bí quyết hủy liên kết tài khoản Facebook sở hữu Garena tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết hủy liên kết tài khoản Facebook sở hữu Garena tuyệt vời nhất 2024

khi các bạn chơi các tựa game như Liên Quân điện thoại, CCHT thì lúc được ưa chuộng khách hàng tài khoản Facebook để đăng nhập vào game thì lúc có các thông báo trong game nó sẽ hiển thị lên Facebook của khách hàng.Tuy nó thuận tiện, nhưng gây ra không ít bất tiện cho người trải nghiệm buộc đề nghị không nào?

giả dụ người trải nghiệm, muốn xóa liên kết tài khoản Garena mang Facebook của mình thì có thể tham khảo qua các bước hướng dẫn bên dưới của Thaotruong.com thử nhé.

cách hủy xóa liên kết tài khoản Garena sở hữu Facebook

Để hủy liên kết Garena sở hữu Facebook của mình, thì gần như người có thể tham khảo qua những bước sau:

Bước 1: những bạn vàoCài đặt = > click tiếp = > Ứng dụng

Bước 2:Ở trong phần ứng dụng setting rồi bạn ấn tiếp hiển thị tất cả. Vì đôi lúc nhiều bạn cài quá nhiều App bắt buộc chiếc ứng dụng Garena sẽ bị mất.

Bước 3:Bạn hãy sắm hết dãy ứng dụng này, xem có ứng dụng nào là Chiến Cơ Huyền Thoại, GAS, hay bất kỳ game hay ứng dụng nào đang dùng tài khoản Facebook. Sau đó ấn dấu X bên góc bên buộc buộc đề nghị của mỗi App.

có những bước đơn nháin, đầy đủ người có thể xóa được liên kết giữa tài khoản Garena và Facebook của mình rồi nhé. Chúc những bạn thành công nhé, giả dụ không khiến cho cho cho cho việc được thì hãy comment để ban quản trị ThaoTruong hỗ trợ nhé.

 

 
 
 

Nhằm giúp quá trình đăng nhập game tiện lợi, từ lâu một số tựa game điện thoại của nhà cấp dưỡng Garena như Liên Quân điện thoại và FIFA trực tuyến 4 cho phép người chơi liên kết tài khoản Garena sở hữu tài khoản Facebook.

Nhờ đó người chơi có thể dùng tài khoản Facebook đăng nhập game mà không cần điền thông tin tài khoản Garena như trước.

Tuy nhiên trong nếu bạn muốn chuyển nhượng (chọn bán) tài khoản Garena cho người chơi khác hoặc phổ biếm hơn tài khoản Facebook đã bị hack hoặc bị cực nhọca, ko thể truy cập được nữa thì đề nghị làm sao? Có giải pháp nào để hủy liên kết cũng như tách tài khoản Garena có tài khoản Facebook hay ko?

Câu trả lời là có. hiện nay Garena đang hỗ trợ người chơi hủy liên kết tài khoản Garena có tài khoản Facebook. Tuy nhiên bạn cần nắm rõ một số thông tin về điều kiện và cách công việc thông qua từng phần content dưới đây.

Điều kiện hủy liên kết tài khoản Garena mang tài khoản Facebook

  • Chỉ hỗ trợ hủy liên kết tài khoản cho 2 tựa game Liên Quân di động và FIFA Online 4.
  • Tài khoản Garena của bạn phải đã xác thực thành công sau 30 ngày trở lên (xem hướng dẫn phần dưới)
  • Chỉ hỗ trợ hủy liên kết tài khoản Garena sở hữu tài khoản Facebook tối đa 1 lần duy nhất
  • Không hỗ trợ tách liên kết cho những nếu tạo nhân vật game bằng tài khoản Facebook rồi mới kết nối sở hữu tài khoản Garena.

những bước hủy liên kết tài khoản Garena có tài khoản Facebook

1. Xác thực tài khoản

Một trong những điều kiện quan trong để được hỗ trợ hủy liên kết là tài khoản Garena của bạn phải được xác thực những thông tin về số điện thoại, địa chỉ email, chứng minh nhân dân… Điều này đảm bảo tài khoản Garena của bạn là chính chủ đồng thời tăng cường bảo mật rât phải chăng.

Dưới đây là những bước để xác thực tài khoản Garena:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://account.garena.com/ sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản Garena của bạn (dùng tên tài khoản hoặc email hoăc số điện thoại và mật khẩu)

Bước 2: Trong giao diện quản lý tài khoản vừa hiện, bạn hãy tiến hành cập nhật những thông tin sau:

  • Đăng ký số điện thoại: Nhập số điện thoại của bạn vào rồi bấm nút Lấy mã để nhận mã thừa nhận được gửi thông qua tin nhắn SMS
  • Xác thực địa chỉ email: Nhập địa chỉ email tương ứng có địa chỉ email đăng ký tài khoản để nhận mã xác định được gửi thông qua email.
  • phê chuẩn số giấy chứng minh nhân dân: Nhập tên tương ứng số giấy chứng minh nhân dân và mật khẩu thời gian này rồi bấm nút chấp nhận.

Đến khi nào cả 3 chiếc trên biến mất khỏi giao diện quản lý tài khoản MỨC ĐỘ BẢO MẬT thì nghĩa là bạn đã xác thực thành công cho tài khoản Garena. Tuy nhiên ví như bạn vừa thực hiện thì bạn cần chờ 30 ngày sau mới có thể gửi buộc phải hủy liên kết nhé.

2. Gửi phải hủy liên kết

Bước 1: Sau khi đã đáp ứng đủ những điều kiện phải trên, bạn có thể truy cập vào liên kết bên dưới để gửi yêu cầu hủy liên kết:

Sau đó bấm nút Tôi cần hỗ trợ.

Bước 2: Trong biểu loại thông tin vừa tăng diện tích, nhập chính xác và đầy đủ những thông tin về tài khoản Garena của bạn như Họ tên, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ, tài khoản Garena cần tách, Open ID trò chơi, email và số điện thoại đã xác thực, tình trạng email và số điện thoại đã xác thực….

Đối sở hữu tiêu đề bạn nhập: Yêu cầu hỗ trợ tách tài khoản Facebook và nội dung là nguyên nhân, nguyên nhân bạn muốn tách tài khoản Facebook khỏi tài khoản Garena.

Bước 3: Sau khi hoàn tất, bấm nút GỬI HỖ TRỢ và chờ đợi phản hồi từ nơi tiêu dùng rộng rãi hỗ trợ các bạn của Garena. Họ sẽ chủ động liên lạc giao hoán mang bạn thông qua số điện thoại và địa chỉ email liên hệ mà bạn đã nhập. giả dụ tài khoản Garena của bạn đủ điều kiện thì cứng cáp chắn sẽ tách tài khoản Facebook thành công.

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết hủy liên kết tài khoản Facebook sở hữu Garena tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội