bí quyết khiến cho áo hoodie giãn ra tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết khiến cho áo hoodie giãn ra tuyệt vời nhất 2024

Thông tin tác giả

X

wikiHow là một trang “wiki”, nghĩa là nhiều bài viết ở đây là content của nhiều tác giả cùng viết đề nghị. Để ra đời bài viết này, 24 người, trong đó có một số người ẩn danh, đã đang chạy chỉnh sửa và cải thiện bài viết theo thời gian.
Bài viết này đã được xem 37.752 lần.

Bất kể áo bị co lại trong khi giặt/sấy hay kích cỡ áo ban đầu quá chật, bạn đều có thể áp dụng siêu nhiều bí quyết để kéo giãn áo thun đến kích cỡ mong muốn (tất nhiên là chỉ đến một mức độ nào đó). Chất liệu thun cotton có tính đàn hồi, đặc biệt là khi ướt, buộc buộc đề nghị trước khi bực tức vứt cái áo đó, bạn cứ thử các giải pháp sau đây.

các bước

bí quyết 1 của 7:Kéo giãn áo bằng dầu xả

  1. 1Ngâm áo thun trong chậu nước ấm. Bạn có thể lúcến việc việc này bằng biện pháp ngâm áo trong bồn rửa tay hoặc trong chậu nước. Nhớ dùng nước ấm để ngâm chiếc áo thun mà bạn muốn lúcến cho giãn. Lượng nước đề nghị đủ để thấm ướt toàn bộ áo.
    • Nhớ sử dụng nước ấm. giả dụ sử dụng nước nóng hoặc nước lạnh, sợi vải sẽ không giãn ra. Sợi vải chỉ giãn lúc tiếp xúc sở hữu nước ấm.[1] X Nguồn nghiên cứu Đi tới nguồn
    1. 2Thêm 1/4 cốc dầu xả vào nước. lúc đã thêm dầu xả, bạn sẽ sử dụng tay khuấy để dầu xả không tụ lại mà tan toàn bộ trong nước. Dầu xả sẽ lúcến cho mềm sợi vải lúcến chúng co giãn dễ dàng hơn.
      • ví như không có sẵn dầu xả, bạn có thể tiêu tiêu tiêu tiêu sử dụng dầu gội dành cho em bé.
      • Dùng dầu xả rẻ tiền cũng hiệu quả; đừng lãng phí dầu xả đắt tiền để xử lý loại áo thun.
      1. 3Giữ cho áo thun thẳng và ngâm khoảng 10-15 phút. cách đơn faken nhất là đặt áo thun trên bề mặt chậu nước hoặc bồn rửa tay và sau đó nhẹ nhàng nhấn áo vào nước, đảm bảo nước dầu xả ngấm vào từng sợi vải của áo. giả dụ được khiến từ chất liệu sợi mềm, áo sẽ có các vùng co rút không đều.
        • Vẫn giữ cho áo phẳng ở bên dưới chậu nước hạn chế cho áo gom lại, trong khoảng một hoặc hai phút để đảm bảo mỗi sợi vải đều thấm hút nước dầu xả. Khi càng thấm nhiều nước thì áo sẽ tự chìm xuống dưới đáy chậu. Ngâm áo do đó trong khoảng 10-15 phút.
        1. 4Xả sạch áo. Lấy áo ra khỏi chậu nước, đổ bỏ nước đã dùng và lấy thêm nước sạch vào chậu (hoặc lấy một chậu nước khác). Tương tự như việc xả tóc sau khi dùng dầu xả, bạn cũng đề nghị xả sạch áo để không còn dầu xả khiến áo bị bết dính.
          • Từ từ xả sạch áo. Dành 5 phút hoặc giống như để xả sạch áo, đảm bảo nước sạch thấm vào từng sợi vải.
          1. 5chọn một mặt phẳng để trải áo ra. Chẳng hạn như bề mặt đồ vật giặt, mặt bàn hoặc sàn nhà lát gạch bông. Lót vài chiếc khăn để bảo vệ áo (và mặt phẳng, ví như bạn không muốn nó bị ướt).
            • Vắt khô nước trong áo để nước không chảy khắp nơi và để áo khô nhanh hơn.
            1. 6ví như trên áo có hình ảnh và bạn không muốn nó bị giãn, bạn buộc buộc bắt buộc ủi hình ảnh đó ngay ở bước này. Việc kéo giãn áo có thể khiến cho hỏng hình ảnh trên đó. Tuy nhiên, ví như bạn khiến cho khô hình ảnh trước, phần đó sẽ không giãn nhiều như phần dưới và hai bên áo (các chỗ mà bạn muốn kéo giãn) vì chúng vẫn còn ướt.
            2. 7Đặt cánh tay vào bên trong phần áo mà bạn muốn kéo giãn. giả dụ muốn áo rộng hơn, bạn sẽ kéo áo hướng ra không tính, nhưng đảm bảo ko chỉ kéo mạnh tại một vị trí. Việc này có thể để lại “vết lõm” khác thường trên bề mặt áo. ví như cảm thấy cánh tay của bạn ko đủ mạnh để kéo giãn áo đến mức độ mong muốn, bạn có thể kinh nghiệm chân, cây gậy hoặc sắm ai đó mang cánh tay khỏe hơn để giúp bạn.
              • ví như muốn áo dài hơn, bạn sẽ kéo từ cổ áo đến lai áo, kéo dài áo theo hướng ngược lại. khiến cho việc từ trái sang nên đảm bảo các bên đều được kéo giãn đều nhau.
              1. 8Trải áo đã kéo giãn trên khăn khô. ví như lo lắng áo sẽ bị rút lại, bạn phải đặt vật nặng lên các mép áo. ví như muốn ngực áo hoặc thân áo to hơn, bạn có thể đặt vật nặng trong áo để các vị trí này được kéo giãn thật đều.
                • Áo sẽ giữ được hình dạng cho đến lần giặt và sấy khô tiếp theo. giả dụ muốn giữ khuôn khổ mới của áo, bạn bắt buộc nhớ ko cho áo vào thứ sấy nữa.

                giải pháp 2 của 7:Kéo giãn áo bằng bàn là

                1. 1khiến cho ướt toàn bộ dòng áo bằng nước ở nhiệt độ thường. Tương tự như thao tác ở cách trên, bạn sẽ khiến ướt cả chiếc áo, đảm bảo từng sợi vải đều được thấm nước. Giữ cho áo nằm bằng phẳng dưới đáy chậu nước hoặc bồn rửa tay để đảm bảo áo được khiến cho ướt đều.
                  • ko cần nên ngâm áo; chỉ cần khiến cho ướt áo. Khi có cảm giác như áo đã ướt đều, bạn sẽ chuyển sang bước tiếp theo.
                  1. 2Đặt áo trên bề mặt phẳng để là. Vắt nhẹ áo để kém chất lượngm bớt nước, tránh tình trạng áo ướt sũng và nước thấm vào mặt phẳng hoặc bàn để là vải vóc. Đảm bảo bất kỳ dụng cụ nào mà bạn dùng để là đều có thể chịu nhiệt. Bàn để là vải vóc là lựa sắm rẻ nhất, nhưng bạn cũng có thể dùng mặt bàn hoặc sàn nhà trường hợp là người kỹ càng.
                    • ví như muốn, bạn có thể kéo áo ngay giờ đây để bắt đầu giai đoạn kéo giãn áo. Bạn sẽ ngạc nhiên sở hữu hiệu quả có được từ việc dùng tay kéo giãn áo.
                    1. 3Dùng bàn là đã được chỉnh ở chế độ buộc bắt buộc chăng vừa là lên áo sở hữu lực mạnh. Giữ bàn là bằng một tay và tay còn lại giữ áo, bạn sẽ ấn mạnh và kéo áo bằng bàn là. Đừng chỉ là áo một giải pháp nhẹ nhàng mà bạn sẽ dùng bàn là như một áp lực để kéo giãn áo mỗi khi đặt bàn là lên.
                      • Nhớ thao tác theo nhiều hướng – kéo lên, kéo xuống và kéo sang hai bên. Sau khi là xong một mặt, bạn sẽ lật mặt còn lại lên để thực hành tương tự.
                      • cách này ko thật sự hiệu quả trường hợp bạn cần tạo độ giãn đáng kể. ví như bạn chỉ muốn có mặt trên thị trường áo hơi rộng hơn hoặc dài hơn một chút, đây là bí quyết say mê hợp nhất.
                      1. 4Hong khô áo. Đảm bảo áo bắt buộc được trải phẳng và bạn sẽ kéo áo thêm một lần cuối. Trải áo ra và đặt vật nặng ko kể các mép áo trường hợp bạn muốn. Đây là cách để giữ được kích cỡ áo đúng như mong muốn của bạn.
                        • Để giữ được kích cỡ áo như hiện tại, bạn bắt buộc tránh cho áo vào máy sấy. Từ bây giờ, cái áo này chỉ bắt buộc được hong khô. Thỉnh thoảng bạn vẫn sẽ đề nghị kéo giãn áo, nhưng việc bỏ qua bước sấy sẽ giúp cho áo ko bị co lại.

                        biện pháp 3 của 7:Kéo giãn áo khi tắm vòi sen

                        1. 1Mặc dòng áo đó khi tắm vòi sen. quần áo thường giãn nhiều hơn khi bị ướt. Vậy đề nghị, lần sau khi đi tắm (tắm nước nóng là thấp nhất), bạn nhớ mặc cái áo này. Sau đó kéo các chỗ mà bạn muốn áo giãn ra. Đây là biện pháp giúp bạn khiến cho cho một công đôi việc.
                          • Việc này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng bạn thử nghĩ xem nhé: nếu kéo giãn áo trong khi mặc trên người, bạn có thể kéo giãn các chỗ mà mình muốn thay vì đề nghị kéo giãn toàn bộ áo. do đó, nếu bạn chỉ cần ra mắt áo dài hơn hoặc rộng hơn ở phần ngực thì đây là bí quyết mê yêu đam mê hợp.

                          bí quyết 4 của 7:Kéo giãn áo bằng tay

                          1. 1Thường xuyên kéo giãn áo. Áo thun cotton thường có độ co giãn. Nếu bạn kéo áo nhiều lần, đến một lúc nào đó dòng áo cũng sẽ giãn ra. Nếu thường xuyên mặc dòng áo đó, việc liên tục kéo sẽ tạo cho áo giãn dần. Chỉ cần đảm bảo ko kéo áo quá tay vì áo sẽ ko giữ được hình dạng.

                            bí quyết 5 của 7:Kéo giãn áo bằng vật nặng

                            1. 1Dùng vật nặng để thay đổi kích cỡ áo. Nếu đã thử một trong những bí quyết trên, bạn sẽ muốn dùng vật nặng để kéo giãn áo đến kích cỡ mong muốn. Tại những mép của áo, bạn có thể đặt vài mẫu cốc, sách hoặc túi gạo để giữ cho áo ở vị trí kéo giãn.
                            2. 2Bạn cũng có thể đặt một số vật bên trong áo. Bạn muốn kéo giãn phần ngực áo đề nghị ko? Hãy đặt vài quả bóng quần vợt vào trong áo để kéo giãn vị trí đó. Bạn muốn tay áo rộng hơn à? Vậy thì chỉ cần đặt một vật hình trụ hoặc bát nhỏ vào trong tay áo.

                              cách 6 của 7:Kéo giãn áo bằng cơ thể

                              1. 1Đưa áo cho một người cao to hơn bạn mặc hộ. Lưu ý: người có khuôn khổ cơ thể gần giống sở hữu bạn sẽ không thể tạo cho áo giãn ra đến mức độ như bạn muốn; người có kích thước cơ thể quá to thì không thể mặc vừa dòng áo đó hoặc sẽ tạo phải áo bị giãn quá mức. Do đó, bạn cần tậu người có kích thước cơ thể gần giống với kích cỡ áo mà bạn muốn và nhờ họ giúp đỡ. Họ chỉ cần mặc mẫu áo đó trong một hay hai tiếng; hoặc mặc cái áo đó khi ngủ.

                                cách 7 của 7:Kéo giãn áo bằng ghế

                                Phương pháp này chỉ ham mê với áo cỡ nhỏ hoặc cỡ vừa.

                                1. 1Làm ướt toàn bộ áo. Bạn có thể làm ướt áo bằng đồ vật giặt hoặc nhúng áo vào chậu nước.
                                2. 2Bọc chiếc áo đã vắt bớt nước nhưng vẫn còn ướt vào lưng ghế. Bạn phải chọn ghế với kích cỡ đam mê và không bị ảnh hưởng bởi nước.
                                3. 3Chờ áo khô. Áo sẽ bị giãn ra theo hình dáng của chiếc ghế khi đã khô.

                                  Lời khuyên

                                  • Việc kéo giãn chỉ hiệu quả trên áo thun cotton 100%. Nếu được làm từ những loại sợi khác như polyester, áo sẽ bị cứng và khó kéo giãn hơn.
                                  • Nếu thật sự thích chiếc áo đó và muốn tiếp tục mặc, bạn nên thường xuyên kéo giãn áo. Chỉ cần nhớ không sử dụng thiết bị sấy quần áo vì phấn đấu kéo giãn áo của bạn sẽ tan thành mây khói.
                                  • Bạn cũng có thể kéo giãn tay áo hoặc cổ áo theo cách tương tự. Cổ áo thường dễ kéo giãn hơn, nên bạn nhớ phải cẩn thận để không kéo quá mạnh tay trong lần xử lý đầu tiên.
                                  • Lưu ý rằng việc kéo giãn áo theo chiều ngang thường làm chiều dài áo ngắn lại; nếu muốn giữ nguyên độ dài áo, bạn chỉ kéo giãn đường viền vai áo và lai áo. Trải áo trên mặt phẳng để hong khô và đảm bảo những phần trên áo có tỷ lệ kéo giãn như nhau.
                                  • Phương pháp kéo giãn có thể thực hiện trên áo len hoặc vật liệu co giãn khác, nhưng bạn phải kéo thật kỹ càng vì những chất liệu này mỏng manh hơn chất liệu áo thun.

                                  Những thứ bạn cần

                                  • Áo thun
                                  • Chậu nước hoặc bồn rửa tay
                                  • Dầu xả hoặc bàn là
                                  • Nước
                                  • Khăn
                                  • Vật nặng như sách hoặc cốc (tùy tìm)

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết khiến cho áo hoodie giãn ra tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội