bí quyết xem số thẻ Techcombank trên điện thoại tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết xem số thẻ Techcombank trên điện thoại tuyệt vời nhất 2024

Trong các Giao dịch diễn ra thường ngày như chuyển, nhận, thanh toán hóa đơn, truy vấn số dư …. đều liên quan tới số tài khoản. Nhưng chưa hẳn ai nhớ hoặc biết bí quyết kiểm tra số tài khoản giao hoán của mình, có người còn nhầm lẫn có số thẻ khiến cho các đổi chác không công việc được. Thấu hiệu điều này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn biết được xemsố tài khoản Techcombank ghi ở đâu, lấy lại số tài khoản như thế nào?

Số tài khoản Techcombank xem ở đâu? là số nào? có mấy số

Mục Lục bài viết:
1. Số tài khoản Techcombank.
2. bí quyết tra cứu số tài khoản Techcombank.

1. Số tài khoản ngân hàng Techcombank có mấy số, ghi ở đâu?

Số tài khoản ngân hàng Techcombank là một dãy số được cấp bởi ngân hàng khi bạn khiến cho cho thẻ ATM. Số tài khoản này được dùng thường xuyên trong nhiều Giao dịch khác nhau như thanh toán hóa đơn, chuyển tiền, nhận tiền …

* Số tài khoản Techcombank bao nhiêu số?

Số tài khoản thẻ ATM của mỗi ngân hàng có các con số ấn định là khác nhau. có tài khoản Techcombank có dãy số gồm có 14 số, đầu số phổ biến của tài khoản Techcombank là 190, 102, 191, 196. Tùy vào từng đầu số, khách hàng sẽ biết được số tài khoản đó được đăng ký ở chi nhánh nào. Ví dụ như 19011111111111 có đầu số 190 thì đăng ký tại chi nhánh Chương Dương. lúc bạn xem số tài khoản có đầu số là 190, 102, 191, 196, bạn có thể đoán được đây là số tài khoản của ngân hàng Techcombank.

* Số tài khoản ngân hàng Techcombank ở đâu?

lúc bạn đăng ký làm thẻ ATM, bạn sẽ nhận được một phong bì, trong đó có đựng thẻ ATM cùng sở hữu tờ giấy lúc mật khẩu và số tài khoản thẻ ATM để bạn có thể ra cây ATM đang chạy các Giao dịch. Bạn có thể kiểm tra số tài khoản trên phong bì đó.

bên cạnh đó, số tài khoản thẻ ATM ngân hàng Techcombank còn có mặt trên thị trường ở:

– Trong tờ biên lai lúc bạn rút tiền, chuyển tiền … tại cây ATM
– Trong tờ hóa đơn thanh toán tiền điện, tiền nước
– Ghi trong phần thông tin cá nhân khi bạn đăng nhập vào các dịch vụ ngân hàng điện tử
– Tin nhắn SMS gửi đến số điện thoại của bạn tuyên bố biến động số dư

2. Quên và biện pháp lấy lại số tài khoản ngân hàng Techcombank

Do số tài khoản thẻ ATM của các ngân hàng là một dãy số dài, số tài khoản của ngân hàng của Techcombank cũng không ngoại lệ đề nghị việc ko để ý số tài khoản là điều cũng dễ hiểu. giả dụ bạn quên, bạn đừng lo lắng bởi hiện giờ có ko ít bí quyết kiểm tra số tài khoản Techcombank qua số thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử, điện thoại …

* biện pháp kiểm tra tài khoản ngân hàng Techcombank qua số điện thoại

Khi tài khoản của bạn có biến động số dư thì ngân hàng sẽ gửi thông tin, báo cho bạn biết số dư hiện nay là bao nhiêu. các bạn có thể xem lại tin nhắn để biết được số tài khoản của mình là bao nhiêu. Hoặc bạn muốn chủ động hơn thì có thể gửi tin nhắn tới hệ thống của Techcombank.

Cú pháp xem số tài khoản: TCBTK gửi đến 1900.1590.

ngoài soạn tin nhắn có cú pháp như trên, bạn có thể gọi đến số điện thoại tổng đài Techcombank 1800.588.822 của ngân hàng sau đó làm theo những bước hướng dẫn của tổng đài viên. Tuy nhiên, bạn cần đề nghị chuyển bị sẵn những thông tin như họ tên, ngày sinh, số chứng minh thư, ngày cấp …

* Tra số tài khoản Techcombank tại quầy đổi chác ngân hàng

Xem STK tại chi nhánh ngân hàng

Bạn chọn đến chi nhánh/phòng đổi chác Techcombank gần nhất để nhân viên giúp bạn kiểm tra những thông tin mà bạn cần. quanh đó việc có theo thẻ căn cước/chứng minh thư để nhân viên xác định thì bạn cần phải đến vào giờ thực hành Techcombank từ tháng 2 tới thứ 6. Cụ thể là:

– Buổi sáng: 7h30 – 11h30
– Buổi chiều: 13h00 – 17h00

Tuy nhiên, ngân hàng Techcombank thực hành xuyên trưa phải những bạn có thể mua đến ngân hàng vào buổi trưa để tra cứu tài khoản của mình nếu như quên.

* Truy vấn số tài khoản ngân hàng Techcombank tại ATM

Bạn cũng có thể tra cứu số tài khoản ngân hàng Techcombank tại cây ATM. bí quyết này ko cần công đoạn, hay đến đúng giờ công việc của ngân hàng như ra quầy giao hoán. Bạn chỉ cần sở hữu cái thẻ ATM đến cây ATM, làm những thao tác đăng nhập, đến mục lựa mua thì bạn mua mục “in sao kê/xem sao kê“. bây giờ, giao diện sẽ xây dựng thương hiệu số tài khoản của bạn.

* Truy vấn số tài khoản ngân hàng Techcombank qua Internet Banking, di động Banking

Nếu như bạn đã đăng ký Internet Banking Techcombank hoặc thiết bị di động Banking của ngân hàng này thì bạn có thể truy vấn tài khoản thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử này dễ dàng, hầu hết lúc gần như nơi mà không cần mất thời gian, công sức, bố trí làm việc. Bạn chỉ việc đăng nhập vào hệ thống có tên đăng nhập, mật khẩu mà ngân hàng đã cấp cho bạn. Sau khi đăng nhập xong, thông tin tài khoản của bạn sẽ được hiện ra ngay trên giao diện.

Số điện thoại tổng đài Techcombank là kênh hỗ trợ nháii đáp hoàn toàn thắc mắc, những bạn có thể gọi đến số tổng đài Techcombank để được kém chất lượngi đáp.

có không ít biện pháp để kiểm tra số tài khoản Techcombank, nến như bạn quên thì bạn có thể truy vấn bằng một trong những bí quyết trên để những đổi chác như chuyển tiền, nhận tiền dễ dàng hơn.

  • Phí SMS Banking Techcombank hàng tháng là bao nhiêu?
  • Phí nộp tiền vào tài khoản Techcombank
Bạn có thể xem số tài khoản Techcombank và biết được bao nhiêu số khi thực hành những giao hoán hoặc ra chi nhánh/phòng trao đổi ngân hàng Techcombank. Nếu bạn muốn kiểm tra stk khi quên số tài khoản ngân hàng Techcombank mà bạn đang dùng thì có nhiều bí quyết để lấy lại.

Phí duy trì tài khoản Techcombank? Bao nhiêu 1 tháng? 1 năm? Thẻ ATM Techcombank rút tiền tối đa được bao nhiêu 1 ngày, 1 lần biện pháp kiểm tra số dư tài khoản Techcombank trên thứ tính, điện thoại biện pháp xem lịch sử đổi chác Techcombank, xem phiếu báo nợ Xem số dư tài khoản Techcombank trên thiết bị tính như thế nào? Link đăng nhập Techcombank để chuyển khoản, nạp thẻ, xem số dư

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết xem số thẻ Techcombank trên điện thoại tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội