Bts tổ chức concert đầu tiên ở đâu tuyệt vời nhất 2024

Xem Bts tổ chức concert đầu tiên ở đâu tuyệt vời nhất 2024

Trong tập mới nhất của show thực tế dành riêng cho TXT, nhóm nam tân binh của Big Hit đã có dịp tái ngộ BTS khi họ tới tham dự concert của đàn anh tại Chicago (Mỹ). Tại đây TXT và BTS đã có dịp kể lại kỉ niệm về concert đầu tiên của họ ở xứ sở Cờ Hoa. đối chiếu lần đêm diễn đầu tiên của 2 nhóm mới thấy “nhóm nhạc thị trường” đã tiến xa như thế nào khi có nguồn gốc điểm thấp hơn so sánh đàn em.

Cụ thể, BTS đã hỏi thăm TXT về tour diễn của nhóm tại Mỹ khi nhóm nhạc 5 người có đêm diễn đầu tiên tại New York vào ngày 9/5. Theo Huening Kai, concert của họ rất thành công và thậm chí còn khoe mang đàn anh rằng nhóm còn khuấy đảo sân khấu.

Thành viên TXT khoe concert thành công…

… họ còn “khuấy đảo” sân khấu

Có tổng thể 2100 fan tham dự buổi diễn của TXT ở New York. Vé của tour diễn tại Mỹ của họ cũng bán hết sạch chỉ trong vài phút. Tuy nhiên, khác sở hữu đàn em, BTS lại có thử khám phá đa số trái ngược. khi nghe về số lượng người tham dự buổi diễn của TXT tại New York, BTS cho biết con số này gấp đôi lượng khán giả tới concert đầu tiên của họ tại quê nhà Hàn Quốc. Địa điểm tổ chức concert đầu tiên trong sự nghiệp BTS là AX Korea – 1 khán phòng chỉ có 1000 chỗ ngồi ở Seoul.

Concert đầu tiên của TXT tại Mỹ có 2100 người tham dự…

… nhiều gấp đôi lượng người tham dự concert đầu tiên của BTS ở Hàn

đầu tiên tiên BTS tổ chức concert ở Mỹ là vào năm 2014 và trái sở hữu TXT, đại khái chuyện không hề “trải hoa hồng” sở hữu các chàng trai. Đó là đêm diễn có quy mô nhỏ, toàn thể miễn phí ở Los Angeles và 1 phần trong show thực tế “American Hustle Life” của nhóm. Để kêu gọi khán giả tới xem màn trình diễn, BTS thậm chí đã buộc bắt buộc ra đường phát tờ rơi. Vào thời điểm đó, cực kỳ khó để các thành viên đạt được ý muốn nhiệm vụ này vì ai cũng xấu hổ.

BTS buộc bắt buộc đi phát tờ rơi, kêu gọi khán giả tới concert miễn phí của mình ở Mỹ

so sánh quy mô concert đầu tiên của BTS và TXT mới thấy nhóm nhạc 7 người nhà Big Hit đã tiến xa thế nào. Chỉ sau vài năm, từ các chàng trai vô danh phát tờ rơi, năn nỉ người qua đường đến đêm diễn miễn phí, họ đã nổi tiếng cuộc sống và tổ chức concert tại các sân đi lại lớn nhất nước Mỹ.

Tuy nhiêngiữa BTS và TXT không hề có sự nặng nề hay so sánh hơn thua. BTS tỏ ra rất vui mừng khi biết tour diễn của TXT có khởi đầu thuận lợi vì họ đã từng ở vị trí của nhóm, qua đó cổ vũ đàn em hết mình.

Từng ở vị trí của đàn em đề nghị BTS hết lòng ủng hộ TXT

Nguồn tham khảo: KB

Xem 1,881

Cập nhật thông tin yếu tố về Buổi Concert Đầu Tiên Của Bts Được Tổ Chức Ở Đâu? Tên Gì? mới nhất ngày 07/04/2022 trên website Sachkhunglong.com. Hy vọng content bài viết sẽ đáp ứng được lời phải của bạn, bên tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh gọn và chính xác nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 1,881 lượt xem.

— Bài mới hơn —

  • Vietsub Law Of The Jungle Tập 417
  • Vietsub Law Of The Jungle Tập 393
  • Baekho (Nu’est) trở buộc bắt buộc Chủ Đề Gây Sốt khi Được Công Nhận Là Thần Tượng mê say đắm Nhất có cuộc sống Nơi Rừng Rậm
  • ‘sbs Entertainment Awards 2022’: Yoo Jae Suk Thắng Daesang, Nghẹn Ngào kể Về Goo Hara Và Sulli Trong Bài phát biểu
  • Đột Kích: Thêm Nhiều “luật Rừng” Của Cc1
  • 1. Concert đầu tiên của BTS ở đâu? tên gì?

    Buổi Concert đầu tiên của BTS được diễn ra trong 3 ngày từ 17 đến 19 tháng 10 năm 2014 tại AX-KOREA, Gwangjang-dong, Seoul, Hàn Quốc sở hữu tên gọi “BTS Live Trilogy Episode I: The Red Bullet”.

    2. Trong phòng chờ Concert đầu tiên của BTS


    2.1. Cảnh diễn tập, 5 giờ trước khi concert bắt đầu

    BTS bắt đầu diễn tập từ cực kỳ sớm. Vì đây là concert đầu tiên kể từ khi phát triển ra, khắp hội trường buổi diễn ngập tràn sự căng thẳng và hồi hộp. Giọng hát chính của nhóm JUNGKOOK đã rũ bỏ vẻ nghịch ngợm thường ngày và ưa chuộng vào luyện tập.

    RAP MONSTER đã đeo một cái khẩu trang trong khi tập luyện vì bụi quá. JIMIN đang đứng quanh đó cậu ấy trông thật rực rỡ. Có chuyện gì mà trông cậu ấy vui vậy ? Cứ cười mãi không thôi. Cả khi bước ra cùng có SUGA cũng vẫn vui vẻ do đó.

    Hội-sinh-năm-95, V và JIMIN đùa nghịch và khiến cho trò mỗi lần chạm mặt nhau. JIMIN đưa mic cho V khi tới phần hát của cậu ấy!

    khi lựa mua màn ấn tượng nhất trong cả buổi diễn, phân biệt không thể bỏ qua ‘Cypher’ ! Hẳn là ai được chứng kiến tận mắt mỗi lần nghĩ tới đều thấy khắp người tê rần rần, bắt buộc không? 3 thành viên của Rapper-line, RAP MONSTER, SUGA và J-HOPE đã mang tới một màn rap siêu linh hoạt ‘Supme Boi’ cũng đã vững mạnh ra trong vai trò khách mời trong buổi diễn thực, nhưng trong khi diễn tập thì V đã vào thay vị trí của cậu ấy.

    Họ duyệt cho ‘Blanket Kick’ sau cùng, một bài hát trong album . Sân khấu có dùng cả giường và ghế sofa lúcến cho đạo cụ, thế buộc phải việc duyệt các đi lại đi lại của họ là vô cùng đòi hỏi!

    2.2. Phòng chờ! 2 tiếng trước lúc concert bắt đầu

    BTS đã hoàn thành chuyên dụng cho chuẩn bị! Và giữa các bông hoa này lại ra đời một đóa hoa khác. (Oh…có phải đã lúcến cho cho cho người tậu rùng mình rồi không?) JUNGKOOK chụp hình thừa nhận đang ôm bó hoa mà STARCAST đã gửi tới cho họ!

    không thể bỏ qua mấy ông anh già cả được. JIN, V và J-HOPE đang hợp lực chống lại cậu em út. Cơ mà thế nào thì cũng không thấy mê yêu yêu mê ham mê hợp!

    Họ không thể đánh bại được cậu út JUNGKOOK rồi. JUNGKOOK đang thể hiện yêu đương cực kỳ độc bằng biện pháp làm biểu tượng chữ ‘N’ được sử dụng trước đây của NAVER.

    trang phục đã được chuẩn bị kĩ càng để BTS có thể thay đồ thật nhanh. Fanclub ưng thuận của họ ‘ARMY’ đều đã bị các bộ trang phục ấy hút mắt. Trông các cậu ấy thật tinh tế Giờ thì, thời gian trước lúc bắt đầu buổi diễn không còn nhiều nữa đâu!

    2.3. Khi thì tràn đầy năng lượng, lúc lại đuối sức và ngốc nghếch! Concert BẮT ĐẦU!

    khách hàng đã xem nhiều màn diễn đầy cuốn hút của BTS rồi phải không? Như vậy bây giờ bên tôi đã chuẩn bị những hình ảnh về một BTS của sự ngọt ngào. Màn diễn của bài hát tình yêu ‘Blanket Kick’ đã bắt đầu…nhưng sao chỉ có 6 người thế kia? JUNGKOOK đi đâu mất rồi?

    Đây vốn là một bài hát ngọt ngào về tình yêu, nhưng các cậu trai khi lên sân khấu lại tăng động cực kì. không, không~ loại cặp ở phía góc trái kia! Sẽ có tin đồn về hai cậu mất. Beeeep~ dòng này chỉ người lớn được xem thôi nhá!

    Buổi diễn kéo dài 150 phút liên tục không dừng đã kết thúc rồi. Ah~ Họ thực sự đã biểu diễn hết mình đó.

    2.4. Sau khi concert kết thúc, ngồi một mình trong phòng chờ

    Phòng chờ sau khi kết thúc đêm đầu tiên của concert. chủ yếu người có vẻ bận rộn. RAP MONSTER cứ ngồi nhìn dòng gì đó một lúc lâu. Khi tiến đến gần hơn, bên tôi phát hiện đó là một tấm biểu ngữ mà khán giả đã giơ ở phần sân khấu encore.

    JUNGKOOK đang có biểu cảm như người mất hồn. SUGA, chàng trai không nước mắt, tưởng như sẽ không bao giờ cạnh tranhc dù cho có bị tra tấn chăng nữa, giờ đây cũng đã rơi lệ.

    Giữa khung cảnh này lại ra đời một đứa nhóc tăng động. Đứa nhóc đó chính là JIMIN ! Có vẻ như cậu ấy vẫn chưa thoát được khỏi cảm xúc từ lúc diễn ‘Blanket Kick’. Cậu ấy ôm lấy JUNGKOOK đang trong trạng thái không-cảm-xúc.

    Đã là ngày cuối cùng của concert 3 ngày rồi. Thật sự đã hết rồi ư? Là thật sao. Trên mặt các thành viên lộ rõ vẻ tiếc nuối khi họ quay trở vào sau phần sân khấu encore.

    Từ cực nhọca:

    • buổi concert đầu tiên của bts
    • concert đầu tiên của bts diễn ra ở đâu
    • concert đầu tiên của bts được tổ chức ở đâu
    • concert đầu tiên của bts là ở đâu
    • concert đầu tiên của bts ở đâu
    • concert đầu tiên của bts tên gì
    • concert đầu tiên của bts tên là gì
    • concert đầu tiên của bts tổ chức ở đâu
    • solo concert đầu tiên của bts

    — Bài cũ hơn —

  • Những Sự Cố Tồi Tệ Của Sao Hàn
  • Trong 6 Thành Viên Còn Lại, Những Ai Có Đủ Khả Năng thêm vào Sức Ảnh Hưởng Như B.i Để vươn lên là Leader?
  • Toàn Cảnh Vụ ‘luật Rừng’ Bị Khởi Kiện Ở Thái Lan: Ekip đáp ứng lời nên Liên Tục Chối Bỏ Trách Nhiệm, Netizen Thái đề nghị Chính Phủ Trừng Phạt Nặng Tay
  • Danh Sách Các Chương Trình Truyền Hình Của Bts gia nhập
  • Phim Knowing Brother Ep Tập 226
  • Bạn đang xem bài viết Buổi Concert Đầu Tiên Của Bts Được Tổ Chức Ở Đâu? Tên Gì? trên website Sachkhunglong.com. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là có ích sở hữu bạn. giả dụ nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Chúc bạn một ngày rẻ lành!

    Bạn đang đọc bài viếtBts tổ chức concert đầu tiên ở đâu tuyệt vời nhất 2024


    ✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
    ✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
    ✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
    ✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

    HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

     

    Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội