bí quyết đánh đòn đau nhất tuyệt vời nhất 2024

Xem bí quyết đánh đòn đau nhất tuyệt vời nhất 2024

Bởi vậy, bạn muốn được spank. Thật tuyệt! Nhưng bạn có thể tự hỏi chính mình, khiến cho sao để bạn trai đánh đòn tôi? Bạn luôn có thể để lại một bản sao của Fifty Shades of Grey trên đầu giường của bạn, nhưng không có gì đảm bảo anh ấy sẽ đọc nó. không, có khá nhiều cách rât đề nghị chăng để khiến cho bạn trai đáp ứng cần đề nghị có đánh đòn của bạn. khiến thế nào để khiến cho cho cho cho bạn trai đánh đòn tôi là một câu hỏi phổ biến, và bên tôi sẽ đáp ứng thiết yếu câu trả lời.

ví như bạn cảm thấy mệt mỏi khi chỉ nghĩ về biện pháp khiến cho cho cho bạn trai đánh đòn bạn và muốn anh ấy bắt đầu khiến cho điều đó, đây là một số cách:

1. Hỏi trực tiếp

khi bạn không có quan hệ tình dục, như khi bạn ra bên cạnh ăn tối, hãy đưa ra chủ đề. nhắc mang anh ấy, tôi muốn bạn đánh đòn tôi. Anh ấy có lẽ say đắm ý tưởng này và có thể muốn về nhà trước khi món khai vị đến.

Hoặc bạn có thể chờ đợi và kể, Hãy đánh tôi, tôi lúc bạn đang lúcến cho cho tình. Có lẽ bạn có thể cắn anh ta hoặc tát vào mông anh ta. Sau đó, bạn có thể kể mang anh ta rằng bạn xứng đáng được đánh đòn để lúcến cho điều đó. kể về nó trực tiếp sẽ dễ dàng hơn lúc bạn dùng lời khuyên từ bài này về nhắc chuyện.

2. Mặc một số quần lót cá nhân

Bạn có thể viết một tin nhắn đặc biệt cho bạn trai của mình mà anh ấy sẽ thấy lúc bạn chỉ mặc quần lót. dùng một điểm đánh dấu vĩnh viễn, viết các từ, Ngay mau lẹ tôi đánh bại tôi ở mặt sau của đồ lót của bạn.

Thủ thuật và mẹo tình dục mạnh mẽ nhất của tôi không có trên trang web này. nếu bạn muốn truy cập chúng và cho người đàn ông của bạn quay lưng, uốn cong ngón chân, cực khoái la hét sẽ lúcến cho anh ta bị ám ảnh tình dục sở hữu bạn, thì bạn có thể sắm hiểu các công nghệ tình dục bí mật này trong bản tin riêng tư và kín đáo của tôi . Bạn cũng sẽ học được 5 sai lầm nguy hiểm sẽ hủy hoại đời sống tình dục và mối quan hệ của bạn. Lấy nó ở đây .

Hoặc sắm đồ lót chỉ nhìn xuyên qua ở mông. Anh ấy sẽ nhận được tin nhắn của tôi. quanh đó ra còn có các cái quần lót sở hữu các câu kể như Thông Nó sẽ không đánh vào chính họ để gửi thông điệp đúng.

Bạn có thể muốn chiếc bỏ đồ lót của bạn trước lúc bắt đầu đánh đòn!

3. nhắc sở hữu anh ấy bạn phù hợp nó như thế nào khi anh ấy kiểm soát

Một trong các điều hình dung bậc nhất mà phụ nữ có là bị đàn ông cưỡng hiếp một biện pháp mạnh mẽ. Nhiều tiểu thuyết lãng mạn có một nhân vật nam mạnh mẽ, muốn quan hệ tình dục và người chiến thắng đã chính vật dụngc một người phụ nữ ban đầu do dự. Bởi vậy, ví như điều đó nghe có vẻ giống bạn, hãy đề cập mang anh ấy rằng bạn muốn bị chi phối, và biện pháp bạn đam mê anh ấy thể hiện sự kiểm soát của anh ấy là giúp bạn đánh đòn rẻ.

bên tôi đã có lời khuyên để phục tùng trong quan hệ tình dục ngay tại đây!

4. giao tiếp bẩn thỉu khi quan hệ

Khi bạn quan hệ tình dục, hãy hỏi anh ấy rằng bạn có bắt buộc là một cô gái xấu hay bạn là một cô gái nghịch ngợm. Anh ấy có thể đề cập rằng có bạn là có. Sau đó hỏi anh ấy các gì bạn đã làm. Anh ấy có thể đề cập điều gì đó, cho dù nó có liên quan đến tình dục hay không, giống như bạn đã không cho anh ấy một làm việc thổi hay bạn để vải vóc trên sàn nhà. Sau đó, bạn trả lời rằng bạn cần nên bị trừng phạt vì quá nghịch ngợm. Anh ta có thể nhìn thấy rằng bạn muốn bị đánh đòn vào Trên thực tế. giả dụ ko, hãy tiếp tục và đề cập mang anh ấy, Hãy đánh bại tôi, và bạn xứng đáng có điều đó vì đã làm bất cứ điều gì anh ấy nhắc.

nói chuyện bẩn thỉu ko dễ dàng đến có được lưu ý người, Bởi vậy kiểm tra lời khuyên của chúng tôi trong bài viết này .

5. Làm thế nào để đánh bại cho niềm vui nhất

Để có được niềm vui nhất từ ​​việc bị đánh đòn, hãy để anh ấy uốn cong bạn qua đầu gối. Sau đó, nên anh ấy đặt một dòng gối dưới bụng của bạn để có được sự thoả ưng ý và định vị tối đa. Bạn cũng có thể nằm xuống trên tất cả bốn chân hoặc nằm sấp. Anh ấy đề nghị đánh vào phần thịt mông của bạn, nơi má chạm vào đùi bạn. Sau khi đánh đòn, anh ta cảm thấy nhẹ nhàng khi vuốt ve khu vực anh ta vừa đánh. Lưu ý rằng anh ta ko đề nghị đeo nhẫn trên ngón tay khi anh ta đánh bạn.

6. dùng gì

Bạn trai của bạn có thể dùng một số công cụ ngoài bàn tay của mình để đánh đòn bạn. có tất cả các điều này, phải chăng nhất là bạn buộc phải bắt đầu từ từ và tăng cường cường độ của cú swing được tiêu dùng để đánh đòn. Bạn thậm chí có thể tận hưởng một massage hoặc một con cù mềm để bắt đầu. Sau đó, anh ta có thể làm việc theo biện pháp của mình để cho người trải nghiệm cảm nhận được sự châm chọc của chiếc tát dữ dội.

Bàn tay của anh ta: Bắt đầu bằng bí quyết cho anh ta sử dụng tay của mình, tất nhiên. Anh ta có thể đánh vào mông bạn bằng tay, hoặc anh ta có thể đưa tay lên. Cả hai đều cảm thấy khác nhau và phân phối âm thanh khác nhau.

Làm bài kiểm tra: Tôi có cho việc làm thổi tốt (hoặc BAD) ko?

Nhấp vào đây để thực hiện nhanh chóng (và chính xác đến mức đáng kinh ngạc) Kỹ năng làm việc của chúng tôi ngay bây giờ và khám phá xem anh ấy có thực sự phù hợp việc làm thổi của bạn ko

Một mái chèo: (có sẵn bằng gỗ, da, silicone hoặc kim dòng): Mỗi chiếc mái chèo có cảm giác khác nhau, và tất cả chúng đều mạnh hơn bàn tay. Bạn có thể muốn có anh ấy bắt đầu sở hữu bàn tay của mình và sau đó chuyển sang mái chèo. Công cụ này có thể quá mãnh liệt để sử dụng ngay từ đầu.

Một roi da: Bạn có thể chọn thấy roi da hoặc thậm chí cưỡi cây trồng ở tất cả các dòng độ dài và thời trang. Roi da thường có mặt tiếng ồn lớn, nứt.

Một người viết thư: Điều này giống như một cây roi, nhưng nó có gần như đuôi. Floggers làm bằng vật liệu mềm, chẳng hạn như da lộn, có thể rât tốt khi bạn lần đầu tiên tiên bắt đầu.

Chó: Cảm giác mía giống như một cây roi da. Bạn cảm thấy đau nhói, dữ dội. Một cây gậy có thể sẽ để lại dấu vết trên da của bạn.

chọn hiểu thêm về đánh đòn và tác động chơi ở đây .

Cân đề cập đeo bóng Ben Wa trong âm đạo của bạn trong phiên đánh đòn của bạn – thêm ý tưởng để thử ở đây . Khi anh ấy đánh trống, bạn sẽ cảm thấy các quả bóng chuyển động kế bên.

7. Thiết lập một số quy tắc

Bây giờ bạn đã biết làm thế nào để đáp ứng công việc, có một số quy tắc cơ bản bạn bắt buộc xem xét. Bạn cần một từ an toàn mà bạn có thể nói ví như việc đánh đòn đang làm tổn thương bạn nhiều hơn là làm bạn phấn khích.

Nhưng đừng nói, thì thôi, thôi, hay thôi. các từ đó có thể đặt một damper vào trải nghiệm. Một từ được bố trí trước không có ý nghĩa liên quan đến tình dục, như bông cải xanh, thì sẽ cho anh ấy biết rằng bạn đã có đủ.

Hoặc trường hợp bạn không muốn anh ấy dừng lại nhưng muốn anh ấy nháim bớt một chút về phần đau đớn, bạn có thể sử dụng các từ mã bắt chước đèn giao thông. Màu đỏ có nghĩa là dừng lại, màu vàng có nghĩa là dễ dàng và màu xanh lá cây có nghĩa là tiếp tục làm những gì bạn đang làm. sắm hiểu thêm về những từ hiệu quả ở đây .

Đánh đòn là một trong những hoạt động sở hữu lại niềm vui mặc dù có một số nỗi đau có liên quan. trước tiên bạn phải bạn trai đánh đòn, bạn có thể cảm thấy hơi gượng ép hoặc lúng túng, nhưng bạn có thể cả hai đều mê say bản thân mình đến nỗi điều đó đã có mặt trên thị trường bạn trai của bạn đánh đòn trở lại.

Tùy thuộc vào cường độ của buổi đánh đòn, mông của bạn có thể hơi đỏ và đau sau đó, nhưng cảm giác đó không bắt buộc kéo dài, đặc biệt là giả dụ bạn thoa son dưỡng để làm dịu nó. chế tạo đó đây .

Nếu cảm thấy tốt và bạn đam mê bị chi phối, thì điều gì nhạy cảm một chút về sau? Bây giờ bạn đã tìm ra câu trả lời về biện pháp khiến cho bạn trai đánh đòn bạn, bạn đã sẵn sàng cho một số niềm vui.

Xem này: Video hướng dẫn công việc thổi

Nó đựng một số công nghệ sex bằng miệng sẽ sở hữu lại cho người đàn ông của bạn toàn thân, cực khoái khi lắc. Nếu bạn chú ý đến việc học những khoa học này để khiến người đàn ông của bạn nghiện và hết lòng vì bạn cũng như có không ít niềm vui hơn trong phòng ngủ, thì bạn có thể muốn xem video. Bạn có thể xem nó bằng bí quyết nhấn vào đây .

Bạn đang đọc bài viếtbí quyết đánh đòn đau nhất tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội