Bản kit album là gì tuyệt vời nhất 2024

Xem Bản kit album là gì tuyệt vời nhất 2024

KHÔNG PHÁT HÀNH CD

admin21/08/2021 116

Kihno là gì,album Kihnonghĩa là gì, Kihno Kit là gì, cách dùng Kihno Kit, shirohada.com.vn sở hữucâu trả lời đúng nhất!

bí quyết đây một thời gian, một thiết bị media mới có tên là Kihno album đã tạo bắt buộc trên các trang web liên hệ KPop khác nhau. Bạn có thể lấy nó như một sự thay thế cho các ấn bản tiêu chuẩn của các album của các nghệ sĩ yêu say đắm của bạn.
Bạn đang xem: không cung cấp Cd

Một số gọi nó là một thứ mới lạ không sự đòi hỏi, một tiện ích, các người khác là một công nghệ có tính cách mạng. Dù sao nó cũng có thể là một bổ sung thú vị cho bộ sưu tập KPop của bạn.

Nhưng chính xác thì một album Kihno là gì

cùng shirohada.com.vn tậu hiểu nhé!

Kihno là gì?

Kihno là một hình vật dụngc bán album vật lý và khoa học số khác, đã trở thành phổ biến trong ngành công nghiệp nháii trí Hàn Quốc. có không ít đơn vị phân phối album Kihno, như một lựa tậu trong việc cung cấp các tác phẩm của nghệ sĩ của họ.

Trích dẫn từ kihno.com, album Kihno hoạt động gần như tương tự như một ổ đĩa flash để lưu trữ dữ liệu. Theo nghĩa đen, album Kihno thường được coi là một version sao chép album khoa học số bất hợp pháp.

Kihno được trang bị công nghệ lưu trữ video clip, ảnh và mp3 dưới dạng khoa học số. Để có thể nghe các bài hát, xem video clip hay photocards ở dạng công nghệ số trong album Kihno, đầu tiên người hâm mộ bắt buộc tải ứng dụng Kihno player. Sau đó, thiết bị album Kihno có thể được kết nối sở hữu điện thoại di động của bạn.

Trước đây, các album Kihno được bán dưới dạng Thẻ lý tưởng Kihno NFC Music, được kết nối thông qua công nghệ NFC có điện thoại logic. Điện thoại sẽ tự động tải xuống các bài hát, ảnh và video clip hiện có khi thẻ Kihno được chạm vào NFC của điện thoại.

bí quyết dùng Kihno Kit

Để dùng, bạn nên tải xuống ứng dụng Kihno Player từ App Store hoặc Google Play.

Sau đó, bạn nên mở nó và kết nối album Kihno sở hữu điện thoại lý tưởng của bạn thông qua đầu nối tai nghe giắc cắm mini 3,5 mm. Bạn có thể dùng bộ chuyển đổi ví như smarthpone của bạn không được trang bị giắc cắm mini. Ứng dụng sẽ tự động nhận dạng album và bắt đầu tải xuống.

khi hoàn tất, một hướng dẫn ngắn sẽ hiển thị để giúp bạn hiểu tất cả các chức năng mà ứng dụng đáp ứng cần thiết. Đầu đĩa được nghĩ đến như một bàn xoay đĩa hát vinyl. các giao diện khác nhau có sẵn.

Ở phía bên đề nghị, bạn sẽ thấy một danh sách theo dấu và bên trái có một cửa sổ nơi bạn có thể xem qua một tập sách khoa học số sở hữu các bức ảnh của một KPop cụ thểnhóm hoặc nghệ sĩ độc tấu. Đôi lúc lời bài hát của một bản nhạc đang phát được viết bằng tiếng Hàn được hiển thị.
Xem thêm: Top 100+ Game Lậu, Game Private Vn, Cộng Đồng Game Private & Game Lậu

các album Kihno cũ hơn đi kèm sở hữu thẻ thay vì bộ kit và cần có phương đồ vậtc NFC (giao tiếp trường gần) để kết nối không dây sở hữu điện thoại tuyệt vời của bạn.

nhãn hiệu uy tín Kihno hiện đang liên kết sở hữu các đơn vị fakei trí như SM Entertainment, Dream T Entertainment, DSP Media, MBK Entertainment, Jellyfish Entertainment, KT Music, Loen, CJ E&M, JYP Entertainment, Hanteo, Gaon và Universal.

Tại sao album Kihno lại viral?

không may, Kihno chỉ có thể được tải xuống ba lần và có ngày hết hạn là ba năm. Sau ngày hết hạn, bạn không thể tải xuống content trong thẻ Kihno nữa.

Nhưng hiện giờ, hình đồ vậtc album Kihno đã lớn lên. Người hâm mộ có thể nhận Kihno trong một dòng hộp giống như đĩa flash, nhưng vẫn sử dụng trình phát Kihno để có thể thưởng đồ vậtc content trong album.

Đằng sau sự thú vị của công nghệ được dùng trong những album Kihno, có những thuận lợi và khó khăn có thể được xem xét nếu bạn muốn sắm cái định dạng album này.

Lợi thế của việc có một album Kihno là bạn có thể có những tiện ích thú vị cũng như những bài hát khoa học số mà bạn ko thể tải xuống qua những trang web âm nhạc như Melon.

Hình dáng độc đáo của nó, cũng có thể được đưa vào danh sách sưu tầm Chắn chắn chắn được những nhà sưu tập ưa chuộng. Cộng sở hữu sự hiện diện của cả thẻ quang học công nghệ số và vật nguyên nhân đơn vị hỗ trợ, bạn có thể đáp ứng bộ sưu tập nghệ sĩ yêu đam mê của mình.

Mặc dù hạn chế của album Kihno là bạn nên mang theo bộ Kihno đi khắp tất cả nơi, ví như bạn muốn nghe những bài hát trong album. kèm theo, sẽ dễ dàng tải xuống những bài hát bằng khoa học số hơn là có theo bộ Kihno bên mình khắp đa số nơi. Và về giá cả, mua những bài hát khoa học số chi phí rẻ hơn nhiều phân tích những album của Kihno.

Kihno Video là gì?

Như shirohada.com.vnđã đề cập trước đây, có một chiếc dữ liệu khác có thể được dùng có thiết bị. những Kihno video được cung cấp cho việc tiếp cận thuận tiện cho một content video khoa học số.
Xem thêm:

Ví dụ một số buổi hòa nhạc KPop được sản xuất theo định dạng: Monsta X – 2018 Monsta X World Tour The Connect, Wanna One – World Tour One: The World In Seoul , Taemin – 1st Solo Concert “Off-Sick” và Red Velvet – Red Room. Chủ mang của Kihno Video có thể có quyền truy cập vào nội dung chất lượng 360p-1080p.

Kihno là gì,album Kihnonghĩa là gì, Kihno Kit là gì, biện pháp sử dụng Kihno Kit, shirohada.com.vn sở hữucâu trả lời đúng nhất!

giải pháp đây một thời gian, một thiết bị media mới có tên là Kihno album đã lớn lên ra trên những trang web cửa hàng KPop khác nhau. Bạn có thể lấy nó như một sự thay thế cho những ấn bản tiêu chuẩn của những album của những nghệ sĩ yêu ưa thích của bạn.
Bạn đang xem: ko đáp ứng sự đòi hỏi Cd

Một số gọi nó là một thứ mới lạ ko nhu cầu, một tiện ích, những người khác là một công nghệ có tính phương pháp mạng. Dù sao nó cũng có thể là một bổ sung thú vị cho bộ sưu tập KPop của bạn.

Nhưng chính xác thì một album Kihno là gì

cùng shirohada.com.vn chọn hiểu nhé!

Kihno là gì?

Kihno là một hình lắp thêmc bán album vật lý và công nghệ số khác, đã trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp kém chất lượngi trí Hàn Quốc. có ko ít đơn vị hỗ trợ album Kihno, như một lựa tậu trong việc cấp dưỡng những tác phẩm của nghệ sĩ của họ.

Trích dẫn từ kihno.com, album Kihno hoạt động gần như tương tự như một ổ đĩa flash để lưu trữ dữ liệu. Theo nghĩa đen, album Kihno thường được coi là một bản loại sao chép album kỹ thuật số bất hợp pháp.

Kihno được trang bị công nghệ lưu trữ video clip, ảnh và mp3 dưới dạng kỹ thuật số. Để có thể nghe những bài hát, xem video clip hay photocards ở dạng kỹ thuật số trong album Kihno, đầu tiên người hâm mộ buộc đề nghị tải ứng dụng Kihno player. Sau đó, thiết bị album Kihno có thể được kết nối sở hữu điện thoại di động của bạn.

Trước đây, những album Kihno được bán dưới dạng Thẻ hoàn hảo Kihno NFC Music, được kết nối thông qua công nghệ NFC mang điện thoại logic. Điện thoại sẽ tự động tải xuống các bài hát, ảnh và video clip hiện có khi thẻ Kihno được chạm vào NFC của điện thoại.

bí quyết tiêu dùng Kihno Kit

Để dùng, bạn nên tải xuống ứng dụng Kihno Player từ App Store hoặc Google Play.

Sau đó, bạn buộc buộc phải mở nó và kết nối album Kihno có điện thoại hoàn hảo của bạn thông qua đầu nối tai nghe giắc cắm mini 3,5 mm. Bạn có thể sử dụng bộ chuyển đổi nếu smarthpone của bạn ko được trang bị giắc cắm mini. Ứng dụng sẽ tự động nhận dạng album và bắt đầu tải xuống.

Khi hoàn tất, một hướng dẫn ngắn sẽ hiển thị để giúp bạn hiểu tất cả các chức năng mà ứng dụng hỗ trợ. Đầu đĩa được tưởng tượng như một bàn xoay đĩa hát vinyl. Các giao diện khác nhau có sẵn.

Ở phía bên phải, bạn sẽ thấy một danh sách theo dõi và bên trái có một cửa sổ nơi bạn có thể xem qua một tập sách kỹ thuật số có các bức ảnh của một KPop cụ thểnhóm hoặc nghệ sĩ độc tấu. Đôi khi lời bài hát của một bản nhạc đang phát được viết bằng tiếng Hàn được hiển thị.
Xem thêm: Top 100+ Game Lậu, Game Private Vn, Cộng Đồng Game Private & Game Lậu

Các album Kihno cũ hơn đi kèm có thẻ thay vì bộ kit và cần có phương đồ vậtc NFC (Giao tiếp trường gần) để kết nối ko dây với điện thoại lý tưởng của bạn.

nhãn hàng Kihno hiện đang liên kết với các đơn vị nháii trí như SM Entertainment, Dream T Entertainment, DSP Media, MBK Entertainment, Jellyfish Entertainment, KT Music, Loen, CJ E&M, JYP Entertainment, Hanteo, Gaon và Universal.

Tại sao album Kihno lại viral?

Không may, Kihno chỉ có thể được tải xuống ba lần và có ngày hết hạn là ba năm. Sau ngày hết hạn, bạn không thể tải xuống nội dung trong thẻ Kihno nữa.

Nhưng hiện giờ, hình lắp thêmc album Kihno đã lớn mạnh. Người hâm mộ có thể nhận Kihno trong một dòng hộp giống như đĩa flash, nhưng vẫn sử dụng trình phát Kihno để có thể thưởng lắp thêmc nội dung trong album.

Đằng sau sự thú vị của công nghệ được sử dụng trong các album Kihno, có những thuận lợi và khó khăn có thể được xem xét nếu bạn muốn tậu chiếc định dạng album này.

Lợi thế của việc có một album Kihno là bạn có thể có các tiện ích thú vị cũng như các bài hát kỹ thuật số mà bạn không thể tải xuống qua các trang web âm nhạc như Melon.

Hình dáng độc đáo của nó, cũng có thể được đưa vào danh sách sưu tầm cứng cáp được các nhà sưu tập ưa chuộng. Cộng với sự hiện diện của cả thẻ quang học kỹ thuật số và vật nguyên nhân công ty hỗ trợ, bạn có thể đáp ứng bộ sưu tập nghệ sĩ ưng ý của mình.

Mặc dù hạn chế của album Kihno là bạn phải có theo bộ Kihno đi khắp toàn bộ nơi, nếu bạn muốn nghe các bài hát trong album. kèm theo, sẽ dễ dàng tải xuống các bài hát bằng kỹ thuật số hơn là với theo bộ Kihno bên mình khắp đầy đủ nơi. Và về giá cả, mua các bài hát kỹ thuật số chi phí rẻ hơn nhiều đối chiếu các album của Kihno.

Kihno Video là gì?

Như shirohada.com.vnđã đề cập trước đây, có một chiếc dữ liệu khác có thể được sử dụng với thiết bị. Các Kihno video được chế tạo cho việc tiếp cận tiện lợi cho một nội dung video kỹ thuật số.
Xem thêm:

Ví dụ một số buổi hòa nhạc KPop được phát hành theo định dạng: Monsta X – 2018 Monsta X World Tour The Connect, Wanna One – World Tour One: The World In Seoul , Taemin – 1st Solo Concert “Off-Sick” và Red Velvet – Red Room. Chủ sở hữu của Kihno Video có thể có quyền truy cập vào nội dung chất lượng 360p-1080p.

Bạn đang đọc bài viếtBản kit album là gì tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội