bí quyết tắt AirPlay trên iPhone 12 Pro Max tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết tắt AirPlay trên iPhone 12 Pro Max tuyệt vời nhất 2024

Apple AirPlay: nó là gì và giải pháp kích hoạt nó trên iPhone, iPad, Mac, Apple TV, Windows và TV của bạn

Nhiều các bạn sắm hộp kém chất lượngi mã Apple TV (bạn có thể chọn tại đây) chỉ để truyền online không dây content từ thiết bị Mac và iOS của họ qua AirPlay tới TV của họ. Đó là một chức năng cực kỳ thiết thực thường hoạt động rất rẻ.

AirPlay hoạt động khác nhau trên macOS và iOS. AirPlay là một công cụ mạnh mẽ đáp ứng đòi hỏi nhiều khả năng, chẳng hạn như chia sẻ ảnh có gia đình và bạn bè, thuyết trình hoặc đưa đồ vật tính để bàn Mac của bạn ra khỏi đồ vật tính xách tay (ví dụ: sở hữu TV).

GIỚI THIỆU CHỦ ĐỀ: 15 Tính năng (Khả năng) của Apple TV 4G có thể bạn chưa biết.

Index

  • 1 Apple AirPlay là gì?
  • 2 Phản chiếu AirPlay là gì (phản chiếu màn hình, phản chiếu màn hình, phản chiếu)
  • 3 AirPlay 2 là gì?
  • 4 biện pháp sử dụng AirPlay để chuyển hoặc sao chép content
  • 5 biện pháp truyền Video, Ảnh và Âm thanh từ iPhone / iPad sang Apple TV (TV) bằng AirPlay
  • 6 Để phản chiếu (lặp lại) màn hình iPhone hoặc iPad
  • 7 bí quyết truyền Video, Ảnh và Âm thanh từ đồ vật Mac sang Apple TV (TV) bằng AirPlay
  • 8 bí quyết truyền Video, Ảnh và Âm thanh từ iPhone / iPad sang Mac hoặc Windows bằng AirPlay
  • 9 Khắc phục sự cố và thiết lập AirPlay
  • 10 các vấn đề về phát online, chất lượng và AirPlay khác
  • 11 biện pháp đổi tên Apple TV của bạn
  • 12 biện pháp bật / tắt AirPlay trên Apple TV
  • 13 Apple TV không hiển thị (không được nhận dạng) trên Mac hoặc iOS

Apple AirPlay là gì?

AirPlay là giao vật dụngc truyền tải không dây độc quyền của Apple để gửi video và âm thanh từ thiết bị Mac hoặc iOS đến thiết bị thu hỗ trợ AirPlay, chẳng hạn như Apple TV (loa không dây, tai nghe, bộ phát online, v.v.). Công nghệ này lần thứ 1 tiên được mô tả mang tên gọi AirTunes cho iTunes vào năm 2004.

Vào thời điểm đó, khả năng AirPlay bị dừng ở âm thanh không dây, nhưng vào năm 2010, Apple đã bổ sung hỗ trợ AirPlay mang khả năng phát video cho iOS. Một năm sau, tập đoàn đã tung ra tính năng “phản chiếu” của AirPlay và vào tháng 2018 năm 2, họ đã đánh giá một bản dòng mới của giao đồ vậtc, AirPlay XNUMX.

VỀ CHỦ ĐỀ: bí quyết xóa bộ nhớ đệm và bộ nhớ trên iPhone hoặc iPad.

Phản chiếu AirPlay là gì (phản chiếu màn hình, phản chiếu màn hình, phản chiếu)

Phản chiếu AirPlay là khả năng phản chiếu màn hình hiển thị của thiết bị Mac hoặc iOS sang bộ thu (Apple TV + TV) hỗ trợ AirPlay. Cả iPhone và iPad và Mac đều hỗ trợ chức năng này. Mặc dù phản chiếu có thể được dùng để biện minh cho các tệp video và âm thanh, nhưng một số content có thể bị hạn chế do nguy cơ vi phạm bản quyền. ví như bạn nỗ lực “phản chiếu” màn hình Mac trong khi phát nội dung iTunes được bảo vệ, chẳng hạn như video Apple Music, bạn sẽ thấy một cửa sổ màu xám thay vì video. Nhưng không có vấn đề gì khi hiển thị bất kỳ video nào từ các trang phim trên TV.

VỀ CHỦ ĐỀ: bí quyết đưa nhạc vào Câu chuyện (stris) trên Instagram trên iPhone – 2 bí quyết.

AirPlay 2 là gì?

Apple đã giới thiệu thông tin một phiên bản mới của giao đồ vậtc AirPlay tại hội nghị nhà phát triển WWDC 2017. Nhà đáp ứng nhu yếu đã lên kế hoạch bổ sung hỗ trợ AirPlay 2 trong phiên bản thứ 11 của iOS 2018, nhưng công nghệ này buộc buộc buộc bắt buộc đến tháng 11.4 năm 2 có sự tạo ra của bản cập nhật iOS XNUMX. . AirPlay XNUMX có hỗ trợ chế độ multrum, cho phép chủ sở hữu thiết bị Apple đầu tiên tiên dùng các tiện ích khác nhau để phát nhạc.

Giao lắp thêmc AirPlay 2 cũng tương yêu ham mê hợp có các thiết bị Apple TV có tvOS 11.4 và mới hơn. Loa Apple HomePod cập nhật tự động. các thiết bị cũ của bên thứ ba có thể không tương thích có AirPlay 2; tham khảo ý kiến ​​nhà cấp dưỡng của bạn để được hỗ trợ.

VỀ CHỦ ĐỀ: cách tải xuống video trên iPhone hoặc iPad và xem chúng mà không cần Internet – 5 giải pháp.

bí quyết sử dụng AirPlay để chuyển hoặc sao chép nội dung

Bạn có thể dùng chức năng AirPlay để truyền nội dung đến bộ thu (âm thanh hoặc video) hoặc phản chiếu màn hình của thiết bị hiện nay (bao gồm cả âm thanh) sang bộ thu. Trước khi bạn bắt đầu dùng chức năng này, hãy đảm bảo rằng kết nối Bluetooth và Wi-Fi đang hoạt động và chế độ AirPlay đã tắt trên thiết bị. biện pháp dễ nhất để thực hành có AirPlay là chạm vào biểu tượng AirPlay và sắm bộ thu mong muốn từ danh sách thành lập.

VỀ CHỦ ĐỀ: khiến cho thế nào để kiểm tra xem iPhone của bạn có buộc nên là mới (kích hoạt hay ko) mà bạn tậu?

giải pháp truyền Video, Ảnh và Âm thanh từ iPhone / iPad sang Apple TV (TV) bằng AirPlay

1. Vuốt lên trên màn hình để gọi “Điểm kiểm tra”.. Chủ mang iPhone 11, 11 Pro, XS, XR và X phải vuốt xuống từ góc trên cùng bên phải.

2. Nhấn giữ ngón tay của bạn trên tiện ích “Thực thi”. ở phía bên phải của màn hình trước khi nó mở ra

Chạm vào biểu tượng ko dây (biểu tượng có ba hình tròn và hình tam giác) quanh đó các mục phát lại.

4. Chờ cho đến lúc danh sách người nhận ra mắt trên màn hình.

5. Chạm vào bộ thu mong muốn và bắt đầu phát nội dung đa phương tiện.

Để ngừng chương trình phát sóng, hãy lặp lại công đoạn nhưng chọn iPhone hoặc iPad ở bước 5.

VỀ CHỦ ĐỀ: biện pháp tải video từ Vkontakte, YouTube, Facebook, Instagram, Odnoklassniki về lắp thêm tính – các dịch vụ miễn phí rẻ nhất.

Để phản chiếu (lặp lại) màn hình iPhone hoặc iPad

1. Mở “Điểm kiểm tra”..

2. Bấm vào “Phát lại màn hình.” ở bên trái màn hình.

3. Chờ cho đến lúc thiết bị AirPlay gần nhất ra mắt trên màn hình.

4. mua bộ thu mà bạn muốn hiển thị hình ảnh.

Để ngừng phát sóng, hãy lặp lại công đoạn bằng bí quyết mua “Dừng phát lại màn hình.”.

ĐẾN HỌ: 17 chức năng ẩn của Vkontakte mà bạn có thể chưa biết.

bí quyết truyền Video, Ảnh và Âm thanh từ thứ Mac sang Apple TV (TV) bằng AirPlay

Để kết nối đồ vật Mac của bạn mang Apple TV, hãy mua biểu tượng AirPlay trong thanh menu, trong iTunes hoặc QuickTime hoặc mở “Tùy sắm hệ thống”. Màn hình. để bằng lòng màn hình AirPlay (nó sẽ hoạt động như một màn hình ko dây được kết nối mang đồ vật Mac của bạn). Trong bài viết này, bên tôi đã đề cập đến biện pháp truyền video từ thứ Mac sang màn hình TV của bạn.

biện pháp dễ nhất để định cấu hình lắp thêm Mac “được nhân bản” là thông qua một biểu tượng trên thanh menu.

Trên macOS Big Sur trở lên:

Nhấp vào biểu tượng Điểm điều lúcển trên thanh menu macOS và mua Lặp lại màn hình.

Trên màn hình thành lập, hãy chọn thiết bị.

Sau lúc kết nối được thiết lập, bạn có thể phản chiếu màn hình phối hợp, “phản chiếu” Apple TV hoặc ngắt kết nối màn hình và dùng Apple TV lúcến cho màn hình ngoại trừ.

Trong các phiên bản trước của macOS:

Nhấp vào biểu tượng AirPlay ở góc trên bên phải màn hình và sắm bộ thu mong muốn.

Sau lúc kết nối được thiết lập, bạn có thể phản chiếu màn hình tích hợp, “phản chiếu” Apple TV hoặc ngắt kết nối màn hình và dùng Apple TV lúcến cho màn hình không tính.

VỀ CHỦ ĐỀ: các mật khẩu khó nhất: lúcến cho cho cho thế nào để sắm ra các mật khẩu mê thích và ko quên chúng – 2 mẹo từ hacker

bí quyết truyền Video, Ảnh và Âm thanh từ iPhone / iPad sang Mac hoặc Windows bằng AirPlay

Bất chấp sự phổ biến của chức năng AirPlay đối sở hữu các bạn, Apple ko cho phép bằng thiết bị tính Mac hoặc Windows lúcến cho lắp thêm thu. May mắn thay, bạn có thể vượt qua lệnh cấm của Apple bằng cách dùng trình giả lập của bên thứ ba như AirServer hoặc Reflector. chiếc đầu tiên sẽ có giá $ 20. Ứng dụng có sẵn trong những phiên bản Mac và Windows và có thể hoạt động với Google Cast và Miracast. người tiêu tiêu dùng có thể thí nghiệm ứng dụng miễn phí trong 14 ngày. Reflector ($ 15) là một kém chất lượngi pháp thay thế chi phí rẻ hơn cho AirServer và cũng hỗ trợ Google Cast và Miracast. Có thời gian tiêu tiêu dùng thử là 7 ngày.

VỀ CHỦ ĐỀ: biện pháp cài đặt bảo vệ màn hình video Apple TV trên Windows và Mac.

Khắc phục sự cố và thiết lập AirPlay

Đôi lúc AirPlay có thể gặp sự cố. gần như chúng là do những yếu tố bên kế bên, nhưng trước lúc tiêu dùng những bí quyết quyết liệt, bạn bắt buộc thử thiết lập lại phần cứng (iPhone, iPad, Mac, Apple TV, v.v.).

VỀ CHỦ ĐỀ: Tất cả những chức năng nút của tai nghe iPhone gốc.

những vấn đề về phát online, chất lượng và AirPlay khác

Trong đông đảo những giả dụ, chất lượng truyền tải video hoặc âm thanh kém là do mạng Wi-Fi bị tắc nghẽn. Quá nhiều kết nối Wi-Fi trên cùng một kênh mà bộ thu sử dụng sẽ làm fakem chất lượng tín hiệu nhận được của Apple TV. Tình trạng này cũng có thể xảy ra khi sử dụng những thiết bị lỗi thời, ko hỗ trợ kết nối tốc độ cao. Trong nếu này, bạn nên đến gần Apple TV nhất có thể hoặc thay thế thiết bị iOS bằng một chiếc mới mẻ hơn.

VỀ CHỦ ĐỀ: Điều gì sẽ xảy ra với những cuộc gọi và tin nhắn khi bạn ở chế độ ko làm phiền trên iPhone hoặc iPad của mình.

cách đổi tên Apple TV của bạn

giả dụ bạn có khá nhiều hộp nháii mã Apple TV hoặc Apple TV của hàng xóm tiếp tục hiển thị trong danh sách thiết bị của bạn, bạn có thể đặt tên riêng cho đầu thu của mình. Để làm điều này, hãy mở «Cài đặt». “Căn bản”. “Về thiết bị này.” “Tên”..

ĐẾN HỌ: Apple TV: Bí mật và mẹo sử dụng.

cách bật / tắt AirPlay trên Apple TV

Bạn có thể tắt được Đánh mạnh chức năng của Apple TV hoặc dừng việc sử dụng nó trong «Cài đặt». “AirPlay”. Sau đó, bạn có thể mua những tùy tìm mà bạn muốn: cho phép tất cả người tiêu tiêu sử dụng phát trực tuyến qua AirPlay; giới hạn chỉ sử dụng AirPlay cho những thiết bị trong cùng một mạng; vô hiệu hóa đa số chức năng; đặt mật khẩu.

VỀ CHỦ ĐỀ: Điện thoại lý tưởng nào có camera tốt nhất năm 2020 – Top 10.

Apple TV ko hiển thị (không được nhận dạng) trên Mac hoặc iOS

giả dụ bạn không thể xem Apple TV trên thứ Mac, hãy kiểm tra hoạt động kết nối Wi-Fi và Bluetooth của bạn. Đảm bảo rằng bộ fakei mã được bật và kết nối với ổ cắm điện cũng như TV qua HDMI.

Khi được kết nối thứ nhất tiên qua AirPlay, Apple TV sẽ tự động thoát ra khỏi chế độ ngủ đông, nhưng trong một số giả dụ, có thể phải sử dụng điều khiển từ xa và “đánh máyc” thiết bị theo giải pháp thủ công. Nếu Apple TV vẫn không ra đời trên đồ vật Mac hoặc iPhone của bạn, hãy thử khởi động lại set-top box của bạn. Để làm điều này, hãy mở «Cài đặt». “Hệ thống”. “Khởi động lại”.. Toàn bộ giai đoạn sẽ mất khoảng 30 giây và bạn sẽ phải nhấn nút trên điều khiển từ xa để đáp ứng. Trong trường hợp Apple TV không hoạt động, chỉ cần rút dây nguồn, đợi 10 giây và cắm lại.

Nếu không có giải pháp nào ở trên giúp xử lý được sự cố, hãy khởi động lại thiết bị gốc (Mac, iPhone hoặc iPad) rồi thử khởi động lại phần cứng mạng. Nếu điều đó cũng không giúp được gì, hãy sử dụng thiết bị Mac hoặc iOS khác.

Phương án cuối cùng là bạn có thể khôi phục cài đặt gốc trên Apple TV: menu «Cài đặt». “Hệ thống”. “Khởi động lại”.. Sau đó làm theo hướng dẫn.

Sự thành lập của giao đồ vậtc AirPlay cho thấy Apple đang quyết tâm cái bỏ kết nối có dây. Khi những tiêu chuẩn Wi-Fi được cải thiện, tốc độ, độ uy tín và chất lượng của công nghệ AirPlay cũng sẽ tăng theo.

Sao

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết tắt AirPlay trên iPhone 12 Pro Max tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội