biện pháp dùng mocha gọi miễn phí tuyệt vời nhất 2024

Xem biện pháp dùng mocha gọi miễn phí tuyệt vời nhất 2024

Mocha là một ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí của công ty internet Viettel, dù không được PR rầm rộ nhưng ứng dụng Mocha vẫn cuốn hút được đông đảo bạn trẻ dùng. ngày nay, Mocha không chỉ hỗ trợ trên điện thoại mà còn hỗ trợ người dùng sử dụng Mocha trên lắp thêm tính.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn quý khách cách dùng Mocha trên điện thoại mang hình ảnh minh họa lấy từ thiết bị Android, đối có các thiết bị iPhone bạn khiến cho việc tương tự.

Để mau lẹ từng trải các tính năng hấp dẫn của Mocha, trước hết bạn buộc buộc đề nghị tải ứng dụng Mocha về thiết bị của mình theo liên kết phía dưới.

  • Tải Mocha cho Android
  • Tải Mocha cho iPhone
  • Tải Mocha cho Windows Phone

Trong đầu tiên tiên dùng, ứng dụng sẽ đề nghị bạn nhập số điện thoại, bạn nhập chính xác số thuê bao mình đang dùng và bấm Nhận mã xác thực. Sau đó hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn, kiểm tra thông tin và tự kích hoạt cho bạn.

Tiếp theo bạn phải nhập thêm một vài thông tin cá nhân, ví như không muốn tốn thời gian bạn để mặc định hoặc liên kết có Facebook cũng được. lúc giao diện chat hiện lên, bạn đã bắt đầu có thể dùng Mocha để khám phá các đặc điểm nổi trội sau đây.

1. bí quyết nhắn tin, gọi điện Mocha trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn tậu mục kiếm mua ở góc trên màn hình và nhập số điện thoại bất kỳ mà bạn muốn dùng Mocha để nhắn tin, gọi điện. Sau đó, sắm vào kết quả đã search được như hình dưới.

Bước 2:

Giao diện đề cập chuyện mới hiện ra, bạn đã có thể gửi tin nhắn Mocha miễn phí hoặc gọi Mocha miễn phí bằng cách bấm chọn biểu tượng Gọi điện.

Lưu ý: có các thuê bao chưa cài đặt ứng dụng này, bạn vẫn có thể sử dụng Mocha nhắn tin nhưng chỉ được gửi nội mạng Viettel thôi nhé.

Bước 3:

Để thêm bạn trên ứng dụng Mocha, bạn chỉ việc chọn mục Thêm bạn và lựa tậu lưu danh bạ vào bộ nhớ điện thoại là xong.

Bước 4:

giả dụ không muốn cuộc đề cập chuyện trên Mocha nhàm chán, bạn mua mục biểu tượng nghe nhạc để chia sẻ các bài hát yêu say đắm có nhau. Bạn search và tậu bài hát xong thì ngay mau lẹ trên giao diện cuộc kể chuyện sẽ xây dựng thương hiệu lời mời nghe nhạc. ko kể ra, có các bài hát không có trên hệ thống bạn cũng có thể bấm biểu tượng Tải lên để tải lên hệ thống bài hát yêu say mê.

2. biện pháp dùng Mocha chơi vòng quay may mắn

ko kể tính năng nhắn tin, gọi điện miễn phí, Mocha còn tiếp tế một tính năng thú vị khác đó là chơi vòng quay may mắn. bí quyết chơi đơn faken như sau:

Từ màn hình giao diện chính của ứng dụng, bạn sắm biểu tượng Tài khoản và sắm Vòng quay may mắn. Kế tiếp, để nhận các phần thưởng có giá trị lúc sử dụng Mocha trên điện thoại bạn bấm mua Quay miễn phí.

3. dùng Mocha nghe nhạc mang người lạ

ví như muốn nghe nhạc sở hữu người lạ, bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng người lạ phía cuối màn hình. sắm kiếm phòng nghe nhạc sở hữu các bài hát bạn đang chú ý, tậu xong Mocha sẽ chuyển bạn tới phòng chat để bạn có thể nói chuyện và thưởng lắp thêmc âm nhạc có các người bạn mới này.

4. dùng Mocha xem nhật ký online

Xem nhật ký trực tuyến đơn kém chất lượngn bằng cách ấn tìm biểu tượng Tương tác, các tin tức mới nhất đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ liên tục được Mocha cập nhật trong mục này. Chưa hết, bạn còn được phép theo dõi các cập nhật mới nhất của bạn bè mình lúc dùng Mocha trên điện thoại nữa.

5. Gọi điện miễn phí nội mạng Viettel

có ứng dụng Mocha trên điện thoại, bạn không cần mất tiền đăng ký dùng các gói cước tiện ích Viettel mà có thể đăng ký gọi điện nội mạng Viettel đầy đủ miễn phí. Chỉ cần tìm vào biểu tượng Cuộc gọi vào mục Danh bạ và hệ thống sẽ phải bằng lòng đăng ký gọi điện miễn phí.

Lưu ý: nếu thuê bao Viettel không cài đặt ứng dụng Mocha trên điện thoại, bạn vẫn có thể gọi điện tới số thuê bao đó từ Mocha.

Trên đây là hướng dẫn khía cạnh về bí quyết dùng Mocha Viettel trên điện thoại cho người dùng mới bắt đầu, quanh đó ra vẫn còn vô cùng nhiều điều thú vị khác đang chờ người dùng khám phá. bắt đầu làm ngay Mocha từ bây giờ để an toàn ngân sách và chi phí chi tiêu thuê bao điện thoại của mình đồng thời có được các trải nghiệm thú vị người tiêu sử dụng nhé!

Xem thêm:

Cùng chủ đề sở hữu Mocha, Viettel:

ví như vừa qua điện thoại của bạn nhận được tin nhắn  từ tổng đài MOCHA có content như sau: “Thong bao: Quy khach da duoc Viettel kich hoat Tai khoan GOI NOI có MIEN PHI voi 2 quyen loi: Chon 1 so Viettel de GOI MIEN PHI KHONG GIOI HAN va co 14 PHUT goi den bat ky so Viettel nao…” thì xin chúc mừng các bạn đã được hưởng một ưu đãi cực kỳ lớn của công ty internet Mobile Viettel đó chính là gọi điện thoại miễn phí hầu hết bằng tính năng Call Out.

Call Out là gì?

Call Out là dịch vụ có trong ứng dụng Mocha do nhà mạng Viettel hỗ trợ có khả năng giúp người dùng gọi điện thoại miễn phí cước toàn bộ không giới hạn. Tính năng Call Out được đang chạy tương tự như cuộc gọi thường thì, do đó người nhận cuộc gọi cũng ko cần cài đặt ứng dụng Mocha và thậm chí cũng ko cần kết nối internet.

Điều kiện dùng dịch vụ gọi Call Out

Đối mang thuê bao việc khiến cho cuộc gọi từ tính năng Call Out thì cần đạt những điều kiện như sau:

  • Điện thoại phải cài đặt ứng dụng Mocha đồng thời phải có kết nối internet (3G, 4G, Wifi..)
  • hiện nay tính năng gọi Call Out chỉ áp dụng mang những thuê bao Học Sinh –  Sinh Viên (kiểm tra)

những hình máyc nhận ưu đãi từ dịch vụ gọi Call Out

Tính năng gọi Call Out của ứng dụng Mocha do Viettel tiếp tế có đến 2 hình thức áp dụng cho 2 nhóm thuê bao như sau:

  • Đối với những thuê bao thứ nhất cài đặt ứng dụng Mocha hoặc chưa bao giờ tiêu dùng ưu đãi gọi Call Out thì sẽ nhận được 03 tháng trải nghiệm gọi điện miễn phí ko giới hạn đến 01 số điện thoại Viettel tùy chọn.
  • Đối với những thuê bao đã dùng ưu đãi gọi Call Out nếu muốn tiếp tục hưởng ưu đãi thì chỉ cần trả phí đăng ký gói cước với cú pháp EC gửi 5005. Đăng ký thành công phí dịch vụ là 4000đ/tuần.

ngoại trừ ra, số phút gọi điện miễn phí từ tính năng Call Out còn có thể được tích lũy khi bạn tiêu xài tiền tài khoản gốc vào dịch vụ data 3G/4G của Viettel được tính như sau:

  • 1000đ data 3G, 4G = 1 phút gọi nội mạng miễn phí bằng tính năng Call Out. (Ví dụ: Bạn chi tiêu 10.000đ vào dịch vụ truy cập internet di động sẽ nhận được 10 phút gọi miễn phí đến bất kỳ số điện thoại Viettel nào)

Lưu ý:

  • Số phút gọi được tích lũy bằng tiền tiêu xài dịch vụ data 3G, 4G sẽ bị ngừng ở mức tối đa là 200 phút, trường hợp vượt mức 200 phút sẽ ko được tính thêm.
  • Mỗi cuộc gọi miễn phí được thực hiện bằng tính năng Call Out sẽ có thời lượng tối đa là 30 phút, ví như vượt 30 phút cuộc gọi sẽ tự động ngắt và bạn có thể công việc cuộc gọi mới.

Hướng dẫn dùng dịch Call Out

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mocha để gọi Call Out

Bước 1: Điện thoại của bạn cần cài đặt ứng dụng Mocha, có thể tải về nhanh bằng liên kết bên dưới:

Bước 2: Trong lần đầu tiên tiên cài đặt, Mocha sẽ buộc phải bạn cấp 4 quyền truy cập: Danh bạ, truy cập tệp tin, xem và gửi tin nhắn, thực hành và quản lý cuộc gọi. Bạn hãy bấm nút Đã Hiểu rồi chọn Cho Phép để ưng thuận.

Bước 3: Bấm vào nút Đăng Ký, sắm mã vùng rồi nhập số điện thoại của bạn đang tiêu dùng và bấm nút Nhận mã xác thực. Chờ trong giây lát sẽ có tin nhắn gửi mã xác thực bao gồm 6 số khi ko và nó sẽ tự động điền vào ô nên.

Bước 4: Mocha sẽ nên bạn nhập những thông tin cá nhân dựa theo thông tin đăng ký trên tài khoản My Viettel. Bạn có thể lấy ảnh đại diện và thông tin từ tài khoản Facebook qua nút bấm bên dưới. Nếu đã hoàn thành hãy bấm Xong để giai đoạn đăng ký tài khoản Mocha thành công.

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng Mocha, những bạn chuyển sang tab Danh Bạ

Bước 2: Sau đó lựa chọn một liên hệ bất kỳ trong danh bạ thiết bị rồi bấm vào biểu tượng gọi điện sau đó chọn cái Gọi Call Out miễn phí.

Đối với trường hợp bạn muốn thực hành cuộc gọi với một số điện thoại khác chưa lưu trong danh bạ hãy chuyển sang tab Cuộc Gọi sau đó chọn vào biểu tượng bàn phím và nhập số điện thoại cần gọi.

3. Hướng dẫn kiểm tra phút gọi Call Out miễn phí

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng Mocha, những bạn chuyển sang tab Cuộc Gọi

Bước 2: Sau đó bấm nút Tìm hiểu, ngay mau chóng ứng dụng sẽ hiển thị những ưu đãi đang có và số phút gọi Call Out miễn phí còn lại của bạn.

kế bên ra tại đây cũng có tính năng chọn 01 số điện thoại Viettel bất kỳ trong danh bạ để gọi điện miễn phí không giới hạn trong 3 tháng dành cho những thuê bao lần đầu dùng Mocha.

4. Đổi số điện thoại gọi Mocha Call Out

Đối với trường hợp, bạn muốn đổi sang số điện thoại khác thì cũng tại giao diện trên bấm nút Đổi số ở mục Ưu đãi cực lớn hoặc gói cước bạn đã đăng ký sau đó chọn 1 số điện thoại khác trong danh bạ sau đó thừa nhận Đồng ý.

Lưu ý: Phí mỗi lần đổi số điện thoại gọi Mocha Call Out không giới hạn là 10.000đ/lần, trừ trực tiếp vào tài khoản gốc.

5. Hướng dẫn hủy gói cước Mocha Call Out

Trong trường hợp trước đây bạn có đăng ký gói cước Mocha Call Out của Viettel nhưng bây giờ không còn sự cần dùng tiêu dùng thì phải hủy dịch vụ này để giảm thiểu trừ phí 4.000đ/tuần hoặc 10.000đ/tháng (tùy gói).

  • Cú pháp hủy như sau: HUY EC gửi 5005 (miễn phí)

bởi vậy là HieuMobile đã đánh giá cho những bạn một tính năng cực kỳ ưu đãi của ứng dụng Mocha đó là Call Out. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè để họ biết cũng như tiết kiệm tiền điện thoại khi tán gẫu nhé.

Bạn đang đọc bài viếtbiện pháp dùng mocha gọi miễn phí tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội