5 Mẹo nhỏ giúp bạn khắc phục tình trạng quần bị xù lông?

Bạn vừa phát hiện chiếc quần mới tinh bị xù lông sau một lần giặt? Điều này gây mất thẩm mỹ trầm trọng và khiến bạn muốn vứt bỏ chúng ngay lập tức? Đừng nóng nảy như thế! Hãy để Giatlacongnghieppro mách bạn 5 mẹo nhỏ giúp khắc phục tình trạng quần bị xù lông hiệu quả, lấy lại vẻ đẹp ban đầu dưới đây nhé!

Giặt là

Dùng cây lăn bụi để loại bỏ xơ vải

Cây lăn bụi quần áo có thể dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng tạp hóa, văn phòng phẩm, siêu thị hoặc cửa hàng vải. Sau khi mua về, bạn dùng lăn lên quần bị xù lông. Khi lăn, rất nhiều bông vải sẽ bám lại trên đó. Bạn chỉ cần bóc lớp giấy ấy bỏ đi và thực hiện tương tự nhiều lần. Số xơ vải sẽ từ từ ít đi, trả lại chiếc quần sạch đẹp như mới cho bạn.

Dùng dao cạo râu xử lý quần bị xù lông

Bạn có tin chỉ với một chiếc dao cạo râu, chiếc quần bị xù lông của bạn sẽ trở lại như ban đầu? Bạn trải quần lên một mặt phẳng, dùng dao cạo râu lướt theo một chiều nhất định. Phần xơ vải sẽ được loại bỏ khi lưỡi dao đi qua, giúp chiếc quần của bạn không còn xơ vải đáng ghét nữa.

Dùng băng keo dính xơ vải

Cách này rất dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chuẩn bị một cuộn băng dính to bản. Cắt một đoạn vừa phải quấn lên bàn tay rồi từ từ dính lên lớp lông vải bị xù trên quần rồi lột ra. Thực hiện nhiều lần để xơ vải dính hết vào băng keo, không còn lớp lông xù nữa.

Khắc phục tình trạng xù lông bằng bàn ủi

Dùng bàn ủi với nhiệt độ cao là cách khắc phục quần áo bị xù lông nhanh chóng. Đối với quần áo có màu sáng, bạn có thể ủi mặt ngoài của áo. Còn với những trang phục khác, bạn nên lộn trái trước khi ủi để tránh tình trạng xuống màu trang phục.

Bí quyết ngăn ngừa quần bị xù lông ngay khi mới mua về

Dù những mẹo trên rất dễ thực hiện, nhưng tình trạng xù lông vẫn có thể tiếp diễn và khiến bạn mất nhiều thời gian để xử lý. Vì thế, Giatlacongnghieppro khuyên bạn ngăn ngừa triệt để tình trạng này bằng cách dùng nước giặt Comfort. 

Đây là dòng nước giặt cao cấp với tính năng chăm sóc quần áo ưu việt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm sở hữu công nghệ Carezyme độc quyền giúp bảo vệ và chăm sóc từ sâu sợi vải, cắt bỏ các lớp xơ thừa trên bề mặt vải và chống lại 5 dấu hiệu lão hóa mà áo quần thường gặp bao gồm: mất dáng, xù lông, ố vàng, thô ráp và phai màu, giúp quần áo vẫn trông như mới sau nhiều lần giặt. Chính vì thế, quần áo của bạn sẽ được bảo vệ tối ưu, không còn nỗi lo xù lông, xơ cứng, phai màu… 

Hy vọng những mẹo hay này, bạn sẽ dễ dàng khắc phục tình trạng áo quần bị xù lông cho mình và gia đình. Tuy nhiên, “phòng bệnh” bao giờ cũng hơn “chữa bệnh”, nên bạn hãy cân nhắc và lựa chọn giải pháp thông minh nhất nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000