Bỏ dấu tích ở những thư mục bạn không muốn đồng bộ tiếp nữa > nhấn OK > Nhấn nút Continue ở hộp thoại tuyên bố thành lập.

Tạm kết

những bước thực hiện dù hơi dài dòng nhưng bạn chỉ cần cài đặt thứ 1 tiên và việc còn lại hệ thống sẽ chạy tự động sau này. Hãy áp dụng ngay vì mình tin rằng đây sẽ là 1 phương án hiệu quả để bạn lưu những tệp tin siêu cần phải có được lập tức và dễ dàng hơn đấy!

Bạn đang đọc bài viếtcách đổi tài khoản Google Drive trên thứ tính tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội