Bệnh viện nhi đồng 2 đường nguyễn du tuyệt vời nhất 2024

Xem Bệnh viện nhi đồng 2 đường nguyễn du tuyệt vời nhất 2024

Bệnh viện Nhi Đồng 2 là bệnh viện chuyên khoa Nhi – hạng 1, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đồng thời, cũng là một trong 4 bệnh viện Nhi bậc nhất tại Việt Nam phụ trách phục vụ khám, chữa bệnh cho các bé từ 0 đến dưới 16 tuổi.  có tiêu chí lấy bệnh nhi khiến nơi lưu ý bệnh viện nhận được sự lòng tin của đa số người. ngoại trừ ra, bệnh viện luôn nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và không dừng áp dụng các thiết bị y tế hiện đại để đáp ứng lời đề nghị khám chữa bệnh cho các bé.

2. Thời gian khám bệnh tại bệnh viện Nhi Đồng 2

2.1 Khoa khám bệnh

– Từ thứ 2 – thứ 6: 

  • Sáng: Từ 7h – 11h30
  • Chiều: Từ 12h30 – 16h
  • không tính giờ: 11h30 -12h30 và 16h – 21h

– Thứ 7, chủ nhật và lễ Tết: Từ 7 giờ 00 đến 21 giờ 00 theo chế độ bên cạnh giờ

2.2 Khoa sức khoẻ nữ giới

– Từ thứ 2 đến thứ 6

  • Sáng: Từ 7h – 10h45
  • Chiều: Từ 12h 30  – 15h15

– Thứ 7: Từ 7h – 10h45

2.3 Khám theo phải đảm bảo chất lượng

– Từ 7 giờ -19 giờ các ngày trong tuần. Đăng ký khám bệnh qua tổng đài 028.1080.

2.4 Phòng khám tâm lý

– Thứ 2 – thứ 6

  • Sáng: Từ 7h – 11h30
  • Chiều: Từ 12h30 – 16h 

– Đăng ký/hỗ trợ khám tâm lý theo số điện thoại (028) 38295723, số nội bộ 848.

2.5 Tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Nhi đồng 2

Để đáp ứng đòi hỏi thăm khám cho bé và tiện lợi mang thời gian của cha mẹ, hiện giờ Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Nhi đồng 2 có khám ngày chủ nhật, thứ 7. Dưới đây là tổng đài đặt lịch khám bệnh viện Nhi Đồng 2:

  • Điện thoại đặt hẹn khám qua tổng đài: (028) 1080. 
  • Bệnh viện Nhi Đồng 2 sẽ thu phí 250.000 đồng cho mỗi lượt khám (chưa bao gồm các dịch vụ khác như xét nghiệm hoặc thuốc).

3. quá trình khám tại Bệnh viện Nhi Đồng 2

3.1 Khám bệnh có BHYT

Bước 1: Tiếp đón – Hướng dẫn

  • Bạn hãy đưa bé đến cổng Nguyễn Du, tại sảnh nơi để ý có Quầy hướng dẫn. Sau đó, nhận số thứ tự cho nếu khám theo Bảo hiểm y tế. Sau đó rẽ nên và dẫn bé đến quầy đăng ký khám bệnh bằng BHYT.
  • Cầm sổ và thẻ ra các dãy bàn được đặt sẵn và điền đầy đủ các thông tin theo bắt buộc.
  • Sau đó, nộp thẻ BHYT ở đây và nhận lại một sổ khám bệnh BHYT tại quầy số 23. các phụ huynh cầm sổ ra các dãy bàn được đặt sẵn rồi điền đầy đủ các thông tin theo buộc phải.

– Bước 2: Khám và Chẩn đoán

Bạn cứ đến ngồi đợi trước cửa phòng khám chờ đến lượt mình tại lầu 3. khi khám bệnh, giả dụ có khúc mắc gì về giai đoạn hay địa điiểm có thể liên hệ để được nháii đáp.

– Bước 3: Chỉ định Cận Lâm sàng

(Chỉ áp dụng khi bệnh nhân có chỉ định cận lâm sàng từ bác sĩ khám bệnh)

  • khi nhận được phiếu chỉ định cận lâm sàng, bạn đưa bé quay trở lại lầu 1 để được duyệt BHYT tại quầy số 28 để được đóng mộc giấy chỉ định xét nghiệm cận lâm sàng.
  • Sau đó, cho bé khiến các xét nghiệm cận lâm sàng đúng theo số phòng, số thứ tự ghi rõ trong phiếu chỉ định xét nghiệm.
  • Sau khi đang chạy, bệnh nhân theo lời dặn dò của điều dưỡng để lấy kết quả về. Đối sở hữu một số xét nghiệm mất nhiều thời gian, bạn sẽ được phát giấy hẹn giờ trả phiếu xét nghiệm.

– Bước 4: Cấp thuốc

Bác sĩ sẽ trả lại sổ sở hữu các thông tin về tình trạng sức khỏe của bé. nếu bác sĩ cho toa thuốc, bạn cần nhận thuốc theo các quy trình sau:

  • Duyệt thuốc BHYT và nhận lại thẻ BHYT tại quầy số 28.
  • Đóng phí chênh lệch tại quầy số 29.
  • Nhận thuốc tại quầy thuốc BHYT ở lầu 1. ví như nhận được chỉ định tái khám của bác sĩ, bạn căn cứ vào thời gian ghi trong giấy hẹn để dẫn trẻ đến khám lần tiếp theo.

3.2 Khám bệnh không có BHYT 

không tính các thông tin mà VNCARE chia sẻ, bạn có thể tham khảo khía cạnh tại tại đây

4. Bảng giá dịch vụ bệnh viện Nhi Đồng 2

mang trẻ nhỏ, bố mẹ cần để ý đến lịch tiêm phòng đều đặn cho bé và bố mẹ đề nghị đặt lịch khám bệnh viện Nhi Đồng 2 cho bé đúng thời gian. Bệnh viện Nhi Đồng 2 thường tổ chức tiêm ngừa các dòng vắc xin cho trẻ từ thứ 2 tới thứ 6, trong các khung giờ:

  • Sáng: 7 giờ – 10 giờ 15
  • Chiều: 13giờ – 15 giờ
  • Thứ Bảy: 7 – 10 giờ 15

yếu tố bạn có thể tham khảo bên dưới đây:

5. Địa chỉ bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM

– Địa chỉ:

  • Cổng 1: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Cổng 2: Số 33, Đường Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

– Điện thoại: (028) 38295723 – (028) 38295724

– Website: http://www.benhviennhi.org.vn/

6. Đặt lịch khám bệnh viện Nhi Đồng 2 qua ứng dụng Dr.OH

Ngày 12/08/2019, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã hài hòa cùng Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trực tuyến Dr.OH – Bệnh Viện Đa Khoa Bỏ Túi đang chạy tính năng “Đặt lịch khám bệnh viện Nhi Đồng 2

Bệnh viện Nhi đồng 2 là một trong các bệnh viện chuyên khoa nhi bậc nhất tại Việt nam. Hằng ngày bệnh viện tiếp nhận đến hàng trăm lượt bệnh nhi đến thăm khám và chữa trị. có số lượng người khá đông đề nghị việc xếp hàng lấy số khám bệnh là nỗi ngán ngẩm của cực kỳ nhiều bậc phụ huynh khi đến đây. khiến cho cho thế nào để chấm dứt tình trạng xếp hàng lấy số khám bệnh cho dù đang là bệnh nhi cần điều trị của Bệnh Viện?. Đây là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh đã hỏi phía bệnh viện.

Hiểu được nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh, Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã thực hiện tính năng Đặt lịch khám bệnh viện Nhi Đồng 2 trên ứng dụng Dr.OH. Nhằm thuận tiện cho đòi hỏi khám, chữa bệnh, tăng tính chủ động và an toàn ngân sách và chi phí chi phí thời gian đi khám, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh.”

Để đăng ký đặt lịch khám Bệnh viện Nhi Đồng 2, Quý phụ huynh vui lòng đang chạy các bước sau:

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng “Dr.OH – Bệnh viện đa khoa bỏ túi” trên App Store hoặc Google Play
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản và cập nhật thông tin của bé
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản để đăng ký khám bệnh
  • Bước 4: mua giờ và phòng khám dự kiến + thỏa thuận đặt lịch khám
  • Bước 5: Hệ thống bằng lòng thông tin đặt lịch khám của bệnh nhi (gửi số thứ tự và giờ khám dự kiến về thiết bị mobile kết hợp SMS)
  • Bước 6: Phụ huynh hỗ trợ mã đặt hẹn cho nhân viên tại quầy Chăm sóc các bạn để được hướng dẫn đến các phòng khám.
  • Giá đặt lịch: 3.000 đồng/ 1 lần đặt khám.

Ở Bài viết trên, VNCARE đã phát hành cho bạn các thông tin cũng như bí quyết đặt lịch khám bệnh viện Nhi Đồng 2. không tính đó, website còn chế tạo các thông tin về các bệnh viện khác như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Triều An, bệnh viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế. quanh đó ra, tại website còn đáp ứng lời bắt buộc địa chỉ, số điện thoại của nhà thuốc, phòng khám, nha khoa, trạm y tế, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Đừng quên theo dấu website để có thêm nhiều thông tin y tế 24h liên tục, mới nhất nhé!

>> Tham khảo thêm

theo dấu Massageishealthy trên Google News

Bệnh viện Nhi Đồng 2 Tphcm có địa chỉ ở 14 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1 Tphcm và dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu nhi ở cổng số 33 đường Nguyễn Du. Số điện thoại hỗ trợ và đặt lịch hẹn khám bệnh là 0283829 5723, chi phí bảng giá dịch vụ tại đây nằm ở mức từ 50.000 đến 250.000 Vnđ. Bệnh viện Nhi Đồng 2 hiện đang là một trong các bệnh viện đầu ngành về khám khoa nhi.

Tên đầy đủBệnh viện Nhi Đồng 2
Địa chỉ Lý Tự Trọng14 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1 Tphcm
Địa chỉ Nguyễn Du33 đường Nguyễn Du
Số điện thoại0283829 5723
Lịch công việcSáng: 7 giờ 30 – 11 giờ Trưa: 13 – 16 giờ Chiều: 16 giờ 30 – 19 giờ 30
Bảng giá khám bệnh50.000 đến 250.000 Vnđ
[Bệnh Viện Nhi Đồng 2] Địa chỉ, SĐT hỗ trợ đặt lịch khám dịch vụ, bảng giá khía cạnh, sđt hỗ trợ

Tổng quan về Bệnh viện Nhi Đồng 2

nam giới thường có sức đề kháng không được cao như người lớn buộc phải việc mắc bệnh của trẻ diễn ra thường xuyên hơn. Cũng chính Như vậy, bạn cần cho trẻ khám ở các đơn vị đáng tin cậy để đảm bảo sức khỏe cho trẻ. bây giờ có nhiều bệnh viện nhi nổi danh trong cả nước và có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao. Trong đó, Bệnh viện nhi đồng 2 là sự lựa chọn của siêu nhiều bậc phụ huynh.

Từ lâu, Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhận được sự tin tưởng của không ít người dân. có tiêu chí lấy bệnh nhi khiến cho nơi để ý đồng thời chất lượng khám, chữa bệnh biến thành ưu tiên hàng đầu, các cán bộ y tế không giới hạn cố gắng để có thể nháii quyết nỗi lo, vấn đề về sức khỏe khi bố mẹ đưa con đi khám ở Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Lịch công việc tại BV Nhi Đồng 2

Lịch thăm khám từ thứ Hai đến thứ Sáu:

  • Sáng: 7 giờ 30 – 11 giờ
  • Trưa: 13 – 16 giờ
  • Chiều: 16 giờ 30 – 19 giờ 30

Lịch thăm khám từ thứ Bảy đến Chủ nhật:

  • Sáng: 7 giờ 30 – 11 giờ
  • Trưa: 13 – 16 giờ
  • Chiều: 16 giờ 30 – 19 giờ 30

Lịch công việc tại BV Nhi Đồng 2

Điện thoại đặt hẹn khám qua tổng đài: [028] 1080. Bệnh viện Nhi Đồng 2 sẽ thu phí 250.000 đồng cho mỗi lượt khám [chưa bao gồm các dịch vụ khác như xét nghiệm hoặc thuốc].

Số điện thoại hỗ trợ đặt hẹn

Địa chỉ bệnh viện Nhi Đồng 2 ở đâu?

Hiện ở Sài Gòn có tới 3 bệnh viện nhi đồng lúcến cho cho người dân dễ nhầm lẫn lúc muốn đến địa chỉ này lại nhầm sang BV khác. Bạn cần lưu ý, Bệnh viện Nhi Đồng 1 năm trên đường Lý Thái Tổ, Bệnh viện Nhi Đồng 3 mới đi vào hoạt động từ năm 2017 thuộc huyện Bình Chánh.

Còn thông tin cụ thể về địa chỉ Bệnh viện Nhi Đồng 2 nằm ở số 14 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, Việt Nam. Mời bạn xem địa chỉ trên Google Map.

Xe buýt đi bệnh viện Nhi Đồng 2 là xe nào?

Bạn có thể di chuyển tới BV Nhi Đồng 2 bằng cực kỳ nhiều tuyến buýt tại TP. HCM như: 03, 19, 30, 44, 53. Tuy nhiên, cần chú ý lộ trình để ko xuống nhầm điểm. đề nghị chăng nhất nếu ko thạo đường, hãy hỏi phụ xe để xuống đúng điểm.

B. Khám chữa bệnh chuyên sâu nhi tại bệnh viện Nhi Đồng

Bạn đã biết rõ thông tin về bệnh viện để tiến hành khám cho trẻ chưa? ví như đang có dự định đưa con đi khám ở Bệnh viện Nhi Đồng 2, bạn có thể tham khảo các thông tin về phòng khám đảm bảo chất lượng, mang sự gia nhập trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ bao gồm trưởng, phó khoa đã có khá nhiều năm thử khám phá.

Khám chuyên khoa gì cho trẻ?

Đây là dịch vụ cấp dưỡng dịch vụ các hỗ trợ y tế về những vấn đề sức khỏe ở trẻ nhỏ như:

  • Tim mạch, hô hấp, nhai, thận – nội tiết, bỏng – chỉnh hình, huyết học, thần kinh, nhiễm trùng, vật lý – trị liệu, tâm lý.
  • Khám dinh dưỡng, khám nam giới lành mạnh.
  • Khám, hỗ trợ, điều trị và theo dấu trẻ hen suyễn.
  • Tiêm ngừa những dòng vắc xin.

ngoại trừ ra, bố mẹ cũng phải lưu ý lịch trình cụ thể của từng khoa lúc đưa con đi khám ở Bệnh viện Nhi Đồng 2 để giảm thiểu mất thời gian:

Khám chữa bệnh chuyên sâu nhi tại bệnh viện Nhi Đồng

Lịch tiêm phòng

Tiêm phòng là một trong những vấn đề được nhiều phụ huynh ưa chuộng lúc đưa con đi khám ở Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bệnh viện tổ chức tiêm ngừa những loại vắc xin cho trẻ từ thứ Hai tới thứ Sáu, trong những khung giờ:

  • Sáng: 7 giờ – 10 giờ 15
  • Chiều: 13 – 15 giờ
  • Thứ Bảy: 7 – 10 giờ 15

Chi phí tiêm phòng vắc xin

Chi phí tiêm phòng vắc xin

Giá khám dịch vụ ở Bệnh viện Nhi đồng 2 là bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá tham khảo lúc đưa con đi khám ở Bệnh viện Nhi Đồng 2:

Giá khám dịch vụ ở Bệnh viện Nhi đồng 2 là bao nhiêu?

Bảng giá khám chuyên khoa

  • Khám dịch vụ – khám dinh dưỡng 50,000 VND
  • Khám dịch vụ – bên cạnh giờ 60,000 VND
  • Khám dịch vụ – bên cạnh giờ – chuyên khoa tim – khớp – suyễn 80,000 VND
  • Khám hỗ trợ tiền sản 150,000 VND
  • Khám dịch vụ – Khám tâm lý 150,000 VND
  • Khám dịch vụ theo phải – chất lượng bắt buộc chăng 250,000 VND

Bảng giá Vacxin dịch vụ

  • Avaxim 80 IU Viêm gan rất vi A 320,000 VND
  • Engerix B10 Viêm gan cực kỳ vi 70,000 VND
  • Euvax B 10mcg Viêm gan cực kỳ vi B 55,000 VND
  • Tetraxim [4 bệnh] Bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt 340,000 VND
  • Pentaxim [5 bệnh] Bạch hầu, ho gà, uốn ván, bại liệt, nhiễm Hib 590,000 VND
  • Infarix [6 bệnh] Bạch hầu, ho gà, uốn ván, viêm gan B, bại liệt, nhiễm Hib 640,000 VND
  • Jev 0.5 ml Viêm não nhật bản B 30,000 VND
  • Jev 1 ml Viêm não nhật bản B 60,000 VND
  • Meningo – AC Viêm não mô cầu 140,000 VND
  • Pneumo 23 Viêm màng não, viêm phổi do phế cầu 325,000 VND
  • Varivax 0,5 ml Trái rạ 610,000 VND
  • Mmr II [3 bệnh] Sởi, quai bị, rubella 115,000 VND
  • Typhim VI Thương hàn 130,000 VND
  • Vaxigrip 0,25 ml Cúm bất hoạt 150,000 VND
  • Influvac 0,5 ml Cúm bất hoạt 200,000 VND
  • Verorab Ngừa dại 165,000 VND
  • Rotarix Tiêu chảy 736,000 VND
  • Rotateq Tiêu chảy 526,000 VND

C. Khám dịch vụ bệnh viện Nhi đồng 2 gồm những gì?

Nhằm nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cũng như tạo sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian và công sức của người bệnh, bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức mô hình khám dịch vụ sở hữu sự gia nhập của những Trưởng, phó khoa và những bác sĩ có ko ít năm những hiểu biết.

sở hữu mô hình khám dịch vụ này, bệnh nhân sẽ được được khám theo phải, theo lịch đã được hẹn trước qua tổng đài 028.1080, khám chữa bệnh, điều trị, xét nghiệm nhanh nhất.

Hướng dẫn khám bệnh chuyên khoa bệnh viện Nhi Đồng 2 cổng Nguyễn Du

Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu Nhi

  • Tim mạch, hô hấp, nuốt, thận-nội tiết, bỏng-chỉnh hình, huyết học, thân kinh, nhiễm trùng, vật lý-trị liệu, tâm lý.
  • Khám dinh dưỡng, khám nam giới lành mạnh
  • Khám, hỗ trợ, điều trị và theo dõi trẻ hen suyễn
  • Tiêm ngừa những cái vacxin

Lịch khám chữa bệnh:

  • Khoa Ngoại tổng hợp: Khám vào thứ 3 hàng tuần lúc 13 giờ phòng số 11
  • Khoa Thận Niệu khám vào thứ 5 hàng tuần lúc 13 giờ, phòng số 11
  • Khoa Bỏng-Chỉnh hình khám vào thứ 2 hàng tuần lúc 13 giờ, phòng số 3
  • Bướu máu khám chiều thứ 2 hàng tuần lúc 13 giờ, phòng số 3
  • Khám Xương khám chiều thứ 3 hàng tuần từ 13 giờ
  • Khám Ung Bướu chiều thứ 3 hàng tuần, phòng số 11
  • Tư vấn về ngoại khoa lúcến cho việc theo giờ của bệnh viện, khám tại phòng số 12

việc lúcến cho cho phẫu thuật dị tật khe hở môi và khe hở hàm ếch

  • Phẫu thuật Khe hở môi áp dụng sở hữu trẻ: từ 04 tháng tuổi
  • Phẫu thuật khe hở hàm ếch: trẻ từ 18 tháng tuổi

Trường hợp phẫu thuật dị tật người bệnh ko cần bắt buộc đăng ký trước, bệnh nhi đến khám vào sáng thứ 5 hàng tuần và lập hồ sơ và tiến hành mổ. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua tổng đài bệnh viện Nhi đồng 2: [028] 38295723 – 38251453.

Khoa nam giới lành mạnh [trẻ từ 01 tháng đến 24 tháng]

Đây là mô hình theo dõi và khám sức khỏe tổng quát cho bé từ 01 tháng, 02 tháng, 04 tháng, 06 tháng, 09 tháng, 12 tháng, 15 tháng, 18 tháng và 24 tháng nhằm đánh giá sự lớn lên về thể chất, tâm thần, di chuyển, tầm kiểm soát những bệnh về mặt, tai, tâm sinh lý, tư vấn dinh dưỡng, chủng ngừa hay những bí quyết bảo vệ lợi ích cho bé.

Lịch khám:

  • Giờ khám: 13h – 15h30 những ngày trong tuần [ nghỉ vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ]
  • Hỗ trợ tư vấn đăng ký hẹn giờ: 028.22117127 hoặc 0281080 từ 07h – 10h
  • Địa chỉ đăng ký khám: Khoa nữ giới lành mạnh – Số 14 Lý Tự Trọng-Quận 1-TpHCM.

Phòng khám chất lượng dịch vụ cao của bệnh viện Nhi Đồng 2

bây giờ, phòng khám chất lượng dịch vụ cao của bệnh viện Nhi Đồng 2 thực hành trong khung giờ từ thứ 2- thứ 6:

  • Sáng : 7h30 – 11h00
  • Trưa : 11h00 – 16h00
  • Chiều: 16h30 – 19h30

Riêng thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện lúcến việc:

  • Sáng : 7h30 – 11h00
  • Trưa : 13h00 – 16h00
  • Chiều: 16h30 – 19h30

Phòng khám dịch vụ đảm bảo chất lượng hoạt động theo phương đồ vậtc dịch vụ “ một điểm giới hạn”. mang mô hình này, bệnh nhân sẽ được khám theo nên, theo lịch hẹn. quanh đó ra, bệnh nhân còn được tiếp đón, khám chữa bệnh, phát thuốc và tuyên bố kết quả xét nghiệm nhanh nhất.

kế bên đó, bệnh nhân còn được Dược sĩ tư vấn về nguyên tắc dùng thuốc, tác dụng lợi hay hại của thuốc. Hồ sơ bệnh án của bệnh nhân sẽ được lưu trữ kỹ càng. giả dụ bệnh nhân có thắc mắc, sẽ được những bác sĩ sẽ trả lời cụ thể và chính xác.

Hiện, phòng khám dịch vụ đảm bảo chất lượng đang khám và điều trị 2 chuyên khoa đó là khoa Nội và Ngoại nhi. Mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám và tư vấn chu đáo trong vòng 15 phút.

Dịch vụ phòng khám đảm bảo chất lượng “một điểm dừng” sẽ có giá thăm khám ban đầu là 250.000 đồng/lần [Chưa bao gồm xét nghiệm, thuốc…]. Bệnh nhân lúc đến chữa bệnh tại phòng khám chất lượng đề nghị chăng sẽ được hưởng dịch vụ khép kín. lúc cần điều trị sẽ được chuyển vào những khoa chuyên môn và nằm giường dịch vụ.

D. Hướng dẫn quy trình khám có thẻ BHYT và ko có thẻ BHYT

Khám bệnh có thẻ bảo hiểm y tế

Bước 1 : Nộp thẻ BHYT [có dán hình đóng dấu giáp lai] và những giấy tờ có liên quan tại bàn hướng dẫn để lấy số thứ tự

Bước 2: lúcến cho giai đoạn BHYT tại quầy số 7 ,nhận lại sổ và thẻ khám bệnh.

Bước 3 : Đến phòng khám theo số ghi trên thẻ đã được phát.

  • trường hợp có xét nghiệm, chụp X-quang,rất âm ,đến những phòng sau đây :
  • Chụp X-Quang : P.14
  • vô cùng âm tim : P.15
  • rất âm tổng quát : P.16
  • Xét nghiệm nước tiểu : P.36
  • Xét nghiệm máu : P.37
  • Trở lại bàn khám bệnh ví như có kết quả trước 11g hoặc trước 14g.

Bước 4 : Sau khi khám bệnh xong, đến quầy 8 để duyệt thuốc.

Bước 5 : Đóng tiền chênh lệch tại phòng 2 hoặc quầy 2.

Bước 6 : Lấy lại thẻ BHYT tại quầy 8.

Bước 7 : Lãnh thuốc tại quầy phát thuốc BHYT ở khu B

Lưu ý: Đóng Dấu nghỉ hưởng BHXH:

  • Buổi sáng đóng dấu trước 11h tại quầy số 6
  • Buổi trưa từ 11h đến 13h đóng dấu tại Phòng số 1
  • Buổi chiều: Trước 16h đóng dấu tại quầy số 6
  • Sau 16h đến sáng hôm sau đóng dấu tại Phòng trực số 4

Quy trình khám bệnh ko có thẻ BHYT

Bước 1 : Đóng tiền khám bệnh và mua sổ tại quầy số 1,2,3

Bước 2: Lấy số thứ tự tại quầy số 4,5

Bước 3 : Đến bàn khám theo số thứ tự đã nhận [Khu A từ phòng 1-37. Khu B từ 38-45]

trường hợp Bác sĩ cho chỉ định khiến xét nghiệm,cực kỳ âm,X-quang, đóng tiền ở phòng số 2 hoặc ở quầy số 2 và đến những phòng sau đây theo bắt buộc của Bác sĩ.

  • Chụp x-quang : P.14
  • rất âm tim + đo điện tim : P.15
  • cực kỳ âm tổng quát : P.16
  • Xét nghiệm phân ,nước tiểu : P.36
  • Xét nghiệm máu : P.37
  • Có kết quả trong ngày

Buổi sáng: Trước 11h : Trở lại bàn khám, Từ 11h đến 13h : Đến phòng số 1 [tầng trệt]

Buổi chiều: Trước 16h : Trở lại bàn khám, sau 16h : Đến phòng số 4

Bước 4 : Có toa thuốc – sắm thuốc tại một trong hai quầy thuốc của Bệnh viện

  • Quầy A : Ngay cổng 33 Nguyễn Du-Quận 1
  • Quầy B : Đối diện cầu thang khoa khám bệnh

Những thông tin mà bên tôi vừa hỗ trợ ở trên, những bậc phụ huynh đã có được câu trả lời cho thắc mắc “bắt buộc hay ko bắt buộc thăm khám bệnh tại bệnh viện nhi đồng 2”. Cũng như giúp quý phụ huynh nắm bắt được lịch khiến việc, quy trình thăm khám và bảng giá tại Nhi Đồng 2.

Mời những bạn xem thêm BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 1 và những thử khám phá khi đi khám

E. Những câu hỏi thường gặp khi khám tại bệnh viện Nhi Đồng 2

1. Bệnh viện Nhi Đồng 1 hay 2 chất lượng hơn?

Dù là bệnh viện Nhi Đồng 1 hay 2 thì cũng đều là các cơ sở trực thuộc hệ thống bệnh viện Nhi Đồng. Chính Bởi vậy, khó lòng mà đem ra cân đo, đong đếm xem bệnh viện nào đề nghị chăng hơn.

2 BV này có mặt đều nhằm mục đích phục vụ các bệnh Nhi, phân chia khiến cho nhiều cơ sở sở hữu mục đích ko bị quá tải giữa các bệnh viện. Do đó, tùy theo địa chỉ bạn sinh sống mà lựa mua nới khám chữa bệnh là Nhi Đồng 1 hay 2.

2. Bệnh viện Nhi Đồng 2 có khoa khám tâm lý cho trẻ ko?

Tại tất cả hệ thống bệnh viện Nhi Đồng, ko chỉ Nhi Đồng 2 đều có khoa tâm lý. Khoa này nằm trong Khối Lâm Sàng ngoại, chuyên khám và điều trị các bệnh về tâm lý cho trẻ – Thuộc dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu. Để được tư vấn kỹ hơn, rẻ nhất bạn vẫn bắt buộc gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp bệnh viện tìm hiểu.

3. Bệnh viện Nhi Đồng 2 có khám buổi tối ko?

Như lịch khám mà chúng tôi đã mô tả ở trên thì trừ việc tư vấn về ngoại khoa, mang các khoa khám bệnh chuyên sâu khác, tại BV ko làm việc lịch khám vào buổi tối, đa phần là vào buổi chiều [13h]. Bạn cần lưu ý khoảng ngày nay để ko mất công đến rồi lại tay ko trở về.

4. Bệnh viện có thực hành phẫu thuật thẩm mỹ cho trẻ không?

Tại Bệnh viện hiện có khoa phẫu thuật – chỉnh hình, chuyên nháii quyết các dị tật, khiêm khuyết cho trẻ. Đặc biệt là mang các dị tật như: Hở khe môi, hở hàm ếch. Tuy nhiên, vì đây là BV Nhi, bắt buộc chỉ làm việc các phẫu thuật liên quan đến dị tật bẩm sinh hoặc tai nạn cho các em nhỏ.

Đối sở hữu các phẫu thuật sở hữu tính thẩm mỹ theo xu hướng như: Cắt mí mắt, nâng mũi, phẫu thuật nâng ngực,… không nằm trong dịch vụ chỉnh hình của bệnh viện. Do đó, ví như có đòi hỏi bạn bắt buộc đưa trẻ đến các Bệnh viện thẩm mỹ để được tư vấn chính xác nhất.

đề nghị hay không buộc nên đưa con đến bệnh viện Nhi Đồng 2 để khám chữa bệnh đang là vấn đề lôi kéo được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Bởi hiện giờ bệnh viện lúc nào cũng trong tình trạng quá tải, giai đoạn hành chính lại cầu kỳ. Vì thế, các bậc phụ huynh thường e ngại khi đưa con đến đây.

F. Thông tin về bệnh viện Nhi Đồng 2 được đăng tải trên website chấp nhận của BV

Bệnh viện Nhi Đồng 2 Nguyễn Du có diện tích 8,6 hecta, được tạo buộc bắt buộc từ 1/6/1978, là 1 trong 4 bệnh viện nhi khoa hàng đầu ở Việt Nam, vận hành những nhiệm vụ sau:

Khám và điều trị bệnh

  • Tuyên truyền giáo dục sức khỏe
  • bắt đầu làm dịch vụ dự phòng
  • Chỉ đạo tuyến
  • Đào tạo huấn luyện
  • Hợp tác quốc tế
  • Nghiên cứu khoa học
  • Làm kinh tế y tế.

Đơn vị phẫu thuật trong ngày bằng lòng hoạt động từ ngày 18/12/2008 mang nhiệm vụ vận hành các thủ thuật mổ và được xuất viện ngay trong ngày nhằm hỗ trợ giảm tải cho bệnh viện cũng như nâng cao khả năng phục vụ bệnh nhi.

Bệnh viện Nhi Đồng 2 Nguyễn Du có 8 phòng chức năng, 25 khoa lâm sàng, 5 khoa cận lâm sàng để đem lại cho bệnh nhân sự hỗ trợ y tế thấp nhất. Không giới hạn lại ở đó, Bệnh viện Nhi Đồng 2 Nguyễn Du là địa điểm duy nhất ở khu vực phía Nam thực hiện phẫu thuật bệnh lý ngoại thần kinh và điều trị bệnh ung thư cho nữ giới cũng như áp dụng công nghệ sang trọng vào công việc khám chữa bệnh.

Các phòng chức năng

  • Tổ chức cán bộ
  • Kế hoạch tổng hợp
  • Quản lý chất lượng
  • Chỉ đạo tuyến
  • Điều dưỡng
  • phục vụ xã hội
  • Vật tư thiết bị y tế
  • Quản trị
  • Tài chính kế toán
  • Công nghệ thông tin

Khối lâm sàng ngoại

  • Phẫu thuật gây mê
  • Ngoại tổng hợp
  • Ngoại thần kinh
  • Bỏng – Chỉnh hình
  • Khoa Niệu
  • Tai mũi họng

Khối lâm sàng nội

  • Cấp cứu
  • Sơ sinh
  • Hồi sức sơ sinh
  • Hồi sức
  • Tiêu hóa
  • Nội tổng hợp
  • Khám bệnh
  • Phòng khám
  • Tâm lý – Phòng khám theo bắt buộc đảm bảo chất lượng
  • Sức khỏe nữ giới
  • Ung bướu Huyết học
  • Nhiễm
  • Thận – Nội tiết
  • Thần kinh
  • Tim mạch
  • Nội 1, 2, 3
  • Hô hấp 1, 2
  • Điều trị trong ngày

Khối cận lâm sàng

  • Chẩn đoán hình ảnh
  • Kiểm soát nhiễm khuẩn
  • Dược
  • Xét nghiệm huyết học
  • Dinh dưỡng.

Lịch sử bệnh viện

ngay bây giờ bệnh viện có 1.400 giường bệnh; hệ thống trang thiết bị y tế mới mẻ; Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp chuyên môn, giàu y đức. Đáp ứng thấp cần thiết chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhi. không tính việc thăm khám và điều trị bệnh. Bệnh viện Nhi Đồng 2 còn là nơi quan tâm đào tạo thực hành cho các trường: Đại học Y Dược TP.HCM; Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; Đại học Nguyễn Tất Thành…

Đồng thời đây còn là cơ sở đào tạo y khoa liên tục do Bộ Y tế cấp mã đào tạo. ngoại trừ đó, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận sinh viên quốc tế đến tham quan và học tập về chuyên ngành nhi khoa. Bệnh viện cũng đã hợp tác nghiên cứu lâm sàng mang các bệnh viện đầu ngành trong cả nước; Các Tổ chức Y tế cuộc sống; các trường đại học và viện nghiên cứu của các nước lớn lên…

Từ năm 2004, Bệnh viện đã đang chạy thực hiện phẫu thuật ghép thận và ghép gan. Năm 2010, vận hành đơn vị phẫu thuật tim hở và thông tim can thiệp. hiện giờ, bệnh viện Nhi đồng 2 là cơ sở nhi khoa duy nhất trong cả nước có phẫu thuật chấn thương sọ não và bệnh lý ngoại thần kinh nhi khoa…

Vào năm 1862, Quân đội Pháp có mặt trên thị trường Bệnh viện Quân sự [Tiếng Pháp là Hôpital militaire] khi họ mới xâm chiếm Nam Kỳ. Cơ sở này vào cuối thập niên 1870 chuyển về số 14 rue Lagrandière, tức địa điểm hiện giờ [14 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM].

Thông tin về bệnh viện Nhi Đồng 2 được đăng tải trên website thỏa thuận của BV

Tại cơ sở này nhà bác học Albert Calmette đã ra đời Viện Pasteur [Pasteur-Institut] đầu tiên ở ngoài nước Pháp vào năm 1891.

Cấu trúc các tòa nhà trong khuôn viên đều là sườn sắt tiền chế đem ráp lại trên nền bằng đá. đầy đủ vật liệu được có từ Pháp sang.

Từ năm 1905 trở đi cơ sở y tế này dưới sự điều hành của bác sĩ Charles Grall đã mở cửa chữa trị cho toàn thể thành phần, quân sự cũng như dân sự kể cả dân bản xứ.

Thông tin về bệnh viện Nhi Đồng 2 được đăng tải trên website chấp thuận của BV

Năm 1925, Bệnh viện Quân sự bằng lòng đổi tên thành “Bệnh viện Grall” để vinh danh chủ tịch Y tế Nam Kỳ [bác sĩ Charles Grall].

Tháng 4/1945 [thời Đệ Nhị Thế chiến] bệnh viện bị trúng bom, phá sập mé phía bắc, tiêu hủy các phòng thí nghiệm.

Năm 1956, dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa, chính phủ Pháp ký biên bản tiếp tục điều hành Bệnh viện Grall, thuộc Bộ ngoại giao Pháp [Bệnh viện có 560 giường].

Năm 1976, Người Pháp rút đi, Bệnh viện Grall được chuyển giao cho nhà chức trách Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Năm 1978, Bệnh viện Grall đổi tên thành Bệnh viện Nhi đồng 2 và trở nên bệnh viện chuyên khoa Nhi phụ trách khám và điều trị bệnh cho các bé từ 0 đến dưới 16 tuổi.

Thông tin về bệnh viện Nhi Đồng 2 được đăng tải trên website chấp thuận của BV

Logo và ý nghĩa của logo bệnh viện

Mỗi khi được biết tôi làm việc tại bệnh viện Nhi đồng 2, hầu như mọi người đều ngờ ngợ “có buộc phải bệnh viện Grall cũ không? “Bệnh viện Pháp hồi xưa thì phải”…

Còn những ai có con cháu đã từng nằm chữa bệnh tại Nhi đồng 2 thì vững kiên cố chắn chắn chẳng thể nào quên được hình ảnh “Bệnh viện nằm giữa thảo mộc” và chắc sẽ còn nhớ mãi chiếc cảm giác tận hưởng không khí trong lành thả bộ dọc theo con đường đầy lá me bay để đến các khoa phòng sở hữu những khung cửa hình vòm có đậm kiến trúc Pháp xưa.

Tôi thiết nghĩ, giả dụ một ngày nào đó tại đây không còn thực vật, không còn những dãy nhà có những ô cửa mái vòm nối tiếp nhau… thì chắc chắn khi đấy sẽ không còn bóng dáng của Nhi đồng 2, của bệnh viện Grall cũ xưa nữa…

Tuy vậy, cho dù cơ sở của cải của bệnh viện có đẹp, có thoáng, có tiện nghi mấy đi nữa thì điều mong mỏi nhất của cha mẹ vẫn là con mình sớm khỏi bệnh để được vui đùa, được đạp xe nhảy… và sớm về nhà.

Hàng ngày, hàng giờ, cha mẹ luôn theo sát từng tiếng cực nhọcc, từng hơi thở, từng bữa ăn giấc ngủ, từng dấu hiệu bất thường… của con, chỉ mong sao cho con mình chóng khỏi bệnh và luôn khỏe mạnh. Còn các bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện thì sao?

Họ càng khao khát hơn ai hết, muốn bằng bàn tay khối óc và tấm lòng của mình để chăm sóc, để chữa lành bệnh cho các bé. Nó như là một đôi bàn tay diệu kỳ, một bàn tay của gia đình, một bàn tay của y tế cùng hợp lại để nâng niu, bảo vệ, gìn giữ… để trẻ được khỏe mạnh.

Để đạt được mong muốn đó, bệnh viện và cụ thể từng con người của bệnh viện phải trang bị cho mình một nền tảng chắc hẳn. Nó hàm chứa cả nhân sinh lẫn trí tuệ, ví như cây muốn vững mạnh tốt ắt phải có đất màu mỡ, đất y học.

Giao thoa hết những ý nghĩ trên, tôi phát học ra logo một Nhi đồng 2 mang hình ảnh một em bé vươn vai khỏe mạnh sở hữu đôi bàn tay diệu kỳ, mang thảo mộc, có mái vòm, có đất y học, có bóng dáng của bệnh viện Grall xưa… mang mong muốn khắc họa được những gì đặc trưng nhất của Nhi đồng 2

Tuy nhiên, chỉ vài nét đơn sơ của logo cũng không lột tả hết “chiếc hồn” của Nhi đồng 2, chỉ có đặt chân tới Bệnh viện Nhi đồng 2… bạn sẽ cảm được tất cá.

Tổ chức bệnh viện

Bệnh viện Nhi Đồng 2 tọa lạc trên một khu đất cao sở hữu diện tích 8,6 hecta, giáp 4 mặt tiền đường: Lý Tự Trọng, Chu Mạnh Trinh, Nguyễn Du và Hai Bà Trưng [Q.1]. Bệnh viện có vị trí đẹp và gắn ngay tắp lự sở hữu công đoạn lớn lên của thành phố.

Được thành lập từ ngày 01/06/1978; Bệnh viện Nhi đồng 2 là bệnh viện chuyên khoa Nhi – hạng 1, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đồng thời, cũng là một trong 4 bệnh viện Nhi hàng đầu tại Việt Nam phụ trách công tác khám, chữa bệnh cho các bé từ 0 đến dưới 16 tuổi.

Bệnh viện có 1.400 giường bệnh, được xây dựng trong khuôn viên 8,6 hecta, nhiều thực vật, thoáng mát, sân chơi rộng rãi, thân thiện mang nam giới…

Hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến cùng sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp chuyên môn, giàu y đức đã đáp ứng tốt lời bắt buộc chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhi. ngoại trừ đó, bệnh viện còn là nơi Đánh mạnh đào tạo thực hành cho các trường: Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Nguyễn Tất Thành… ;

Là cơ sở đào tạo y khoa liên tục do Bộ Y tế cấp mã đào tạo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận sinh viên quốc tế đến tham quan và học tập về chuyên ngành nhi khoa.

Bệnh viện cũng là một trung ương hợp tác nghiên cứu lâm sàng với các viện, bệnh viện đầu ngành trong cả nước, Tổ chức Y tế thế giới, các trường đại học và viện nghiên cứu của các nước lớn mạnh…

Bệnh viện có 10 phòng chức năng, 35 khoa lâm sàng và cận lâm sàng với đầy đủ các chuyên khoa [đặc biệt là khoa Ngoại Thần kinh, vật lý trị liệu, khoa Tâm lý, khoa Sức khỏe trẻ em…].

Từ năm 2004, Bệnh viện đã vận hành thực hiện phẫu thuật ghép thận và ghép gan. Năm 2010, triển khai đơn vị phẫu thuật tim hở và thông tim can thiệp. Bệnh viện Nhi đồng 2 là cơ sở nhi khoa duy nhất trong cả nước có phẫu thuật chấn thương sọ não và bệnh lý ngoại thần kinh nhi khoa…

Ban người có quyền lực cao gồm 01 Bác sĩ Giám đốc và 02 Bác sĩ Phó Giám đốc.

Khu điều trị ngoại trú bao gồm: khoa Khám bệnh, Cấp cứu, Sức khỏe trẻ em, khoa Tâm lý – phòng khám theo nên chất lượng tốt có thể đáp ứng 5.000 đến 6.000 lượt khám mỗi ngày. Đội ngũ nhân viên y tế với phong biện pháp, thái độ phục vụ luôn hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Với tiêu chí lấy người bệnh làm trung tâm và chất lượng khám, chữa bệnh là ưu tiên hàng đầu cùng với sự quyết tâm của toàn thể cán bộ nhân viên y tế. Bệnh viện Nhi Đồng 2 sẽ phấn đấu đáp ứng hợp lý nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân đồng thời sẽ lớn mạnh bệnh viện vươn lên là bệnh viện chuyên khoa nhi tiên tiến ngang tầm các nước trong khu vực

Phòng khám Theo đề nghị chất lượng cao

Với mục đích nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng lời bắt buộc của thân nhi bệnh nhi, nhiệt tình chăm sóc bệnh nhi. Bệnh viện Nhi đồng 2 xây dựng và đầu tư mô hình dịch vụ phòng khám chuyên khoa Nhi chất lượng cao với sự bắt đầu làm của các bác sĩ Trưởng/phó khoa và các bác sĩ làm việc lâu năm nhiều những hiểu biết.

Phòng khám Theo bắt buộc Chất lượng cao hoạt động theo phương đồ vậtc dịch vụ “một điểm ngừng”. Với mô hình này, phụ huynh bệnh nhi được yêu cầu bác sĩ, đăng ký hẹn giờ, được tiếp đón, khám chữa bệnh, xét nghiệm, siêu âm và phát thuốc tại một điểm duy nhất. Ngoài ra, phụ huynh bệnh nhi còn được Dược sĩ hướng dẫn dùng thuốc.

Bệnh nhi khi đến chữa bệnh tại phòng khám Theo yêu cầu Chất lượng cao sẽ được hưởng dịch vụ khép kín và khi nhập viện sẽ được ưu tiên nằm giường dịch vụ. Hồ sơ của trẻ sẽ được lưu trữ tại bệnh viện, khi lời yêu cầu cần thiết phụ huynh có thể lấy lại được thông tin của trẻ.

Với những thông tin tổng hợp về bệnh viện Nhi Đồng 2 [địa chỉ ở 2 cổng Lý Tự Trọng và Nguyễn Du] đã giúp được phần nào các phụ huynh trong việc dẫn trẻ thăm khám tại đây. Chúc các bé thật nhiều sức khỏe.

Bác sĩ giỏi tại Tphcm Hà Nội

Video liên quan

Bạn đang đọc bài viếtBệnh viện nhi đồng 2 đường nguyễn du tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội