bí quyết khiến cho cho cho cho poster thuyết trình trên giấy tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết khiến cho cho cho cho poster thuyết trình trên giấy tuyệt vời nhất 2024

Thiết kế một bản thuyết trình thuyết phục và đẹp mắt có thể gây nản chí ví như bạn không hề là một người thiết kế. Thậm chí sẽ khó hơn nữa để thiết kế một bài thuyết trình cho việc khởi nghiệp của bạn và biết rằng bạn sẽ nên trở buộc buộc phải một nhà kêu gọi đầu tư, hay đứng lên để thuyết trình trong một buổi họp bàn kinh doanh quan trọng.

khi một thoả thuận tiềm năng gặp đề nghị nguy cơ, áp lực cũng ra đời. Trong bài hướng dẫn này, chúng ta điểm qua 10 thủ thuật thiết kế bản thuyết trình để có thể gây tác động mạnh. Khám phá biện pháp khiến thế nào để ra đời một thiết kế chất lượng hơn cho bản kế hoạch khởi nghiệp.

các chiến lược được đề ra bên dưới tất cả đều hữu ích khi thảo ra bản kế hoạch khởi nghiệp của bạn và có liên quan để chuẩn bị bản kế hoạch của bạn cho bất kỳ bài thuyết trình kinh doanh rất đòi hỏi nào. Tự kêu gọi đầu tư là một thách máyc, các lời kêu gọi đầu tư mạnh nhất đều được đáp ứng nhu cầubởi các bản kế hoạch có thiết kế kỹ càng.có thiết kệ bắt buộc chăng. Mục đích của một bản kế hoạch khởi nghiệp đầu tư nên chăng:

  • Đưa ra thông điệp của bạn phân biệt, chỉ bao gồm các trọng điểm.
  • hỗ trợ tình huống nhu cầu cho đại khái người có loại họ cần để đưa ra quyết định.
  • Đúc kết các bước hành động tiếp theo là gì, kèm thêm các câu hỏi, sau khi kết thúc phần thuyết trình của bạn.

Tất cả các điểm trên cần được hỗ trợ bằng một bài tường thuật súc tích, nó kể câu chuyện kinh danh của bạn qua các trang thuyết trình được phác thảo cực kỳ buộc buộc nên chăng..

Trước khi bước vào phần thủ thuật thiết kế trang, chú ý rằng bạn có thể khởi đầu chớp nhoáng, cao thủ để thiết kế bản khởi nghiệp của bạn bằng việc sử dụng chiếc PowerPoint bậc thầy từ Envato Market. Chúng ta có một số lượng chiếc thiết kế thuyết trình chất lượng cao có hàng loạt các trang chọn lựa sáng kiến mới – sẵn sàng cho bạn tải về và chỉnh sửa.

Đi thẳng vào đề nào, hãy cùng đi sâu vào các thủ thuật thiết kế bài thuyết trình.

1. Trăm Nghe không Bằng Một Thấy

Đầu tiên và cực kỳ sự cần dùng nhất, đừng bao giờ đánh giá hiệu quả hơn hơn sức mạnh của một bức hình trong các bản thiết kế thuyết trình của bạn.

dùng hình ảnh có yêu đương có thể tạo đề nghị bài thuyết trình cuả bạn vươn lên là thú vị hơn về yếu tố thị giác. Unsplash là một nguồn rẻ đẹp để mua thấy các hình ảnh được phép dùng miễn phí.

Nhiếp ảnh là một công cụ mạnh mẽ để truyền tải thông điệp của bạn qua yếu tố thị giác. Dù là các hình ảnh đầy yêu đương để truyền tải một thông điệp có tác động mạnh mẽ, sản phẩm nhiếp ảnh đẹp để chứng minh giá trị của sản phẩm của bạn, hoặc cuốn hút thị giác để cải thiện các trang tẻ nhạt, thì nhiếp ảnh sẽ có ích trong nhiều tình huống.

Mẹo thuyết trình: Nhớ hãy xem các trang trình diễn của bạn như tài liệuhỗ trợkhi bạn đang thuyết trình. Bạn muốn đám đông chú ý đến bạn và bài tường thuật của bạn, tiếp đó mới đến các slide thuyết trình. chưa đề nghị là điều ngược lại.

đối tượng là có một bức ảnh cho mỗi quan điểm mà bạn thuyết trình. Nó thường đã đủ để hỗ trợ tài liệu cho bạn kể câu chuyện của bạn và thừa nhận rõ thông điệp của bạn.

Hãy chí lý giữ cho bài thuyết trình của bạn có thật ít chữ. Điều này đảm bảo toàn bộ người sẽ chú ý đến bạn thay vì vươn lên là phân tâm bởi bạn đã thiết kế quá đà cho các trang trình diễn.

Một ví dụ đơn faken cho trang thuyết trình ý tưởng từ chiếc thuyết trình Eureka

Nhiếp ảnh có thể được dùng theo nhiều cách cảm hứng. Ví dụ, cái thuyết trình Eureka dùng cọ vẽ như một mặt nạ cho nhiếp ảnh để sở hữu đến cho ảnh trong các bản thiết kế trang một sự rung cảm đầy tính sáng kiến mới. Giữ cho thông điệp của bạn minh bạch và cải thiện nó sở hữu chỉ một chút sáng tạo nhỏ.

2. dùng Đúng Màu Sắc, Độ Tương Phản và Khoảng Trắng.

Màu sắc

khi bạn bắt đầu học biện pháp thiết kế, màu sắc và các sử dụng khoảng trắng hiệu quả là một trong các chủ đề đầu tiên cần đề cập đến. Vì thiết kế sẽ có đến hiệu quả trò chuyện, bạn có thể hiểu được trọng yếu của màu sắc và khoảng trắng trong thiết kế thuyết trình của bạn.

nếu bạn vừa mới bắt đầu, thì học bí quyết để dùng màu sắc hiệu quả là cả một thử thách. Đây là nguyên do tại sao chọn được biện pháp phối màu ưng ý cực kỳ siêu thiết yếu cần thiết cần thiết. Hoặc là dùng một bảnthiết kế loại thuyết trìnhcó sẵn có bảng màu phối được tậu lựa.

Adobe’s Color có thể giúp bạn lựa tậu một bảng màu phối đẹp.

nếu đơn vị của bạn đã có một bộ màu chuẩn, bạn có thể lấy nó khiến cho cơ sở để tậu ra các màu đam mê. giả dụ không, bạn có thể sử dụng trang web như Adobe’s Color- để độc quyền một bộ màu đẹp trong các bộ màu sẵn có.

Sự Tương Phản

Luôn chú ý đến sự tương phản khi thiết kế bài thuyết trình. Hãy vững có thể rằng nội dụng chữ của bạn luôn hiển nhiên, dễ đọc. Bạn có thể đảm bảo điều này bằng bí quyết tạo đủ độ tương phản giữa màu nền của trang (điển hình là màu trắng hoặc xám nhạt) và một màu chữ đối lập (ví dụ như màu đen)

ví như bạn thêm chữ vào hình ảnh thì sự phân biệt thậm chí còn vươn lên là trọng yếu hơn. Bạn có thể đảm bảo điều này ví dụ như bằng biện pháp thêm một lớp phủ màu đen có độ trong suốt 60%. Thao tác này có mặt bức ảnh tối hơn và phần chữ viết dễ đọc hơn rát nhiều.

Bạn cũng có thể dùng sự tương phản để lôi kéo sự chú ý của người đọc. Ví dụ như dùng phông nền màu đen và chữ màu vàng thành lập một sự tương phản mạnh. Sử dụnghiệu quả tương phản, đặc biệt là dùng chúng có chiến lược xuyên suốt bản thuyết trình của bạn, giúp tất cả người chú ý trong các thời điểm bạn muốn họ thật sự chú tâm.

hài hòa giữa màu đen và màu vàng là một ví dụ điển hình nhất của sự tương phản mạnh.

bản dòng thuyết trình Investor Pro là một ví dụ rẻ lúc sử dụng tương phản yêu ham mê. Bằng biện pháp dừng dùng màu sắc và chỉ áp dụng màu sắc trong các phần có tính chiến lược suốt bài thuyết trình, bạn có thể tạo cho phần tương phản có cực kỳ nhiều ý nghĩa hơn.

Khoảng trắng

Cuối cùng, bạn có khoảng trắng. bí quyết dễ nhất để đối phó mang khoảng trắng hiệu quả đó là có đến đủ diện tích nghỉ cho trang phát biểu.

Về cơ bản, không đặt quá nhiều yếu tố trong một trang thuyết trình. có đến đủ dung tích cho các thành phần trong trang, điều này thành lập trang của bạn được tiếp thu dễ dàng hơn. nếu không thì các trang của bạn sẽ vươn lên là thiếu cao thủ và vô tổ chức, và kết quả là lúcến người xem cầu kỳ.

3. kể không mang các Hình Động (đa phần)

Một trong các yếu tố khéo léo hơn của thiết kế trang để sử dụngnhuần nhuyễn là hình ảnh động. Nhìn chung, việc dùng hình độngkhông khuyến khích vì:

  • Chúng có xu thế lúcến cho cho cho mất thời gian thuyết trình của bạn, đặc biệt ví như bạn sản xuất một hình động chuyển tiếp giữa mỗi trang.
  • Chúng có trào lưu lúcến cho phân tâm người xem lúc bạn đang xây dựng một luận điểm hoặc một câu chuyện,
  • Cuối cùng, chúng ra mắt cảm giác rẻ tiền trong lúc bạn đang diễn thuyết trong một bối cảnh lành nghề (như lúc đang kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư tiềm năng)

có siêu nhiều tình huống việc sử dụng hình động có thể chấp thuận được – ví dụ như lúc bạn đang lúcến cho cho đặc biệt chức năng cụ thể của một sản phẩm, hoặc xây dựng một câu chuyện có hình minh họa hoặc thậm chí là các đồ thị hoặc bản thống kê động.

Trong các tình huống đó, hình động đã hỗ trợ bạn đạt được mục đích. Tuy nhiên, ví như bạn dùng hình động chỉ vì bạn muốn dùng nó, thì bạn chất lượng hơn bắt buộc chiếc bỏ nó ra khỏi bài thuyết trình của mình

4. Chuẩn Bị content và Sắp Chữ Hiệu Quả

Trong bất cứ bài thuyết trình nào của bạn, phần content thuyết trình luôn trọng yếu hơn phần thiết kế. Đây là nguyên do tại sao, thậm chí trong một danh sách các thủ thuật thiết kế bản thuyết trình, tôi vẫn ham mê để ý rằng bạn nên cảm thấy đầy niệm tin về phần content mà bạn sẽ phát biểu.

Để có thể thiết một trang thuyết trình hiệu quả hơn, bạn cần tách biệt chuẩn bị phần content trước. Xem thêm về lúcến sao đểviết bản thuyết trình PowerPoint của bạn trước lúc bạn thiết kế bản kế hoạch của mình. lúcến cho việc trên một phần tổng quan của thông điệp và câu chuyện mà bạn mang tới. Sau đó, bạn có thể tiêu dùng chúng như là nền tảng để bắt đầu thiết kế.

Đồng thời, đó cũng là vấn đề tiêu dùng kiểu chữ trình bày thích để thuyết trình content của bạn. Nhìn chung, phông chữ Sans-serif được khuyến khích sử dụng vì chúng có khuynh hướng dễ đọc hơn trên màn hình điện tử. Đây là một slide có thiết kế cân đối từ Bản Kế Hoạch Khởi Nghiệp của Investor Pro – loại PowerPoint

Một bản thiết kế trang đơn kém chất lượngn mang sự sắp chữ kỹ lưỡng và hình ảnh cân đối.

độ lớnchính xác cho phông chữ cũng vô cùng quan trọng. Đảm bảo kích cỡ phông chữ đủ lớn để trong lúc bạn đang thuyết trình, toàn bộ người có thể đọc được phần chữ trong các trang trình diễn của bạn. nếu bạn đang thuyết trình kế hoạch khởi nghiệp trong một phòng khán phòng hội nghị lớn, thì người ngồi ở cuối cùng vẫn có thể theo dõi bài thuyết trình của bạn.

5. Hãy Khéo Léo(hoặc Thậm Chí là Hài Hước)

Bây giờ, phần thiết kế về thị giác đã tạm ổn, nhưng vẫn còn một thủ thuật quan trọng cần lưu tâm.

các bài thuyết trình hiệu quả nhất là các bài thuyết trình hoàn hảo và đáng nhớ. Điều này rất quan trọng, đặc biệt cho bản thuyết trình khởi nghiệp mà bạn bắt buộc sử dụng để cực nhọc sở hữu các nhà khởi nghiệp khác. Mục tiêu của bạn là tạo cho người xem nhớ đến bạn và thông điệp của bạn sau buổi thuyết trình.

Đây là nguyên do vì sao bản thiết kế đầy cảm xúc thường giúp bạn phác thảo một bản thuyết trình hoàn hảo. trường hợp bạn kết nối có đầy đủ người bằng cảm xúc, họ sẽ có khuynh hướng nhớ đến bài thuyết trình của bạn nhiều hơn các người thuyết trình trung bình.

Bạn có thể tác động mạnh vào thần kinh cảm xúc bằng hai bí quyết:

  • Trở nên hài hước: bằng tạo tiếng cười cho đại khái người, họ sẽ trùng hợp cảm thấy tích cực về câu chuyện mà bạn đang kể Đây là một sự dòng thuẫn cần được nhận lắp thêmc mạnh mẽ. Rủi ro là đừng hiện thân như một diễn viên hài: bạn vẫn đang phát biểu kế hoạch khởi nghiệp trong một bối cảnh chuyên nghiệp, nhưng một tiếng cười thỉnh thoảng lớn lên ra sẽ là một biện pháp fakei khuây đáng hoan nghênh.
  • Hãy khéo léo: trường hợp bạn lúcến cho đại khái người ngạc nhiên lúc đưa ra các nhận lắp thêmc mới, họ sẽ nhớ đến bài thuyết trình của bạn nhiều hơn, giống như lúc bạn đã chế tạo dịch vụ giá trị ở mức độ cá nhân cho khán giả.

nói theo biện pháp khác, sử dụng rộng rãi vào các góc độ thú vị cho phần nội dung của bạn. ví như bạn có thể sở hữu đến sự am hiêu đầy ý nghĩa hoặc nghiêm túc phát biểu các chủ đề quan trọng từ một góc độ độc đáo, điều này giúp bạn đặc biệt trong đám đông của các bài diễn thuyết kinh doanh kiểu chiếc nhàm chán.

6. Bạn Có 20 Phút

Bất cứ lúc nào bạn dành thời gian ưa chuộng vào một nhiệm vụ đơn lẻ, chúng ta coi đây là quãng thời gian ưa chuộng của bạn.

Trung bình, chúng ta có khoảng thời gian tiếp thu là 20 phút cho một nhiệm vụ mà về bản chất chúng ta không có động lực để đáp ứng.

Hãy nhớ điều này cho bản thuyết trình của bạn. được nhấn mạnh các bài thuyết trình kêu gọi đầu tư đều mặc định bị giới hạn thời gian, tuy nhiên, giả dụ bạn có lựa chọn để thuyết trình trong một tiếng, thì lcảm hứng nhất là hãy thử và bám sát vào chi trong 20 phút

Điều này ép bạn đề nghị lúcến cho cho thông điệp của bạn ngắn gọn, súc tích hơn, cũng như khiến cho cho đông đảo người tháy được kết nôi miễn là khi tinh thần của họ vẫn còn tỉnh táo. Khi bạn đã sử dụng hết 20 phút đó,sẽ trở nên cạnh tranh hơn khi thuyết phục đông đảo người về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ sáng tạo của bạn.

7. Áp Dụng Qui Tắc Ba Điểm

Một thủ thuật tâm lý khác là đầy đủ người có khuynh hướng nhớ đại khái thứ hơn theo cặp ba. Bạn có thể đọc nhiều hơn về qui luật này tại Wikipedia.

Một ví dụ của việc áp dụng qui luật ba điểm có thể mô tả hữu ích của sản phẩm: một sản phẩm đẹp, vững có thể hẳn chắn và chất lượng cao. Bản thiết kế trang từEureka PowerPoint Template bên dưới được bày biện theo qui luật ba điểm:

Một ví dụ sắp đặt trang có qui luật ba điểm – từ Eureka PPT Template.

Qui luật này có thể hữu ích khi thiết kế các trang trình diễn. giả dụ bạn đang phân phối các từ khó khăna hoặc thuận tiện hay bất cứ chiếc danh sách nào trongmột trang, thì sẽ thấp hơn khi tóm lược chúng trong ba yếu tố (hoặc ví như bạn chỉ đang có hai thì hãy bổ sung thêm một phần nữa đi).

Theo quy tắc ngón tay cái, hãy nỗ lực tránh tiêu tiêu dùng các chấm đầu loại. Ví dụ, giả dụ bạn đang khiến lạ lùng những đặc tính của sản phẩm, thì việc sản xuất ba hình chụp đẹp của sản phẩm hoặc những hình minh họa vào thiết kế trang sẽ giá trị hơnnhiềuso mang nội dung đặc tính sản phẩm bằng chữ.

8. Truyền Đạt Một Thông Điệp (một bí quyết ưa chuộng)

Khi bạn thiết kế một bản thuyết trình, rẻ nhất là hãy bám sát lấy một thông điệp

Ép buộc bản thân dồn vào vào một thông điệp giúp bạn dùng toàn bộ năng lượng để chuyển tải quan điểm của bạn rõ ràng.

Trên thực tế, có thể hiểu như sau:

  • Về thổng thể, thông điệp trong bài thuyết trình của tôi là gì?
  • Thông điệp trong trang trình diễn tiếp theo của tôi là gì?

Đặc biệt là câu hỏi cuối cùng – thông điệp trong trang trình diễn của bạn – giúp bạn nhận ra đâu là thiết kế khả thi nhất cho trang trình diễn của bạn. Một thiết kế trang trình diễn lcảm hứng có thể chỉ là một vài từ, một bức ảnh sinh động hoặc thậm chí chỉ là một con số.

Lời khuyên dễ dàng nhất để áp dụng đó là sử dụng ít chữ nhất khi có thể.

Ví dù về một trang trình diễn của Simplicity Thông điệp chính của trang ví dụ này là bạn là một đối tác có thể tin tưởng khi thực hành cùng nhau.

Một cái thuyết trình hợp lý sở hữu những trang thiết kế tối ưu bạn có thể sử dụng khiến nền tảng cho trang thuyết trình của bạn là phiên bản Simplicity premium PowerPoint.

9. Kể Những Câu Chuyện Lôi Cuốn.

Trong bản thiết kế thuyết trình khởi nghiệp, một khía cạnh mà tôi luôn nỗ lực ghi nhớ là khái niệm của chiếc chảy. Ý tưởng của dòng chảy là chuyển tiếp những trang của bạn một giải pháp nhịp nhàng mang nhau. Điều này đề nghị công việc bằng việc có lại một câu chuyện hay, nhưng đề nghị đảm bảo rằng thiết kế trang của bạn cũng quan trọng trong việc hỗ trợ câu chuyện đó.

được chú ý những bài thuyết trình thú vị đều có đến một câu chuyện. Thay vì chỉ liệt kê những sự kiện và tính lạ lùng, hãy kèm theo một câu chuyện có hơi hướng hấp dẫn đầy đủ người hơn. thường thì những người nhiều năm kinh nghiệm nhất trong kinh doanh là những người kể chuyện hay.

Cho những nhà đầu tư khởi nghiệp, bạn thường buộc đề nghị có một một cái thuyết trình điển hình, giống như sau:

  • Bạn bắt đầu bằng biện pháp nêu ra vấn đề của sản phẩm đang được cố gắng xử lý. bí quyết này thường thực hiện bằng việc kể một câu chuyện cá nhân.
  • Bài thuyết trình thường bao gồm hình ảnh để giúp mọi người hình dung về câu chuyện dễ dàng hơn.
  • Tiếp theo đó là đánh giá sản phẩm và bí quyết fakei quyết vấn đề của sản phẩm đó một bí quyết chính xác.
  • Sau đó bạn nói về những dữ liệu – hỗ trợ cho những luận điểm mà bạn đang chạy.
  • Cuối cùng, có một kế hoạch về khiến cho việc thế nào để sản phẩm đó sau cùng trở thành một việc kinh doanh có lợi nhuận.

Như bạn có thể thấy, bất cứ ý tưởng rẻ được đưa ra của bài thuyết trình có một số những câu chuyện mà bạn sẽ kể cho người tham dự. Đây có thể được xem như bản mục lục nội dung cho bài thuyết trình của bạn. Trong ví dụ trên, đây là:

  • Vấn đề khó khăn
  • nháii pháp
  • Kế hoạch đang chạy

Bây giờ thì những câu chuyện bạn đang kể thường sẽ đòi hỏi những thiết kế trang khác nhau để hỗ trợ cho việc kể chuyện dễ dàng hơn. Theo ví dụ trên, có thể như sau:

  • Vấn đề khó khăn: đa phần hình ảnh và những trang dữ liệu sẽ phát hành hỗ trợ về thị giác và chứng cứ.
  • kém chất lượngi pháp: Những trang thuyết trình tất cả là chữ và đồ họa sử dụng qui tắc ba điểm để cấp dưỡng dịch vụ nội dung.
  • Kế hoạch thực hiện: Những trang điển hình được xây dựng sở hữu một thông điệp, có thể là một con số, một chiến lược hoặc một biểu đồ để thuyết phục những nhà đầu tư.

Khi bạn nghĩ rằng bản thuyết trình của bạn như một bộ sưu tầm những câu chuyện, nó sẽ giúp bạn chọn ra những gói thiết kế trang có tác dụng mạnh nhất và kể câu chuyện của bạn một bí quyết rõ ràng nhất.

giả dụ bạn đang kiếm tìm một biến thể những thiết kế trang khác nhau để hỗ trợ bài tường thuật của bạn, thì cái Pitch Deck sau đây là một nguồn hay để truyền ý tưởng:

Bản kế hoạch kinh doanh khởi nghiệp- bản thuyết trình PowerPoint

10. Cái Kết thông minh

giả dụ bạn có thể khiến tất cả những điều trên, bạn đã hoàn thành một công việc tuyệt vời. Nếu bạn đang kiếm tìm thêm một chút đặc biệt để ra mắt sự không giống nhau, thì biện pháp để khiến điều đó là hãy kết thúc bài thuyết trình của bạn theo biện pháp khó quên.

Ví dụ nổi tiếng nhất sẽ là Apple’s “thêm một điều nữa” như khi Steve Jobs kết thúc bài thuyết trình của ông bằng đưa ra thêm một tuyên bố thú vị hơn những thông tin trong suốt Keynotes sản phẩm của ông.

Bằng đưa ra ý định bạn đang kết thúc bài thuyết trình của mình, chỉ để đúc kết một điều gì đó ấn tượng hơn (ví dụ như số lượng người sử dụng đang hoạt động hoặc một Điểm nhấn độc đáo mà bạn sắp tung ra), bạn chắc chắc rằng thông điệp của mình thu hút hơn.

Sự ngạc nhiên là một công cụ mạnh mẽ. Bằng bí quyết đưa ra những sự kiện,lập luận ấn tượng tại thời điểm người xem ít mong đợi nhất,bạn đã vừa đem lại một bản kế hoạch đáng nhớ.

Xem thêm giải pháp phát triển ra những bản thuyết trình thu hút, gây chú ý cho người xem và có hiệu quả thuyết phục

  • Những bài thuyết trình
    khiến cho cho cho sao để tạo một bản thuyết trình PowerPoint thuyết phục
    Celine Rogue

Áp Dụng Những Thủ Thuật Thiết Kế Này để Thảo Ra Bản Kế Hoạch Khởi Nghiệp của Bạn cho những Nhà Đầu Tư.

Nội dung được chuẩn bị kỹ lưỡng việc hợp lại thành một với thiết kế trang phác thảo đẹp chính là công máyc cho những bài thuyết trình thu hút.

Bằng phương pháp khiến cho cho bản thuyết trình đặc sắc hơn nữa bởi việc áp dụng những thủ thuật trên, có thể rằng bạn có thể tính năng hot trước đám đông và thu hút được sự chú ý của những nhà đầu tư với bản thiết kế kế hoạch khởi nghiệp của mình.

Cuối cùng, có phải bạn đang tìm kiếm một vài version PowerPoint hữu ích để bắt đầu bản một thuyết trình mới sử dụng những kỹ thuật phía trên? Chúng ta có đầy đủ bản cái kế hoạch khởi nghiệp nổi bật trong bài viết này

  • Microsoft PowerPoint
    15 loại Kế Hoạch Khởi Nghiệp Tốt Nhất: Cho Bài Thuyết Trình Kế Hoạch Kinh Doanh Bằng PowerPoint
    Sean Hodge

Hoặc xem bản PowerPoint mẫu thông dụng nhất của bên tôi tại Envato Market. những mẫu PPT chọn lọc của bên tôi sở hữu đến rất nhiều thiết kế đa dạng linh hoạt, bạn không hẳn nhức đầu khi bắt đầu với con số không.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay nhận xét về bài viết, hãy để lại lời nhắn trên Twitter. Chúc bạn may mắn với bản kế hoạch khởi nghiệp của mình!

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết khiến cho cho cho cho poster thuyết trình trên giấy tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội