bí quyết dùng sổ liên lạc điện tử 2022 tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết dùng sổ liên lạc điện tử 2022 tuyệt vời nhất 2024

Hello người sắm. Bữa nay, tôi mạn phép đưa ra đánh giá chủ quan về kinh nghiệm, giúp nâng cao chất lượng toàn cầu bằng bài viết Hướng Dẫn Đăng Ký Dịch Vụ Sổ Liên Lạc Điện Tử Vnpt School, Dịch Vụ Sổ Liên Lạc Điện Tử Vnpt School

Quý độc giả vui lòng đọc bài viết này ở trong phòng riêng tư để có hiệu quả rẻ nhất
giảm thiểu xa tất cả các dòng thiết bị gây xao nhoãng trong công việc tập kết
Bookmark lại content bài viết vì mình sẽ cập nhật thường xuyên

Bạn đang xem: Sổ liên lạc điện tử trường vnpt

không chỉ theo dấu sát sao việc học tập của con em mình mà nhờ sổ liên lạc điện tử của VNPT School, bạn còn có thể dễ dàng xem kết quả thi bỏ học, thi đại học ngay tại nhà. bí quyết dùng và bí quyết đăng ký dịch vụ Sổ liên lạc điện tử VNPT School, mời người dùng bớt chút thời gian tham khảo bài viết sau đây.

Trường học VNPT là cầu nối giữa nhà trường và phụ huynh

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ sổ liên lạc điện tử của VNPT School:

Để tiêu dùng dịch vụ sổ liên lạc điện tử của VNPT School, phụ huynh liên hệ trực tiếp mang giáo viên chủ nhiệm hoặc nhà trường để nhận phiếu đăng ký dịch vụ và khiến cho theo hướng dẫn từng bước sau:

Bước 1: đạt được ý muốn chiếc đăng ký.

khi nhận được phiếu đăng ký, bạn điền các thông tin cơ bản nhu cầu vào phiếu đăng ký. Lưu ý: Nhớ nhập đúng số điện thoại để hạn chế quên mật khẩu đăng nhập, bạn vẫn có thể dễ dàng lấy lại mật khẩu thông qua số điện thoại đã đăng ký.

Bước 2: Lấy tài khoản đăng nhập trang web.
Xem thêm:

Sau khi điền đầy đủ thông tin vào Phiếu đăng ký dùng dịch vụ VNPT School, giáo viên chủ nhiệm hoặc nhà trường sẽ tiếp tế cho bạn tài khoản và mật khẩu cá nhân để đăng nhập vào Sổ liên lạc điện tử VNPT School. Trong đó:

Tên các bạn sẽ là số điện thoại bạn đã nhập trong biểu loại đăng ký. Mật khẩu sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn. Lưu ý: Mật khẩu chỉ được gửi một lần cho mỗi SMS. bởi thế, vui lòng kiểm tra hộp thư của bạn chu đáo và đăng nhập vào địa chỉ trang web bằng mật khẩu bạn nhận được.

– Phí dùng dịch vụ sổ liên lạc điện tử của VNPT School khá rẻ, chỉ:

100.000đ / năm sở hữu các công ty internet khác.

Hướng dẫn lấy kết quả thi qua dịch vụ sổ liên lạc điện tử của VNPT School:

Sổ liên lạc điện tử VNPT School mới được dùng trong thời gian gần đây buộc nên hiện đang được ứng dụng và đang chạy trên thực tế trong hệ thống quản lý giáo dục của tỉnh Long An và Lâm Đồng. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh đến từ các tỉnh, thành phố khác có thể đầy đủ an tâm vì chắc chắn tiện ích này sẽ lần lượt được vận hành tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đối có các bậc phụ huynh có lời buộc phải xem kết quả thi THPT qua hệ thống quản lý trường học của VNPT, chỉ cần đăng nhập trực tiếp vào địa chỉ website bằng tài khoản đã được đáp ứng nhu cầu trước đó, người dùng sẽ nhận ngay được kết quả thi chính xác và nhanh nhất của con em mình.

Thể cái:

Chào cả nhà, mình là Duy, mình là một người sống yêu đương, yêu động vật và dành cực nhiều thời gian chăm sóc chó mèo. Hiện mình đồng thời là chủ của trang web duypets.com này. có thử khám phá 25 năm yêu chó mèo và 3 năm chăm sóc các giống chó cảnh, mình tin các bài viết trên đây sẽ hữu ích cho các sen

Để việc khai triển ứng dụng Sổ liên lạc điện tử Thành phố Hà Nội vào công việc điều hành học trò trong các hệ thống Giáo dục có đến hiệu quả cao nhất, ứng dụng Portable xin mô tả tới khách hàng tài liệu chỉ dẫn dùng Sổ liên lạc. Liên hệ điện tử tại Hà Nội được bên tôi đăng tải ngay tại đây.

Đây là tài liệu chỉ dẫn cụ thể, yếu tố từng bước đăng nhập vào sổ liên lạc điện tử, mời người dùng tham khảo thông tin cụ thể trong phần chỉ dẫn dùng dưới đây:

Chỉ dẫn dùng Sổ liên lạc điện tử Hà Nội

.

Chỉ dẫn dùng Sổ liên lạc điện tử TP Hà Nội

[rule_3_plain]

Để việc khai triển ứng dụng Sổ liên lạc điện tử Thành phố Hà Nội về điều hành học trò tại các hệ thống Giáo dục có đến hiệu quả cao nhất, ứng dụng Portable xin giới thiệu tới người tiêu tiêu dùng bạn tài liệu Chỉ dẫn dùng Sổ liên lạc điện tử TP Hà Nội được bên tôi đăng tải ngay sau đây. Đây là tài liệu chỉ dẫn cụ thể, yếu tố từng bước đăng nhập vào Sổ liên lạc điện tử, mời quý phụ huynh tham khảo các thông tin cụ thể trong bản chỉ dẫn dùng dưới đây:

Chỉ dẫn tiêu dùng Sổ liên lạc điện tử TP Hà Nội

TagsHà Nội

[rule_2_plain]

#Hướng #dẫn #sử #dụng #Sổ #liên #lạc #điện #tử #Hà #Nội

  • Tổng hợp: phần mềm Portable
  • Nguồn: https://bigdata-vn.com/huong-dan-su-dung-so-lien-lac-dien-tu-tp-ha-noi/

 Bài viết nảy sẽ hướng dẫn 2 biện pháp tiêu tiêu dùng sổ liên lạc điện tử vnedu.vn phụ huynh để tra cứuxem điểm thi học sinh năm học 2021 2022 cực kỳ dễ dàng trên điện thoại và trang bị tính có kết nối Internet.

Sổ liên lạc điện Vnedu.vn là ứng dụng dạng sllđt, giúp phụ huynh học sinh có thể tiêu tiêu tiêu tiêu tiêu dùng vnedu tra cứu điểm học sinh năm học 2021 2022 bằng app VnEdu Connect và trên website vnedu.vn. 

Việc tra cứu điểm này siêu dễ dàng nhờ dùng ứng dụng vnedu, cùng xem hướng dẫn bí quyết xem điểm học sinh bên dưới, để biết kế quả học tập của học sinh trong năm học.

biện pháp đăng ký sổ liên lạc điện tử VNEdu cho phụ huynh

Phụ huynh có thể đăng ký dùng sổ liên lạc điện tử này trực tiếp trên website vnEdu hoặc thông qua GVCN của con mình (thường sẽ đăng ký vào đầu năm học). Sau khi đã đăng ký, phụ huynh học sinh có thể sử dụng vnedu xem điểm tra cứu kết quả học tập trên website vừa có thể nhận được tin nhắn báo điểm từ hệ thống vnEdu lúc có điểm từ nhà trường.

Bài viết này sẽ hướng dẫn 2 cách, để phụ huynh có thể tra cứu điểm học sinh qua website vnedu.vn trên thứ tính, laptop hoặc qua ứng dụng Vnedu Connect có sẵn trên điện thoại Android và Iphone.

Sử dụng website vnedu.vn phu huynh để tra cứu điểm thi học sinh năm học 2020-21 và 2021 2022

Để sử dụng vnedu tra cứu điểm phụ huynh, học sinh có thể sử dụng điện thoại hay vật dụng tính có kết nối internet và truy cập website : https://tracuu.vnedu.vn/so-lien-lac/

Sau lúc truy cập thành công, phụ huynh nhìn vào góc trái bên trên của website vnedu.

Tại mục “Tra cứu kết quả học tập” nằm trên góc trái website (nếu sử dụng điện thoại, thì nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang nằm góc trái bên trên )

sau đó phụ huynh chọn tỉnh và nhập số điện thoại hay mã học sinh và nhấn và “Lọc” để tiến hành tra cứu điểm của học sinh.

Số điện thoại là số mà phụ huynh tiêu tiêu dùng để đăng ký tài khoản vnedu, mã học sinh là mã mà nhà trường tiếp tế cho mỗi học sinh. ví như không biết mã học sinh, phụ huynh có thể hỏi GVCN của mình để biết.

người sử dụng nhấn vào 3 dấu ngang bên góc trái một lần nữa, từ bây giờ VNEDU sẽ yêu cầu người tiêu dùng nhập mật khẩu lại lần nữa.

Tiếp theo, người mua cần tậu năm học cần tra cứu, mục đợt điểm và mật khẩu (thường mật khẩu là số điện thoại dùng để đăng kí dịch vụ vnedu) và bấm đồng ý.

Sau đó, website VNEDU sẽ hiện bảng điểm theo học kỳ và năm học của con bạn để xem.

Tại trang màn hình trung tâm sẽ hiện ra các thông tin: 

Kết quả học tập của từng học kỳ như : danh hiệu, điểm trung bình,hạnh kiểm, học lực.

Bảng điểm các môn học: cột điểm miệng,15 phút, 1 tiết, điểm học kỳ và trung bình môn.

Bảng điểm cả năm: Trung bình điểm môn cả năm.

Điểm danh: Ngày nghỉ có phép,không phép và bỏ tiết.

 bí quyết đổi mật khẩu xem điểm trên website vnedu.vn

Thường thì mật khẩu mặc định để xem điểm trên VNEDU là số điện thoại lúc đăng ký của bạn, nhưng vì nguyên do gì đó mà bạn muốn thay mật khẩu mới và không dùng mật khẩu là số điện thoại nữa, thì bạn có thể thay đổi mật khẩu để xem điểm VNEDU bằng bí quyết :

Soạn tin nhắn : VNEDU MK [mật khẩu mới] gửi tới 8099 (1000 đồng/tin nhắn)

Ví dụ : VNEDU MK abc1234 gửi 8099

Lưu ý : Bạn chỉ có thể soạn tin nhắn đổi mật khẩu lúc sử dụng số điện đã đăng ký tài khoản VNEDU

các nếu ko nhận được tin nhắn từ vnEdu

Dưới đây là một số khả năng có thể xảy ra lúcến cho phụ huynh học sinh ko nhận được tin nhắn từ vnEdu:

1. Do thiết bị bị đầy tin nhắn: 

bí quyết xử lý: Xóa bớt tin nhắn trong bộ nhớ

2. khách hàng tắt lắp thêm có thể sẽ ko nhận được tin nhắn từ vnEdu

3. người dùng sử dụng tính năng chặn cuộc gọi và SMS trên hệ điều hành Window phone

– biện pháp xử lý: Cài đặt -> Bộ lọc cuộc gọi + SMS -> Chuyển sang off.

4. các bạn sử dụng dịch vụ chặn tin nhắn rác có thể sẽ có thể ko nhận được tin nhắn từ vnEdu

– biện pháp xử lý: liên hệ mang nhà mạng để hủy dịch vụ chặn tin nhắn.

5. lắp thêm người trải nghiệm nhiễm virut hoặc bị hỏng

– giải pháp xử lý: liên hệ nơi dồn vào bảo hành.

Lỗi vnedu.vn xem điểm ko được 

Trong lúc sử dụng website vnedu tra cứu điểm học sinh, có một số lỗi lúcến website ko hiển thị học tên học sinh hay ko hiển thị số điểm. Để fakei quyết vấn đề này học sinh hay phụ huynh lúc sử dụng website vnedu.vn xem điểm cần chú ý :

+ Kiểm tra lại số điện thoại đã nhập có giống sở hữu số điện thoại đã đăng ký sử dụng vnedu hay chưa. ví như đã thay đổi số điện thoại khác cần liên hệ mang nhà trường để chuyển sang số điện thoại mới

+ Nhớ chọn tỉnh đúng sở hữu khu vực hoc sinh đang học.

+ Kiểm tra số lại điện thoại đã được đăng ký và kích hoạt số tài khoản vnedu hay chưa bằng biện pháp. Xem lại các tin nhắn đến, xem có tin nhắn nào từ vnedu. Hoặc hỏi thông tin từ GVCN của học sinh, giả dụ chưa đăng ký hay kích hoạt thì phụ huynh ko thể xem và tra cứu điểm được trên website vnedu.vn

bí quyết dùng app vnedu Connect để tra điểm năm học 2021 2022

App vnEdu Connect là một ứng dụng cho phép Phụ huynh, có thể cập nhật tức thời và mới nhất thông tin của con em mình tại nhà trường. Cụ thể như :

– Cập nhật thông tin “đề cập uống thuốc” và “theo dấu sức khỏe cho con” tới nhà trường, nhất là trong các công đoạn dịch bệnh

– Xem tuyên bố của nhà trường

– Xem tin nhắn của nhà trường

– Xem điểm yếu tố, điểm tổng kết của con

– Xem điểm danh, thời cạnh tranha biểu của con

– Và nhiều tính năng có ích khác sẽ được cập nhật định kỳ trong thời gian tới.

Tính năng mới cập nhật app VnEdu Connect 2022

Nâng cấp chức năng Thời cực nhọca biểu

Nâng cấp chức năng Sổ đánh giá

cách tra cứu VNEdu xem điểm thi học kỳ I, II

Bước 1: chọn và tải ứng dụng Vnedu Connect trên Android IOS

Link tải VNEDU cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnptit.vnedu.parent

Link tải VNEDU cho Iphone: https://apps.apple.com/us/app/vnedu-connect/id1448464007

Bước 2 : Sau lúc cài đặt xong phụ huynh có thể mở vnEdu và bắt đầu đăng nhập bằng SĐT đang dùng đã đăng ký tài khoản vnedu connect từ trường hoặc mã học sinh của con em mình. 

Màn hình đăng nhập app Vnedu Connect

Bước 3: Tại trang chính của ứng dụng, phụ huynh nhấn vào mục Kết quả học tập. Tại đây, màn hình ứng dụng sẽ hiện toàn bộ thông tin điểm số của các bài kiểm tra học sinh như: kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết và điểm thi học kỳ I và II.

Ứng dụng còn sản xuất nhiều tính năng hữu ích hữu ích như theo dõi sức khỏe của học sinh, công bố từ nhà trường, tin nhắn, danh sách các bài tập, thời gian và nộp học phí, tra cứu điểm thi, thời khó khăna biểu,…

bí quyết lấy lại mật khẩu đăng nhập trên ứng dụng VNEDU Connect

Trong công đoạn sử dụng, ví như bạn quên mật khẩu đăng nhập thì bạn có thể lấy lại bằng bí quyết, tại trang chủ đăng nhập vào ứng dụng, người chọn nhập vào số điện thoại đã đăng ký tài khoản VNEDU.

Sau đó, người chọn nhấn “Đăng nhập qua OTP” sẽ có công bố hiện lên theo dạng :

“Xin vui lòng dùng số điện thoại 0903****** soạn VNEDU XN 4587126 gửi tới số 8099 để nhận mã kích hoạt”

Lưu ý : Phần mã ra đời sau XN sẽ là khi ko bạn cần xem tuyên bố hiện lên số nào thì soạn tin nhắn gửi thông tin đúng số đó là được.

Sau khi bạn soạn tin nhắn và gửi rồi, sẽ có một mã OTP gửi về điện thoại. Bạn vào lại ứng dụng VNEDU Connect nhập vào.

Sau đó ứng dụng sẽ yêu bạn tạo mật khẩu mới để đăng nhập vào ứng dụng. khách hàng chọn và nhập mật khẩu mới là được, sau đó nhấn cập nhật là được.

bí quyết đổi mật khẩu đăng nhập VNEDU Connect

Trong giả dụ muốn đổi mật khẩu đăng nhập, tại trang chủ ứng dụng người sử dụng nhấn vào menu “Cá Nhân” ở bên dưới ứng dụng.

Sau đó, nhấn vào “đổi mật khẩu” khách hàng nhập mật cũ của mình và mật khẩu mới mà người trải nghiệm muốn thay đổi là được.

Một số chức năng khác trên ứng dụng tra cứu điểm học sinh vnedu Connect

 biện pháp tra cứu điểm thi rẻ nghiệp THPT lãnh thổ trên VNEDU Connect:

Để tra cứu điểm thi trên VnEdu Connect, tại trang chủ ứng dụng người tiêu dùng nhấn vào mục “tra cứu điểm thi”

Tiếp theo, người sử dụng chọn tỉnh, mua kỳ thi sau đó điền vào số báo danh của học sinh sẽ được cấp khi kéo kỳ thi, thường là kỳ thi đề nghị chăng nghiệp THPT quốc gia.

với chức năng này những bạn có thể tự tra cứu cho mình hay tra cứu cho người khác khi biết được số báo danh của họ.

Chức năng bài tập 

Với chức năng này, khi nhấn vào sẽ hiện những bài tập mà giáo viên đã gửi cho học sinh. Trong phần chức năng này, kế bên bài tập được giao nếu có thì bên dưới sẽ có 2 mục là “Nộp bài tập” và “Nhận xét“.

Nộp bài tập là phần để học sinh nộp bài sau khi khiến cho cho bài xong, “Nhận xét” là mục để giáo viên phản hồi cho học sinh và phụ huynh.

Để nộp bài thi, những bạn học sinh buộc bắt buộc khiến bài ra giấy sau đó chụp hình lại và gửi lên ứng dụng VNEDU Connect để giáo viên xem và chấm điểm. 

Khi đã khiến cho bài xong, phần ô chát những bạn bắt buộc để content về bài tập cần nộp sau đó nhấn vào biểu tượng hình ảnh bên góc đề nghị. Sau đó, sẽ có một tuyên bố hiện ra là “thư viên ảnh” là dùng ảnh bài tập của học sinh đã chụp lại. 

Và “trang bị ảnh” là dùng lắp thêm ảnh trên điện thoại chụp lại bài tập và gửi trực tiếp lên VNEDU Connect. những bạn có thể chọn biện pháp máyc đam mê với mình.

Cuối cùng nhấn vào “nộp bài” là được.

Sửa lỗi không nộp bài tập được trên Vnedu Connect :

Trong công đoạn làm bài tập trên Vnedu Connect, học sinh có thể gặp trường hợp lỗi “Không thể nộp bài tập bằng tài khoản học sinh…” khi nộp bài tập theo dạng hình ảnh. Để sửa lỗi này, trường hợp học sinh đang đăng nhập vnedu connect bằng tài khoản mã học sinh mà nhà trường cấp thì đăng xuất ra khỏi tại khoản tại Cá nhân > Đăng xuất.

Tiếp theo đó, tại trang đăng nhập Vnedu Connect mua đăng nhập bằng OTP và nhập đúng số điện thoại phụ huynh đã đăng ký tài khoản VNEDU, khi đã đăng nhập lại thành công thì lỗi nộp bài tập sẽ được sửa.

Chức năng tin nhắn VnEdu Connect

Chức năng tin nhắn VNEDU là chức năng có thể giúp phụ huynh, học sinh nhận được tin nhắn, tuyên bố từ nhà trường và giáo viên chủ nhiệm của học sinh.

Để xem tin nhắn trên VNEdu Connect, tại trang chủ những bạn nhấn vào tin nhắn sau đó mua xem những tin nhắn được gửi đến trong ứng dụng.

Chức năng điểm danh trên VnEdu Connect :

Chức năng này giúp những phụ huynh có thể kiểm tra việc điểm danh đi học hàng ngày của con mình. Và nhận tuyên bố những tiết học cụ thể trong ngày.

Để xem “điểm danh” tại trang chủ ứng dụng mua mục điểm danh. Tại đây bạn có thể xem chi tiết thời cạnh tranha biểu của con mình.

Chức năng thời khó khăna biểu :

Đây là chức năng để phụ huynh có thể theo dõi và xem thời khóa biểu của con mình. Để biết chính xác thời gian học của học sinh theo từng học kỳ.

Để xem thời khóa biểu, tại menu trang chủ những bạn nhấn vào menu “Thời khóa biểu”

Chức năng đơn xin nghỉ phép trên VnEdu Connect :

Với chức năng này, phụ huynh có thể xin nghỉ phép trực tiếp trên app VnEdu Connect thay cho bí quyết phải viết đơn xin phép.

Tại trang chủ app VnEdu Connect, sắm đơn nghỉ phép sau đó tại menu nghỉ phép những bạn mua “Tên học sinh”, “ngày nghỉ’ và “content xin nghỉ phép”. Sau đó nhấn vào nút “đăng ký nghỉ phép” để gửi đơn.

Để xem lại lịch sử xin nghỉ phép, những bạn nhấn vào “lịch sử xin phép” nằm gốc bên trên ứng dụng. Tại đây sẽ thống kê lịch sư và số lần nghỉ phép của học sinh.

Danh bạ

Chức năng danh bạn nhằm mục đích hiển thị trên giáo viên chủ nhiệm và giáo viện bộ môn trên ứng dụng Vnedu tra cứu, chuyên dụng cho phụ huynh có thể tra cứu thông tin về giáo viên của con mình khi cần thiết.

Trong chức năng danh bạ trên Vnedu, phụ huynh có thể tạo nhóm chat để liên hệ giữa giáo viên và phụ huynh với nhau bằng biện pháp sắm Danh bạ và nhấn vào tạo nhóm

trò chuyện :

Hiển thị danh sách trò truyện của phụ huynh học sinh, 

Xét tuyển lớp 10 :

Dành cho những phụ huynh có con đang xét tuyển vào lớp 10, xem thông tin tra cứu xem con mình có được trường mà con mình xét tuyển nhập trên hệ thống hay chưa.

Hướng dẫn thanh toán trên VnEdu Connect :

Để thanh toán những khoản phí của học sinh, trên ứng dụng VnEdu những bạn nhấn vào menu “Thanh Toán“.

Sau đó, tại trang thanh toán những bạn sắm học sinh mà mình muốn thanh toán ví như tài khoản của bạn quản lý nhiều học sinh. 

Sau khi đã chọn được học sinh để thanh toán, bên dưới sẽ hiện ra thông tin chi phí mà những bạn phải thanh toán. những bạn có thể nhấn vào “chi tiết” để xem những khoản phí rõ hơn.

Để thanh toán, những bạn nhấn vào nút “Thanh toán” ở bên dưới, tiếp theo bạn sẽ được chuyển tới một trang thông báo về số tiền thanh toán và những thông tin khác, bạn xem lại 1 lần nữa và nhấn tiếp tục.

Phần tiếp theo là “phương đồ vậtc thanh toán” tại đây có khá nhiều cách để bạn thanh toán. giả dụ bạn có sử dụng ví VNPT Pay thì những bạn có thể thanh toán qua ví này, nếu không những bạn có thể thanh toán bằng thẻ ngân hàng có hỗ trợ bên trong ứng dụng.

Sau khi chọn phương thiết bịc thanh toán, những bạn nhấn tiếp tục và làm theo hướng dẫn từ ứng dụng là được.

Khi màn hình hiện thông báo “Thanh toán thành công” là bạn đã hoàn thành việc thanh toán trên Vnedu Connect.

Để nhận được tin nhắn hay xem thông tin học tập của học sinh những bạn có thể đăng ký 3 gói sau  : gói cả năm, gói học kỳ II và gói ưu đãi.

Giá gói VNEdu cả năm :

Gói vnEdu40 : 40,000 đồng/ năm 

Số lương tin nhắn nhận được không vượt quá 70 tin nhắn trên 1 học sinh/năm.

Gói vnEdu60 : 60.000 đồng/ năm 

Số lương tin nhắn nhận được không vượt quá 110 tin nhắn trên 1 học sinh/năm.

Gói vnEdu80 : 80.000 đồng/ năm.

Số lương tin nhắn nhận được không vượt quá 140  tin nhắn trên 1 học sinh/năm.

Gói vnEdu40_half : 20,000 đồng/ năm 

Số lương tin nhắn nhận được không vượt quá 35 tin nhắn trên 1 học sinh/năm.

Gói vnEdu60_half : 30.000 đồng/ năm 

Số lương tin nhắn nhận được không vượt quá 55 tin nhắn trên 1 học sinh/năm.

Gói vnEdu80_half : 40.000 đồng/ năm.

Số lương tin nhắn nhận được không vượt quá 70 tin nhắn trên 1 học sinh/năm.


Page 2

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết dùng sổ liên lạc điện tử 2022 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội