bí quyết Tạo tin trên Facebook có ko ít ảnh tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết Tạo tin trên Facebook có ko ít ảnh tuyệt vời nhất 2024

Story là gì trên Facebook?

Trước khi sắm giải pháp chèn nhiều ảnh vào 1 Story Facebook thì chúng ta chọn hiểu xem Facebook Story là gì? Về cơ bản đó là một tính năng vô cùng thú vị khi nó có thể cho phép bạn đăng tải các đoạn video clip ngắn cùng như hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên nó chỉ tồn tại trong vòng 24h và ví như như muốn lưu giữ nó thì bạn bắt buộc vào cài đặt để thiết lập.

Tính năng này hoạt động xoay quanh thiết bị camera. Tức là dữ liệu của nó sẽ được lấy từ chính mẫu camera của bạn, ảnh, clip, GIF,… hoặc cũng có thể là các dữ liệu bạn download từ trên mạng.

Khác có các chiếc trạng thái hay bài đăng bình thường, Story còn thú vị hơn thế. Nó khiến các bức hình của bạn trông sống động hơn, cute hơn sở hữu các bài hát được lòng ghép vào đó, nhãn dán, chữ, ghim bạn bè,… tất cả đều có thể cung ứng để khiến cho thú vị hơn cho Story của bạn. các điều tương tự cũng xảy ra khi bạn up Story video.

Tại sao buộc nên chèn nhiều ảnh vào 1 Story?

Đối mang một số bạn có thể dành cực kỳ nhiều thời gian để ngồi edit từng bức hình một để đăng Story trên Facebook. Việc này ko cần phải mất quá nhiều thời gian như thế. Sau đây là một vài những hữu ích khi bạn dùng biện pháp chèn nhiều ảnh vào 1 Story Facebook:

  • Đầu tiên đó là việc an toàn và chi phí ngân sách và chi phí ngân sách thời gian. Bạn có thể hiểu rằng việc có được một tấm hình ưng ý để up lên Facebook có thể mất cực kỳ nhiều thời gian. Do đó mang cách này bạn có thể lợi ích được kha khá thời gian của mình đấy.
  • hiệu quả công sức. Phải nói là một hay nhiều bức hình đẹp phải tốn của bạn ko ít công sức, Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy bực mình vì phải lúcến đi lúcến lại, bức này tới bức khác. Việc chèn nhiều ảnh vào cùng một Story sẽ giúp bạn nháii quyết vấn đề này nhanh gọn.
  • Giúp bạn có thể đăng được nhiều hình hơn, và kể một câu chuyện mạch lạc hơn. Điều này khá vô cùng đòi hỏi đối với những bạn chăm chút khá nhiều cho Story của mình. ko bị ngắt đoạn lúc chuyển từ Story này sang Story khác.

biện pháp ghép 2 ảnh thành 1 trên Story Facebook

Đôi lúc Story đăng nhiều ảnh sẽ lôi kéo tương tác kém hơn so với 1 ảnh duy nhất. Do đó giả dụ bạn không muốn bị mất view hoặc có story lạ lùng. yêu cầu ghép 2 hoặc nhiều hình trong Story để gần như người đều có thể nhìn thấy. Cùng theo dấu biện pháp đăng 2 ảnh trên Story Facebook nhé!

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Facebook sau đó nhấn vào mục Tạo tin rồi chọn trong Thư viện hình ảnh bất kỳ cần chia sẻ lên như hình ảnh bên dưới.

Nhấn vào mục Tạo Tin

Bước 2: Tiếp theo bạn kéo ảnh đi lại để vận hành chèn ảnh tiếp theo vào cùng một Story, từ bây giờ bạn nhấn vào mục Nhãn dán phía trên màn hình rồi nhấn biểu tượng hình ảnh như hướng dẫn sau.

tậu mục Nhãn dán

Bước 3: lúc đã tải lên bạn kéo chỉnh khuôn khổ say đắm rồi chỉnh những công cụ Thêm văn bản, Sticker, Nhãn dán, Hiệu ứng,… Cuối cùng nhấn Đăng để đạt được ý muốn.

Tiến hành chỉnh sửa Story

» Xem thêm: Hướng dẫn bí quyết chia sẻ video trên TikTok lên Story Facebook

bí quyết ghép 2 ảnh lên cùng 1 Story Facebook

Facebook có thêm tính năng ghép nhiều ảnh vào 1 tin trên Facebook thay vì chỉ 1 ảnh như trước đây, nếu bạn vẫn chưa biết bí quyết thực hiện, theo dấu nội dung bài viết bên dưới nhé.

» Xem thêm: Xử lý lỗi hình ảnh trên Story Facebook hiệu quả

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào ứng dụng Facebook từ điện thoại có kết nối mạng 4G MobiFone, sau đó nhấn chọn mục Tạo Tin như hướng dẫn sau.

Truy cập vào ứng dụng Facebook

Bước 2: Bạn chọn hình ảnh cần đăng tải trên Story trong Thư viện, khi đã chọn xong bạn có thể thu nhỏ hình để dễ chèn hình khác vào.

mua hình cần đăng lên Tin

Bước 3: Tiếp tục bạn nhấn vào mục Nhãn dán ở phía trên bên phải màn hình. Sau đó chọn biểu tượng Thư viện rồi tiếp tục mua ảnh tiếp theo trong Thư viện.

tậu mục Nhãn dán

Bước 4: Cuối cùng bạn Thêm Văn bản, Hiệu ứng, Hình vẽ,.. theo ý phù hợp cá nhân rồi điều chỉnh Quyền riêng tư trên Story. Cuối cùng nhấn nút Đăng để hoàn thành.

Chỉnh sửa Story

» Xem thêm: Tùy chỉnh Story trên Facebook là gì?

Lưu ý khi ghép 2 ảnh thành 1 trên Story Facebook

  • Không dừng ảnh ghép vào trên Story, bạn có thể bất kỳ ảnh nào trên Tin.
  • Khi hiển thị 2 ảnh trên cùng 1 Story, người khác sẽ không thể nhấn vào xem từng ảnh.
  • Hãy cập nhật ứng dụng Facebook phiên bản mới để thí nghiệm nếu chưa có tính năng này.
  • Vì giao diện giống nhau buộc phải bạn có thể áp dụng hướng dẫn trên tương tự trên điện thoại Android hoặc iOS.

Trên đây là hướng dẫn bí quyết thêm nhiều ảnh vào cùng 1 tin trên Facebook bạn có thể tham khảo và áp dụng trên thiết bị của mình. Chúc bạn công việc thành công!

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết Tạo tin trên Facebook có ko ít ảnh tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội