3 bước giặt chăn lông vũ tại nhà đơn giản nhất uy tín

3 bước giặt chăn lông vũ tại nhà đơn giản nhất uy tín nhất giá rẻ

Xu hướng dùng chăn lông vũ ngày càng nhiều ở đa dạng gia đình bởi sự nhẹ nhàng và ấm áp so với các chăn khác như chăn len, chăn bông hay chăn lông cừu. Tuy nhiên việc giặt chăn lông vũ lại đòi hỏi sự chú ý và đúng biện pháp. Dưới đây Chúng tôi sẽ chia sẻ giải pháp giặt chăn lông vũ tại nhà một biện pháp dễ dàng mà không tốn phần đông công sức và đảm bảo không ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Phân loại đồ khi giặt chăn lông vũ

                                Giặt chăn lông vũ bằng máy giặt

Đôi khi tất cả các sản phẩm khi giặt Bạn buộc nên công tác phân loại các sản phẩm với nhau vì mỗi loại chất liệu là khác nhau. Công việc này không tốn phong phú thời gian nên đề nghị phân loại các chất liệu, màu sắc sản phẩm. cần giặt chăn lông vũ một mẻ để tránh tình trạng máy không tải được lượng chăn. Chăn lông vũ có những đặc tính riêng cần bắt buộc có chế độ giặt say mê hợp để chỉnh nhiệt độ nước, lực giặt. Nếu giặt chăn Bạn đề nghị dùng máy giặt tối thiểu nhất là 7kg. yêu cầu giặt riêng chăn để đảm bảo máy không quá tải, giặt chung đồ dễ ruột chăn không được làm sạch, độ bền và chất lượng của sản phẩm cũng bị ảnh hưởng.

dùng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho chăn lông vũ

Nếu Bạn dùng nước giặt thường thì thì sẽ không làm sạch được chăn lông vũ mà còn làm ảnh hưởng độ bền của chăn.
Trên thị trường lan rộng loại chất tẩy có khả năng tẩy rửa khá mạnh, hóa chất làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng ruột chăn bắt buộc Bạn buộc phải chọn kĩ lưỡng.
Để lựa chọn dung dịch tẩy giặt chuyên dụng người dùng cần tìm loại nước giặt nhẹ nhàng, dịu nhẹ với khả năng tẩy giặt một cách tự nhiên. Các chất tẩy sẽ làm nhẹ nhàng loại bỏ các chất bẩn, mùi hôi khó chịu tích tụ trong chăn lông vũ.

Phơi chăn lông vũ đúng giải pháp

biện pháp làm khô ruột chăn cũng nên đúng nhiệt độ, đặc biệt trong ngày mưa ẩm dễ xảy ra hiện tượng mốc , cách làm khô nhanh nhất là sử dụng máy sấy chuyên dụng
Khi sử dụng máy sấy khô chuyên dụng Quý vị  vẫn yêu cầu phơi chăn ở nơi thoáng mát và nhiệt độ không được cao quá. Để làm khô chăn lông vũ Quý vị cần ít nhất là 12h đồng hồ.
Tuyệt đối không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
Khác với các dòng chăn thông thường thì chăn lông vũ chỉ nên giặt 1 lần / năm để đảm bảo chất lượng vì giặt nhiều lựa chọn thì khả năng thấm nước của ruột chăn bị phá vỡ, hiện tượng ẩm mốc dễ xảy ra hơn

Trên đây là cách tự giặt chăn lông vũ tại nhà đơn giản nhất. Tuy nhiên để mang đến hiệu quả cao nhất quý khách nên tìm đến dịch vụ giặt là giá rẻ tại hà nội giúp độ bền chất lượng của chăn được đảm bảo hơn, vì chăn lông vũ cần chăm sóc đặc biệt để chúng luôn bông xốp và mềm mại. Chúc các Quý vị vệ sinh chăn đúng cách và luôn có được 1 chiếc chăn thơm tho bền đẹp theo thời gian người dùng nhé.

Hãy gọi cho xưởng giặt là Hà Nội qua hotline: 0337886117

6 Lí do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, say mê với khả năng tài chính của bạn..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000