Bản đồ Đầm Sen Khô 2022 tuyệt vời nhất 2024

Xem Bản đồ Đầm Sen Khô 2022 tuyệt vời nhất 2024

Bản đồ công viên văn hóa Đầm Sen Park giúp cho bạn có thể khám phá, và đi tới nhiều địa điểm tham quan thuận tiện nhất trong Đầm Sen này, mà chưa nên lo lắng hay sợ sệt là ví như lỡ có lạc đường đi, thì ít nhất là cũng sẽ kiếm ra được lối về may mắn nhất dành cho gia đình của mình 😀

Dưới đây, là danh sách số thứ tự của các trò
chơi, đã được đánh số cụ thể nhất rồi. Và các khu trò chơi được đánh dấu trong bản đồ của Công Viên Văn Hóa Đầm Sen rồi nhé khách hàng. tất cả người cứ theo hướng dẫn cụ thể trong bản đồ, để có thể gia nhập các trò chơi cụ thể mang giá vé trọn gói Đầm Sen Quận 11 này nhé. Chú ý thêm, là sẽ có các trò chơi khác không nằm trong phạm vi giá vé trọn gói của Đầm Sen đâu nhé, và quy định về chiều cao để có thể bắt đầu làm các trò chơi của bộ vé trọn gói Đầm Sen là theo chỉ dẫn của khuôn màu nhé :

Công viên Văn hóa Đầm Sen đã hấp dẫn hàng trăm lượt khách tham quan mỗi năm. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, thử sử dụng nhiều trò hay, tậu thấy các giây phút thư giãn cực đã!

2. biện pháp đi lại đến Công viên Văn hóa Đầm Sen3. Giá vé Công viên Văn hóa Đầm Sen4. Khám phá thế giới kém chất lượngi trí tại Công viên Văn hóa Đầm
Sen có gì cuốn hút?4.2. 1001 trò chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen Khô4.3. Công viên Văn hóa Đầm Sen Nước

Công viên Văn hóa Đầm Sen là một trong các địa điểm bạn nhất định bắt buộc ghé thăm khi du lịch Sài Gòn. Nơi đây được ví là “ốc đảo xanh” mang 36 thiết bị dưới nước hiện đại cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh đến nhẹ, mê say hợp sở hữu chủ yếu lứa tuổi. vì thế, bạn có thể
vui chơi cả ngày mà không thấy chán.

Bạn đang xem: Bản đồ công viên đầm sen

1. Địa chỉ Công viên Văn hóa Đầm Sen ở đâu?

Địa chỉ Công viên Văn hóa Đầm Sen nằm tại đường Hòa Bình, phường 3, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là một trong các công viên văn hóa lớn nhất Việt Nam. Ghé thăm công viên bạn sẽ không khỏi trầm trồ mang diện
tích khủng cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

khoảng trống Công viên Văn hóa Đầm Sen là 50ha được thiết kế như sau:

60% dung tích là thực vật – hoa lá ngẫu nhiên.20% khoảng trống nước và các đầm sen tự dưng lớn.20% dung tích dành cho các dòng hình vui chơi, nháii trí hiện đại của nam giới.

Công viên Văn hóa Đầm Sen được xây dựng vào năm 1976 mang sự kêu gọi của UBND Thành phố
Hồ Chí Minh. Dưới bàn tay của hàng ngàn lao động, bãi đầm lầy hoang trũng ngày nào đã biến thành khu du lịch trọng điểm. Nơi đây được thiết kế dựa trên sự kết hợp của nền văn hóa Đông và Tây, hòa quyện vẻ đẹp cổ điển của thời La Mã.

Giờ mở cửa Công viên Đầm Sen:

Thứ Hai đến thứ Sáu: 8h – 18h.Thứ Bảy và Chủ Nhật: 7h30 – 21h.các ngày lễ/tết: 7h30 – 22h.

Đến sở hữu Công viên Văn hóa Đầm Sen bạn có thể qua 3 cổng như sau:

Cổng số 1: Đường Lạc
Long Quân.Cổng số 1A: Đường Hòa Bình.Cổng số 2: Đường Hòa Bình (Cổng nhà hàng Thủy Tạ).không tính ra, khu du lịch Đầm Sen có cổng liên thông từ Đầm Sen Nước và Đầm Sen Khô.

2. cách di chuyển đến Công viên Văn hóa Đầm Sen

Để di chuyển đến Công viên Văn hóa Đầm Sen, bạn có thể lựa mua các chiếc phương tiện sau:

2.1. chuyển động bằng phương tiện cá nhân

Du khách có thể đến mang
Công viên Đầm Sen bằng nhiều biện pháp khác nhau. Điển hình như chuyển động bằng phương tiện cá nhân để chủ động về thời gian. Tùy vào địa điểm xuất phát mà bạn có thể chọn tuyến đường mê say nhất.

2.2. đi lại bằng taxi

ngoại trừ ra, bạn có thể đến mang Công viên Đầm Sen bằng taxi. Chỉ cần nói rõ địa điểm bạn sẽ được bác tài đưa tới tận nơi mà chưa nên lo lắng bất cứ điều gì. Đồng thời, bạn cũng chủ động hơn trong chuyến hành trình và thời gian chuyển động của mình.

2.3. đi lại bằng
xe bus

chuyển động đến Công viên Văn hóa Đầm Sen bằng xe bus đang là biện pháp nhiều du khách lựa chọn. Bạn vừa có thể tới có địa điểm du lịch mau lẹ vừa an toàn và chi phí ngân sách và chi phí chi phí hiệu quả. Sài Gòn có tuyến xe bus tới công viên Đầm Sen đi bộ liên tục từ 9 – 21h hàng ngày là 11, 38, 64, 145, 148.

3. Giá vé Công viên Văn hóa Đầm Sen

Công viên Văn hóa Đầm Sen giá vé chia ra khiến cho nhiều mức
khác nhau tùy vào hình thiết bịc tham quan bạn mua. Bạn có thể chọn vé từ cổng, trong công viên hoặc từ cổng công viên nước.

3.1. Giá vé tham quan trong ngày

Vé đi Đầm Sen trong ngày có thời gian tham quan từ 8h – 17h, không bao gồm các trò chơi và dịch vụ xe điện. Tùy vào mỗi thời điểm giá vé sẽ thay đổi khác nhau, dưới đây là con số để bạn tham khảo:

Đối tượng

Giá vé mua từ cổng công viên Văn Hóa Đầm Sen

Giá vé tậu từ cổng công viên nước Đầm Sen

Người lớn (trên 1.4m)

120.000 VNĐ/người

80.000 VNĐ/người

nam giới (dưới 1.4m)

80.000 VNĐ/người

50.000 VNĐ/người

3.2. Vé trọn gói tại Công viên Đầm Sen

Vé trọn gói Đầm Sen khô đã bao gồm trò chơi, không bao gồm xe điện và thủy cung. Bạn có thể đến đây vào 8h – 17h hàng ngày.

Đối tượng

Giá vé chọn từ cổng công viên Văn Hóa Đầm Sen

Giá vé mua từ cổng công viên nước Đầm Sen

sắm trong công viên Văn Hóa Đầm Sen

Người lớn

260.000 VNĐ/người

220.000 VNĐ/người

150.000 VNĐ/người

trẻ em

180.000 VNĐ/người

150.000 VNĐ/người

3.3. Vé Silver – Công viên Đầm Sen

Vé Silver đã bao gồm trò chơi, tham quan trong ngày, lối đi riêng, massage cá, thủy cung và không bao gồm xe điện. Bạn có thể đến đây vào 8h – 17h hàng ngày.

Đối tượng

Giá vé mua từ cổng công viên Văn Hóa Đầm Sen

Giá vé mua từ cổng công viên nước Đầm Sen

Mua trong công viên Văn Hóa Đầm Sen

Người lớn

380.000 VNĐ/người

220.000 VNĐ/người

280.000 VNĐ/người

Trẻ em

240.000 VNĐ/người

340.000 VNĐ/người

4. Khám phá thế giới fakei trí tại Công viên Văn hóa Đầm Sen có gì cuốn hút?

Đến sở hữu Công viên Văn hóa Đầm Sen bạn không đề nghị lo lắng đến việc sẽ chơi gì. Thay vào đó, bạn hãy chuẩn bị một thể lực rẻ, tinh thần sảng khoái để khám phá các trò hay dưới đây.

4.1. Bản đồ Công Viên Đầm Sen

Đầu tiên, bạn cần nắm chắc chắn chắn bản đồ Công viên Văn hóa Đầm Sen trong tay. Việc này giúp bạn có thể khám phá và đi tới nhiều địa điểm có ích trong Đầm Sen mà ko lo bị
lạc. Đồng thời, thứ tự của các trò chơi cũng được đánh dấu cụ thể giúp du khách chủ động hơn trong toàn bộ lúc, toàn thể nơi.

4.2. 1001 trò chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen Khô

Đến có Công viên Văn hóa Đầm Sen Khô bạn sẽ có cơ hội kinh nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh. Cùng mang đó là trò tương tác ảo công nghệ mới mẻ, những trò chơi thiếu nhi cực vui. Tin rằng, lúc tới đây bạn sẽ sắm thấy
những giây phút cực đã, vô tư nô đùa, xua tan đầy đủ căng thẳng và mệt mỏi.

4.2.1. Trò chơi cảm giác mạnh

Tại Công viên Văn hóa Đầm Sen có tới 13 trò chơi cảm giác mạnh để bạn thử thách dừng của bản thân. Bạn sẽ được “phiêu” trên tàu vượt thác, vòng quay thần tốc, vòng xoay diện tích, Power Surge,…cực đã. Tuy nhiên, ví như bạn sợ độ cao và có sức khỏe yếu thì ko nên bắt đầu làm trò chơi này.

4.2.2. Trò chơi tương tác ảo công nghệ tiên tiến

ngoại trừ đó, bạn hãy dự vào 5 trò tương tác ảo để tận hưởng công nghệ hiện đại. Bạn vừa xem phim hoặc chơi game chân thật ngay trước mắt. ai đó ngẫu nhiên cũng có thể xem phim Cinemax 8D, bắn súng Run Raider, lâu đài kỳ thú, 9D Virtual Reality, đua xe Turbo Racing.

4.2.3. Trò thiếu nhi

ko chỉ chú trọng tới những hình lắp thêmc kém chất lượngi trí cho người lớn, Công viên Đầm Sen còn quy tụ nhiều trò hay dành riêng cho thiếu nhi. Bạn có thể cùng bé chơi vòng lượn tuổi thơ, điệu nhảy thiên thần hoặc Rồng lượn rất say đắm hợp thú.

4.2.4. những trò chơi và khu kém chất lượngi trí nhỏ khác

quanh đó ra, vui chơi tại đây bạn còn có cơ hội khám phá nhà Băng Đầm Sen. Hoặc đứng từ đu quay đứng Ferris Wheel cũng giúp bạn ngắm nhìn toàn bộ công viên từ trên cao. Trò đạp vịt Pelado sẽ là sự lựa tậu lcảm hứng dành cho những ai muốn tận hưởng diện tích xanh.

4.2.5. Thủy Cung

Thủy Cung tại Công viên Đầm Sen có khoảng trống trên 3000m2 có nhiều loài sinh vật biển. Nơi đây đã trở nên
ngôi nhà của hơn 6000 sinh vật thủy sinh, hơn 40 loài cây xanh và 150 động vật quý độc quyền. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến nhiều dòng cá độc, lạ, quý chọn lọc và ko khỏi trầm trồ vì điều đó.

4.2.6. Vườn bách thú

Vườn bách thú tại Đầm Sen Khô có ko ít loài động vật hoang dã như dê núi, khỉ đuôi dài, vườn chim,…Tại đây, bạn sẽ được tương tác mang chúng, ngắm nhìn hình dáng của từng con vật. Chắc
chắn, bạn không khỏi mê say thú và sắm thấy những kinh nghiệm khó quên trong chuyến tham quan.

Xem thêm: Cung Lê Đá Gãy Chân bạn trẻ Thách Đấu, 49 Tuổi Tung Cước Thủng Tường

4.2.7. Khu giáo dục những hiểu biết

Khu giáo dục những hiểu biết
ở Công viên Đầm Sen có cực kỳ nhiều hoạt động có ích. Nơi đây dành riêng cho những bé mang những tiêu bản về động vật, nhiều loài cây khác nhau. Tất cả đem lại những bài học hay, kiến máyc sinh học đáng nhớ.

4.2.8. Một số địa điểm check-in tuyệt đẹp

giả dụ bạn muốn có những tấm hình đẹp mê ly nhất định buộc phải biết một số điểm check in tại công viên Đầm Sen. Nơi đây có hàng loạt địa điểm tham quan đặc
sắc sở hữu cảnh vật trữ tình. Điển hình như Nam Tú Thượng Uyển, Quảng Trường Âu Lạc, Đảo Lan rừng,…

4.3. Công viên Văn hóa Đầm Sen Nước

bên cạnh việc vui chơi thỏa đam mê tại Đầm Sen Khô bạn có thể kinh nghiệm tại Đầm Sen Nước. Đúng như tên gọi, nơi đây quy tụ nhiều trò chơi ở dưới nước có lại cảm giác sảng khoái bất tận từ những trò cảm giác mạnh cho tới thư giãn.

4.3.1. Hồ thiếu nhi,
hồ tạo sóng

Đến mang Đầm Sen Hồ Chí Minh bạn sẽ được hòa mình vào làn nước mát của hồ thiếu nhi, hồ tạo sóng. Những tòa lâu đài nhiều sắc màu cùng góc biến nhân tạo sẽ đem đến cho bạn sự mê say thú. Đồng thời, cả gia đình có dịp quây quần, đùa vui bên nhau cười thả ga.

4.3.2. Máng Trượt Phao 3 -Boomerang

Máng Trượt Phao 3 tại Công viên Đầm Sen Nước có hình dạng chim Phượng Hoàng đang
tung cánh. kéo trò chơi này bạn sẽ được những hiểu biết cảm giác lắc lên, lắc xuống. Đồng thời, cả cơ thể bay lên không trung theo chiếc nước vừa đáng sợ vừa thú vị.

4.3.3. Massage tia nước

giả dụ bạn muốn được thư giãn, thả lỏng toàn bộ cơ thể hãy đến mang Massage tia nước. Có tới 12 tia nước tác động lên những vùng như vai, eo, bụng, bàn chân,… mang lại cảm giác thoải mái. Đồng thời, hệ thống
tuần hoàn lưu thông mạnh mẽ giúp bạn có làn da hồng hào, chức năng xương khớp thêm linh hoạt.

4.3.4. Thác rất tốc Kamikaze

Những người ưa say đắm mạo hiểm không thể bỏ qua việc trượt trên thác Kamikaze. Bạn sẽ lao từ độ cao 19m trước khi tiếp nước cùng tiếng hò reo cực đã. Sau mỗi lần bởi thế, bạn như nháii tỏa được đa phần căng thẳng trong lòng, tậu thấy cảm giác phiêu ngất ngây.

4.3.5. Loạt Ống trượt “xoắn não”

dự vào loạt ống trượt “xoắn não” bạn sẽ trượt trên đường ống dốc đứng. Chỉ vỏn vẹn 12 giây bạn đã trải qua vòng xoắn lớn hai bên và rớt xuống hồ. Điển hình là những ống trượt như:

Ống trượt lốc xoáy TornadoTrượt xoắn cực căng – Twister MaxMáng trượt Sấm Đen – Black Thunder

4.3.6. Quảng trường vòi phun

Tại quảng trường vòi phun có hàng chục tia nước cực mạnh nằm ngay phía cổng vào. Đắm mình dưới làn nước mát trong bạn không khỏi yêu ưa thích thú và muốn chơi mãi. Đồng thời, bạn còn cảm nhận được sự khoan khoái trong cả tâm hồn lẫn thể chất.

4.3.7. Hồ massage năng lượng mặt trời

Muốn ngâm mình trong làn nước ấm áp bạn hãy đến sở hữu hồ massage năng
lượng mặt trời. Nơi đây có tới 70 vòi phun được thiết kế ngay bên trong hồ. Vừa thả lỏng cơ thể vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên kế bên thật không còn gì thấp đẹp bằng.

4.3.8. Đu dây vượt thác

Trò đu dây vượt thác dành riêng cho những ai muốn rèn luyện sức bền. Bạn sẽ trượt trên sợi dây cao 10m căng ngang hồ mang độ sâu 2.5m. Hoạt động này đã hấp dẫn đầy đủ soái ca dự vào sở hữu
tiếng hò reo không ngớt.

4.3.9. chiếc sông lơ đãng – cái sông Hoang dã

Chỉ cần nghe qua dòng tên cũng đủ khiến cho du khách muốn khám phá và thử tiêu sử dụng ngay. Bạn có thể nằm trên phao, thả mình trôi lềnh bềnh trên sông. Những vòm cây xanh, hang động,… làm cho cho cảm giác lý tưởng khó tả hết bằng lời.

4.3.10. những cụm máng trượt khác

Chưa hết, bạn còn có cơ hội thỏa sức thử dùng mang những cụm máng trượt khác tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Điển hình như sau:

Máng trượt khổng lồ – Giant SlideMáng trượt Rồng xanh – Green DragonMáng trượt nhiều lần – MultislideCụm máng trượt Love Storm & Space Bowl

4.4. Ăn gì tại công viên Đầm Sen?

Đầm Sen Park cho phép du khách
chuẩn bị đồ ăn từ bên ko kể vào. Tuy nhiên, để chưa đề nghị “tay xách, nách sở hữu” bạn có thể dùng những dịch vụ bên trong. Điển hình như ghé thăm 4 nhà hàng hiện đại, thoáng mát và nhiều món ăn ngon dưới đây:

Quán Dế Mèn: Là địa điểm ăn uống phục vụ cho tất cả những du khách khi đến với công viên Đầm Sen. Đồng thời, bé yêu cũng được lựa tìm những món ăn mà mình thích.Quán 79: Có dung tích rộng rãi, thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây còn sở hữu
lại cho thực khách những món ăn đậm đà phong vị miền Tây.Nhà hàng Thủy Tạ: Có đội ngũ đầu bếp giàu thử khám phá chuyên sở hữu đến những món ăn ngon. Bạn muốn thưởng thiết bịc bí quyết chế biến món Hoa – Việt hãy ghé thăm địa chỉ này.Cafe Vườn Đá: Có không gian thoáng mát với thiết kế đơn nháin, gần gũi. Bạn hãy gọi cho mình một dòng nước uống mê thích, lắng nghe tiếng róc rách của chiếc nước và tìm cho mình giây phút an yên.

ko kể những trò chơi thú vị, phong cảnh tuyệt đẹp, công viên Đầm Sen còn có nhiều buổi lễ đặc thù. Tới đây, bạn sẽ được gia nhập lễ hội ẩm thực Đất Phương Nam với nhiều món ngon khó cưỡng.

ngoài đó, lễ hội xe cổ Sài Gòn cũng được đông đảo người đam mê hưởng ứng. Đặc biệt, vào những ngày kỷ niệm 30/4, 2/9, Tết dương lịch, Tết âm lịch nơi đây còn tổ chức bắn pháo hoa cực mãn nhãn.

6. Một số thử khám phá du lịch tại công viên Đầm Sen

Để chủ động hơn cho chuyến du lịch tại Công viên Đầm Sen bạn bắt buộc nằm lòng những từng trải sau đây:

Đi chơi Công viên Đầm Sen vào thời điểm nào cũng cực kỳ logic. Tuy nhiên, để chuyến vui chơi không bị gián đoạn bạn bắt buộc tậu những ngày nắng đẹp, tránh các tháng mưa.Có thể đi vào các dịp lễ, tết để bắt đầu làm nhiều buổi lễ và tiết kiệm
chi phí du lịch.bắt buộc tắm sơ trước khi bơi để hạn chế khả năng hấp thu nước Clo trong hồ bơi.Ngăn chặn tình trạng sạm da bằng cách dùng kem dưỡng ẩm, lotion và kem chống nắng.Khi kéo máng trượt bạn buộc phải mặc vải vóc ngăn nắp, không với các lắp thêm sắc nhọn để tránh bị tổn thương.Bảo vệ tài sản của công viên.Không mang chất cấm, thú nuôi vào công viênLuôn để mắt, trông coi tới trẻ nhỏ khi đi cùng.

Đặc biệt, bạn phải chọn cho mình nơi nghỉ dưỡng hiệu quả, tiện nghi và nằm ở vị trí trung tâm thành phố để dễ dàng di chuyển giữa các địa điểm như khách sạn letspro.edu.vn Luxury Landmark 81. Đây chính là khách sạn Sài Gòn có nhiều ưu điểm tính năng hot như:

Là khách sạn hướng sông có chiếc nhìn tuyệt mỹ.Nơi đây là chuẩn mực cho chủ yếu thử dùng với hệ thống phòng ốc đa dạng.Du khách được kinh nghiệm tất cả trong một với những tiện ích chuẩn 5 sao.

Đặc biệt letspro.edu.vn đang áp dụng chương trìnhMIỄN PHÍđăng ký thẻ hội viênPearl Clubvới các đặc quyền ưu đãi vô cùng lôi kéo:

giảm thêm5%trên giá phòng rẻ nhấtGiảm5%dịch vụ ẩm thực tại Almaz Hà Nội, letspro.edu.vnTích lũy nâng hạngvà hàng loạt các ưu đãi khác

Công viên Văn hóa Đầm Sen là điểm đến đầy lý
thú dành cho tất cả lứa tuổi. Bạn bắt buộc nắm chắc thông tin về giá vé, trò chơi để có kinh nghiệm tham quan chi tiết nhất cũng như chủ động trong chuyến đi. Chúc bạn sẽ tìm thấy giây phút thư giãn tối ưu và trải nghiệm đáng nhớ bên người thân yêu.

Bạn đang đọc bài viếtBản đồ Đầm Sen Khô 2022 tuyệt vời nhất 2024


✅ Thâm niên trong nghềCông ty dày dặn nghiệm trong ngành giặt từ 5 năm trở lên.
✅ Nhân viên chuyên nghiệpĐội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình có kinh nghiệm và kỹ năng trong giặt đồ.
✅ Chi phí cạnh tranhChi phí giặt luôn cạnh tranh nhất thị trường và đảm bảo không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.
✅ Máy móc, thiết bị hiện đại⭐Chúng tôi đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất để thực hiện dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

 

Cở sở 01: Ngõ 199/2 Đường Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 02: Số 200, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 03: Số 2C Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơ Sở 04: Số 277 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ Sở 05: Số 387 Phúc Tân, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 06: Số 4 Hàng Mành, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ Sở 07: Số 126, Thượng Đình, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ Sở 08: Số 261 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ Sở 09: Số 68 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Cơ Sở 10: Tầng 7, Plaschem 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cơ Sở 11: Số 72, Phố An Hòa, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cơ Sở 12: Số 496, Thụy Khuê, Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội